Truyen30h.Net

guria | gả

09.

baigef0401

cả hai vẫn ngồi trong phòng tập và minseok đã nín khóc được một lúc rồi. kim hyukkyu biết minseok có chuyện cần nói, anh đợi em tỏ bày.

"em dạo gần đây, đang gặp một số vấn đề. anh biết đó, minhyung ấy, đối với em rất nhiệt tình. em.. em không phải thấy khó chịu. chỉ là nó khiến em suy nghĩ rất nhiều. anh hiểu ý em mà đúng không?"

"cậu ta có vẻ rất quyết tâm cướp minseok khỏi anh nhỉ?" chàng xạ thủ cười trêu chọc.

"c-cướp gì chứ!"

"không phải rất tốt sao? cậu ta quan tâm em như vậy, sau này em sang đấy, anh không cần phải lo không có ai chăm sóc cho em."

"em không phải trẻ con mà. với lại ai biết cậu ta có thật lòng không. lỡ đâu đến khi em về bên đó, cậu ta đạt được ý nguyện, sẽ thay lòng đổi dạ."

đối với những lời này của cún nhỏ, kim hyukkyu chỉ bật cười khe khẽ. có mà cậu ta sẽ moi hết ruột gan ra, cho em thấy tình cảm sâu tận đáy lòng thì đúng hơn.

"nhưng sao anh lại nghĩ em sẽ về t1?"

"quỷ vương của em ở đấy, còn đích thân bày tỏ muốn có được em, em lại chẳng hiến thân mình vội à?"

"nhưng mà.."

"gumayusi rất tốt, mỗi người có một cách biểu đạt tình cảm khác nhau. khi một người thích em, em chỉ cần đón nhận thôi bé nhỏ à, đừng nghĩ nhiều. em đấy, cũng đừng né tránh người ta, cứ thử mở lòng mình đi, biết đâu lại chính là định mệnh thì sao?"

"thật sự không dễ đâu anh. nếu như không thể đến với nhau, chẳng phải sẽ rất khó xử sao?"

"so với việc bị cự tuyệt, né tránh từ đầu, được ở bên người mình thích, dùng chân tình mà cảm hoá chẳng phải sẽ tốt hơn sao. nếu có bị từ chối, cũng cam tâm hơn nhiều."

minseok không nói gì, em như chìm vào những suy nghĩ sâu xa của bản thân. em cứ cho rằng bản thân đã làm đúng, nhưng rồi lại thành ra ích kỉ, chỉ nghĩ cho bản thân, vô tình làm cho người ấy tổn thương. em chưa từng ở trong một mối quan hệ, tình cảm là một thứ rất mới mẻ với em, em không định nghĩa được rung động đầu đời là gì, em cũng chẳng thể giải thích được biểu hiện bất thường dạo này của bản thân là do đâu.

keria là một bản thể lý trí của em, keria có thể phán đoán tình huống rất tốt, đưa ra những quyết định trong gang tất. thế nhưng ryu minseok thì không như vậy, anh hyukkyu nói đúng, em vẫn cần phải trưởng thành hơn nữa.

nhìn em trai nhỏ ngờ nghệch trong chuyện tình cảm, kim hyukkyu chỉ cảm thấy buồn cười. bản thân cũng có kinh nghiệm gì đâu, thế mà lại đi khuyên em như dân chuyên thực thụ. nghĩ đến việc đứa em nhỏ này sẽ rời xa mình, thật sự có chút không nỡ nhưng anh không có khả năng quyết định mọi thứ, bản thân cũng không biết sẽ tiếp tục ở lại, hay lại chuyển đến một môi trường khác. tự nhiên cảm thấy, muốn có tí cồn vào người quá, tối nay lại rủ hai đứa em đi uống vậy.

"lát ghé phòng anh lấy đồ nhé, lee minhyung gửi nhiều thứ cho em lắm nhưng anh giấu không cho em biết đấy."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net