Truyen30h.Net

guonzeria | scar

1

hynhynu_

warning: có cảnh cưỡng ép, 16+!

-

trận đấu ra quân của t1 hôm nay không được mấy khả quan, xuyên suốt trận đều đánh rất rời rạc và thường xuyên mắc lỗi, và hậu quả chính là một ván thua tai hại trông thấy.

kết quả thua đậm ngay ngày đầu ra quân, tuyệt nhiên khiến cho bầu không khí trong phòng feedback cũng ngột ngạt tới không ngờ. trên nét mặt của từng người, ai nấy cũng đều vẽ hẳn dòng chữ căng thẳng đến não nề, hết vò tóc lại bứt tai, lắm lúc còn nghe loáng thoáng tiếng bụm miệng chửi rửa.

cả trận ngày hôm nay, vị trí bị chỉ trích lỗi nhiều nhất là ở đường dưới, đặc biệt nhất là người chơi hỗ trợ của t1 - keria.

vì nhận thức được bản thân mắc quá nhiều sai lầm, ryu minseok căng thẳng tới mức tự hành hạ chính mình bằng việt cắn móng tay đến bật máu, khắp người đều là tầng tầng lớp lớp mồ hôi thi đua nhau chảy, làm ướt cả mảng lưng áo đấu.

khó hiểu thay, chỉ vì mắc lỗi như vậy thôi, cớ sao lại khiến em lo lắng tới mức đó. ryu minseok dường như đang lo sợ điều gì thì phải.

"mình sẽ bị đánh chết mất..."

đúng vậy, ryu 'keria' minseok, em đích thị là một cái bao cát của t1.

sỡ dĩ là do, mỗi khi cả đội vận hành không tốt, dù có thắng hay thua, hay đơn giản điều đó có nhỏ nhặt tới đâu đi chăng nữa, thì em vẫn luôn là đối tượng để bọn họ buông lời đay nghiến và trút giận.

trước ống kính, theo như được các fan đánh giá và nhìn nhận, ryu minseok là một người có vẻ ngoài khá nhỏ nhắn và đáng yêu, khiến người khác khi tiếp xúc càng về lâu về dài đều chỉ muốn cưng chiều và bảo vệ. nhưng tất nhiên, đâu ai biết rằng đằng sau cái vẻ hào nhoáng đó lại là một ryu minseok luôn phải chịu đựng biết bao nhiêu lời mắng mỏ, chửi rủa, đôi khi còn có cả bạo lực.

và những hành động đó đều xuất phát từ một tay của những người tưởng chừng như nâng niu em hết mực làm ra, điển hình nhất là cậu em út đi đường trên choi 'zeus' wooje, cậu bạn cùng phòng moon 'oner' hyeonjoon và cậu bạn chung đường lee 'gumayusi' minhyeong. tuy vậy riêng phần anh cả lee 'faker' sanghyeok, chắc hẳn là do bọn nó diễn xuất quá chuẩn chỉnh, nên anh cũng không nhận ra quá nhiều điều khác thường giữa bầu không khí của những cậu em, thôi thì thà rằng như vậy còn hơn.

ryu minseok không biết mình đã sai ở đâu ngay từ đầu, nhưng em chắc chắn một điều rằng mình đã sai khi chọn kí tiếp hợp đồng cùng với bọn họ. em thật tâm rất muốn thoát ra khỏi chốn nghịch cảnh này nhưng sức ép của bọn họ quá lớn, cả ba người đó buộc em phải kí tiếp bản hợp đồng giẻ rách chỉ để có người giải toả cho họ. nếu em không đồng ý, họ thề sẽ chấm dứt luôn con đường thi đấu làm tuyển thủ chuyên nghiệp của em.

vậy nên trận đấu hôm nay cũng không ngoại lệ.

sau khi cả bọn đều đã lên xe để trở về trụ sở, nhằm tránh cho ryu minseok vì sợ hãi mà chạy mất thì cậu nhóc đi đường trên đã nhanh trước một bước, giả vờ choàng vai diễn cảnh thân thiết, lôi kéo em vào chung để cùng ngồi một chỗ với nhóc.

ngoài mặt choi wooje thật sự là một cậu em rất ngoan ngoãn, dễ mến bởi nét mặt còn búng ra sữa của nó. tuy nhiên, đối với ryu minseok đó chỉ là lớp nguỵ trang giả tạo không hơn không kém mà thôi.

sự thật thì nhóc này mặc dù bé tuổi nhất, nhưng lại là nhân tố đáng sợ nhất. cậu ta luôn bày ra những chiêu trò rất tàn nhẫn lên người em, bao nhiêu vết bầm tím trên cẳng tay hay eo đều từ một tay cậu ta mà ra.

quay trở lại, hành động bất chợt thô bạo này của choi wooje khiến ryu minseok giật thót, khắp người trải qua một trận run rẩy dữ dội vì không còn đường nào thoát khỏi tay cậu ta. biết trước số phận của mình, em chỉ đành bất lực thuận theo ngồi xuống chỗ ghế nằm ở góc khuất phía cuối xe, thế nhưng choi wooje làm gì cho em thoải mái ngồi dễ dàng như vậy. cậu ta đẩy vai em ngồi xuống thềm xe, cả thân người bị hai đôi chân dài săn chắc của cậu nhóc giam chặt không cho phản kháng. các thành viên khác ai nấy cũng đều mệt mỏi thiếp đi hết nên sẽ không nhận ra không khí kỳ lạ ở phía cuối xe.

