Truyen30h.Net

Gioi Giai Tri Benh My Nhan Mang Thai Roi Thoi Khong Chay Nua

"... Cậu làm gì làm đi." Chị Khổng nói, "Chị đi tìm người áp hot search xuống."

Chị Khổng: "À đúng rồi, lúc nãy chị có liên hệ cho trường quay phim truyền hình kia, đã bàn bạc về chuyện đầu tư. Nhưng mà, đạo diễn kia nói, hắn muốn tự mình tìm diễn viên sắm vai hai nhân vật quan trọng này, trong đó một người phải có tình cảm với đối phương, muốn tiếp xúc với đối phương."

"Được," Yến Ngọc Sơn trả lời, "Cứ để hắn tuyển đi, không cần can thiệp."

Bên kia, Hứa Tích Sương đang bị bác sĩ Hứa mạng mẽ bắt phải nằm trên giường bệnh.

Tuy rằng Hứa Tích Sương cảm thấy mình đang rất bình thường, nhưng mà sắc mặt có phần tái nhợt, bước chân cũng có phần không vững làm người ta phải lo lắng không thôi. Hứa Tích Sương nằm trên giường bệnh ngước mặt lên nhìn trần nhà, đột nhiên điện thoại bên cạnh gối vang lên, cậu duỗi tay sờ sờ điện thoại, tiếp nhận cuộc gọi.

"Tích Sương," âm thanh của chị Triệu có phần nôn nóng, "Cậu xem hot search chưa? Có cần chị gọi cho bên người đại diện của Yến Ngọc Sơn đem hot search áp xuống không?"

Nếu áp xuống khẳng định sẽ phản tác dụng, mọi người lại càng thêm hoài nghi bọn họ có quan hệ mờ ám.

Hứa Tích Sương chớp chớp đôi mắt: "Em xem hot search cái đã."

Cậu không có ngắt cuộc gọi, chuyển giao diện điện thoại tới Weibo, liếc mắt một cái là có thể thấy hot search đang đứng thứ nhất.

# Yến Ngọc Sơn cùng Hứa Tích Sương yêu đương #

Hứa Tích Sương:...?

Không phải Yến Ngọc Sơn nói chuyện đời tư của hắn sẽ không quá hot, như thế nào lại cùng cậu lên hot search? Chuyện này rốt cuộc là thế nào?

Cậu tâm trạng khiếp sợ, phát hiện nguyên nhân gây ra là do một tổ paparazzi chụp lén.

Đài Thủy Quả không cho phép chụp ảnh, paparazzi không được vào cửa, liền ngồi canh ở ngoài gara, bắt được cơ hội chụp được mặt của cậu cùng Yến Ngọc Sơn, còn chụp đúng lúc bọn họ lên cùng xe rời đi.

Tuy rằng Yến Ngọc Sơn đã thả cậu xuống, không biết có phải vấn đề về góc chụp của paparazzi hay không, tư thế của cậu cùng Yến Ngọc Sơn vô cùng thân mật, Yến Ngọc Sơn đang bảo vệ cho cậu.

Bình luận phía dưới đã sớm loạn thành một nồi cháo, có chửi mắng paparazzi, có người tin có người không, có người còn bắt đầu gặm CP của cậu cùng Yến Ngọc Sơn, có vài cái bình luận nói cậu cùng Yến Ngọc Sơn ở ngoài rất xứng đôi, mặt khác trên cơ bản đều là mắng cậu, rốt cuộc số fan của cậu không thể cùng fan của Yến Ngọc Sơn đứng chung cấp bậc, có lẽ trong mắt fan Yến Ngọc Sơn, cậu là đang cọ nhiệt độ của Yến Ngọc Sơn.

Hứa Tích Sương cũng không để ý mấy cái bình luận này, cậu cũng không tức giận, còn có chút buồn cười, nếu một phải phải hỏi nguyên do thì là cậu không coi thế giới này có thật.

