Truyen30h.Net

Gioi Giai Tri Benh My Nhan Mang Thai Roi Thoi Khong Chay Nua

"Hứa Tích Sương căn bản không có bạn bè, cũng không có nhân mạch cung cấp tài nguyên, thám tử tư cũng không có, đơn giản sạch sẽ khiến người khác khó mà tin được, làm thế nào mà có thể biết chuyện này của Đường Mân?" Người bên kia liên tục nghi hoặc, "Dường như là đã biết từ trước..."

Người đầu dây bên kia nói xong, đắc chí chờ Yến Ngọc Sơn trả lời. Hắn nghĩ ông chủ sẽ khích lệ hắn, nhưng không ngờ lại truyền tới giọng nói tức giận: "Tôi có kêu cậu tra Hứa Tích Sương sao?"

Người đầu dây bên kia lập tức khẩn trương trả lời: "Ông, ông chủ, tôi chỉ là để ngừa vạn nhất..." a

"Không cần tra em ấy." Yến Ngọc Sơn trầm giọng, "Còn chuyện gì nữa không?"

Người đâu dây bên kia: "Đã không còn thưa ông chủ. Chúng ta còn làm gì Đường Mân nữa không?"

"Được." Yến Ngọc Sơn trả lời, "Chờ sau khi gameshow yêu đương mà hắn tham gia phát sóng, chính là hôm nay, mấy cậu lập tức đem những gì tra được công bố ra, không cần e dè người sau lưng hắn."

Người đầu dây bên kia: "Đã rõ thưa ông chủ, chúng ta hiện lập tức tiến hành."

Ngắt điện thoại, Yến Ngọc Sơn nhìn ảnh chụp Hứa Tích Sương trên điện thoại, dùng ngón trỏ nhẹ nhàng chạm vào sườn mặt của Hứa Tích Sương, sau đó mở thông tin liên lạc ra, chạm vào một cái tên vào danh sách.

Mười mấy giây sau, đối phương đồng ý chấp nhận cuộc gọi.

Yến Kinh Mặc buông văn kiện xuống, vào thẳng vấn đề hỏi Yến Ngọc Sơn: "Gặp chuyện gì phiền phức sao?"

Yến Ngọc Sơn rất hiếm chủ động gọi điện thoại cho người khác, trừ khi gặp phải chuyện gì phát sinh.

"Không hẳn, chỉ có vài người mà thôi." Yến Ngọc Sơn nói thẳng không kiêng kỵ, "Thời gian tương đối gấp, có khả năng sẽ phiền phức một chút, sẽ ảnh hưởng đến trong nhà."

Yến Kinh Mặc cười một chút: "Thật hiếm lạ, em cư nhiên cũng có lúc cảm xúc dâng trào như vậy. Là vì Hứa Tích Sương phải không?"

"Đừng vội phủ nhận." Yến Kinh Mặc cười, "Em đừng quên, người giúp em làm việc cũng là người của anh, chỉ cần hỏi bọn họ một chút là biết."

Yến Ngọc Sơn không tiếng động thở dài một hơi, nguyên nhận hắn chủ động tìm Yến Kinh Mặc đúng là vậy, bởi bọn họ là anh em, đã quá hiểu biết về đối phương, muốn làm việc lớn cũng phải vòng qua đối phương, chút tâm tư này cũng không có chỗ nào để che giấu.

"Anh trai nói em một câu, nếu yêu người ta thì sớm thổ lộ, đừng kéo dài thời gian." Yến Kinh Mặc nói, "Còn có, lúc cái tính tình xấu xí của em bộc phát thì cố thu liễm lại một chút, đừng giận mà mắng người, đem người ta doạ sợ. Anh thấy Hứa Tích Sương đơn bạc như tờ giấy, nhịn không được em phát hoả đâu."

Yến Kinh Mặc ngày thường rất ít nói, từ cái ngày xảy ra chuyện kia, Yến Kinh Mặc hoạt bát rộng rãi trở nên ít nói trầm mặc hơn, cũng chỉ khi có mặt người nhà mới có thể hé mở bộ xác kia ra một chút, nói nhiều hơn mấy câu.

"Em sẽ không," Yến Ngọc Sơn thấp giọng nói, "Em đau em ấy còn không kịp."

Yến Kinh Mặc kinh ngạc một chút: "Cậu có thật em trai của tôi không vậy? Em trai của tôi cũng có thể nói những câu như này sao?"

Yến Ngọc Sơn mày nhảy nhảy.

