Truyen30h.Net

Gyujin Hang Xom

lưu ý nhỏ xíuuuu :

mình viết truyện với mục đích giải trí, hoàn toàn không có ý khác. mong mọi người đọc vui vẻ, hoan hỉ. đừng đặt nặng vấn đề ạ.






dạo này yujin tăng cân lắm rồi, do ăn số lượng bánh hỏng trong một thời gian dài, bỏ đi thì tiếc nên cậu đành ăn hết một mình và kết quả là cậu đã tăng hẳn 3 kí.

mấy lần gyuvin còn gọi cậu là thỏ béo nữa cơ, huhu thế là mình béo lắm rồi. nhỡ đâu gyuvin lại đi theo mấy chị chân dài rồi sao TvT

nếu không để ý thì chắc hẳn mọi người chẳng thể nhận ra là yujin tăng cân đâu, nhưng cậu vốn là người nhạy cảm nên từ bây giờ cậu sẽ quyết tâm giảm cân.

- em ăn cái này đi, ngon lắm đó.

đang nằm dài ở lớp thì gyuvin xuất hiện còn cầm trên tay hộp bánh su kem.

- em không ăn đâu em đang-

chết quên, yujin mà kể với gyuvin việc mình giảm cân thì chắc chắn rằng cậu sẽ bị mắng te tua cho coi, gyuvin nhất định sẽ không để cậu giảm cân đâu.

- em đang làm sao? em đau ở đâu hả?

- à không, em đang no thôi ạ.

- thật không yujin?

- thật, thật mà, anh không tin em à?

- tạm tin.

hên quá xíu nữa là lộ rồi.

mấy hôm nay do bố mẹ yujin đi công tác thế nên lại tạo điều kiện cho cậu giảm cân. bình thường bố mẹ han sẽ bắt cậu phải ăn ít nhất một chén cơm đầy, hôm nay bố mẹ đi vắng rồi nên cậu còn chả thèm ăn uống gì nữa cơ.

chuyện gì đến rồi cũng đến, do không ăn uống đủ chất nên yujin đã bị ngất xỉu lúc ở nhà, may mắn có gyuvin qua chơi, thấy cậu ngất xỉu liền đưa vào bệnh viện.

yujin hiện đã tỉnh và đang được truyền nước biển, gyuvin thì ra đóng tiền viện phí sẵn hỏi bác sĩ lý do cậu bị ngất.

- cậu nhóc đó bị ngất xỉu do suy nhược cơ thể, ăn uống không đủ chất. do nhịn ăn trong một thời gian dài, cậu vào khuyên cậu ấy ăn uống đàng hoàng và giữ gìn sức khỏe nhé.

- vâng bác sĩ.

nhịn ăn? đừng nói là giảm cân đấy nhé? nói lại mới để ý rằng những lần gyuvin đưa bánh ngọt cho cậu thì cậu một hai sẽ từ chối, ra là vậy sao.

- ưm sao em lại ở đây vậy?

- bác sĩ nói em bị suy nhược cơ thể, do nhịn ăn.

...

- trả lời anh.

- em..em không có.

- đừng xạo nữa, anh biết hết rồi. lần sau mà nhịn ăn nữa thì coi chừng anh. em không có mập hay gì hết, dù em có như thế nào thì anh cũng sẽ yêu em hết. em nhịn ăn như vậy mất hết hai cái má đào rồi.

- huhu em ghét gyuvin lắm.

yujin là vậy đó, thích nhưng chẳng bao giờ nói, có nói thì cũng bảo là ghét lắm không yêu đâu. đúng là tsunder chính hiệu.

__________________________

kết hơi xàm xí ( >Д<;)

định chap này end ùi cơ nma để chap sau end cho chẵn 20 nhen =))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net