Theo quan điểm của cậu, cậu cũng chỉ giống nguyên thân là một công cụ mà thôi, dùng để thúc đẩy tình cảm của hai nhân vật chính. Hiện tại mắng cậu tàn nhẫn, về sau lại càng nhiệt tình chúc phúc cho Yến Ngọc Sơn cùng Trì Tư Nguyên, dù sao tác giả cũng đã an bài như vậy, không phải sao?

Hứa Tích Sương trả lời chị Triệu: "Áp đi."

"Được," Chị Triệu trả lời, "Bên đại diện của Yến Ngọc Sơn đã liên hệ cho chị, bọn họ cũng có ý muốn áp xuống hot search, nói là sẽ giải thích về sự tình ngọn nguồn một chút, chúng ta bên đây xem tình huống rồi cùng phối hợp."

Hứa Tích Sương ngừng ở giao diện Weibo: "Được."

Cậu ngắt cuộc trò chuyện với chị Triệu, không lâu sau đó phòng làm việc của Yến Ngọc Sơn lên tiếng về sự việc hot search ngày hôm nay.

Yến Ngọc Sơn cùng Hứa Tích Sương lúc quay bộ phim《 Mùa hạ đau thương 》liền trở thành bạn bè, hôm nay trong quá trình quay chương trình, đột nhiên thân thể của Hứa Tích Sương có chút không khoẻ, nên Yến Ngọc Sơn mới cùng Hứa Tích Sương lên xe để đến bệnh viện tư nhân, cho nên bị paparazzi chụp lén.

Bên trường quay 《 Có thể là thích 》 official weibo tỏ vẻ tình huống là thật, nhân viên công tác ở đây đều có thể chứng minh.

Phòng làm việc Yến Ngọc Sơn còn có ý paparazzi kia là đang bịa đặt, hy vọng mọi người đừng hiểu lầm.

Trong giới giải trí paparazzi là loại khó đối phó nhất, lúc trước đã có một minh tinh khởi tố paparazzi nhìn trộm việc riêng tư của người khác trái pháp luật, vì thế hành vi chụp lén càng thêm hung hăng ngang ngược.

Hứa Tích Sương xem xong bài thanh minh bên phòng làm việc của Yến Ngọc Sơn, nhớ tới chị Triệu có kêu cậu phối hợp, vì thế đăng một tin lên Weibo @Yến Ngọc Sơn:【 cảm ơn @ Yến Ngọc Sơn 】

Yến Ngọc Sơn bên kia cũng phối hợp theo, đăng một tin trả lời lên Weibo:【 không cần khách khí. 】

Phía chính chủ rất hài hoà, thuần khiết mà thanh minh, đem cả hai định ở quan hệ "Bạn bè".

Nhanh chóng hoàn thành xã giao bình thường, phía bình luận bên dưới đều nhận định bọn họ chỉ là bạn bè bình thường, đem hot search đang đứng thứ nhất dần hạ xuống.

Mọi người rất mau lực chú ý đều dồn ở chỗ khác.

【 Cái gì? Yến Ngọc Sơn cùng Hứa Tích Sương tham gia gameshow 《 Có thể là thích》cùng nhau ?? 】

【 Cái gì? Yến Ngọc Sơn cùng Hứa Tích Sương vì che giấu sự thật đang yêu đương, cư nhiên quay chung một chương trình gameshow? (Đầu chó) 】

【 Trong chương trình này bọn họ là khách mời đặc biệt đi a a! Rất cảm ơn paparazzi, để tui biết khách mời đặc biệt lần này là ai (Chắp tay trước ngực) 】

【 Ảnh đế Yến đã bao lâu chưa có tham gia gameshow nào rồi nhỉ? Lần đầu tham gia gameshow nam đoàn tuyển tú kia đã mắng người ta phát khóc, tôi còn giữ video đây, chương trình này đáng xem! 】

Mọi người hưng phấn chạy tới diễn đàn official weibo trailer《 Có thể là thích 》 @ hỏi 3 vị khách mời đặc biệt, hỏi có thể tiết lộ chút về chương trình hay không.

