Truyen30h.Net

(Gumaria) Tay của ta xuyên qua tóc đen của ngươi

Chương 148+149+150

JustJunior3X

Trên đường Gumayusi cùng Keria trở về tẩm thất, rốt cục Gumayusi có cơ hội hỏi Keria. Hắn thân mật ôm vai Keria, hỏi cậu: " Keria, làm sao vậy? Đã xảy ra chuyện gì sao? Tại bữa tiệc em đều không vui. Là học sinh Durmstrang nói cái gì khiến em không vui sao? Nói cho ta, ta đi dạy bảo Score, bắt hắn quản lý tốt học sinh của hắn."

" Ta chỉ nói chuyện với Peanut, Faker và Oner, bọn họ đều là người hiểu chuyện, sẽ không nói chuyện gì khiến ta không vui." Keria lập tức phủ nhận, nhưng kết quả lại lộ ra tâm trạng của cậu.

Gumayusi dừng bước, hai tay trụ vai Keria, đôi mắt đỏ tươi nhìn thẳng vào đôi mắt xanh lá của Keria, khiến cậu không thể trốn tranh. " Em đang nói dối, Keria. Ta biết rõ. Được rồi, đừng giữ trong lòng, không vui vẻ liền nói ra, có thể giúp em giải quyết ta liền giúp, không thể giải quyết ta và em chia sẻ. Em có biết, ta hy vọng em luôn luôn vui vẻ không."

Hai người tiếp tục bước đi, tay Keria nắm chặt lấy áo choàng của Gumayusi. " Ta phụ đạo cho học sinh nhà Slytherin, cha mẹ bọn họ đều biết sao?"

Gumayusi rất vui vẻ, hắn luôn tự hào về chuyện này, " Hàng ngày các học sinh đều nhắc tới lớp phụ đạo của em, nhưng bởi vì không tận mắt thấy, đa số cha mẹ đều có thái độ nghi ngờ. Cho đến khi các học sinh về nhà, thử vận dụng pháp thuật mới, bọn họ mới lắp bắp kinh hãi. Có một bộ phận phù thủy cũng bắt đầu nghiên cứu về hóa học và vật lý của Muggle. Keria, em sáng tạo ra con đường pháp thuật mới, em thật sự quá tuyệt vời!" Hắn nhịn không được hôn lên má Keria.

Nụ cười ấm áp của Gumayusi, nếu là bình thường, Keria đã sớm bị mê hoặc, nhưng đêm nay Keria không có tâm trạng thưởng thức. " Trừ...... Trừ vật lý và hóa học của Muggle trở thành pháp thuật mới, chẳng lẽ không có ý tưởng khác sao?"

Gumayusi nhíu nhíu mày, " Ví dụ?"

" Ví dụ, ví dụ...... Bom nguyên tử?" Keria đứng lại, nhìn vào mắt hắn.

" À, em muốn nói đến cái này." Lúc này Gumayusi mới hiểu được bảo bối của hắn đang phiền não chuyện gì. " Đúng vậy, sự tồn tại của bom nguyên tử rất đáng sợ, khiến mọi người lo lắng. Muggle nắm trong tay vũ khí lợi hại như thế, phù thủy khó có thể yên lòng. Nếu chuyện tiêu diệt phù thủy xảy ra một lần nữa, như vậy sẽ không còn là mấy ngàn phù thủy tử vong, mà là cả thế giới pháp thuật diệt vong."

" Nhưng Muggle không dễ dàng vận dụng vũ khí này, cái này có thể tiêu diệt cả Muggle, cho nên sự tồn tại của vũ khí này là một loại uy hiếp, họ không muốn bùng nổ chiến tranh thế giới thứ ba." Keria biện giải, lúc này cậu vừa đau lòng vừa hối hận, sớm biết kết quả là như thế này, thì trước kia cậu sẽ không làm.

" Không vận dụng vũ khí là bởi vì lợi ích mang lại chưa đủ lớn. Keria, em biết không, một khi Muggle biết về thế giới pháp thuật, chắc chắn bọn họ có hàng trăm lý do để tiêu diệt chúng ta. Bạch kì mã, đá phù thủy; người sói, người khổng lồ, và những thứ khác. Thế giới pháp thuật hấp dẫn đồng thời cũng uy hiếp đến bọn họ."

