Truyen30h.Net

Goc Nho Review Cover

Một lần nữa, xin chào các bạn!

Nếu bạn đã ghé đến chuyên mục này sau khi hiểu hơn về Team cũng như các thành viên qua mục giới thiệu và vài dòng khẳng định phong cách, thì hẳn là bạn cũng biết Team chưa hoàn chỉnh về phần nhân lực. Vì vậy, Team vẫn đang tuyển thành viên. Mỗi tội,...

Ngán nỗi xuân đi, xuân lại lại,
Mảnh tình san sẻ tí con con ! 

Ấy, nhầm nhầm!

Thời gian trôi qua như một điệp khúc tuần hoàn, giữa Wattpad rộng lớn nói riêng, và thế giới bên ngoài nói chung đã bao giờ bạn muốn tìm một chốn dừng chân yên tĩnh, một mái nhà san sẻ yêu thương chưa?

Nếu câu trả lời là có, chúng mình rất hân hạnh được cùng bạn dựng xây tại "Góc nhỏ Review".

Hiện Team chỉ tuyển thêm hai thành viên. Team không cần số lượng, hay đề cao chất lượng như một quy cách tối thượng. Với J, người đang ngồi gõ chuyên mục này thay Team, hẳn là anh Thành và Khía sẽ đồng tình rằng thành viên được chọn phải ăn ý với mọi người. 

"Ăn ý" ở đây là gì?

Nó có nghĩa, chúng ta sẽ cư xử với nhau như những người bạn, hoặc anh chị em thật sự chứ không đơn giản chỉ là những dòng tin nhắn đồng nghiệp, giao tiếp thông thường. Do đó, nếu bạn cảm thấy yêu cầu (cũng không phải, là sự gắn kết về sau của chúng mình) không quá đáng, thì hãy suy nghĩ kĩ, hoặc hơn thế là đọc hết mục và viết liền "Bảng đăng kí" nhé!

Team không đặt giới hạn thời gian "Tuyển thành viên", chuyên mục này sẽ ngừng ngay khi Team tìm được người đồng hành thích hợp trên chuyến đoàn viên. Khi nhận được đề review, hi vọng bạn có thể bộc lộ được cá tính của mình qua cách hành văn, cũng như những chính kiến riêng trong bài dự thi để Team hiểu rõ, và mở rộng vòng tay ôm lấy bạn ngay và luôn. (Anh Thành đẹp trai lắm nhé! Không-đùa-đâu!)

E hèm, còn Khía thì... Team sẽ bật mí cho người được chọn sau nha.

Sau đây, không lọ mọ dài dòng nữa, Team xin giới thiệu bảng đăng kí của "Góc nhỏ Review".

\BẢNG ĐĂNG KÍ/

1. Tên/Biệt danh: 

2. Năm sinh:

3. Mục review bạn chọn: Một, hoặc nhiều khả năng có thể.

4. Ba thể loại chính:

5. Lối viết & tính cách:

Bảng mẫu:

1. Tên/Biệt danh: Thiếu Thị Muối

2. Năm sinh: 2000

3. Mục review bạn chọn: Âm nhạc, phim ảnh.

4. Ba thể loại: Ballad, pop, hiện đại.

5. Lối viết & tính cách: 

Hơi mặn, thêm tí bột ngọt, lọt chọt thau đường cọng rau là hết sảy con bà bảy. 

Lây nhây, bầy hầy, hay lóng ngóng, trong trắng, khắng khít, biết hít drama.

Vài lời về mục review bạn chọn:

+ Thức ăn: Cần đam mê thực sự, dám lăn vào bếp chế biến, cộng thêm cái topic chỉ dẫn thì quá ô cư, hơi khó nhỉ? Không sao, nếu vào Team thì chúng ta có thể trao dồi nhau nội hàm này. Đương nhiên, nếu có điều kiện chi tiêu, yêu thích ăn uống táo bạo thì thôi lạy, nhận không cần nói. (đùa!) 

+ Âm nhạc: Cái này chắc nhiều bạn tham gia. Điểm cộng là thể loại đa dạng, thưởng thức âm nhạc tốt, sân si khéo léo tránh mích lòng (đùa, ý là khen chê vừa phải, nhưng đúng sự thật mà không đụng chạm thần tượng). Kĩ năng trong dấu () thì J sẽ giới thiệu Khía gắt-er dạy cho một khóa, nếu được nhận nha!

+ Trò chơi: Phần này Khía sẽ đảm nhận hết tất cả những trò chơi mà các bạn đề ra yêu cầu, nếu có chung một người tham gia thì càng tốt. Ở mục này, mình hổng có review các tựa game như Liên Minh Huyền Thoại, Liên Quân Mobile,... nói chung ở dạng đối kháng không có nhiều cốt truyện. Mục đích là tạo ra chủ đề này là để thỏa mãn cái hụt hơi thiếu thiếu khi mấy anh xinh chị đẹp trên Youtube hoàn thành xong một tựa game và kích thích máu game của Khía. Nếu muốn Khía chơi game gì hãy để lại bình luận ở mục comment nhé!

+ Tiểu thuyết/Phim ảnh/Sách báo: Đây là phần chính, mà các tác giả trẻ ở Wattpad sẽ tham gia nhiều. Kĩ năng viết nên có chút tách biệt, đừng rập khuôn, nhìn nhiều góc độ, từ khó tính đến dễ thở để cảm nhận đầy đủ cho việc trả đơn. Bởi vì, Team nhận luôn việc review mướn (hơi tục) những bộ truyện của các tác giả khác không phải của khách hàng viết, nên nếu bạn là một mọt truyện, thần sách thì cũng đừng ngại. Bấy giờ, nếu bạn không có khả năng thêu dệt hoàn chỉnh, cũng có thể liệt kê đầy đủ những cảm nhận của mình và các thành viên khác sẽ bắt tay giúp bạn hoàn thành tốt nhất.

Thân ái,

Vựa review đầy muối

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net