Truyen30h.Net

[Hắc Miêu] Đằng Sau Giông Tố Chính Là Ánh Sáng Cầu Của Vồng

Chap 36 : Chúng ta cùng nhau đối mặt

HoangMinngoc

___ HadilaoShangHai__

" Hai người các người đã nhìn thấy hình ảnh của 'hoàng tử và công chúa' trên siêu thoại fan CP chưa?" Đoàn Nghệ Tuyền nhìn Thẩm Mộng Dao và Viên Nhất Kỳ cười nói

" Hình ảnh gì cơ?" Viên Nhất Kỳ khó hiểu hỏi, Thẩm Mộng Dao cũng dừng đũa nhìn theo.

" Chính là hình ảnh ngày trước 2 người trên sân khấu bài Uyên đấy? 2 người không lướt mạng sao? Phòng không có wifi à? "  Đoàn Nghệ Tuyền bĩu môi.

" Bỏ đi người ta chỉ thích bên nhau 24/24 làm gì quan tâm đến mạng xã hội mà biết" Hứa Dương giọng điệu ky xen vào.

" fan CP của hai người khá đông đó, phần lớn đều cảm thán , cái gì mà 'mỹ cảnh nhân gian ' ' môn đăng hộ đối' rất là rầm rộ , Dao Dao chị không xem sao?" Trịnh Đan Ny vừa ăn vừa nói.

" Tay bị thương nên 2 hôm nay chị không lên mạng ah, có chuyện như thế sao?"  Thẩm Mộng Dao hỏi.

" Đúng ah, quay về 2 người tự xem đi, ảnh được fan edit đẹp như tranh vẽ , chuẩn" Hứa Dương đưa ngón tay ra cái nháy mắt nói.
___Phòng 736__
" Kỳ à, xem tấm ảnh này thật đẹp ah" Thẩm Mộng Dao nằm trên cánh tay của người kia ,đáng yêu nói.

" Bởi vì trong ảnh có Kỳ và em " Viên Nhất Kỳ ôn nhu nói rồi hôn nhẹ lên trán người kia.

Cả 2 download về những tấm ảnh trên siêu thoại fan CP của họ , mỗi người đều chọn ra một tấm đặt làm ảnh nền điện thoại .

Suốt khoảng thời gian từ lúc Thẩm Mộng Dao bị thương ở tay, hôm nào Viên Nhất Kỳ cũng ở lại 736, Thẩm Mộng Dao những chiều không có tiết học đều đến sân bóng rổ xem Viên Nhất Kỳ tập luyện  rồi lại cùng nhau đi ăn chiều với 5 người kia, tối đến lại cùng nhau đi dạo, cùng nhau ngủ , cùng nhau thức dậy. Tất cả đều trở thành một thói quen ngọt ngào trong chính tình yêu của họ.
____3 tuần sau __
Thẩm Mộng Dao cũng vừa tháo bột ở tay, vết thương đã khỏi , tại trường cũng đang bước vào kì ôn luyện thi đại học . Sắp tới còn có một cuộc thi năng khiếu tính điểm cộng cho kì thi chính thức, học viên xuất sắc sẽ được cộng 2 điểm vào bài thi chính.

Do vậy hôm nào ngoài luyện tập thanh nhạc hay bóng rổ thì cả hai  ôn tập các môn khác cùng nhau. Dương Băng Di cũng đã quay về trường, chính điều này những bữa ăn trên bàn đều hội hợp đủ 8 người xuất sắc nhất nhì SNH , Đoàn Nghệ Tuyền cũng không còn than thở bản thân bị cô đơn, Hân Dương mỗi ngày cũng đều bình đạm bên cạnh nhau, Đản Xác vẫn như vậy, hay cãi nhau nhưng không có gì là to tác. Cứ thế  cuộc sống của 8 người họ vô cùng bình yên và vui vẻ. Và thời gian ở SNH này cũng chính là khoảng thời gian của thanh xuân tươi đẹp nhất.
___________ ShangHaiclub____

