Truyen30h.Net

Gravity Falls Billdip Mau Hoa Cho Em

;; Huhu nhây chương quá . Tớ cum back rồi đây éc :">
-----------------------------

- Tìm thấy em rồi. Pinetree !

Cậu giật bắn mình , ngã cả người ra đằng sau , Dipper trừng mắt nhìn con quỷ mặc trên mình một bộ quần áo đỏ như lửa Địa ngục , thêm một chút màu đen lạnh lẽo cùng với một chiếc áo lông được khoác trên vai. Trên mái tóc màu vàng kia là hai cặp sừng cong và nhọn , như ... Satan vậy. Mắt trái hắn được che lại bởi một cái bịt mắt trong khi con mắt kia lại phát sáng , đỏ rực.
Dipper cố lùi thân mình lại , đôi mắt cậu ánh lên vẻ sợ hãi tột cùng. Cậu lấy cây thánh giá từ túi áo khoác của cậu , hai tay nắm chặt nó run rẩy , đôi mắt sợ hãi ấy vẫn nhìn chằm chằm phía con quỷ kia.

- Đừng lại đây !!! Tránh ra !! - Cậu nói gần như hét , giọng cậu run lên. Ánh mắt của cậu vẫn kiên định nhìn thẳng về phía con quỷ làm hắn có vẻ khá ngạc nhiên. Hắn cười , một nụ cười tận mang tai.

- Pinetree , em nỡ lòng nào đuổi ta đi vậy ? - Hắn nhìn cậu rồi bỗng đưa hai tay dang ra như là đang chờ cậu đến và lao vào lòng hắn - Nào ~ Lại đây với ta nào Pinetree yêu quý ~
Dipper rùng mình , cố gắng lùi lại thêm nữa. Trong đầu cậu bây giờ ngoài nỗi sợ còn có những câu hỏi : " Hắn là ai " , " Tại sao lại gọi mình là Pinetree " , " Tại sao thứ đó lại ở đây " , ... Con quỷ nhìn Dipper rồi tạch lưỡi , tỏ vẻ khá khó chịu.

- Em không nghe thấy ta nói gì ư ? - Hắn bỏ hờ một tay xuống xuống rồi đưa cánh tay còn lại về hướng cậu. Hắn phẩy tay.

- Lại. Đây. Nào.

Dipper bỗng dưng bị một thứ gì đó dường như vô hình kéo lại gần hắn ta . Con quỷ cười đắc ý , vòng tay ôm lấy eo cậu , cái chạm của hắn lạnh lẽo xuyên cả lớp áo cậu đang mặc.

- Gyahhh !!!!!! Đừng !! Thả tay ra !!! - Cậu con trai sợ hãi cố đẩy con quỷ ra , nhưng lại càng làm hắn thấy thoả mãn và siết chặt lấy cậu hơn.

- Thôi nào ~ Em đừng lạnh lùng thế chứ Pinetr--

BỐP

Chưa kịp nói hết câu , hắn bị Dipper cho một cú đạp thẳng vào mặt khiến hắn phải buông cậu ra và ngã người ra đằng sau.

- Huff .. huff .. uh .. - Cậu thở dốc , cố gắng đứng dậy dù đôi chân run lẩy bẩy vì sợ. Cậu quay người , cố tìm lối thoát thân. Nhưng các lối thoát đã biến mất , chỉ còn những thân cây già bao phủ thành một vòng tròn quanh con quỷ và cậu.

- Này - Giọng nói quỷ quái ấy lại cất lên. Cậu chậm rãi quay đầu lại , hắn ta vẫn ở đó , trừng con mắt ấy lên , giờ đã chuyển màu từ đỏ tươi thành đỏ sẫm. - Đúng là một cậu bé hư , em dám cả gan làm điều đó với khuôn mặt đẹp đẽ này của ta ?
Hắn lại cười , lần này lộ rõ cả hàm răng sắt bén ấy , cậu đã làm một điều sai lầm , nhìn hắn bây giờ , có thể ăn tươi nuốt sống cậu nếu cậu mất cảnh giác.

Con quỷ ấy bước tới chậm rãi , Dipper luống cuống , bây giờ khuôn mặt cậu như muốn khóc , cả người đều run rẩy. " Tại sao chuyện này lại xảy đến với mình .. ?! Mình đã làm gì chứ .. " . Hắn ta dừng lại ở một khoảnh khắc , rồi lập tức xuất hiện ngay trước mắt cậu con trai một cách bất thình lình làm cả người cậu ta khuỵ xuống đất. Nhìn thấy nét mặt cậu như vậy , hắn cười hả hê , liếc mắt nhìn Dipper.

- Sợ rồi sao ? - Đột nhiên nụ cười của con quỷ ấy nhanh chóng tắt hẳn. Những giọt nước mắt bắt đầu lăn xuống gò má ấy , hắn nhìn cậu , tỏ vẻ lo lắng.

- Này này .. ? Nước mắt ? - Hắn vội đưa tay tiến gần đến khuôn mặt cậu thì bị hất ra. Dipper ôm lấy hai chân mình , vùi mái tóc nâu xuống đầu gối , cậu khóc.