Yến Kinh Mặc cũng chỉ kinh ngạc trong chớp mắt, hắn tiếp tục nói: "Không cần lo lắng chuyện bên này, những người đó không giám đụng tới Yến gia chúng ta, em cứ việc thẳng tay mà làm đi."

Tay trái Yến Ngọc Sơn cầm điện thoại, tay phải cầm bút vẽ một đường màu canh lam trên vãi vẽ, dừng một chút, trả lời Yến Kinh Mặc: "Cảm ơn anh."

"Không cần khách khí, em sớm mang người ta về ra mắt một chút, để mẹ vui vẻ là được." Yến Kinh Mặc nói, "Anh đời này sẽ không thành gia, mẹ liền ngóng trông ở em."

"Em biết." Yến Ngọc Sơn sờ sờ mũi, "Cúp máy đây, anh làm việc tiếp đi."

Hắn lưu loát cúp điện thoại, tiếp tục vẽ tranh.

Bên kia, Hứa Tích Sương đã tưới hoa xong, cậu đặt bình tưới ở một bên, đi vào nhà, lấy khăn ướt lau lớp mồ hôi mỏng trên cổ và trán.

Tuy rằng lúc trước cậu nghĩ muốn cắt tóc, nhưng bởi vì lười, hơn nữa cũng không thể tự cắt, cho nên Hứa Tích Sương mặc kệ nó luôn, bây giờ đã dài gần tới vả vai.

Hứa Tích Sương tùy tay lấy từ trong túi ra một cọng thun mà hôm trước tiện tay mua, lỏng lẻo cột một chùm nhỏ ở đằng sau, vào thang máy đi lên lầu.

Cậu đi đến cửa phòng ngủ, theo bản năng nhìn căn phòng đối diện một chút.

Cửa phòng Yến Ngọc Sơn không có khoá, bên trong dường như không có ai, Hứa Tích Sương quay đầu mở cửa, đi vào, vặn khoá cửa lại, ngã lên giường.

Cậu chọn vị trí cùng tư thế thoải mái, dùng gối đặt dưới eo, sau đó lấy điện thoại ra, bắt đầu chờ đợi 《 Có phải là thích 》 phát sóng.

Có đỉnh lưu Yến Ngọc Sơn tham gia, chương trình gameshow 《 Có phải là thích 》 càng có nhiều người xem, nhiệt độ cũng tăng cao hơn, lúc trước đã đăng tải một trailer lên mọi người đã lăn qua lộn lại chuyển biến rất nhiều, vẫn luôn chờ chương trình phát sóng.

《 Có thể là thích 》 phát sóng vào mỗi thứ năm hàng tuần lúc 6 giờ rưỡi, mọi người thời gian này đều đã tan làm, sôi nổi lấy điện thoại ra, mang tai nghe, xem chương trình phát sóng.

【 a a a rốt cuộc cũng đã tới! 】

【 Thứ nhất 】

【 không, bên trên không phải đầu tiên nha. 】

【 a a a hạnh phúc quá, hôm nay chúng ta có thể xem gameshow của Yến ca, ngày mai cũng có thể xem Yến ca tham gia tổng nghệ 】

【 báo cho người bạn phía trên, Yến Ngọc Sơn không có tham gia thu tổng nghệ ở Đài Thủy Quả, tôi đã xem rồi, không có Yến Ngọc Sơn 】

【 thật sự không có Yến Ngọc Sơn, Đài Thủy Quả đăng Weibo official tổng nghệ có nói rồi sao, Yến Ngọc Sơn không có tới 】

Đọc đến làn đạn này, trong đầu Hứa Tích Sương đột nhiên chớ tới một việc.

Cậu ngày đó tham gia 《 Có thể là thích 》, Yến Ngọc Sơn vốn là nên ở bên sảnh số 2 tham gia diễn tập tổng nghệ, ngày đó cậu lại cùng hắn tham gia gameshow, sau đó lại cùng nhau về nhà, không có ra ngoài.

... Cho nên, Yến Ngọc Sơn là vì cậu mới không tham gia thu tổng nghệ sao?

Hứa Tích Sương áp xuống suy nghĩ trong đầu, quyết định sau khi xem xong chương trinh lại fdi hỏi Yến Ngọc Sơn sau.

【 bắt đầu rồi bắt đầu rồi 】

Hứa Tích Sương chuyển màn hình trên điện thoại ra chỗ khác, chuyên tâm xem nội dung gameshow phát sóng, muốn biết đạo diễn cắt nối biên tập như thế nào.