Vì không muốn bị lửa thiêu thân, ba vị minh tinh tự nhiên đều không có trả lời, tuy rằng Bạch Khả Khả rất muốn đem sự việc đều nói ra, bao gồm cả tin nóng của Hứa Tích Sương và Đường Mân kia, nhưng mà cô cố gắng nhịn xuống, chỉ dám nói với người chị em thân thiết kia, còn lại đều giữ kín như bưng không dám tiết lộ.

Bạch Khả Khả: "Có phải rất đáng sợ đúng không? Có phải không nghĩ rằng Đường Mân là loại người này đúng không? Tớ cũng hoàn toàn không nhìn ra, ngày thường Đường Mân thật sự rất tôn trọng phái nữ, tớ lần trước còn khen hắn vài câu, aizz, không nghĩ tới tớ cũng có lúc nhầm nhìn nhầm người."

Chị em: “Hắn rất yêu hắn.”

Bạch Khả Khả: "? Tớ đang nói về chuyện của Đường Mân, cậu tôn trọng tớ một chút đi."

Chị em: "Yến Ngọc Sơn vì bảo bối Hứa Tích Sương mà tham gia gameshow, bảo bối Hứa Tích Sương đối với chuyện yêu đương ngây ngây thơ thơ rất đáng yêu aaa! Lúc bảo bối Sương Sương hộc máu, Yến Ngọc Sơn liền nôn nóng, hắn ôm bảo bối Sương Sương vào lòng đi ra ngoài aaa!

Chị em: "Đường Mân cư nhiên dám đụng vào người trong lòng của Yến Ngọc Sơn, hắn xong rồi. Đường Mân đời này làm một chuyện tốt đó là thúc đẩy tình cảm của Yến Ngọc Sơn và Hứa Tích Sương."

Chị em: "Cậu dùng kinh nghiệm trong nghề bói cho tớ, Yến Ngọc Sơn cùng Hứa Tích Sương khi nào sẽ công khai yêu nhau?"

Bạch Khả Khả: "... Chị em, Hứa Tích Sương hoàn toàn không biết gì về tình yêu cả, Yến Ngọc Sơn lại là đại ma vương cuồng công việc, đợi bọn họ công khai tình yêu rồi kết hôn, cậu vẫn là nằm mơ sẽ nhanh hơn."

Chị em: "Tớ không tin, nha đầu, nhanh thôi ngày mai cậu sẽ thấy Yến Ngọc Sơn cùng Hứa Tích Sương kết hôn hahaha."

... ...

Hứa Tích Sương còn không biết chính mình đã được người chị em của Bạch Khả Khả an bài sẽ cùng Yến Ngọc Sơn tới Cục dân chính đăng kí kết hôn, kết quả kiểm tra toàn diện đã có, bác sĩ Hứa nhìn tờ giấy kiểm tra, thần sắc dần dần ngưng trọng.

Vì đề cao hiệu suất, bác sĩ Hứa bỏ qua những số liệu phức tạp, lời ít ý nhiều nhìn Hứa Tích Sương nói: "Thân thể của cậu hiện tại không khả quan."

Hứa Tích Sương lẳng lặng lắng nghe, tay trái giấu trong chăn phút chốc cuộn tròn nắm chặt.

Thấy thần sắc bình tĩnh của Hứa Tích Sương, bác sĩ Hứa dừng một chút, tiếp tục giải thích: "Chính cậu rất rõ ràng, cậu đang mang thai, cùng thân thể cấu tạo của nam nhân bình thường không khác là bao, chỉ có điều trong bụng cậu nhiều thêm một khí quản tử cung, cùng tử cung của phụ nữ có chút bất đồng."

"Nó chẳng những kéo cao tỉ lệ tử vong khi sinh mổ, còn không giống tử cung có thể bảo hộ cậu được."  Bác sĩ Hứa nghiêm túc, "Tần suất hộc máu của cậu tăng lên, chính là do quá trình sinh trưởng của thai nhi, hấp thụ quá nhiều chất dinh dưỡng trong cơ thể của cậu, dẫn tới thể chất trong cơ thể giảm xuống."