" Tra được rồi "Ninh ca", Quả thật như cô nghi ngờ, Viên Nhất Kỳ quả thật ở Viên Gia có chuyện" người làm việc cho Trần Ninh ánh mắt gian xảo nói
" Mau nói" Trần Ninh nhếch môi mồi một điếu thuốc.
" Cô ta và Tả Tịnh Viện trước kia là tình nhân của nhau , sau đó gia đình 2 bên biết chuyện, Viên lão gia nhà đó đã từ mặt Viên Nhất Kỳ, những ngày họp mặt nhà họ Viên
, Viên Nhất Kỳ không được phép có mặt, nghe nói Viên gia trước đây rất ưng Viên Nhất Kỳ, ông ta lại là người rất bảo thủ, phong kiến lại quy củ. À còn nữa, tuy là từ mặt nhưng mọi thứ ông ấy vẫn để Viên phu nhân chu cấp cho Viên Nhất Kỳ  " Tên kia nói.

" Hóa ra là một tiểu thư bị từ bỏ, Nếu đã như vậy, chuyện này chúng ta không cần ra tay , mày đi đánh tiếng với Viên gia về mối quan hệ giữa Viên Nhất Kỳ và Thẩm Mộng Dao hiện tại. Tự khắc lão già họ Viên đó sẽ làm cho cặp tình nhân đó biến thành phiên bản Viên Nhất Kỳ và Tả Tịnh Viện thôi, chẳng phải thành công một lần rồi sao?"  Trần Ninh nhả khói thuốc ánh mắt đầy âm mưu .

" Dạ, vậy tôi đi làm việc đây" Tên kia nói.

" Nào , hôm nay Trần Ninh tôi vui vẻ, nên quyết định tặng cho mỗi người ở đây một "liều thuốc ngon" chơi thoải mái ha" Trần Ninh giọng hào phóng lấy thuốc phiện quăng lên khắp nơi trong quán bar, cả cái quán bar này như thác loạn cả lên.
_____2 ngày sau____(buổi sáng cuối tuần)

" Kỳ xem, hôm nay định mua vài thứ thôi, nhưng bây giờ nhìn vào túi đồ này thật sự là quá nhiều ah, Kỳ lại không ngăn cản em, lại phung phí rồi." Thẩm Mộng Dao tay trong tay cùng người kia giọng đáng yêu nói.

" Chỉ cần em thích , mua bao nhiêu cũng được cả, sao Kỳ lại ngăn cản ah, bảo bối vui là quan trọng nhất ah"  Viên Nhất Kỳ xoa đầu người kia nói.

Phía trước có một chiếc xe BMW quen thuộc, một người mặc vest mở cửa xe bước ra đi đến , Viên Nhất Kỳ nhìn thấy liền nhíu mày dừng bước nắm chặt tay người kia.

" Nhất Kỳ à, sao vậy?" Thẩm Mộng Dao nhìn thấy gương mặt đó của Viên Nhất Kỳ liền lo lắng hỏi rồi nhìn theo hướng mắt của Viên Nhất Kỳ.

" Đại tiểu thư, Thẩm tiểu thư, chào ạ ! " Quản gia của Viên Gia  cúi đầu .

" Chú Diệp, chú đến tìm con có việc gì sao?" Viên Nhất Kỳ bất an hỏi.