【 tôi đây đang xem rất kỹ a a! Hắn chính là Hứa Tích Sương sao? 】

【 ảnh đế Yến không hổ danh là ảnh đế, hắn vừa tới, các khách quý bên trong đều đứng hết cả lên ha ha 】

【 biểu tình khiếp sợ của các vị khách quý rất buồn cười ha ha ha 】

【 sao lại bắt đầu rồi? Không có phân đoạn chào hỏi với nói chuyện sao? 】

【 cười chết, ai dám hỏi vấn đề tình cảm của ảnh đế Yến chứ? 】

Hứa Tích Sương không nghĩ tới, đạo diễn không có cắt đi nhiều nội dung, vấn đề cậu hỏi cùng đoạn đối thoại với Bạch Khả Khả đều không thiếu đoạn nào.

【 ha ha ha cười chết Hứa Tích Sương rất đáng yêu a 】

【 tôi tuyên bố Hứa Tích Sương chính là tân lão bà ngu ngốc, khà khà khà lão bà ta tới để được chỉ giáo yêu đương!! 】

【 cứu mạng a, Hứa Tích Sương là thật sự rất nghi hoặc, không biết các khách mời có xấu hổ chết không, tâm tư nhỏ đều bị Hứa Tích Sương hỏi ra hết ha ha ha 】

【 Hắn xinh đẹp như vậy, tôi cư nhiên không có ấn tượng!! Hắn là mới vào giới không bao lâu đi? 】

【 bạn à, bảo bối Sương Sương của chúng tôi là diễn viên, vào giới đã nhiều năm, bởi vì sức khoẻ không tốt, cho nên mới không có danh khí gì 】

Bởi vì Hứa Tích Sương này đoạn màn ảnh quá nhiều, cho nên trên màn hình thảo luận hắn làn đạn dần dần nhiều lên, còn có người ở hỗ trợ phổ cập khoa học hắn tác phẩm. Hắn kia còn không đến Yến Ngọc Sơn fans số số lẻ fans cư nhiên cũng có sống phấn, đang ở làn đạn nhiệt tình mà mời mặt khác bọn tỷ muội phấn hắn.

Hứa Tích Sương nhìn hàng loạt comment này, động động ngón tay mở phím lên, chuẩn bị lấy thân phận "Cảm kích thân sĩ", phát ra một cái 【 Hứa Tích Sương rất nhanh sẽ lui vòng, không cần tăng nhiệt cho hắn 】, nhưng không đợi cậu đánh xong, làn đạn comment liền thay đổi hướng gió.

【 ui chao, tui không tin trên thế giới này cư nhiên sẽ có một người thẳng nam đến mức này 】

【 đều không thấy xấu hỏi sao? Nếu là hắn thật sự dốt đặc với chuyện tình yêu, lúc trước vì sao lại cùng Yến Ngọc Sơn xào CP? 】

【 có mình tôi thấy hắn phiền phức thôi sao? Một khách quý bình thường thôi còn muốn hơn các khách quý còn lại, Đường Mân cũng còn chưa thể nói câu nào 】

【 Yến Ngọc Sơn cũng chưa nói thêm được câu nào, Hứa Tích Sương này là muốn đoạt màn ảnh đi, hắn chẳng lẽ không tự mình hiểu được  sao? Tưởng đi tưởng lại, tưởng đến điên rồi! 】

Có yêu thích cậu, cũng có người ghét cậu, trước khi xuyên thư cậu có quay một bộ phim truyền hình, chuyện này cũng đã từng trải nghiệm qua rồi, cậu không để bụng đối phương là anti fan hay là thủy quân, cậu nhún nhún vai, click gửi comment.

【 rời khỏi giới giải trí? Sớm rút khỏi giới giải trí một chút, như vậy càng tốt, miễn cho lãng phí tài nguyên 】

【 Yến Ngọc Sơn cùng Hứa Tích Sương là bạn bè a, bọn họ không phải đã sớm thừa nhận sao? Có vài người vì sao lại ác ý như vậy nha? 】

【 a a a Yến Ngọc Sơn không nói thêm lời nào là bởi vì hắn vẫn luôn đang nhìn Hứa Tích Sương!!! 】

【 tôi thề thật sự không phải là tôi đoán bừa! Lúc trước tới hiện tại tôi căn bản không có cắn CP hai người bọn họ, các ngươi tự mình nhìn xem, Yến Ngọc Sơn thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm Hứa Tích Sương a! Đều không mang theo nửa điểm thu liễm nào! 】

