Truyen30h.Net

[GinKagu] Lý do tôi ship cặp đôi này (Gintoki x Kagura)

251 - 256

TaigaHVD

Kể lể ở phần mở đầu một chút :3 Vừa rồi chap 689 vừa ra khiến cho thuyền viên của GinKagu, nhất là thằng như mình mất ăn mất ngủ vì phấn khích. Nào ngờ phấn khích quá nên quên mịa nó luôn cách viết hint anime trước giờ rồi :)) Vừa nãy phải chạy sang mấy cái page bới hint OkiKagu để kiếm ý tưởng, ngôn từ và cảm hứng soi hint tiếp. Vậy nên nếu văn phong có thay đổi thì xin được thứ lỗi cho mình nhé :>

251 - Hội nghị Umibozu

Trông hai người kìa, càng nhìn càng thấy tướng phu thê luôn, bảo sao càng lúc tui càng cuồng :))
Thuyết âm mưu: trong số những quả bom được thả ra có quả của Kagura XD

Em không thể sống thiếu anh bàn sưởi, vậy còn sống thiếu Gin-chan thì sao :))
Ai cũng biết rằng em chẳng thể nào từ bỏ được Gin-chan, mong rằng đến một ngày em sẽ nói lại câu này, không phải với anh bàn sưởi mà là nói với lão Gin (o˘◡˘o)

252 - Tổng xin lỗi toàn dân

Một thằng đàn ông tốt, kẻ có đủ tư cách để yêu một người là như thế nào?! Không phải là một kẻ giàu có, được nhiều người mến mộ mà là kẻ sẵn sàng yêu người con gái cho dù cô có xấu xí, tởm lợm, đáng xấu hổ đến mấy, bênh vực cô ấy bất cứ khi nào có thể.
Dù cho cả thế giới đều thấy tởm nhưng đối với anh Gin phóng uế của Kagua giống như cầu vồng sau mưa vậy ấy (chắc thế)
Bênh vợ chằm chặp, ngụy biện ra đủ thứ lý do, thậm chí còn tác hưởng cổ vũ, ghép thêm hiệu ứng chim kêu rồi phóng uế cùng vợ nữa . Còn đòi hỏi gì hơn được nữa không :))

253 - Không kẻ nào tóc vàng thẳng mượt mà tốt lành cả

Hint đây :)) 
Đoạn này chỉ là lão Gin kể lể về câu chuyện của mình, vấn đề của mình, và cả việc thằng cha đầu vàng (cứt) nào đó cướp nhà mình. Chỉ vậy thôi mà Kagura ngay lập tức đã ám chỉ rằng lão Gin đang sống với vợ, vợ mình đi đan díu với thằng đàn ông nào khác. 
Còn gì nữa :D Vậy là trước giờ anh Gin sống với Kagura có khác gì vợ chồng đâu, đừng nói mỗi Shinpachi mà đến cả Catherine còn biết. Sống lỗi quá, lỗi quá :)) nghe kể có tí mà còn nhận ra luôn.
Đã thế lão Gin còn đồng ý chứ, hẳn là lão công nhận lão có cái cảm giác ghen tuông kiểu đấy đó mà (☆ω☆)

Lại bảo dell giống đánh ghen đi :))))))

Nghe cái câu trên của Kagura chưa :)) Cái câu đó vốn là tình cảm được xây dựng suốt 251 ep chứ chẳng phải là nguyên cái arc này đâu nhé.
Hơn nữa, kẻ đáng bị chửi nhất ở đây đó là tên đần độn tóc bạc Gin-chan. Lạ hả, để tui nói cho nghe nhé. Sở dĩ lão đáng bị ăn chửi là bởi vì cái thói hư tật xấu đáng ghét của hắn, lúc nào cũng khiến cho Kagura phải lo lắng không thôi, làm em chẳng thể có cơ hội mà bám víu lấy lão ta và nói ra mấy cái câu ngọt ngào kiểu ấy. Mặc dù thế, bản chất tình cảm của Kagura lại là thích chính mấy cái thói hư của lão ta :(( Nay Kintoki có thể khiến cho Kagura bớt lo thì con bé sẽ có cơ hội nói mấy cái đó, vậy mà lão Gin lại không nhận ra  ('-ω-'( _ _ ) Kintoki cũng chỉ là kẻ ăn hôi thành quả của lão.
Nhưng mà cho dù vậy, khi nghe được cái câu Kagura nói với Kintoki, tui chẳng có cảm xúc tí mọe nào lun, nhạt toẹt ấy, như cái đứa kính đeo người bên dưới khung tranh vậy ♡ (˘▽˘>ԅ( ˘⌣˘)

Nhìn Kagura lay lão Kintoki mà thấy thương quá, dù cho 2 đứa bị tẩy não thì tình cảm trước giờ vẫn vậy, chỉ là bị chuyển sang tên Kintoki mà thôi.

