Truyen30h.Net

Giúp việc kiêm tình nhân[Jensoo]

Chap 40

Zoan1404

Thậm chí trước đó...Jennie thở dài, nghĩ đến tin nhắn nhận được trước bữa tiệc nàng mới có thể nhịn được đến bây giờ, tất cả vì tin nhắn thoại kia. Chỉ có đoạn thoại của Jisoo vỏn vẹn hai chữ rất đơn giản "Nhẫn nại". Nhưng Jennie hiểu tất cả, Kim Jisoo không phải không biết con đường để hai người đến với nhau rất khổ cực nhưng cậu không thèm để ý, thậm chí vì nàng mà nhẫn nại. Nếu Jisoo có thể thì dĩ nhiên nàng cũng làm được, nàng không phản đối Kim Jisoo.Không thể không thừa nhận, cha mẹ của nàng dùng chiêu này quá ác vừa khoe Jay và nàng môn đăng hộ đối, vừa thầm hung hăng làm nhục Jisoo. Bọn họ biết lòng tự ái của cậu mạnh, để cho cậu có thể biết khó mà lui.
Bọn họ chắc là nghĩ rằng, Jennie nghe những lời khen về "chồng" mình anh tuấn, tinh anh, nhiều tiền xong sẽ phát hiện ra nàng thích một nữ nhân với hai bàn tay trắng là một chuyện ngu xuẩn. Nhưng có tiền thì sao? Tiền mà thôi, nàng có rất nhiều tiền, chưa cần nói đến tiền cha mẹ cho, chỉ cần tiền ông bà nội để lại cho nàng thì cũng đủ sống mấy đời rồi. Nàng còn cần chọn người có tiền sao?

Muốn để cho nàng quên Jisoo mà toàn tâm toàn ta yêu "chồng" nàng sao? Làm gì có chuyện đó.Tối nay Kim Jisoo không giống như ngày thường, mặc đồ ở nhà rất thoải mái, tuổi trẻ mà mang đầy vẻ ngây thơ. Tối nay thì khác.Cậu mặc chiếc áo nàng đã tặng cùng với chiếc quần âu đơn giản mà tinh tế vừa nữ tính nhưng cũng rất anh khí, cô quả nhiên không chọn sai màu.Chỉ tưởng tượng bộ dạng của Jisoo thôi cũng đã kiến cô hài lòng,thật muốn đưa tay tháo từng cúc áo ra rồi thay cậu cài lại vuốt phẳng vạt áo cho cậu.Vào giờ phút này âm nhạc réo rắt như nước chảy, bọn họ đứng đó rất gần nhau, Jisoo yên lặng nhìn nàng,nàng vô thức nhìn về hướng Jisoo đã nói sẽ đứng đó khi vừa tách khỏi nàng.Cái gì gọi là tiền bạc, quyền thế, nhà cửa xa hoa đôi với nàng cũng không thể bằng đôi mắt kia đang nhìn nàng.
Ông kim rất nhạy bén, cảm giác được con gái đang luống cuống, sắc mặt hơi trầm xuống, âm thầm bấm nhẹ tay nàng nhắc nhở

Appa Jen: Jennie, Jay mời con khiêu vũ kìa!
Đứa trẻ này sao lại đứng đây xấu hổ thế này?

Rất tự nhiên che dấu đi vẻ mất hồn của con gái.
Nàng xấu hổ? Kim Jennie thiếu chút nữa phun ra ngụm máu, nàng - Kim Jennie từ nhỏ đến lớn cũng chưa từng biết hai chữ xấu hổ viết như thế nào. Nàng không thoải mái chính là vì mẹ xem nàng như con búp bê, cả đêm bắt nàng theo Lee Jay nghe về những chiến tích của anh ta. Hừ, Jennie cũng biết mệt chứ bộ hơn nữa bản tiểu thư hiện tại tâm tình khó chịu, khiêu vũ gì!

Jennie:Chân đau, không muốn nhảy.

Giọng nói lạnh lùng, tính nhẫn nại rút cuộc tiêu hao hết, không thể chơi nổi với cái trò tạo dựng cho nàng cái lòng say mê tên "chồng" này, xoay người gọi người giúp việc đang bưng rượu tới dìu về phía sofa ngồi xuống.Jennie không phải là đứa con ngoan ngoãn để cha mẹ xếp đặt, cha mẹ nói gì là theo đó, để nàng cùng với người ghét khiêu vũ, đùa à? Cho đến bây giờ chỉ có Jennie sai bảo người khác chứ làm gì có chuyện Jennie để người ta chỉ đạo phải khiêu vũ với ai?