Keria phản bác: " Nhưng Muggle sẽ không biết đến thế giới pháp thuật! Không có khả năng!"

Gumayusi khoanh tay trước ngực, cười lạnh, " Em nói xem?"

" Nếu ngươi định nói đến chuyện Hogwarts thu nhận học sinh Muggle, Guma, bọn họ tốt nghiệp cũng chỉ ở lại thế giới pháp thuật, bọn họ không liên hệ với thế giới Muggle."

" Người nhà bọn họ biết đến thế giới pháp thuật, ai có thể khẳng định bọn họ đều có cảm tình tốt với thế giới pháp thuật? Ai có thể cam đoan bọn họ không nói ra? Ai có thể cam đoan những học sinh tò mò muốn tìm hiểu về vật dụng Muggle thỉnh thoảng nói những lời khó hiểu về Muggle sẽ không có người đoán ra?" Gumayusi có chút kích động, đây là nguyên nhân hắn phản đối việc thu nhận học sinh xuất thân Muggle. " Hơn nữa thế giới pháp thuật của chúng ta còn tiếp xúc với các lãnh đạo cao cấp của Muggle, ai biết được lúc nào đó họ vì lợi ích của mình mà tấn công thế giới pháp thuật hay không."

Nghĩ tới dì Petunia, Keria im lặng. Dì Petunia ghét mọi thứ liên quan tới thế giới pháp thuật, nhưng đó có phải là số ít hay không? Cậu cũng không chắc chắn. Muggle vì lợi ích của mình mà có thể làm ra chuyện gì, Keria rõ ràng. Lần đầu tiên là chiến tranh thế giới thứ nhất, rồi chiến tranh thế giới thứ hai, còn có chiến tranh cục bộ mấy chục năm vẫn chưa dừng lại, vì lợi ích, Muggle có thể hủy diệt những kẻ cản bước bọn họ.

Gumayusi ôm chặt Keria đang im lặng, nhẹ nhàng an ủi: " Không cần trách chính mình, Keria. Dù nói như thế nào, những gì em nói về sức mạnh của Muggle đều là sự thật, một khi đã là sự thật, em có gì phải trách bản thân? Không có em, thì có người khác hiểu rõ về Muggle, lớp phụ đạo của em chỉ làm một số ít người trung lập có khuynh hướng tấn công Muggle mà thôi. Em nên nghĩ thế này, nội dung em truyền đạt, khiến người muốn đi theo ta càng ngày càng nhiều, như vậy người đi theo Deft càng ngày càng ít, thời gian diễn ra chiến tranh sẽ ngắn lại rất nhiều, thế giới pháp thuật sẽ chịu ít đau khổ, mà thế giới Muggle cũng vậy."

Keria cũng yên lặng ôm chặt Gumayusi, có rất nhiều lời muốn nói, nhưng không thoát ra được. Bây giờ nói cái gì cũng vô ích, chuyện đã làm, kết quả cũng đã biểu hiện, lúc này hối hận cũng muộn. Cậu chỉ có thể dùng lời của Gumayusi an ủi chính mình, cậu nói sự thật, cậu làm như vậy cũng có lợi cho Muggle, chiến tranh chắc chắn xảy ra, chỉ cần Gumayusi thắng, thế giới Muggle sẽ là mục tiêu kế tiếp, thế giới pháp thuật sẽ càng hiểu rõ thế giới Muggle, số phù thủy và Muggle chết càng ít, sau chiến tranh, tình hình của Muggle sẽ tốt lên, được rồi, tự an ủi mình, nhưng tưởng tượng càng ngày càng nhiều phù thủy bắt đầu đề phòng Muggle, cậu không thoải mái lắm. Lúc bắt đầu là muốn có lợi cho Muggle, cậu còn đắc ý vì sự thông minh tài trí của mình. Nhưng quả thật cậu không phải là người nhìn xa, không thể so với Gumayusi cùng Deft, sau này sẽ không làm chuyện tự cho là thông minh.

