Truyen30h.Net

Giúp việc kiêm tình nhân[Jensoo]

Chap 36

Zoan1404

Lỗ nhỏ bị Jisoo dùng lưỡi mạnh bạo thao túng, Jennie như phát điên, bàn tay gắt gao nắm chặt vào ga giường. Cậu chưa dừng lại ở đó, cậu muốn nhiều hơn nữa, liền đưa chiếc lưỡi dài của mình tiếng vào cửa động đang ngập nước của nàng. 

Jennie:A....ưm~m.... Ah~h...

khoái cảm dâng trào làm Jennie bắt đầu rên rỉ nhiều hơn, chất mật dịch từ tiểu huyệt tuôn ra như suối  Jisoo tham lam đem tất cả chất mật ngọt ngào ấy của bé con nuốt hết vào bụng, tiếng chóp chép vang dội cả phòng ngủ

Jennie:Ưm~~m, ahh...

Jennie chìm trong khoái lạc, miệng rên rỉ ngày một lớn hơn, làm cho căn phòng như bị cuốn theo những âm thanh ái muội và tiếng thở dốc.

Jennie:Ah~h...em...em...sắp ra...ưmm

Nàng đã sắp đến giới hạn, Jisoo liền tích cực liếm mút nơi đó, mạnh bạo dùng lưỡi muốn đưa Jennie thăng hoa.

Jennie:A em ra,em ra

Jennie đạt đến cao triều, lổ nhỏ của nàng không ngừng co rút dữ dội, cả cơ thể vô lực nằm thở hổn hển.  Jisoo biết người này đã đến giới hạn, miệng quyến luyến rời khỏi chiếc bánh ngọt kia,đôi mắt dán lên địa phương đang bị bao phủ bởi chất lỏng trong suốt của nàng.  Jisoo dùng bàn tay trượt xuống tiểu huyện kia, bàn tay nhẹ nhàng trạm vào Jennie vô cùng mẫn cảm, tay cậu vừa trạm vào cả cơ thể nàng liền run rẩy.

Jennie:Ưmm.....em vừa mới ra cho em nghỉ chút đi

Lời nói Jennie phát ra, Jisoo nghe như không nghe, tay vẫn chưa có ý dừng lại.  Bàn tay Jisoo lượn qua lại bên ngoại cửa động của nàng, nhẹ nhàng điêu luyện như Massage, kíƈh thích làm tiểu huyệt của Jennie tiếp tục chảy nước, Jisoo dùng một ngón tay ấn bên ngoài cửa động như sắp tiến vào.

Jennie:Ưmm....Soo....Soo mau đưa tiểu Soo vào...ưmm

Thấy cô có vẻ khó chịu,Jisoo cũng đành chiều theo ý nàng, trườn người lên trên và đút tiểu Soo của mình vào tiểu Jen đang ướt đẫm của nàng.Cậu bắt đầu đụ nàng chậm chậm, nhẹ nhàng và sau đó thì từ từ gia tăng nhịp độ nắc.Nước từ tiền Jen của nàng đã chảy ra nhiều hơn trước, nên tiểu Soo của cậu ra vào khá dễ dàng trong nàng.

Jisoo:Ưmmm....mới hai ngày không gặp tiểu Jen muốn bẻ gãy tiểu Soo sao

Jennie:Ưmm mạnh nữa nên đi Soo em muốn nữa

Cậu bắt đầu gia tăng tốc độ, nhịp nắc dồn dập hơn trước.Tiểu Jen của nàng bây giờ đã ra đầy nước, tạo nên những tiếng động bì bõm mỗi lần cậu đẩy sâu xuống vào trong tiểu Jen của nàng.Hai mép tiểu Jen tuy đã ướt nhèm vì nước d*m thuỵ, nhưng vẫn bóp chặt tiểu Soo thật khít khao gắn bó.Nhìn xuống tiểu Jen nhỏ của nàng đang ôm siết chặt tiểu Soo của cậu với cảm giác thật sung sướng tuyệt vời.Một lúc sau để cho nàng hưởng ứng cuộc chơi.Cậu lật người nàng lại nằm ở phía trên mình