"ngậm nó cho tôi."

choi wooje đè nén thanh âm, gằn giọng ra lệnh cho người bên dưới, ánh mắt sòng sọc toát lên một vẻ lạnh lẽo cùng ghét bỏ.

ryu minseok nghe xong mệnh lệnh chỉ biết ngỡ ngàng giương đôi mắt run rẩy nhìn cậu nhóc, em thầm khóc trong lòng, cậu ta bắt ép em làm vậy ngay trên chiếc xe của cả đội. dù rất muốn giãy giụa phản kháng nhưng choi wooje đã vươn tay ghì chặt gáy em vào đũng quần của cậu nhóc. ryu minseok đành mím môi nhe răng kéo xuống lớp vải quần đang bao bọc con thú dữ bên trong.

dương vật đang bán cương hiện ra, lông mao rậm rạp cùng thứ mùi xạ hương nam tính xốc hẳn lên mũi. mặc dù em đã khẩu giao cho nó cùng hai người kia kha khá lần rồi nhưng bắt em làm trong xe cả đội như thế này là lần đầu tiên. ryu minseok chần chừ nhắm chặt mắt không muốn đối diện với thực tại.

"nhanh!"

choi wooje mất kiên nhẫn đưa tay xuống nhéo một cái thật mạnh bên mạn sường của ryu minseok.

"a-anh làm ngay."

ryu minseok nhăn mặt suýt thì thét lên một tiếng vì đau, sức lực như vậy hẳn là nó đã tụ máu luôn rồi. em rụt rè hôn lên đỉnh rồi thè cái lưỡi đỏ hỏn của mình ra liếm quanh đầu nấm bự, sau đó dần rê lưỡi liếm cả thân gậy thịt khiêu khích cho nó dựng đứng lên, nước bọt tưới cho bóng loáng. dương vật khi nãy còn ủ rũ giờ đây được cái lưỡi nóng ẩm liếm láp từng hồi kích thích cho cương lên sừng sững, từng đường gân guốc trên thân gậy nổi lên đầy hung tợn.

ryu minseok khó khăn đem cả chiều dài nuốt vào trong, miệng đã há to đến muốn rách nhưng vẫn không thể xuống được tận gốc nên phân nửa gậy thịt ở bên ngoài không khí được em lấy tay vuốt ve an ủi.

"tch tôi bẻ gãy răng của anh giờ đấy."

choi wooje bức bối nhẹ tát vào một bên má hòng cảnh cáo ryu minseok thu răng tránh cạ làm đau của cậu ta.

ryu minseok mắt ngấn nước, cơ hàm nhức mỏi ráng nhịn xuống cơn buồn nôn mà hóp má liếm mút càng thêm nhiều để thoả mãn cho cậu em vơi đi phần nào cơn giận.

choi wooje nhìn mái đầu đen bên dưới nhâp nhô liên tục sung sướng thở hắt ra một hơi, cảm giác mình là người kiểm soát thế trận dù trong game hay ngoài đời đều rất thú vị. choi wooje vươn tay đặt lên phần gáy ryu minseok bắt đầu đưa đẩy, từ chậm rãi cho đến thô bạo.

ryu minseok không theo kịp tốc độ khó thở bấu chặt lấy phần đùi của cậu nhóc giãy giũa một chút mong cầu được chậm lại. nhưng choi wooje không quan tâm, cậu sắp đạt đỉnh nên ấn càng mạnh cho đầu khấc đâm vào tận cùng nơi cuống họng nóng hổi.

ryu minseok nước mắt rơi lã chã hai bên má, vì hít thở không thông nên vòm họng co bóp không ngừng vô tình làm choi wooje sướng muốn điên. cậu đè chặt gáy không cho ryu minseok thoát ra rồi bắn thẳng nùng tinh vào trong ép cho ryu minseok nuốt hết xuống bụng không để giọt nào văng ra.

"nuốt xuống hết cho tôi, để rơi một giọt nào thì đừng trách."

ryu minseok cuối cùng cũng được thả ra, đôi môi bị hành tới sưng tấy, má hây hây đỏ vì thiếu dưỡng khí, em quay mặt muốn nôn nhưng nghe thấy lời đe doạ từ choi wooje đành bụm miệng nhắm mắt tự thôi miên chính mình nuốt xuống thứ tanh tưởi, nhờn nhợn vào trong.

choi wooje hài lòng khi thấy người anh của mình ngoan ngoãn nghe lời nên cũng ban chút tình thương, nhấc người ryu minseok dậy, an yên cho em ngồi vào chỗ ghế trống kế bên cậu nhóc để nghỉ ngơi trên quãng đường còn lại về trụ sở. ryu minseok thầm cầu nguyện trong lòng thật tốt quá cuối cùng cũng xong. em mệt mỏi cuộn người lại, mê man dựa đầu vào cửa sổ thiếp đi.

nhưng ryu minseok à, bọn họ nào dễ dàng buông tha cho em kia chứ. ngày hôm nay vẫn chưa kết thúc đâu.

moon hyeonjoon và lee minhyeong phía trên từ lâu đã biết ghế ngồi phía cuối của thằng em có vấn đề, dù rất bực tức vì bị hẫng tay trên trước nhưng vẫn lặng im như không biết gì, về tới kí túc xa bọn hắn sẽ trả lại sau.

lee sanghyeok thì đã đeo tai nghe thiếp đi một lúc lâu nên cũng không nhận ra điều bất thường, và vì bạn nhỏ của ảnh đang chờ ở nhà nên phải nạp chút năng lượng đã.

-

cont.

-

🫂 xin lỗi em minseokie tui yêu em mà, thật đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net