Truyen30h.Net

gongfourz | Anh và tớ

Xem mắt với...tình địch!?

Haeun7711

 Cậu ấy là Han Dongmin, năm nay 23 tuổi. Cậu vừa ra trường được gần 1 năm thôi nhưng lúc nào cũng bị bố mẹ gặng hỏi xem chuyện tình yêu tình báo dạo này như thế nào. Tin nhắn thông báo hẹn xem mắt có khi còn nhiều hơn cả tin nhắn hỏi thăm sức khoẻ nữa.

 Hôm nay cậu lại nhận được một tin nhắn hẹn gặp mặt nữa. Theo lời giới thiệu của mẫu hậu thì  hắn có tên là Kim Donghyun, 25 tuổi, hiện là giám đốc tại công ty X. Sơ sơ thì có vẻ là một kẻ cứng nhắc vì cái công việc văn phòng ấy thì thường là những kẻ cắm mặt vào màn hình máy tính, trao thân cho tư bản. Chỉ là cậu thấy cái tên này có chút quen thuộc, nhưng thôi kệ đi.

 Buổi hẹn được sắp xếp tại một nhà hàng sang trọng gần trung tâm thành phố. Lúc đầu cậu cũng định né tránh không tham gia. Nhưng vì bố mẹ đã hết sức khuyên nhủ với lý do là "cậu đã không còn trẻ nữa" nên để hai người đỡ lo, cậu vẫn đi một chuyến. "Coi như là lần gặp đầu cũng như là lần cuối".

 Tối đó, tôn trọng người gặp mặt, cậu mặc trên mình một chiếc áo sơ mi xanh dương và quân đen, cũng khá trang trọng. Đến quán thì cậu nhanh chóng ngồi vào bàn mà mẹ đã nhắc trước nhưng cậu trai được hẹn kia vẫn chưa có mặt. "Phong thái của người trưởng thành là như này à?"

 Chán nản ngồi được một lúc thì tiếng lạch cạch của giày da đang tiến gần hơn tới chỗ cậu. Trước mặt Dongmin lúc này là một người đàn ông có thân hình cao gầy, gương mặt khôi ngô tuấn tú. Khi nhìn vào khuôn mặt ngọc ngà kia thì cậu cũng đã nhớ ra. "Đó không phải là tiền bối Donghyun sao?"

 Chuyện phải kể từ mấy năm trước, khi ấy cậu vừa mới vào trường cấp 3 Saejoong. Cậu đã được một người bạn cùng lớp kể về hội học sinh của trường. Thật ra, đối với một đứa học sinh khá cá tính như cậu lúc bấy giờ thì định nghĩa về hội học sinh chỉ là tập hợp những "tai to mặt lớn", những người nắm quyền lực chỉ sau những giáo viên, sống theo nguyên tắc và dĩ nhiên rất nhàm chán.

 Chỉ là câu chuyện chưa kết thúc ở đó, bạn đồng lứa kiêm crush của cậu là Lim Eunji lại thích hội trưởng Donghyun khiến cậu không ít lần phải tan nát cõi lòng khi nghe cô lèm bèm về "người yêu tương lai" của mình. Đâm ra là dù chẳng hề quen biết nhau nhưng mỗi lần đi qua tấm chân dung của hội trưởng được nhà trường treo ở hành lang, cậu lại bất giác đưa cái nhìn trìu mến của mình ra.

 Nhưng rồi khi tốt nghiệp, cô bạn Eunji lại nói với cậu rằng cô đã không còn thầm thích anh ấy nữa mà đang tìm hiểu một bạn nam khác. Nhưng trái ngược lại với ban đầu, lúc ấy cậu đã trưởng thành và không còn cái tính "ghen tuông" trẩu tre ấy nữa. Bản thân cậu biết rõ rằng chẳng có cơ hội nào chừa ra cho cậu cả, nên thôi.

 Vấn đề chính là bây giờ, cậu không ngờ bản thân sẽ gặp lại "tình địch" trong tình huống như thế này.

-----------------------

Sau bao lâu thì tớ cũng ngoi lên với một chiếc fic mới rồi đây

Mong mn ủng hộ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net