Truyen30h.Net

| Gin × Sherry | Bông hoa đỏ thẫm giữa nền tuyết trắng

Chap 1

CFewylys

Nàng là ánh sáng giữa cuộc đời tối tăm của gã - Sherry. Gã nhớ như in ngày đầu cả hai gặp gỡ nàng chẳng phải là Sherry cũng không phải là Haibara Ai chỉ là một đứa nhóc con rụt rè nép sau lưng người chị cả Akemi Miyano. Mái tóc ngắn vừa vặn tới vai màu nâu ánh đỏ. Đôi mắt trong veo như nước hồ mùa thu nhìn chằm chằm vào gã.
" Không được! Con bé vẫn còn rất nhỏ "

" Đây là mệnh lệnh của boss "

Từ sau cái chết của đôi vợ chồng Miyano tổ chức đã để ý đến tài năng thiên bẩm của Shiho vốn đã định sẵn sẽ là người kế tiếp nối nghiệp cha mẹ mình. Phát triển và hoàn thiện APTX - 4869 một dự án quan trọng của tổ chức.

" Tôi nhất định sẽ không giao con bé cho anh, Gin "

" Tôi không muốn nhiều lời "
Gã mở khóa an toàn khẩu súng nhắm thẳng trước mặt Akemi giọng nói lạnh lẽo đến rợn người. Cô bất thần lùi về sau vài bước cả người run lên bần bật nhưng vẫn không quên đứng chắn trước cô em gái bé bỏng Shiho. Từ sau cái chết của cha mẹ Akemi chỉ còn mỗi Shiho là người thân cũng là tia sáng hi vọng cuối cùng của cô.

" Không được làm hại chị của tôi! Tôi sẽ đi cùng anh "

Bóng dáng nhỏ vụt thẳng ra trước mắt Akemi hai tay dang ra đứng chắn. Ánh mắt Shiho kiên định nhìn vào mắt gã giọng nói gắt gỏng. Nếu là những cô nhóc bằng tuổi khác có lẽ khi vừa nhìn thấy gã đã khóc toáng lên nhưng cô không phải là ai khác mà là Miyano Shiho thiên tài với IQ cao ngất ngưỡng là nhà khoa học sáng giá của tương lai.
" Shiho..."

" Tốt lắm! Akemi cô nên biết điều một chút giống như cô em của mình đi "

Trên khuôn mặt gã thoáng hiện nụ cười nhạt đến lạnh người. Gin quay người bước ra khỏi căn nhà

" 5 phút tôi không muốn chờ đợi quá lâu "

" Shiho em có biết em vừa nói gì hay không! "

"Chị em chắc chắn không sao đâu bọn họ cần em nên sẽ không làm hại em "

"Shiho em không hiểu bọn họ, em không biết tổ chức sẽ nguy hiểm thế nào đâu "

"Chị...em sẽ ổn"
Akemi ôm chầm lấy Shiho cô bé ngốc nghếch này hai tay rõ ràng vẫn còn run mà lại có thể bình tĩnh chấn an cô như . Lẽ ra người nói những lời đó phải là cô. Cả hai chỉ lặng lẽ ôm lấy nhau không nói thêm một lời nào.

" Shiho nhớ phải chăm sóc bản thân thật tốt "

Akemi đưa mắt nhìn cô em bé bỏng của mình bước ra khỏi cánh cửa kia cô chỉ hận bản thân không thể bảo vệ tốt Shiho.

" Xong rồi? "

" Tôi không thích mùi thuốc "

Chiếc Porsche 356 A lô cổ nổi bật đậu trước của trái ngược hoàn toàn với khung cảnh mơ mộng của căn nhà chiếc xe mang màu đen tuyền u ám, lạnh lẽo. Gã tay cầm điếu thuốc dựa vào cửa xe không buồn nhìn lấy cô một cái. Shiho cũng chẳng thèm để tâm đến gã nhẹ nhàng mở cửa phía sau xe ngồi vào trong.

" Ngồi ghế phụ! Phòng trường hợp cô giở trò bỏ trốn "

" Tôi có thể làm gì chứ "

Gin mở tay nắm cửa đẩy cô vào ghế phụ còn bản thân nhảy vào ghế lái. Không khí trong xe ngợp thở đến lạ thường gã không nói cô ngồi im tựa đầu bên khung cửa. Gã chưa bao giờ phải làm tài xế riêng cho ai cũng chưa có ai dám nhìn trực diện vào gã nhưng cô nhóc này là ngoại lệ. Tối hôm trước hắn như mọi lần đến chỗ boss nhận nhiệm vụ không ngờ lần này lại là công việc làm " bảo mẫu " cho một đứa nhóc được gọi là thiên tài này. Gin không biết đây chỉ là khởi đầu cho cuộc sống sau này của gã sẽ hoàn toàn bị đảo lộn.

" Xuống xe "

Gin dừng xe trước căn nhà mang kiến trúc pha giữa hiện đại và âu cổ nằm cũng khá gần ở trung tâm thành phố. Bởi vì quay lưng lại với hướng mặt trời mọc nên trông có chút âm u, lạnh lẽo cũng rất cô đơn. Giống gã?. Shiho mở cửa xe bước xuống nơi này sau này có lẽ sẽ là ngục tù của cô?

Gã quăng phẳng chiếc xe Porsche 356 A  dưới gara. Gin không thích nơi đông người nên ngoại trừ một số kẻ thân tính hầu như không ai biết đến sự tồn tài của nơi này nhưng đôi khi có một số loài " chuột nhắt " tự mình đánh hơi đến nơi đây nộp mạng.

" Anh sống cũng khá ngăn nắp nhỉ "

Gã mở khóa cửa bước vào phía sau lưng gã giờ đây có thêm một người lẽo đẽo theo sau là bóng dáng của một cô nhóc. Trong ấn tượng của Shiho,Gin là một con người máu lạnh giết người không gớm tay, tâm tư khó đoán cô từng nghe qua cha mẹ mình rằng gã từ nhỏ đã được chính tay ông trùm đạo tạo nên. Không ai biết gã là ai đến từ đâu, người ta chỉ biết Gin là con lai dựa vào màu tóc bạc và đôi mắt xanh lục nổi bật của gã.

" Từ nay cô sống ở căn phòng này "

Gin chỉ tay vào cánh cửa gỗ của căn phòng kề cạnh cầu thang gần phòng bếp. Gã sống ở căn phòng phía trên chưa một ai được bước vào căn phòng đó.

" Ừ, còn đồ của tôi? "

" Thay mới! Đều đã chuẩn bị "

Shiho mở tay nắm cửa bên trong không gian rất rộng còn có một tủ sách rất lớn đặt cạnh chiếc bàn chứa dàn laptop mắc tiền. Cô chỉ liếc ngang nhìn một lượt rồi nhảy lên chiếc giường giữa phòng rất nhanh đã chìm vào giấc ngủ. Shiho mong đây chỉ là giấc mơ khi tỉnh giấc kề cạnh sẽ là người chị Akemi Miyano yêu quý cùng với cha mẹ mình. Nhưng mộng là mộng, thực là thực một lúc nào đó cũng phải tỉnh giấc.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net