Truyen30h.Net

Giữa Hận Và Yêu _ (Tự Viết)

Chương 21

ThuHinNguyn266

''Mộ Dung Gia Khang, cậu có biết tôi hận cậu như thế nào hay không?''
''Biết chứ.''
''Vậy tại sao..tại sao cậu có thể kí vào bảng hợp đồng đó?''
''Vì tôi là bạn cậu.''
Đúng vậy người chặn xe của anh, người cho đàn em ám sát anh chính là người bạn cũ của anh...Quan Lân, nhưng bản hợp đồng ấy là gì? Tại sao anh lại phải kí rốt cuộc bọn jlj đang suy nghĩ gì trong đầu?
''Dù gì chuyện cũ cũng đã qua, lúc đó là do tôi không hiểu chuyện là do tôi không phục tại sao cậu lại được mọi người kính trọng riêng tôi lại không. Này người anh em chúng ta hòa nhé!'' Quan Lân nở nụ cười khác xa so với ngày thường.
.
.
Đúng vậy, chuyện những năm trước cuối cùng cũng đã rõ kẻ tổn thương lại muốn tổn thương người khác không ai khác chính là Quan Lân. Vì sao? Vì lúc đó chính tại thời điểm đó cậu ta có một người bạn thân, thân nhau đến nỗi ai cũng tưởng họ là anh em chung một dòng máu.
Nhưng do Mộ Dung Gia Khang đã tìm được nguyên nhân tại sao những kế hoạch của xã đoàn lại bị đối phương biết hết, thì ra đó chính là người bạn thân của Quan Lân đã đem khai báo toàn bộ khiến cho hàng của bang đi bao nhiêu cũng đều bị bắt bấy nhiêu...
''Gia Khang chuyện đâu cũng vào đó hết rồi, coi như tôi sai tôi xin lỗi, cậu...tính bao giờ về lại công ty?''
''Công ty bây giờ không còn là của tôi nữa, tôi sẽ âm thần sang nhượng toàn bộ cho Kim Băng. Tôi biết trong chuyện trước kia người sai là do ba tôi chứ không phải mẹ cô ấy. Tôi sẽ trở lại Mỹ không biết cậu có nhận tôi không?''
''Haha đương nhiên nhận chứ...Vậy chẳng phải đó là niềm vinh hạnh của Quan Lân tôi sao!''
''Nhưng còn về phần cô gái của cậu? Tính sao đây?'' Quan Lân tiếp lời
''Cứ để cô ấy xem như tôi bốc hơi khỏi Trung Quốc này đi. Đợi thời cơ quay về cũng chưa muộn đâu...'' vừa nói anh vừa thở dài.

Đây chính là tâm niệm của anh đối với cô, anh muốn qua Mỹ để chuộc lại mọi tội lỗi mà mình đã làm đối với gia đình cô. Ba mất, mẹ mất, ông ngoại thì lủi thủi sống cô độc trong ngôi nhà ngoại ô cuộc sống của cô bị anh quản thúc cũng đã lâu rồi... Đành phải phó mặt cho trời chứ biết sao đây...!

__________________
Nhiêu đây trước nhé ạ🥴 em bí í tưởng rồi mn ạ hahahah

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net