" Phải đại tiểu thư  , là chủ ý của Đổng Sự Trưởng (Viên lão gia) , ngài bảo tôi đến mời đại tiểu thư quay về một chuyến , không chỉ đại tiểu thư mà còn có Thẩm tiểu thư đây ạ" Diệp quản gia lịch sự lễ phép, ông đối với Viên Nhất Kỳ như con của mình, trong 3 người con của Viên Đổng Sự Trưởng thì Viên Nhất Kỳ là đứa trẻ hiểu chuyện nhất, lễ phép nhất. Ông nhìn thấy Viên Nhất Kỳ những năm qua vô cùng thương xót cho đứa trẻ này

Viên Nhất Kỳ cảm thấy lo sợ, lo sợ áp lực từ ba cô đến người kia, vết thương năm đó cũng từ áp lực mà đến , cô nắm chặt tay người kia " Được, con sẽ quay về một chuyến, nhưng cô ấy thì không cần phải đi" Viên Nhất Kỳ giọng điệu mạnh mẽ.

" Không sao ạ, Con sẽ đi cùng 2 người" Thẩm Mộng Dao điềm tĩnh mĩm cười nói.

" Dao Dao không được" Cô chau mày lo lắng nói rồi quay nhìn sang quản gia " Chú  Diệp, con đưa cô ấy về lại ktx sẽ quay về cùng chú "

" Nhất Kỳ, chúng ta đã từng nói sẽ cùng nhau đối mặt, chạy trốn một ngày cũng không thể chạy trốn cả đời. Bất luận thế nào cũng sẽ không xảy ra chuyện như trước kia, Kỳ đừng lo lắng " Thẩm Mộng Dao nắm chặt tay người kia, dõng dạc nói, cô biết người kia lo sợ chuyện gì, trong lòng Thẩm Mộng Dao rất cứng rắn, cô không lo lắng cũng không sợ hãi. Cô muốn cùng Viên Nhất Kỳ đối mặt cửa ải này , cùng nhau vượt qua.

Diệp quản gia nhìn Thẩm Mộng Dao với ánh mắt triều mến như một người chú , người cậu ruột thịt, ông cảm thấy an tâm vì Viên Nhất Kỳ lần này sẽ không phải mất mác đi tình yêu nào nữa,Thẩm Mộng Dao là một cô gái tốt, lại mạnh mẽ và bản lĩnh mặc dù ông không hiểu tình cảm này, nhưng ông biết lúc xưa Viên Nhất Kỳ rất thật lòng thật dạ yêu một người. Ông nhìn họ như vậy, cảm động với tình cảm của 2 người họ, mím chặt môi cúi đầu đưa tay về phía chiếc xe đắt đỏ

" 2 vị tiểu thư , mời lên xe"

Nơi khóe mắt của Viên Nhất Kỳ đỏ lên, lòng cô yêu thương người kia hơn bao giờ hết, cô tự nhủ với lòng sẽ bảo vệ người kia dù thế nào đi nữa kể cả đánh đổi đi mạng sống và danh vọng.
_____ một quãng đường dài 4 , 5 tiếng_____

Chiếc xe đã dừng lại ở một biệt thự to lớn. Trước cổng có rất nhiều người làm vườn . Viên Nhất Kỳ bước xuống mở cửa xe cho người kia, dịu dàng nắm lấy bàn tay người kia ngay từ khi bước xuống xe.

Những người làm ở Viên gia liền cúi gập người "Đại Tiểu Thư" " Đại Tiểu Thư"

Viên Nhất Kỳ nhẹ gật đầu rồi cùng người kia bước vào trong, sau lưng nổi lên những lời bàn tán " Cô gái đi cùng tiểu thư nhà chúng ta thật xinh đẹp, nhìn phong thái đó chắc hẳn cũng là con nhà quyền quý"

" Chị không xem ti vi sao? Cô gái đó là tiểu thư duy nhất của Thẩm Gia, từ lâu đã nổi tiếng bởi giọng hát và tài năng âm nhạc, được mệnh danh là tiểu minh tinh ah"

" thật sao, thật sự xinh đẹp, mà nè, chắc không phải là......với đại tiểu thư là....."

" Không rõ, nhưng nghe nói lão gia đã đập vỡ chiếc ly mà ông ấy rất thích xong thì gọi đại tiểu thư về"


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net