Ngày hôm sau, Keria trở thành tiêu điểm của Hogwarts. Đương nhiên từ năm thứ sáu cậu đều là tiểu điểm của Hogwarts, nhưng lần này khác trước, danh tiếng của cậu vượt xa Peanut và James – hai quán quân tham gia cuộc thi tam pháp thuật, các học sinh đều bàn luận về cậu, trước đây cậu có thể xử lý, nhưng lần này thì không thể, trừ khi cậu ném quán quân xinh đẹp Sofia Marceau của Beauxbatons ra xa.

Keria trốn Sofia, một ngày có thể, hai ngày có thể, nhưng không thể trốn mãi, mà chỉ cần cậu bị Sofia bắt được, cô gái nhiệt tình như lửa kia liền bám chặt làm nũng với cậu. Sofia luôn dịu dàng, nhiệt tình giúp Keria làm cái này cái kia, thỉnh thoảng còn đến phòng bếp làm món ăn Pháp cho Keria. Lúc đầu Keria còn miễn cưỡng ứng phó, sau đó thì cậu lạnh nhạt và đối xử không tốt, nhưng cô gái này vẫn không lùi bước, cho dù muốn khóc những vẫn nở nụ cười tươi.

Keria không biết làm gì, cậu không chịu được khi nhìn con gái khóc. Sau đó Sofia lại càng nhắm mắt theo đuôi.

Nếu Sofia không phải quán quân, chắc chắn Gumayusi sẽ làm cô ta biến mất, dưới tình huống này, hắn đã nghĩ tới lời nguyền tra tấn, mê tình dược, tình yêu dược, thậm chí cả tuyệt tình dược, đều bị Keria phản đối. " Lời nguyền tra tấn là lời nguyền không thể tha thứ, tại Hogwarts có thể sử dụng sao? Nếu cho cô ta uống ma dược, tính cách thay đổi sẽ khiến khiến bà Olympe nghi ngờ. Dù sao cũng chỉ một năm, nhẫn nại sẽ qua." Keria cũng không tàn nhẫn làm tổn thương một cô gái, cô gái đó không làm gì sai.

" Ta chắc chắn sẽ khiến cô ta từ bỏ." Gumayusi tức giận thề.

Qua vài ngày, lúc James đang học tiết độc dược thì bị gọi ra ngoài chụp ảnh, Keria không chú ý nhiều, nhưng học xong ra khỏi phòng, thì thấy Rita Skeeter. Keria kinh ngạc, chẳng lẽ cô ta lại viết về cuộc thi tam pháp thuật? May mà lần này Rita không quấn lấy cậu, nhưng quấn lấy James, xem ra chuyện ngồi tù không gây đả kích lớn cho cô ta. Nhưng kẻ luôn thù dai như cô ta lại quấn lấy James, có phải muốn bẻ cong sự thật gì hay không?

======================================================

Keria đi tìm Gumayusi, vừa khó hiểu vừa tức giận: " Vì sao lại là Rita Skeeter viết về cuộc thi tam pháp thuật? Cô ta chắn chắn không mang lại chuyện tốt!"

Gumayusi cũng đành chịu, " Chuyện này không phải ta quyết định. (Nhật báo tiên tri) lấy phiếu ủng hộ, cô ta là phóng viên được hoan nghênh nhất nước Anh, các phù thủy đều hy vọng cô ta viết về trận đấu. Hơn nữa lão già Deft cũng không thèm để ý, còn bỏ phiến tán thành cho cô ta, ta không thể tự làm theo ý mình."

" Nhưng cô ta chỉ biết nói lung tung, bẻ cong sự thật!" Keria kêu to, không biết phải làm gì bây giờ.

" Đúng vậy, cho nên các phù thủy thích cô ta. Cô ta mang cho bọn họ cảm giác mới mẻ, nghe được những tin kích động." Nói xong, Gumayusi hôn Keria, an ủi cậu, " Đừng lo lắng, bảo bối, ta đã cảnh cáo cô ta. Không được viết những việc liên quan tới em, nếu không ta liền tố giác cô ta là người hóa thú không đăng kí, cho cô ta ở Azkaban nghỉ ngơi cả đời."

Lời khẳng định của Gumayusi giúp Keria vui vẻ hơn, chỉ cần Rita Skeeter buông tha cậu cậu liền cám ơn trời đất.