Jennie:Ưmmm

Tiểu Soo bị tuột ra ngoài, vì cú lật ngược và vì nước d*m thuỵ của nàng ra quá nhiều.Không có sao cả, vì nàng ở trên người cậu, và nàng biết phải làm gì.Nàng ngồi xổng chân lên, cầm lấy tiểu Soo của cậu và từ từ đút vào lại tiểu Jen đang ướt đẫm của nàng.Nàng bắt đầu đụ cậu theo tư thế "cưỡi ngựa". Nàng nhấp cậu thật mạnh bạo, bằng cách nhổm người lên cao và từ trên dập mạnh xuống tiểu Soo bên dưới.Nàng sau đó đổi kiểu chơi, ngồi thấp xuống, tựa vào hai đầu gối và đụ nắc tiểu Soo bằng cách từ phía sau đẩy tới.Nàng lại đụ cậu một kiểu khác nữa, là xoay tròn tiểu Jen của nàng theo góc độ 360 trên tiểu Soo như quay bông vụ.

Jisoo:Ưmmm...sướng quá

Jennie:Ưmmm....Soo nằm im để....em làm chủ

Nàng sử dụng nhiều thế khiến cho cả người Jisoo sướng một cách dữ dội làm cho cả người sung sướng đến tê tái.Nàng đụ cậu khoảng 15 phút thì bắt đầu thấm mệt, vì có lẽ nàng không quen tập thể dục theo kiểu này.Nhìn thấy những giọt mồ hôi lấm tấm trên cổ và ngực nàng.Biết nàng đã mệt cậu đến lượt mình quay về thế chủ động.Cho nàng lật vậy là đủ rồi

Jisoo:Em lật vậy đủ rồi giờ đến lượt Soo

Jennie:Á...nghỉ chút đi mà em mệt

Jisoo:Hông bé ơi...đêm còn dài mà

Cậu kéo nàng nằm xuống giường, ôm nàng thật chặt, và nhẹ nhàng lật ngược tình thế để nàng nằm xuống phía dưới.Tiểu Soo vẫn còn nằm gọn trong tiểu Jen của nàng, không sút ra ngoài.Thật tuyệt vời, cậu bắt đầu đụ nàng, từ trên nhấp mạnh tiểu Soo của mình xuống tiểu Jen nhỏ của nàng một chập nữa khiến nàng tê tái.Sau đó cậu xoay người nàng nằm nghiêng qua một bên, để đụ nàng từ ngang bên hông theo kiểu "vác cày qua núi". Ở tư thế này, cậu có thể đút tiểu Soo của mình vào thật sâu trong nàng.

Jennie:Ưmmm...chậm thôi Soo...ưmmm rách mất

Cậu vẫn kệ những lời nàng nói nhấc cái chân của nàng lên, đặt trên vai và từ từ đút sâu tiểu Soo vào thật sâu, lút cán vào trong nàng.Nàng rên lên một tiếng thật lớn khi cậu đẩy hết chiều dài tiểu Soo của cậu vào trong nàng.

Jennie:Ưmmm...mạnh nữa lên

Jisoo:Con mèo d*m đãng nhà em nhận lấy

Jennie:Ưmmm

Cậu càng lúc nhấp càng nhanh,nhìn vào nét mặt của nàng, thì cậu biết rằng nàng đang biểu hiện một cảm xúc sung sướng đến tuyệt đỉnh khi tiểu Soo đâm sâu lút cán vào trong nàng trong tư thế này.Tiếp tục đẩy mạnh vào trong nàng thật sâu trong tư thế "vác cày qua núi", sau đó thì cậu đổi chiến thuật, lật người nàng nằm sấp lại để đụ nàng từ phía sau tới.

Jennie:Ưmmm mạnh nữa

Cô thấy cậu đổi tư thế cũng hưởng ứng bằng cách chổng vòng 3 quyến rũ của mình lên thật cao, để cho cậu đụ nàng dễ dàng hơn từ phía sau.

Jisoo:Bảo bối thật ngoan nào mau chuẩn bị hiệp nữa nào

Hai tay cậu ôm vòng 3 căng tròn của nàng từ phía sau, và đẩy mạnh tiểu Soo đang sung sức vào trong lỗ nhỏ đang chổng cao lên.Một lúc sau tôi ôm người nàng lên để trên hai đầu gối đang quỳ xuống nệm giường, hai tay nàng chống vào đầu thành giường ngủ.

Jennie:Ưmmm

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net