Bị con gái nói như vậy rồi quay người đi khiến cho mặt của Kim phu nhân lập tức tối đi một nửa. Nhưng vẫn còn cố tươi cười với "chàng rể".

Umma Jen:Để cho con phải cười, đứa trẻ này bị cha nó làm hư rồi.

Jay:Không phải, không phải đâu ạ. Jennie tính tình thẳng thắn, con luôn thích em ấy như vậy.Mẹ, con đi xem chân em ấy có còn đau nữa hay không.

Umma Jen:Được.

Kim phu nhân cười híp mắt đáp ứng, hài lòng khi thấy "chàng rể" này có vẻ vội vàng muốn chuộc lỗi với con gái mình.

Umma Jen:Ta thấy chủ tịch Bae rồi, chúng ta qua bên đó trò chuyện.Dẫn cậu đi để tránh làm hư chuyện tốt của hai đứa

Jisoo: Vâng bà chủ

Kim Jisoo trầm giọng đáp ứng, ánh mắt thâm trầm không lộ ra một chút thái độ nào cả.Thật là đáng chết, từ lúc nào tiệc năm mới của kim gia lại mời đám con gái vừa nhìn thấy người đẹp như ruồi đói thấy mật ong vậy? Còn cười tươi như vậy, giả tạo đến nổi cả gai ốc!Jennie nghe những lời tán tỉnh Jisoo cũng đủ khiến nàng sắp phun ra lửa, dùng đôi mắt vô cảm nhìn theo hướng của tiếng tán tình,nhìn chằm chằm vào đám con gái đang vây lấy Kim Jisoo ở xa xa kia. Chuyện gì vậy? Kiếp trước chưa thấy qua người đẹp hay sao mà giờ vây người ta chặt vậy?Kim Jisoo có sức quyến rũ bao nhiêu Jennie quá rõ, từ khi bên cạnh cô cậu luôn mang vẻ thanh thuần ngọt ngào, dịu dàng chăm sóc, thành thục lại có sức quyến rũ.Trước các cô bé theo đuổi cậu,đi trên đường có thục nữ đến bắt chuyện. Khoa trương nhất là ở đại lộ Champs Elysees, cậu theo nàng đi mua đồ liền có người phụ nữ tới hỏi cậu có muốn sống chung với cô ta, điều kiện tùy cậu đưa ra.Cô nghĩ lại vẫn tức xanh cả mặt.

Jennie"nghĩ":Chuyện này là thế nào? Kim Jisoo nhà nàng mặc dù bề ngoài có vẻ tươi mới, ngon miệng nhưng không phải là con cún để các bà các thím dắt đi nhá! Kim Jisoo là của nàng, có hiểu không?

Nhưng bây giờ Kim Jisoo bình tĩnh không nhìn thấy sự tức giận của người nào đó. Jennie hung ác nhìn chằm chằm vào đám người kia hận không thể xông lên xé xác bọn chúng. Thì ra cha mẹ không phải một hòn đá ném trúng hai con chim mà là ba, đem Jisoo sớm gả ra ngoài nữa.
Mặc dù hiểu được cảm giác của cha mẹ nhưng lần này họ đã làm thật sự có chút quá đáng rồi!
Jennie nghiến chặt răng, nàng không biết có thể khống chế cảm xúc mình được bao lâu mặc dù Jisoo bảo nàng nhẫn nại. Nhưng bản tiểu thư cực kì khó chịu, nhịn không nổi nữa rồi.....Hừ!

Jay:Jennie có phải điều hòa mở nhiệt độ cao quá, mặt em thật là đỏ.Có muốn ra ngoài hóng mát một chút?

Jay:Hay em có muốn uống đồ mát mẻ một chút?

Jay bưng ly rượu lại hỏi tiếp.

Jennie:Tôi không đói bụng, không khát, không cần điểm tâm cũng không cần uống gì. Không muốn đi hóng mát cũng không thích ra ban công đón gió. Tôi chỉ được yên

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net