Bác sĩ Hứa dặn dò Hứa Tích Sương: "Từ giờ trở đi, cậu bắt buộc phải ăn càng nhiều thức ăn có giá trị sinh dưỡng cao, dần dần rèn luyện thể chất, nhưng việc này tôi đều sẽ nói với Yến tiên sinh."

"Hiện tại," bác sĩ Hứa lấy điện thoại của Hứa Tích Sương đi, "Cậu là người bệnh, không cần phải suy nghĩ quá nhiều, không cần nhọc lòng, ngủ nhanh lên, cũng không được chơi điện thoại."

Hứa Tích Sương cũng có chút mệt, cậu chậm rãi nhắm mắt lại, không bao lâu cũng chìm vào giấc ngủ.

Bác sĩ Hứa chân tay nhẹ nhàng mà đi ra ngoài, đem cửa đóng lại, lại cúi đầu nhìn thoáng qua tò giấy xét nghiệm trên tay, đi xuống dưới tìm Yến Ngọc Sơn.

Yến Ngọc Sơn sau khi đăng tin lên Weibo không lâu, liền nhận được điện thoại của Khương Dương Trạch.

"Lão Yến, chị dâu, không phải, Hứa Tích Sương không sao chứ?" Khương Dương Trạch hỏi Yến Ngọc Sơn, "Còn nữa lão Yến, anh cùng Hứa Tích Sương thật sự chỉ là bạn bè thôi sao? Em thấy không giống lắm đâu."

"Cậu suy nghĩ nhiều, Hứa Tích Sương còn đang kiểm tra thân thể." Yến Ngọc Sơn trả lời, "Đừng hỏi, không có việc gì nữa thì tôi tắt máy đây."

"Đừng đừng đừng," Khương Dương Trạch vội vàng nói, "Lão Yến, chuyện là ba mẹ anh thúc dục anh về nhà kế thừa công ty, em vừa nghe ba vừa ở nhà anh về nói, anh Yến, anh cẩn thận chút, coi chừng anh hai của anh sẽ tự mình tới tìm anh."

"Được," Yến Ngọc Sơn nhìn giao diện thứ hai chen vào, "Anh ấy gọi tới."

Khương Dương Trạch: "A này, em đi trước, anh cố lên nha."

Yến Ngọc Sơn: "Được."

Giao diện trò chuyện cùng Khương Dương Trạch biến mất, Yến Ngọc Sơn nhìn ba chữ "Yến Kinh Mặc" trên điện thoại, ngón tay dừng một chút, vẫn là nên tiếp nhận.

"Em khi nào thì mới trở về?" Yến Kinh Mặc trực tiếp mở miệng hỏi Yến Ngọc Sơn, "Em ở giới giải trí chơi đủ chưa? Mẹ vừa rồi đã xem hot search, bắt anh phải hỏi em có phải đang cùng tiểu minh tinh kia yêu đương không, có rãnh thì đem người về nhà ra mắt. Mẹ nói em cũng tới tuổi rồi, không được tùy hứng như vậy nữa."

"Em không có chơi, anh không phải đang quản lý công ty rất tốt sao? Vì cái gì còn muốn em trở về?" Yến Ngọc Sơn có chút vô lực, "Còn có, em với em ấy không phải loại quan hệ này, anh nói với mẹ, để bà ấy không suy nghĩ lung tung."

Vì cái gì mọi người đều nghĩ hắn cùng Hứa Tích Sương có quan hệ yêu đương?

Yến Kinh Mặc đang ở trong văn phòng nghe Yến Ngọc Sơn nói. Yến Kinh Mặc nhìn tư liệu trên bàn, không nhanh không chậm nói với Yến Ngọc Sơn: "Anh sẽ không quản em, ba mẹ bên kia muốn ứng phó như thế nào, chính em tự giải quyết."

"Nếu thích người ta thì sớm thổ lộ, sớm theo đuổi người ta, rồi đem người về nhà ra mắt." Yến Kinh Mặc dừng một chút, "Đừng để giống anh."

Hai anh em trầm mặc trong chốc lát.

