Truyen30h.Net

(H)(Hoàn) Sau khi bị vả mặt, nữ phụ trèo cao có được nam chính

Giới thiệu

Lolisa1712

🌼Hán Việt: Đả kiểm nữ phối cao phàn thượng nam chủ chi hậu H

🌼Tác giả: Miên Nhuyễn Nhuyễn

🌼Ngày mở hố: 5/1/2023

🌼Số chương: 81

🌼Editor: 🍓ℓσℓιsα🍓

🌼Vẽ bìa: 🥀Maa🥀

🌼Converter 💐 Vespertine & Hdlinhhh 💐

🌼 Thể loại : 18+, thời học sinh, sạch, nữ phụ, yêu thầm, ngược, giới nhà giàu, He

🌼Lịch đăng: Mỗi ngày 1c, bận thì 2 ngày

Ngoài mặt: Nữ chính có gia cảnh bình thường tầm trung, trà xanh quyến rũ giả ngọt ngào để bấu víu quyền thế X Nam chính có gia cảnh giàu có, là học sinh ba tốt, khách sáo và xa cách.

Sự thật: Nữ chính bên ngoài hổ giấy bên trong yếu mềm X Nam chính với tính cách hung ác kiểm soát dục vọng cực kỳ mạnh mẽ.
_______

Mẹ của Mộc Trạch Tây là một người mẹ mạnh mẽ, muốn bấu víu quyền lực, luôn xúi giục con mình phải gả cho kẻ giàu. Mưu tính trèo lên Nghiêm Kỷ, một người bạn cùng lớp có gia thế hiển hách, gia phong nghiêm cẩn, chức vị cao.

Mộc Trạch Tây luôn bị người ta nói là lẳng lơ giống như hồ ly tinh nhưng lại luôn giả vờ dịu dàng ngây thơ các kiểu cho không Nghiêm Kỷ. Còn Nghiêm Kỷ lại càng thân thiết với Lâm Thi Vũ bình thường học cùng lớp anh hơn, Mộc Trạch Tây đã hãm hại Lâm Thi Vũ một cách độc ác vì ghen tị. Nhưng không ngờ việc làm của cô bị bại lộ, bị mất hết mặt mũi nên chỉ có thể kẹp chặt đuôi làm người như chuột chạy qua đường.

Sau khi tốt nghiệp cấp ba, Mộc Trạch Tây chán nản biến mất trước mặt mọi người, hoàn toàn không có tin tức.

Đến khi có tin tức thì nhóm lớp bùng nổ. Nghe nói Mộc Trạch Tây đã thật sự bám được Nghiêm Kỷ dựa vào vẻ bề ngoài ấn tượng! Cái bụng không chịu thua kém dựa vào việc sinh được cháu đích tôn cho Nghiêm gia mà bước vào nhà chính làm bà chủ Nghiêm gia!

Thật ra sự việc là thế nào? Cuộc sống của Mộc Trạch Tây sau khi gả vào nhà quyền thế có thật sự tốt không?

Cảm giác áp bức nghẹt thở tăng theo bóng dáng cao thẳng của người đàn ông dần đến gần.

"Em đã nghe lời cẩn thận, không liên lạc với bên ngoài, em chỉ nói vài câu với mẹ." Mộc Trạch Tây run lên vì hoảng sợ.

"Ưmm ~......Chồng ơi chậm lại...... Chậm một chút, xin anh. Ôi ~ em không dám, em nói thật, em chỉ nói vài câu với bạn học cấp ba đã nhiều năm chưa gặp, thật đó! Cầu xin anh ~" Mộc Trạch Tây yếu thế.

"Anh chơi chết tôi! Nghiêm Kỷ anh là đồ ác quỷ! Ma quỷ! Thùng rỗng kêu to! Mặt người cầm thú!” Mộc Trạch Tê bùng nổ.

“Hức…~ em sai rồi Nghiêm Kỷ ~ a! ~ chồng ơi em sai rồi ~…Chồng ơi…… Nhẹ chút được không ~” Mộc Trạch Tây thức thời lại nhận sai.

Mộc Trạch Tây nhớ tới cô gái tự xưng là xuyên sách thời trung học……

“Ý cậu là Nghiêm Kỷ và Lâm Thi Vũ là nam nữ chính trong cuốn sách《Thiếu gia chỉ làm bạn cưng chiều đầu quả tim》? Còn tớ chỉ là người làm xúc tiến tình cảm cho bọn họ; một vai nữ phụ tạo dáng õng ẹo với nam chính, chuyên bị nữ chính vả mặt, tô điểm cho sự hiền lành vui tươi của nữ chính?”

“Cậu, cậu là người trong thế giới này nhưng dường như lại rất tỉnh táo…Đúc kết thật sự đúng chỗ…” Sau đó cẩn thận dò xét: “Cậu tin chứ? Sẽ không gọi bệnh viện tâm thần đến bắt tớ!?”

“Tớ tin ! Nam nam! Tớ khó khăn quá! Tớ tin! Hức ~! Người ta nói người với người gặp nhau là do số phận quyết định, số phận đã âm thầm đánh dấu! Càng miễn cưỡng có khi chỉ là tự ép mình! Hãy để gió hôn đi nỗi buồn của tớ và mang đi một nỗi đau buồn.”

“……”

“Cậu biết hào quang của nam chính là gì không? Chỉ cần hào quang của nam chính vừa xuất hiện thì tất cả những chuyện không hợp lý đều sẽ thành hợp lý, những chuyện không có khả năng đều sẽ có khả năng. Cậu ấy chính là đứa con mệnh trời trong cuốn sách, toàn bộ thế giới sẽ xoay quanh cậu ta.”

Khi Mộc Trạch Tây bị cưỡng hiếp khắp khuôn viên trường mà không ai phát hiện, khi cô bị đầu ngón tay anh làm ngã xuống đất trong tàu điện ngầm thường đông đúc chật kín người mà không một ai thấy, khi Nghiêm Kỷ ngang nhiên đột nhập vào nhà cô mà không bị người khác phát hiện thì cô đã tin vào cái gọi là hào quang……

(Người xuyên sách không phải nhân vật chính, nữ chính là nữ phụ độc ác trong cuốn sách, sau khi giác ngộ thì dần dần phát hiện cốt truyện nam chính ngay thẳng thật ra lại u ám. Cả thể xác và tinh thần của nam nữ chính đều là duy nhất của nhau )

Cao HBG thời học sinh máu chó đen tối.
______________________________
Tóm tắt từ góc nhìn của nhân vật xuyên sách: Nữ phụ trà xanh trong cuốn sách tôi xuyên có được nam chính.

⁉️Truyện có 2 phần. Phần này viết tổng bộ và chi tiết hơn, có nhiều chi tiết không được làm rõ như phần này. Cơ bản thì không đọc phần kia vẫn sẽ hiểu cốt truyện nhưng nếu không đọc phần này thì sẽ bị mù mờ nhiều chi tiết vì tác giả viết phần này trước nên mình edit phần này trước. Phần kia mình edit sau.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net