" Chờ một chút, Keria." Gumayusi gọi tiểu tình nhân đang định rời đi,

" Em muốn làm giáo sư hướng dẫn cho James Potter chứ?"

Keria ngạc nhiên." Ta không rõ, Guma."

Gumayusi cười giải thích: " Là như thế này. Tuy biểu hiện của ba quán quân cũng ổn định, nhưng theo thông lệ của cuộc thi tam pháp thuật, hơn nữa trường học nào cũng không muốn thất bại, bởi vậy mỗi quán quân có thể tim một phù thủy mạnh chỉ bảo, nhằm đạt được thành tích trong trận đấu. Score nhờ ta chỉ dạy cho Peanut, Deft thì hy vọng em bớt chút thời gian chỉ dạy James Potter. Em thấy thế nào?"

Gần như không cần suy nghĩ, Keria liền trả lời: " Không, ta không muốn!"

Người yêu ngày thường luôn hòa nhã đột nhiên phản đối kịch liệt khiến Gumayusi nghi ngờ. James Potter là quán quân Hogwarts, với tình yêu của Keria dành cho Hogwarts thì hẳn cậu rất vui vẻ trở thành giáo sư hướng dẫn cho James Potter, nhưng cậu lại không muốn! Hơn nữa còn mãnh liệt phản đối! Không hợp với cá tính của Keria. Mà Keria luôn đối xử tốt với mọi người, trừ lúc cậu quá tức giận mới phản ứng mãnh liệt, trước khi cũng James Potter chơi trò chơi bạn bè, đối mặt với James Potter ghét cậu, Keria cũng không biểu hiện kỳ lạ như thế. Lại nhớ đến Keria đột nhiên rời khỏi trò chơi bạn bè, Gumayusi khẳng định có chuyện gì đó xảy ra giữa Keria và James Potter. Chắc chắn không phải là chuyện đặc biệt nghiêm trọng, nếu không Keria sẽ không bình tĩnh như vậy; nhưng cũng phải chuyện bình thường, nếu không Keria vừa nghe đến James Potter cũng không phản ứng lớn như vậy. Ai, nếu Keria là học sinh năm 7 bình thường thì quá tốt, hắn có thể dùng chiết tâm bí thuật đọc suy nghĩ của Keria, xem giữa cậu và James Potter xảy ra chuyện gì. Buồn bực một chút, hắn nắm lấy tay Keria, ôm cậu ngồi trên đùi mình, ôm chặt không để cậu trốn, sau đó ép hỏi: " Nói, em và James Potter xảy ra chuyện gì?"

Keria bị hỏi, run lên, nhớ tới ngày đó cậu đọc được suy nghĩ của James Potter, tình cảm kia khiến cậu không thể chấp nhận được, cậu cúi đầu, im lặng không nói.

" Không nói? Ta đến hỏi James Potter. Ta nghĩ hắn nhất định rất thích nếm thử chiết tâm bí thuật và lời nguyền tra tấn." Gumayusi ra vẻ thờ ơ nói, muốn kích động Keria, hắn buông Keria ra, đứng dậy rời đi.

Keria hoảng hốt giữ chặt áo choàng của hắn. Nam nhân này nói được làm được, hắn chẳng thèm để ý tới luật cấm gì. " Ta nói, ta nói." Cậu bối rối nói.

Gumayusi xoay người, hai tay vòng trước ngực, dùng ánh mắt không tin thúc giục Keria.

Keria khó khăn nuốt nước miếng, không tình nguyện nói ra. "

Hắn...... Thích ta." Lúc nói điều này, cậu chỉ hối hận rằng tại sao lúc trước lại thân thiết với James như vậy, nếu không James sẽ không yêu cậu.

" Cái gì?" Gumayusi nghĩ mình nghe nhầm, cao giọng hỏi lại.

" Hắn thích ta, hắn yêu ta!" Keria cũng không giấu nữa, bất lực rống lên.

------oOo------

Đăng tạm đến đây xong em đi ngủ mai còn lấy sức đi cổ vũ T1 vô địch chứ :)))

T1 WINNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNN   !!!!

T1 FIGHTINGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGGG   !!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net