Truyen30h.Net

Goc Nho Review Cover

Dòng đầu xin gửi đến bạn lời chào đáng yêu nhất có thể!

Hoạt động Wattpad riêng lẻ mưa gió bão bùng quá cho nên bọn tui mới tìm chỗ yên tĩnh nhất đóng thành một cái góc review nhỏ như thế này. Ngoài mục đích đã nói ra thì góc nhỏ này được thành lập để ghi chép lại những trải nghiệm mà các thành viên đã trải qua trong quá trình đọc sách, viết truyện, nghe nhạc, xem phim, ăn uống,... và còn nhận đơn đặt hàng review tác phẩm, cùng đủ thứ theo yêu cầu của khách hàng.

Châm ngôn của Team là: "Chất lượng có hạn, bạt ngàn yêu thương". Team dựa trên nguyên tắc ấy mà bắt đầu mở cửa hoạt động tại thị trường Wattpad, và một điều quan trọng khiến Team duy trì đó là khách hàng lẫn các bạn độc giả yêu dấu. Thế nên, nếu các bạn thích chúng tôi thì hãy cho sao, ấn nút theo dõi, đặt đơn hàng review tại đây để tạo động lực cho team ngày càng phát triển hơn.

Team bây giờ gồm có bốn thành viên, không phân biệt giai cấp gì cả (nhưng sếp Thành lại quyết định mọi chuyện), tất cả mọi người đều như nhau và thân thiết hơn mức cần thiết. Bao gồm:

Sếp Thành: Tên gọi khác là Nhật, vì sếp muốn chói chang như mặt trời rực lửa. Khá ít nói, điềm tĩnh nên lúc nào cũng giải quyết hết mọi chuyện (vì giải quyết hổng được thì cho vào thùng xốp).

Cô Tiên Xanh: Từ chính giữa là tên, gọi ngắn là J. Mai gắn đầy đầu, thảo hơn cô giáo. Khía hổng cho viết dài, tính lan man nên qua phần khẳng định phong cách "Gác review" để rõ nhé!

Nguyên Gắt-er: Gắt trong từng bộ truyện và cách review, có thể chửi bất cứ nơi đâu nếu muốn (đùa thôi). Tên gọi tắt là Khía, ghét thịt cá yêu cần tây.

Chou: Châu là designer của Team, được J gạ vào. Dù hoạt động chính của Team vẫn là review nhưng Châu sẽ không để bạn thất vọng về khả năng des đâu.

Góc nhỏ này mới xây nên còn non trẻ, song lại không hề yếu kém, thiếu chất lượng, vì một bài review khi viết xong sẽ qua tay từng người trong nhóm khác nhau đọc thử rồi sửa lại sao cho trọn vẹn rồi mới được duyệt gọn gàng cặn kẽ. Tương tự, một cover cũng qua nhận xét của các thành viên mới xuất phẩm khỏi lò.

[Do đang ở bước đầu thành lập nên góc nhỏ này còn thiếu nhân sự, nếu các bạn có thể viết hay review tốt, mời đến và chiếm đoạt Team theo cách sau:

- Thứ nhất: kéo mục lục xuống, nhấp vào chỗ tuyển thành viên;

- Thứ hai: đọc và ấn nhè nhẹ vào ngôi sao vàng khè (cái này hổng bắt buộc à nghen);

- Thứ ba: làm theo chỉ dẫn ở chương đó và đợi bài test đến từ người đẹp trai nhất Team.]

* [...] khi tuyển thành viên xong sẽ tự mất đi.

Hãy yêu chúng tôi như chúng tôi yêu bạn, hãy tôn trọng chúng tôi như chúng tôi tôn trọng bạn. Hy vọng, chúng tôi sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng ổn thỏa và những phút giây tuyệt vời ông mặt trời nhất khi tạt qua Team nghỉ ngơi, giải trí.

Thân ái,

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net