"Em đã biết." Yến Ngọc Sơn mở miệng, "Anh, bộ phim kia sắp công chiếu, lúc đó em sẽ đưa anh vé xem, anh nhất định phải tới xem lần đầu tiên công chiếu."

Yến Kinh Mặc: "Được."

Yến Ngọc Sơn ngắt cuộc gọi, ngẩng đầu, thấy được bác sĩ Hứa đang dần tiến về phía hắn.

Liên tục ứng phó quá nhiều người, thần sắc Yến Ngọc Sơn có chút mệt mỏi, nhưng hân vẫn dò hỏi bác sĩ Hứa: "Hứa Tích Sương, em ấy như thế nào?"

“Không tốt lắm.” bác sĩ Hứa nhíu mày.

Bác sĩ Hứa tỉ mỉ giải thích với Yến Ngọc Sơn một chút về tình trạng thân thể của Hứa Tích Sương, sau đó nói chi tiết kế hoạch dinh dưỡng cho Yến Ngọc Sơn.

"Lúc trước suy đoán của tôi có một ít sai lầm." Bác sĩ Hứa nhìn Yến Ngọc Sơn nói, "Dựa theo tình trạng thân thể của Hứa Tích Sương, chứng tùy cơ hộc máu của cậu ấy càng thêm nghiêm trọng không nhất định là từ tâm trạng không tốt dẫn tới."

Yến Ngọc Sơn ngây ngẩn cả người.

"... Không nhất định là từ tâm trạng không tốt dẫn tới phải không?"Yến Ngọc Sơn xác nhận lại với bác sĩ Hứa một lần nữa.

Bác sĩ Hứa gật đầu: "Đúng vậy, cảm xúc giao động hoặc thân thể không khoẻ đều có khả năng dẫn tới hộc máu. Hơn nữa tần suất hộc máu của cậu ấy sẽ càng cao, cậu nhất định phải chú ý."

"Được." Yến Ngọc Sơn sờ sờ đốt ngón tay, không rõ tâm trạng hiện tại của mình là như thế nào.

Một bên hắn vì tình trạng thân thể của Hứa Tích Sương mà lo lắng, một bên lại nhịn không được mà nghĩ, Hứa Tích Sương cũng có lẽ không chán ghét hắn như trong tưởng tượng.

Bác sĩ Hứa tiếp tục nói: "Hứa Tích Sương đang ở trên lầu đang ngủ trong phòng bệnh, cậu đi lên xem cậu ấy đi, nói nhỏ thôi đừng đánh thức người bệnh. Chờ Hứa Tích Sương tự nhiên tỉnh lại, cậu dẫn cậu ấy về, nhớ rõ phải bổ sung dinh dưỡng, tăng cường rèn luyện, bảo trì tâm trạng vui vẻ, còn có, nhất định phải uống thuốc đúng giờ."

"Được," Yến Ngọc Sơn gật đầu đứng dậy, "Cảm ơn bác sĩ Hứa."

Bác sĩ Hứa nhìn hắn cười cười: "Không cần cảm ơn."

Yến Ngọc Sơn lên lầu, nhẹ nhàng đẩy cửa phòng bệnh ra, đi đến bên cạnh giường bệnh Hứa Tích Sương ngồi xuống.

Sắc mặt Hứa Tích Sương đã không còn tái nhợt nữa, đã hồng hơn một chút, tóc đen dán trên gò má mềm mại, ngủ rất trầm càng thêm mỹ lệ, cũng rất yếu ớt, giống như hắn không chú ý một chút cậu liền biến mất, giống cơn gió mùa hè chỉ lướt ngang qua một chút

Yến Ngọc Sơn chậm rãi duỗi tay, sợ quấy rầy đến Hứa Tích Sương, rất nhẹ mà đưa tay của Hứa Tích Sương đặt vào trong chăn, nhìn chằm chằm khuôn mặt đang ngủ của Hứa Tích Sương một lúc lâu, sau đó không tiếng động mà ngửa đầu, yết hầu khẽ lăn lên xuống.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net