Hứa Tích Sương mày nhảy nhảy, tận lực xem nhẹ làn đạn comment này, sau khi nhìn một đoạn, phát hiện Yến Ngọc Sơn thật sự vẫn luôn đang nhìn cậu, rất ít đem tầm mắt dời đi, mà chính mình lúc ấytrầm mê cùng Bạch Khả Khả nói chuyện phiếm, hoàn toàn không có chú ý tới Yến Ngọc Sơn đang nhìn cậu

... Cậu không có chú ý, chẳng lẽ đạo diễn cùng tổ cắt nối biên tập cũng không chú ý tới sao?

Kỳ thật Hứa Tích Sương đã trách oan đạo diễn cùng tổ biên tập, đương nhiên là bọn họ có chú ý tới vấn đề này, bọn họ cũng nghĩ tới cắt đoạn này đi, nhưng nếu cắt đi, màn ảnh của Yến Ngọc Sơn liền không có a!

Yến Ngọc Sơn đại giá tới chương trình của bọn họ, bọn họ liền dùng Yến Ngọc Sơn để cọ nhiệt, kết quả là Yến Ngọc Sơn không có bao nhiêu màn ảnh a, nếu mọi người cùng fan không thấy Yến Ngọc Sơn xuất hiện nhiều có thể sẽ đem chương trình của bọn họ ném đá?!

Cho nên tổ tiết mục chỉ có thể rưng rưng đem đoạn này tất cả đều để lại, tận lực dời sự chú ý tới bên Hứa Tích Sương cùng Bạch Khả Khả, con cố ý phóng to các khách quý kia, hy vọng mọi người không quá để ý tới ánh mắt của Yến Ngọc Sơn đang nhìn ai.

Nhưng mà hiện tại, quá rõ ràng đã không như mong muốn, mọi người so với tưởng tượng của hắn phát hiện sớm hơn, hơn nữa nhiệt độ lại càng cao, đều đang thảo luận về Hứa Tích Sương cùng Yến Ngọc Sơn.

【 muốn nói cho tôi đây là bạn bè đơn thuần ư, tôi không thể tin a, ánh mắt này của ảnh đế Yến một chút đều không trong sạch 】

【 ánh mắt Yến Ngọc Sơn có bốn phần năm thời gian đều ngừng ở trên người Hứa Tích Sương 】

【 Yến Ngọc Sơn phàm chỉ nhìn Hứa Tích Sương vài lần, tôi đều có thể thuyết phục chính mình bọn họ chỉ là bạn bwf thôi a a a 】

【 hiện tại mọi người quan tâm là hai khách quý kia chứ không có để ý khách mời tham gia đúng không… 】

【 bắt đầu hoài nghi người đang tham gia yêu đương trong gameshow này là ai 】

Các fan của Yến Ngọc Sơn đều luống cuống, bọn họ chưa gặp qua Yến Ngọc Sơn đối với ai đặc biệt như vậy.

Mọi người trong diễn đàn thảo luận gấp một chút, quay đầu trấn an những fan không có lý trí kia, hơn nữa còn phái ra một người đại diện đi hỏi Yến Ngọc Sơn tình huống này rốt cuộc là như thế nào, nếu Yến Ngọc Sơn thật sự muốn yêu đương, bọn họ cũng sớm chuẩn bị tâm lý một chút.

Yến Ngọc Sơn là diễn viên xuất đạo, cũng là ảnh đế, bọn họ từ khi bắt đầu thần tượng Yến Ngọc Sơn, đã sớm chuẩn bị tinh thần Yến Ngọc Sơn về sau sẽ kết hôn sinh con. Nhưng mấy năm nay Yến Ngọc Sơn vẫn luôn lấy sự nghiệp làm trọng, không muốn truyền nhiều tai tiếng, lại bởi điều kiện ngoại hình quá tốt, hấp dẫn một lượng lớn tự coi là bạn trai bạn gái, bọn họ đối với Hứa Tích Sương ác ý rất lớn, bắt đầu chạy tới Weibo của Hứa Tích Sương để chửi mắng.

Chị Khổng nhận được tin tức:... Cô biết rồi cũng sẽ có một ngày như vậy mà.

Nhưng mà cô không nghĩ tới ngày này sẽ đến nhanh như vậy a a a!

