Truyen30h.Net

Giúp việc kiêm tình nhân[Jensoo]

Chap 39

Zoan1404

Thật mệt chết đi, nàng đếm đã chín ngày chưa nói cùng Kim Jisoo câu nào, chỉ cần Jisoo bên cạnh nàng sẽ ổn nhưng mãi không thấy. Nàng nhớ Jisoo muốn điên lên nhưng mẹ thì luôn kè kè bên cạnh cho dù có việc cũng sai lái xe đưa đón, có muốn trốn cũng không được.Trong tận đáy lòng Kim Jennie cô thừa hiểu, cha mẹ nhất định sẽ không đồng ý chuyện nàng và Kim Jennie. Nếu như hiện tại nàng mà đối nghịch với bọn họ chỉ sợ là làm khó cho Jisoo. Cho nên nàng vì Kim Jisoo mà chịu đựng, đồng thời trong lòng cũng lo lắng Jisoo có thể vì con đường phía trước quá gian nan mà không muốn đi tiếp nữa hoặc vì thấy tội lỗi mà lựa chọn buông tha nàng?Cho dù Jisoo ở cùng với nàng còn nhiều hơn "chồng" nàng nhưng nàng cũng không thể khẳng định bên trong đó có vì phần cảm kích này hay không.

Bn Jennie:Tao nói nha, tối hôm nay so với năm ngoái còn náo nhiệt hơn nhiều. Bác trai và bác gái mời rất nhiều người đến, lúc đó chắc chắn sẽ vô cùng đông vui.

Tài lực hùng hậu, bối cảnh cường thế như kim gia mỗi năm một lần đều tổ chức dạ tiệc. Những người ở tầng lớp thượng lưu ở Hàn Quốc đều được mời, chẳng qua appa cô vốn trời sinh khiêm tốn nên hằng năm chỉ mời một số người cố định là bạn làm ăn và vài người bên chính phủ mà Kim gia có quan hệ. Nhưng năm nay thì khác, do yêu cầu,Kim gia đổi lại, rộng rãi mời khách từ thương giới nhất là những thanh niên tài năng tuấn tú đến tham dự tiệc.

Bữa tiệc năm mới của Kim gia được cố định tổ chức ở khu biệt thự Hàn QuốcCon đường tư nhân rộng rãi đã sớm được quét dọn sạch sẽ, từng chiếc xe sang trọng được sắp xếp ở bãi dường như không thể thấy cuối bãi ở đâu. Đi đến cửa chính là tiếng âm nhạc nhẹ nhàng dễ nghe vang lên. Tám giờ đúng, tiệc tối bắt đầu.
Đại sảnh xa hoa mà tao nhã được bày thức ăn phong phú và được bày lên vô cùng đẹp mắt, phục vụ vô cùng lễ độ, mỗi vị khách quý đều là thương nhân nổi tiếng trên thương trường,giá trị con người bất phàm cho nên bữa tiệc này tuyệt đối là tiêu chuẩn của bữa tiệc thượng lưu.
Mặc dù khách khứa tập trung lại nhưng không ồn ã, những người quen biết thì chào hỏi lẫn nhau nhẹ giọng nói chuyện phiếm, không khí thân mật mà ấm áp

Thân là gia chủ của Kim thị, vợ chồng ông bà kim luôn nở nụ cười thân thiết với mọi người xung quanh. Mà đêm nay hấp dẫn mọi người nhất chính là thiên kim tiểu thư của kim gia Kim Jennie. Nàng mặc lễ phục màu đỏ tươi, thiết kế đơn giản nhưng đủ để tôn lên hết vóc người hoàn mỹ. Làn váy như một bông hoa đang nở, bắp đùi thon dài như muốn quyến rũ người. Tuy bị mù nhưng chẳng ai biết vì họ khi nhìn vào mắt nàng chỉ là không thấy được tâm hồn của nàng qua đôi mắt.Nó thật vô cảm nhưng họ nào quan tâm.Tối nay nàng như một ngọn lửa cuồng dã sáng rỡ khoác tay Kim phu nhân lễ phép chào hỏi khách khứa.
Bên cạnh Kim Jennie còn có một nữ nhân khác xinh đẹp không kém nhưng có hơi chút lạnh lùng và học chưa bao giờ nhìn thấy bao giờ

