Truyen30h.Net

[H Văn Đam Mỹ Đồng Nhân] Sơn Tinh Thủy Tinh - TDTC

Chương 9: Lịch sử tái diễn

Minsuga1212

Sơn quân chiến thắng. Lễ vật hoàn chỉnh không thiếu một món, ngoài ra còn ba dặm hồng trang, vàng bạc châu báu đủ để lấp đầy cả quốc khố.

Còn không phải để tát vào mặt Thủy quân sao?

Ngươi muốn nữ nhân này, ta liền không cho ngươi có cơ hội.

Sơn quân chống má. Chuyện bản thân lấy được hòn ngọc Nam Việt không tính là gì. ( Chắc nhiều bạn cũng thắc mắc tại sao không để là nước Văn Lang cho đúng với nguyên tác. Ừ thì lỡ chém là vua Hùng thứ 19 rồi nên đành thuận nước đẩy thuyền haha :)) . Hắn không hiểu sao lại thấy bực mình vô cùng. Nhưng phát tiết không được. Hắn thậm chí còn không biết mình đang mong chờ điều gì nữa.

Đúng là Thủy quân không muốn Sơn quân lấy Mị Nương, nhưng y tuyệt đối không dùng loại cách thức vô sỉ kia, đương nhiên cũng không biết tới việc đã xảy ra ở Sơn cung. Vì vậy đối với ánh mắt đầy tính khiêu chiến của Sơn quân, y có phần hoang mang. Trực giác cho thấy có chuyện gì đó đã xảy ra. Nhưng mà có thể là chuyện gì?

___________________________

Lão thiên gia không để Thủy quân suy nghĩ, giáng hết hoạ này đến hoạ khác.

Thủy quái bị tác động ác ý gây phản loạn. Tộc trưởng Long tộc đột ngột biến mất. Tứ đại Long vương cắn ngược. Thủy quân mất ba ngày ba đêm để bình định biển cả.

Chỉ là mọi chuyện không đơn giản như vậy.

Thủy quân đã cạn kiệt một nửa sức lực. Hữu Doanh trọng thương ngã xuống dưới biển sâu.

Băng Phách chiết phiến hoá khổng lồ, bao phủ cả một góc trời, băng tiễn hoá hình đâm chết mọi sinh linh trên biển.

Hình ảnh nam nhân toạ giữa trời đen. Trên đầu là chiết phiến, dưới chân là vân vũ điên cuồng, lôi sét bổ xuống rung cả đất trời, sóng biển nhuộm màu máu gào thét như dã thú. Xác chết, bài cốt đen đặc, chen chúc nhau. Thảm cảnh không thể diễn tả bằng lời.

Thủy quân mặt không cảm xúc, tay cầm hoá ảnh của Đinh ba trong truyền thuyết, rẽ sóng giết chết mọi phản đồ. Gương mặt vốn ôn hoà hàm hậu chỉ còn lại vô cảm. Tròng mắt hoá tím. Khoé miệng rỉ máu khiến cho y trông thập phần quỷ dị.

Gương mặt không biểu cảm giống như là thường ngày thưởng trà phẩm thơ. Chỉ là đôi tay thì liên tục hô phong hoán vũ, như thể đang ra sức trút hết cuồng nộ, quyết tâm dìm mọi thứ xuống địa ngục.

Nhẹ nhàng tiêu sái giữa một rừng âm thanh gào thét hỗn độn. Phản đồ... thì nên chết hết đi...

Đột nhiên đáy biển sang chấn cực mạnh. Một thanh âm như lệ quỷ gào thét vang lên. Thủy quân bị chấn động phun ra một búng máu, hai lỗ tai cũng nhuộm đỏ. Đồng tử dãn ra cực hạn.

Vụ Lý Cơ lão Quỷ Kiến Sầu!!!

Dã quỷ chuyên thắt cổ sinh linh. Hiện ra từ sương độc, biến mất trong sương độc. Một vạn năm trước bị phong ấn dưới dãy Phạn Châu.

Tại sao có thể?!

Tộc trưởng Huyền Quy và Thanh Long!

Sao y lại có thể chủ quan như vậy?! Ngàn vạn lần không thể ngờ rằng một tên điên mà chỉ một ngón tay là có thể nghiền chết đó lại đi nước cờ này.

Lấy máu của năm kẻ đứng đầu Thần thú chấn phương làm tế lễ cho trận pháp, phá hủy phong ấn!

Làm sao có thể?!

Làm sao có thể lấy được máu của Phượng Hoàng, Bạch Hổ và Kỳ Lân chứ?

Thủy quân y còn không biết đến một phương thức khác.

Tế lễ Sơn thần.

Sơn thần chấn nhiếp ba tộc thần thú này. Chỉ cần máu của hắn, uy lực Dã quỷ dù không thể phát huy hoàn toàn nhưng cũng không thể coi thường.

Đấy là khi y nhìn thấy Sơn quân đứng đối diện chỉ còn nửa cái mạng mới ngộ ra.

"Thủy quân ngươi bị điên sao?! Chỉ vì một nữ nhân mà ngươi lại phát điên tới mức này! Không giết được ngươi thì ta cũng phải liều mạng!!!"

"Sơn quân?"

Ngươi nói gì? Ta không hiểu!

"Ngươi nhìn thứ mà ngươi gây ra đi, tâm huyết ta xây dựng ngàn năm đã bị ngươi nhấn chìm hết rồi! Có biết bao nhiêu sinh linh vô tội ở đó! Tại sao ngươi có thể..." - Nói đoạn liền phun ra một búng máu.

Cái mặt nạ của Thủy quân rốt cuộc tan vỡ. Y sững sờ nhìn nước biển đỏ lòm. Rõ ràng y đã khống chế pháp lực không để ảnh hưởng tới đất liền rồi cơ mà.

Hồng Vân!

Là y quá khinh địch. Hồng Vân đương nhiên có thể nhân cơ hội này mà tự do đi phun mưa nhấn chìm trần gian. Hắn đã là một con rồng rồi...

Đúng vậy, hắn là một con rồng.

Chỉ là một con rồng.

____________________________

Tác giả có lời muốn nói:
Lúc nãy đang đoạn đánh nhau nghiêm túc nên không muốn phun tào. Nhưng sự thực là bản thân cũng tự bái phục khi mà nghĩ ra tên của con quỷ đó dâm tặc như thế. Cơ cmn lão mới ghê. Đúng là lực lượng đang thăng không thể coi thường hahaha (~=.=)~

Nhân tiện các bác muốn kết HE hay SE?

Chỉ cần cmt một tiếng thôi. Truyện sắp hết dồi =="

Định cho SE, khi đó đừng chửi em, nhé :)) dù sao SE cũng dễ lưu lại ấn tượng hơn.

Bình chọn đi nào bình chọn đi nào. Bình chọn để hai bé có thể ở bên nhau hahaha :))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net