Vẻ mặt cô đau khổ gấp rút gọi điện cho Yến Ngọc Sơn, dò hỏi tình huống hiện tại là như thế nào.

Yến Ngọc Sơn ở trên lầu vẽ tranh hoàn toàn không để ý đến thời gian, hắn hết sức chăm chú vẽ lại gương mặt của Hứa Tích Sương, đột nhiên điện thoại bên cạnh vang lên, hắn nhíu mi, buông bút vẽ.

"Làm sao vậy chị Khổng?" Yến Ngọc Sơn hỏi.

"Cậu lên mạng xem một chút đi." Chị Khổng lô lực nói, "Cậu ở ngay chương trình nhìn chằm chằm vào Hứa Tích Sương, bị mọi người trên diễn đàn phát hiện các cậu có quan hệ không bình thường, hiện tại đều đang hỏi cậu rốt cuộc có phải là đang yêu đương hay không. Cậu muốn tar lời như thế nào, cho chị một lời chắc chắn."

Khổng tỷ đợi trong chốc lát, không nghe được gì từ Yến Ngọc Sơn.

Chị Khổng: "... Yến Ngọc Sơn? Cậu có đang nghe không?"

"Đang nghe." Yến Ngọc Sơn trả lời.

Hắn vừa mới xem tin nhắn Hứa Tích Sương gửi tới.

Hứa Tích Sương: "Xem chương trình 《 Có thể là thích 》 chưa?”

Hứa Tích Sương: "CP của tôi với anh lại một lần nữa lên hot search, có cần lại lên tiếng phản bác một lần nữa không?"

Yến Ngọc Sơn nhìn chằm chằm hai chữ "phản bác", hắn nghĩ, Hứa Tích Sương vẫn không thích hắn, hắn cũng tự thừa nhận mình là đang yêu đơn phương Hứa Tích Sương.

Vì thế hắn trả lời Hứa Tích Sương: "Không cần đáp lại bọn họ."

Yến Ngọc Sơn có chút bất đắc dĩ mà cười một chút, tiếp tục đánh chữ: "Thanh giả tự thanh."

Hắn không biết mình là đối Hứa Tích Sương "không rõ", nhưng Hứa Tích Sương không cảm thấy có gì với hắn, hai người bọn họ đích xác không có tình yêu, vẫn là trong sạch, chỉ có thể tính là "Bạn bè", không có nói dối, hơn nữa tin nóng hiện tại, chỉ cần bọn họ không thừa nhận, mọi người sẽ tự nhiên tự thuyết phục bản thân.

Yến Ngọc Sơn trả lời lại cho chị Khổng: "Không cần đáp lại gì cả, để bọn họ tự nghĩ."

Chị Khổng đau đầu: "Được, dù sao phòng làm việc cũng là của cậu."

Các fan bên kia rất mau bình tĩnh lại, giống y như suy nghĩ của Yến Ngọc Sơn, bắt đầu tự thuyết phục bản thân, còn hỗ trợ thuyết phục những người khác.

【 Yến ca đã nói, hắn cùng Hứa Tích Sương là bạn bè, Yến ca biết thân thể của Hứa Tích Sương không tốt, là bởi vì lo lắng mới nhìn chăm chăm Hứa Tích Sương 】

【 đúng rồi, khi quay chương trình Yến ca liền biết Hứa Tích Sương không đúng, mới có thể kịp thời đưa Hứa Tích Sương tới bệnh viện 】

【 hai người bọn họ chính là bạn bè đơn thuần, có thể đừng gặm CP loạn được không? Không cần ở chỗ này nói bậy 】

fan của Yến Ngọc Sơn rất nhiều, rất nhanh đã đem khu comment biến thành một hiến trường, các thảo luận về tình yêu của Yến Ngọc Sơn cùng Hứa Tích Sương đều bị áp xuống.

Hứa Tích Sương vừa mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, liền nhận được tin nhắn của Quả Quả

Quả Quả: "Cậu có phải là đang yêu đướng không?"

Hứa Tích Sương: "... Cô khi nào mà trở thành như này?"

Quả Quả: "Cậu không cần đánh trống lãng sang chuyện khác!"

Hứa Tích Sương: "Không có, thật sự không có, tôi cùng Yến Ngọc Sơn thật sự không phải loại quan hệ này."

Quả Quả: “Miễn cưỡng tin tưởng cậu. Tôi hiện tại có thể phát chứng cứ ra không?”

Hứa Tích Sương: "Phát đi, nhớ tag hắn vào."

Quả Quả: "Được được!"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net