Truyen30h.Net

Giữa Chúng Ta Là Định Mệnh [Jensoo ver][Hoàn]

Chương 33

hip_bp

Ngày hôm sau thức dậy cũng đã hơn mười một giờ trưa. Jennie cảm thấy đầu có chút đau, nàng đang định ngồi dậy thì lại cảm thấy bên hông bị ôm rất chặt. Vừa quay lại liền thấy gương mặt ngủ rất an ổn của Jisoo. Jennie lúc này nhận ra cả nàng và cô đều không mặc gì ngủ. Nhớ lại những chuyện tối qua mặt Jennie thoáng chốc liền đỏ bừng. Nàng lén lút nhìn xuống người mình một chút, cũng may là không có những vết "hickey" giống như là hay nghe nói trên tiểu thuyết.

Thấy Jisoo còn ngủ rất an ổn nên Jennie cũng không muốn đánh thức cô. Nàng nằm yên rồi im lặng ngắm nhìn khuôn mặt của cô. Jisoo khi không trang điểm thì bớt đi một phần sắc sảo lạnh lùng lại thêm một phần mềm mại. Sống mũi rất cao, mũi cũng nhỏ, làn da rất đẹp, trắng nõn và không chút tì vết. Khuôn miệng nhỏ, bờ môi không tô son vẫn có chút đỏ hồng. Jennie nhớ tới cái miệng này ngày hôm qua nói rất nhiều lời ngọt ngào mà cũng xấu xa với nàng, lại còn gặm cắn khắp người nàng khiến nàng có chút chịu không nổi mà cầu xin. Đúng là cái miệng đáng ghét.

Jennie thấy Jisoo đang ngủ say nên liền xấu xa muốn cắn cái miệng đáng ghét của cô một cái. Nàng ghé lại đưa miệng mình lại gặm lấy cánh môi của Jisoo, còn chưa kịp đưa răng cắn đã bị Jisoo nhanh hơn cạy mở hàm rồi bắt lấy lưỡi nàng mà hôn. Jennie bị bất ngờ không kịp phòng bị nên rất nhanh thất thế, chỉ đành phải chịu trận.

Một lúc sau Jisoo buông ra rồi cười xấu xa mà nói.

"Sao vậy, hôm qua chị còn chưa khiến em thoã mãn. Mới sáng sớm đã muốn động thủ với chị?"

Jennie xấu hổ đỏ mặt nói.

"Chị lại suy diễn lung tung."

Nàng nói xong liền muốn đứng dậy rời giường nhưng Jisoo làm sao chịu. Cô dùng tay ôm chặt nàng không cho nàng tránh thoát, sau đó lại xấu xa nói.

"Hôm nay cũng không có việc gì làm, chúng ta có thể ngủ cả ngày mà, em không thấy ý tưởng đó rất tốt sao."

Jennie trừng lườm Jisoo một cái, còn chưa kịp nói gì thì bàn tay xấu xa của cô đã đưa lên ngực nàng khẽ nắm. Jennie mặt đỏ như phát sốt vội cắn môi nhưng không thể ngăn kịp một âm thanh ái muội của mình. Jisoo vùi mặt vào sau gáy Jennie hít một hơi sâu rồi nói.

"Chị thực sự chỉ muốn cứ thế này mà ăn em thôi, em có phải là ma tuý không, tại sao chị lại có cảm giác mình bị nghiện nặng mất rồi?"

Jennie có chút buồn cười lại vừa thẹn. Nàng kéo tay Jisoo ra khỏi ngực mình rồi nói.

"Chị đừng nói lung tung nữa. Trễ rồi, dậy đi em đi nấu cơm, em đói bụng rồi."

Jisoo còn muốn trêu chọc Jennie thêm một chút nhưng vì nghĩ tới đêm qua Jennie cũng vất vả nên cô cũng không tiếp tục trêu chọc nàng nữa. Jennie sau khi được buông tha cũng vội vàng lấy quần áo mặc vào rồi chạy đi nhà tắm. Jisoo nhìn bộ dáng chạy trốn của Jennie thì liền bật cười, cô cũng không vội dậy mà tiếp tục nằm lăn lộn một hồi.

....

Jennie đang nấu ăn sáng trong bếp, Jisoo sau khi đánh răng rửa mặt cũng đi xuống nhà, dù sao nằm một mình cũng sẽ chán chết mà thôi. Xuống nhà nhìn nàng nấu ăn cũng là một loại hạnh phúc.

Jisoo đứng bên ngoài nhà bếp nhìn Jennie đang bận rộn vì mình mà nấu bữa sáng, trong lòng cô lúc này đặc biệt ấm áp và thoã mãn. Cô đi đến gần nàng, khẽ ôm lấy nàng từ phía sau rồi có chút vui vẻ mà nói.

"Nini à, hay là em qua đây ở cùng với chị đi. Chị cảm thấy mỗi ngày được nhìn thấy em nấu cơm thế này rất hạnh phúc. Rất có hương vị gia đình."