Không như Pa-san, Kagura chỉ nói có duy nhất một lần, tuy không ý nghĩa bằng nhưng lại khiến cho người xem cảm thấy cực kỳ đau đớn. 
Mình luôn tự hỏi sau khi xem xong đoạn này, có lẽ nó đúng là tình cảm của Kagura từ trước tới nay, nhưng khi Kintoki lan tỏa sắc vàng, tình cảm của em đã trở thành một thứ gì đó xa lạ, giống như lúc em khen Kintoki cùng với Pachi lúc ấy.

Không liên quan về hint lắm nhưng cho phép mình được thêm vào. 
Nếu như Tama không phải là máy, nếu như lão khỉ cho thêm một chút tình cảm của Gintoki dành cho Tama thì mình chắc chắn rằng thuyền của em chắc chắn tiến xa hơn thuyền GinKagu, OkiKagu hay bất cứ thuyền nào khác. 
Dù chỉ là máy móc nhưng trái tim của em lại là của con người, dù Gintoki có thay đổi như thế nào, có gục ngã thì người giúp anh nhận ra, giúp anh đứng dậy đi tiếp lại chính là Tama. Hơn nữa, phần truyện giữa Gintoki và Tama lại rất tự nhiên, không bị gò bó và còn ấn tượng hơn cả Tsukuyo nữa. Đáng tiếc thay, mẫu nhân vật của em lại là kiểu tình yêu đơn phương chẳng bao giờ được hồi đáp. Em lặng lẽ dõi theo Gin, sẵn sàng vào sinh ra tử, hết lòng vì anh ấy, nhưng vì quá khác biệt nên thứ tình cảm ấy chẳng bao giờ có thể đến được, thứ tình cảm đơn phương đầy đau buồn và lưu luyến. 
Và đặc biệt... thứ tình cảm ấy chẳng hề giống với kiểu tình cảm của Gintoki và Kagura một chút nào.
Đôi lúc mình cũng không biết mình nên vui mừng hay là nên thầm khóc.



Thay luôn cả tính Kagura khi ẻm không có ở bên Gin-chan luôn :))
Anh Gin lại còn ngoan ngoãn nghe lời như thế nữa.

Đây, theo đúng trong manga của lão khỉ luôn, nụ cười của Gintoki khiến cho Tama và Kagura hạnh phúc đến tận cả trái tim. Khung hình từ đoạn hồi tưởng của Tama, khung hình thể hiện tình cảm dành riêng cho Tama và Kagura, cùng thích lão Gintoki.

Thôi trở lại với Kagura nhé :3 Kẻo lại nói tui lạc đề

Đây, Kagura lúc nào cũng bị lão Gin để trong trạng thái chiến đấu, sẵn sàng đấm lão bất cứ lúc nào thì lấy đâu ra mấy cái cảnh "Em cực thích anh Gin" sến súa ấy chứ, nếu làm được chắc chúng nó cưới nhau cmnr   (;⌣̀_⌣́)

Bằng chứng rõ ràng nhất về việc tình cảm của Kagura thay đổi là đây.
Khác với Kintoki, Gin-chan từ trước tới giờ luôn tự mình giúp cho Kagura cảm thấy phấn chấn trở lại, chính vì vậy mà tình cảm của Kagura đối với Gin-chan mới trở nên sâu đậm đến thế. Anh lại còn luôn đặt Kagura lên đầu tiên, trong khi Kintoki quan tâm một cách hờ hững, nghe gái than vãn là lại chạy đi chỗ khác ngay. Vì vậy mà nụ cười của Kagura mới thoáng một nét buồn đến thế. 

  Kagura với Shinpachi trong arc này mà tính cách bình thường thì chỉ vào những lúc có sự xuất hiện của Gintoki mà thôi. 

Có ai để ý không, khuôn mặt của Kagura khác hẳn với Shinpachi. Có thể là do sóng tẩy não tạo nên một cơn đau đầu dữ dội nhưng nó sẽ không biến khuôn mặt của Kagura thất thần, tuyệt vọng đến thế.

Lúc nào cũng vậy, Kagura luôn nghĩ đến Gin-chan đầu tiên, thậm chí cho dù em là người bị Kintoki tẩy não nhưng lại luôn nhận hết mọi tội lỗi về mình. 
Em đã nhớ lại Gin-chan, nhớ lại câu nói bị vợ phản bội, nhớ lại giây phút em đe dọa Gin-chan. Còn gì có thể khiến trái tim của em đau đớn được hơn thế, chính bản thân phản bội lại người mà mình yêu thương nhất.

Đây, nụ cười xuất phát từ tận trái tim, dành cho duy nhất một mình Gin-chan là đây. 
Khoảnh khắc ngàn vàng, rung động đến rụng cả ngọc rồng luôn mất (っ'ω`)ノ(╥ω╥)

Cảnh cuối, khi mà Otae đẩy Shinpachi và Kagura vào người anh Gin. Có lẽ Otae muốn tranh thủ giúp 2 đứa không còn dè dặt trước anh Gin, không còn mang cảm giác tội lỗi mà xa cách Gintoki nữa. 
Cơ mà ở góc này mình chỉ nhìn thấy mỗi Kagura thôi, thấy ẻm va vào Gin-chan mà trông thích mắt ghê XD

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net