Truyen30h.Net

guria | palpitate

00; intro

leesynah

ý tưởng của bộ này đến từ hôm mà minhyeong nó dở chứng bày đặt tới base camp làm nhân viên part time.

nói thật là cuộc đời tớ chưa từng thấy thanh niên đi làm thêm có 2 tiếng nào mà đi muộn 20 phút, xong lại về sớm 20 phút như nó cả.

túm lại là đi làm được 1 tiếng 2 chục phút, thì hết phân nửa trong đó là cầm mic phát biểu như idol giới trẻ, còn lại là phục vụ random vài đơn, sau đó rửa vài cái cốc và cầm khăn lau lau mấy cái máy..., nhàn như thế thì tôi cũng muốn làm 😀

gì chứ tớ thấy base camp hổm lỗ dữ, thằng này nó ăn bớt 40 phút làm thêm mà vẫn phải trả đủ xiền lương, lúc nó về còn phải tặng cho nó bộ đồng phục, hai cái đĩa game (phải không nhỉ?), lỗ thêm suất mì nữa :))))

rồi ông nhõi khum biết học đâu ra cái trò chụp ảnh với filter nhưng chỉ chụp mỗi botlane nhà mình, còn mấy ông kia mặc kệ :)))

gì, muốn đánh dấu chủ quyền thì nói luôn :)))

đêm hôm đó tớ đã gáy như gà đấy...

thôi thì chả mắng nó nữa, zô vấn đề ha.

ban đầu tớ tính viết thành oneshot rồi đăng trong moonstruck cơ, nhưng mà với những gì tớ nghĩ ra thì ờm, viết mỗi oneshot thì hơi phí...

vẫn là câu nói cũ, chúng nó là của nhau còn fic là của tớ.

chúc các cậu đọc vui.

...

thiết lập nhân vật.

sinh viên công nghệ thông tin không thiếu gì chỉ thiếu tiền nói là làm thêm nhưng thực chất là ăn nhờ ở đậu x sinh viên thiết kế đồ hoạ hỗ trợ rank thách đấu chẳng có gì ngoài tiền cắm cọc ở base camp không kể ngày đêm.

...

đại học s có lưu truyền hai truyền thuyết.

một là, ngành công nghệ thông tin có một vị đại thần họ lee, cao to đẹp trai, học trò cưng của thầy trưởng khoa, thiên tài lập trình các kiểu.

nói chung là có tất cả.

ngoại trừ tiền.

vị đại thần này không biết vì lý do gì đó mà điên cuồng tiết kiệm tiền, dù tham gia ty tỷ cái cuộc thi cũng được kha khá giải thưởng, mà vẫn thấy cậu ta ăn uống dè xẻn, tiết kiệm đến mức đổi mấy mùa rồi vẫn chỉ từng ấy bộ quần áo thôi...

gọi là, thiên hạ đệ nhất ki bo kẹt xỉ....

nghe nói gần đây đại thần lại đổi việc làm thêm, là làm phục vụ part time ở một base camp gần trường.

hai là, ngành thiết kế đồ hoạ có một vị thiếu gia học ryu ham ăn lười làm, mê game hơn mê học, người nhỏ như hạt đậu mà đanh đá thì thôi rồi.

tóm lại là cái gì cũng không có.

ngoại trừ tiền.

vị thiếu gia này tiền nhiều vô kể, tính tình tùy ý, trong nhà cũng không quản nổi nữa rồi. nhưng thiếu gia chơi game thực sự rất đỉnh, chơi hỗ trợ tới top thách đấu, chơi các lane khác cũng không tệ, nên còn nhận chơi hộ kiếm thêm được không ít tiền nữa.

gọi là, thiên hạ đệ nhất ăn chơi lười làm.

dạo gần đây, thiếu gia hay cắm cọc ở base camp mới mở gần trường học.

...

lee 'gumayusi' minhyeong x ryu 'keria' minseok

'con tim rung động là đủ.'

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net