Jennie cười khẽ nói.

"Chị là chỉ muốn có người nấu bữa sáng cho chị thôi chứ gì!!"

Jisoo lại nói.

"Còn có buổi tối có người để 'ăn' nữa chứ."

Jennie vừa nghe đã thẹn nên dùng tay huých vào eo Jisoo một cái rồi nói.

"Chị có thể trò chuyện nghiêm túc hơn được không?"

Jisoo không cho là đúng nói.

"Thì chị đang rất nghiêm túc mà."

Jennie liền đẩy Jisoo ra rồi nói.

"Được rồi chị đi ra đi cho em nấu, chị ở đây chỉ cản trở tay chân của em thôi."

Jisoo bị đẩy ra cũng đành ngoan ngoãn nghe lời. Dù sao bụng cô cũng đang đói, nếu còn trêu nàng nữa có thể sẽ không được ăn cơm, cho nên phải nhịn xuống.

Jennie nấu cơm xong thấy Jisoo đang nằm dài trên ghế sofa xem ti vi. Nhìn cô lúc này thật giống một cô gái lười biếng chỉ biết ăn rồi lại nằm hơn là một tổng giám đốc sắc sảo tài giỏi thường ngày. Thế nhưng Jennie có chút thích nhìn Jisoo như thế này hơn, nàng sẽ cảm thấy cô thực ra cũng sẽ có những khuyết điểm, nàng sẽ thấy nàng và cô cũng xứng với nhau, nếu lúc nào cô cũng tài giỏi hoàn mỹ như thế kia thì nàng sẽ cảm thấy bản thân mình không xứng với cô, cảm thấy giống như lọ lem nhặt được công chúa vậy. Không chút tự tin nào.

Jisoo thấy Jennie mỉm cười nhìn mình thì liền tự kỷ mà nói.

"Bộ dạng chị lúc xem phim cũng quyến rũ lắm hay sao mà em lại dùng ánh mắt say mê đó nhìn vậy?"

Jennie bị chọc cho bật cười, nàng nói với cô.

"Trên đời này chắc chỉ có em mới nhìn rõ bản chất thật sự của chị thôi. Chị có thật nhiều tính xấu, nhất là cái tật tự kỷ siêu cấp này."

Jisoo cười đáp lại.

"Chị thì thấy em chính là người khẩu thị tâm phi đó. Rõ ràng là thích muốn chết mà giả bộ nói lời chê bai."

Jennie biết nàng chả bao giờ cải thắng Jisoo nên cũng không tiếp tục đấu khẩu. Nàng chỉ nói.

"Được rồi, cơm đã xong chúng ta mau ăn cơm đi."

Jisoo cũng không tiếp tục trêu ghẹo nữa mà nghe lời đi xuống bếp ăn cơm. Chỉ có hai người hơn nữa đều trong tình trạng đói hoa mắt nên Jennie cũng nấu ít món đơn giản thôi, rau xào thịt bò và trứng chiên. Bình thường những món này Jisoo cũng ít khi ăn lắm, nhưng nàng nấu nên cô lại ăn rất vui vẻ.

...

Buổi chiều Jennie muốn trở về nhưng Jisoo vẫn kiên trì muốn nàng chuyển qua ở cùng với mình. Jennie thì vẫn cảm thấy như vậy sẽ không được tự nhiên nên nàng không chịu. Jisoo liền nói.

"Giữa chúng ta em còn cảm thấy có gì không tự nhiên nữa? Không phải là những việc thân mật nhất cũng đã cùng nhau làm rồi còn gì?"

Jennie có chút ngại ngùng nói.

"Nhưng mà lỡ mọi người trong công ty biết thì phải làm sao?"

"Có sao đâu, họ sẽ không dám nói gì lung tung. Cùng lắm chị nói là em không có chỗ ở nên sẽ ở tạm với chị." Cô lại nói

"Nhưng ai cũng biết em ở cùng Minhye mà, họ lại nghĩ em và cậu ấy cãi nhau." Nàng nói thêm.

"Minhye sẽ không độc thân lâu nữa đâu. Chỉ cần em chuyển tới ở với chị thì ít lâu sau Minhye cũng sẽ tới chỗ tổ phó thôi. Em không nhận ra tình cảm của họ rất tốt sao?" Cô nói khẳng định.

Jennie vẫn còn chút băn khoăn nói.

"Em cũng biết nhưng mà..."

"Không cần suy nghĩ gì cả, mọi việc cứ để chị sắp xếp. Bây giờ chúng ta về nhà em thu dọn ít đồ là được." Cô cắt ngang lời nàng mà nói.

Sự bá đạo của Jisoo thì Jennie quá hiểu rồi, cô quyết cái gì có bao giờ để người khác có cơ hội từ chối đâu. Cho nên nàng cũng chỉ có thể nhận mệnh.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net