- Em đừng khóc- ! Ta xin lỗi - Con quỷ nói , nhưng cậu phất lờ lời nói ấy. Hắn bắt đầu bối rối , làm mất hẳn vẻ ngầu-lòi-đẹp-trai-uy-nghiêm của hắn vài giây trước đó. 
Hắn bắt đầu cố tạo ra những trò và những thứ giúp cậu cười , nhưng cậu vẫn lờ hắn đi , cậu vẫn sợ hãi hình dáng hồi nãy của hắn. Sau khi làm đủ mọi trò, hắn đã bắt đầu kiệt sức vì đã dùng sức mạnh để tạo ra nhiều thứ vô bổ.

- Thôi nào ... ! Đừng khóc nữa ! .. - Hắn hết cách rồi bắt đầu ngồi năn nỉ Dipper , cậu vẫn ngồi ấy không trả lời hắn câu nào. Con quỷ ấy dường như đã hết lời nói thì hắn nhớ ra một điều gì đó.

- Nào Pinetree , em có thể ngẩn mặt lên không , ta có thứ muốn cho em xem - Cậu không thèm đáp trả , cũng tiếp tục ngồi " lỳ " ra đấy. Hắn buông lời hết sức năn nỉ , kêu cậu ngẳn mặt lên nhìn hắn một lần thôi. Cuối cùng , Dipper mới hé mắt nhìn lên.
Trước mắt cậu là những cánh hoa màu đỏ đẹp đẽ hồi nãy cậu đã dẫn cậu tới đây , cậu nhìn lên khuôn mặt hắn , lúc này đã trở nên ngốc nghếch và ấm áp hơn với nụ cười nhẹ trên môi , con mắt hắn cũng đã hết đỏ và chuyển sang màu hổ phách.
Con quỷ búng nhẹ tay , thì những cảnh hoa ấy tiếp tục mọc lên xung quanh Dipper. Cậu bối rối , nhưng cũng dịu lại khi hắn làm vậy. Hắn ta cười trừ rồi ngồi bên cậu nhưng vẫn giữ khoảng cách.

- Xin lỗi , hồi nãy đã làm em sợ rồi - Hắn gãi đầu - Ta chỉ định chọc một chút thôi.

- M... Một chút ?! - Cậu nói to vào tai hắn.

- Xin lỗi xin lỗi mà ... ! - Con quỷ cười xin lỗi , rồi hướng mắt nhìn xuống nền đất . Cậu nhìn hắn , lau vội nước mắt còn đọng lại , rồi nhanh chóng đảo mắt nhìn sang hướng khác. Hai con người ấy cứ ngồi im như vậy , cho thời gian cứ lặng lẽ trôi qua.

- Um ... Vậy ngươi là ai và ngươi muốn gì ở ta ? - Dipper quyết định lên tiếng.

- Ta là quỷ - Hắn nhìn cậu trả lời với vẻ mặt tỉnh bơ , và hắn ta lại lãnh một cú đánh vào mặt.

- S- Sao em cứ phải nhắm vào mặt ta mà đánh .. ?? - Hắn ta ôm mặt , và vâng , hình ảnh , cử chỉ ngầu lòi đã hoàn toàn biến mất , thay vào là vẻ ngoài ngốc nghếch , không giống một con quỷ thật sự là bao. Cậu không khỏi phát ra một tiếng thở dài.

- Nhìn bộ dạng của ngươi là đủ biết ngươi là một con quỷ , ta hỏi tên ngươi cơ đồ đần !! - Cậu nhấn mạnh chữ " đồ đần " . Chưa gì đã mất luôn vẻ mặt sợ hãi trước đó , bây giờ là một cậu nhóc " cứng đầu " đang hiện hữu thôi.

- .. Ta là Bill , Bill Cipher. Con quỷ của khu rừng này , kẻ mà hay bị nhắc trong các câu truyện " cổ tích " của các bà mẹ muốn doạ con mình. - Dipper nheo mắt , nhìn một loạt từ trên xuống dưới , nghiêng đầu qua nghiêng đầu lại.

- Nhìn ngươi ứ giống quỷ gì hết.

- Hồi nãy ai vừa sợ chết khiếp ta đâu sao thay đổi nhanh vậy !!??? - Hắn vùng vẫy như đứa trẻ lớn xác.

- Mà này... - Cậu nói , Bill ngừng vùng vẫy và nhìn cậu với vẻ mặt " chấm hỏi ".

- Có chuyện gì ?

- Ngươi ... có phải đã ăn thịt những đứa trẻ mà đã đi vào trong khu rừng này ? ..

- Không , ta không ăn thịt chúng - Bill nói làm cậu quay sang nhìn , vậy là hắn không giống như lời mẹ cậu kể ...

- Ta chỉ hút cạn sinh lực và linh hồn của chúng khiến chúng đau đớn hơn cả " ăn thịt "  - Cậu giật bắn người , hắn ... còn kinh khủng hơn những gì mẹ cậu kể.

- Nhưng ta không làm vậy với em đâu - Con quỷ lên tiếng , rồi quay đầu cười nhẹ với Dipper.

- Vì em đặc biệt.

End chương III

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net