Appa Jen:Anh chị sui

Jay:Con chào appa vợ,umma vợ

Kim phu nhân vỗ nhẹ tay con gái: "Chồng" con mới tốt nghiệp MBA của Havard, thằng bé giúp  appa "chồng" con quản lý công ty rất thành công, sau này Kim gia chúng ta cũng phải nhờ con giúp rồi "con rể"

Jay:Umma vợ,nêu cần sau này con với Jennie sẽ cố hết sức mà

Umma Jen:Tất nhiên hai đứa đều rất tài,đi với nhau quả thật là trai tài gái sắc mà

Umma Lee:Mà Jisoo nay cô cũng ở đây à

Jisoo:Vâng,tôi chỉ đang làm trong nghĩa vụ bên cạnh giúp tiểu thư 

Jisoo lên tiếng, giọng rất lễ độ.Kim phu nhân hài lòng gật đầu, ánh mắt nhìn Jisoo đầy vẻ hiền lành. Tay Jennie được umma Kim đặt lên tay Jay rồi bảo cả hai đi giới thiệu cho vô số người,phía sau họ đều lóe lên vầng hào quang bốn chữ to "Có tiền, có thế"

Sắc mặt Jennie càng về sau càng khó coi, cha mẹ làm quá rõ ràng như vậy nàng có muốn giả vờ không biết cũng không thể.Jay trước mặt bao người đều khoe khoảng và tự hào là"chồng" của nàng. Jisoo cũng đã tách ra .Ông bà Kim thay nhau lại gần Jisoo nói nhỏ vào tay Jisoo trước mỗi vị đó nhất định phải hỏi Kim Jisoo đứng từ xa xem có đủ ưu tú hay đủ xuất sắc hay hỏi vầng hào quang của "con rể" của họ đứng cạnh họ có tỏa sáng hơn họ không , như vậy thừa biết là cố tình làm nhục Kim Jisoo. Bên Jennie cũng chẳng khả khẩn là bao đi bên "chồng" mà nàng cảm thấy khó chịu khi phải nghe những lời giả dối ấy,nàng muốn nổi giận.
Người khác nhìn vào thì thấy vợ chồng Jennie cực kỳ yêu thương nhau.Nhưng trên thực tế là gì? Kim Jennie vừa tức giận vừa khó chịu cảm giác như sắp nổ tung, người khác không hiểu nhưng nàng quá rõ ràng. Cả đêm nay, cha mẹ dùng một thái độ hòa ái nhất để nói với Jisoo rằng cái gì gọi là tương xứng, cái gì gọi là sự khác biệt.Và tên "chồng" của nàng cũng nói đế vào rất nhiều

Có thể xứng với Kim Jennie ít nhất phải thân thế hiển hách, gia tài bạc vạn và Lee Jay là điển hình.Tuy biết Lee Jay ngoại tình nhưng bố mẹ Jennie vẫn nghĩ vậy có thể sửa vẫn tốt hơn Kim Jisoo chỉ là một cô nhi nghèo, không có gì cả, thậm chí bây giờ còn dựa vào việc làm người hầu cho con gái họ thì có tư cách gì nhúng chàm vào con gái bảo bối của Kim gia?
Giết người đau nhất không phải là lưỡi dao sắc bén mà là dao cùn. Vợ chồng Kim không hổ là người giao tiếp lịch sự trên thương trường nhiều năm, hiểu con gái tính quật cường, tính khí bốc hỏa. Bọn họ dứt khoát không trực tiếp trở mặt mà tránh đằng trước, vòng ra phía sau để chỉ cho Kim Jisoo thấy cái gì gọi là tuyệt đối, cái gì gọi là không xứng đáng.

Như thế này chẳng phải nhục hơn sao? Kim Jisoo là người có lòng tự ái rất mạnh,biết rõ thân phận của mình. Chỉ cần cô có khả năng,sẽ kiên quyết không nhận của họ một hào.
Chỉ là không nghĩ đến, bọn họ ở chung một chỗ mà tình cảm phát triển quá sớm, đến giờ Kim Jisoo vẫn chưa thể tự lập được nên mới bị sỉ nhục như vậy. Có thể thấy hôm nay Kim Jisoo đã bị sỉ nhục đến mức nào.Nhưng Jisoo vẫn có thể đứng ở nơi đó, tao nhã lịch sự mỉm cười,

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net