Truyen30h.Net

[Hắc Miêu] Đằng Sau Giông Tố Chính Là Ánh Sáng Cầu Của Vồng

Chap 43 : Lén lút học làm bánh sinh nhật

HoangMinngoc

" Chị và Trần Kha đã đưa cô ta đến bên phía cảnh sát để xử lí, họ đang vào cuộc điều tra ra nguồn cung cấp ma túy này. Không biết trong trường có bao nhiêu học viên va vào chất kích thích đó rồi, thật đáng quang ngại" Trương Hân nói.

" Hiên tại Lưu Lý cũng đã bị tạm giam cùng để phục vụ công tác điều tra, sẽ không ai có thể giở trò nữa, chúng ta chờ kết quả từ phía cảnh sát " Trần Kha tiếp lời.

" Lúc nảy vội vẫn chưa hỏi Thẩm  Mộng Dao, cô ta có làm gì em không?" Trương Hân hỏi.

" Em không sao, lúc đó may mà Nhất Kỳ đến kịp lúc" Thẩm Mộng Dao nói.Viên Nhất Kỳ mỉm cười dịu dàng xoa đầu người kia

" Âyda, em vừa về nước không bao lâu thì đã được chứng kiến cảnh anh hùng cứu mỹ nhân rồi ha, chả trách trước đây bảo bối của em đêm nào cũng than thở rằng mình đang là nhân vật phụ cô độc trong chuyện tình ngọt ngào của mấy người" Dương Băng Di chăm chọc.

" Phải đó đáng thương vô cùng, may mà em về , nếu không Đoàn Nghệ Tuyền sẽ nhanh chóng tìm một người khác rồi ah" Hứa Dương trêu ghẹo  nói

" Không thể nào, chị ấy dám như thế sao, em không tìm người khác thì thôi, chị ấy làm sao có thể ah, chị ấy cuồng em như vậy" Dương Băng Di nhướng mày nói.

" Em chắc chứ, được. Chúng ta chia tay đi, tôi tán thành cho em tìm người khác" Đoàn Nghệ Tuyền ánh mắt đe dọa nhìn Dương Băng Di.

" Bảo..Bảo bối em chỉ nói đùa thôi, em sai rồi, em sai rồi , đừng giận ah, thương thương ah " Dương Băng Di dỗ dành. Cả bàn bị màn tự chuốt họa vào thân của Dương Băng Di làm cho phụt cười rộn ràng.

" Hóa ra chỉ là cáo con sợ bạn gái thôi ah " Viên Nhất Kỳ cũng góp vui vào.

" Vậy Kỳ có sợ bạn gái của mình không?" Thẩm Mộng Dao mím môi cười ánh mắt thách thức.

" Nào, chị trả lời đi Viên Nhất Kỳ " Dương Băng Di liền nhanh chóng phản công lại

"  Có gì không dám nói ah mọi người? Dao Dao của tôi là nhất, tôi không sợ cô ấy, chẳng lẽ sợ mọi người sao?" Viên Nhất Kỳ tràn đầy tự tin nói. Thẩm Mộng Dao nghe xong trong lòng vô cùng vui vẻ và hạnh phúc, nắm chặt tay người kia.

" Thôi, em phục mấy người rồi ah, vẫn là em còn non trẻ đi " Dương Băng Di bĩu môi.

"Ở đây chắc có Trần Kha là không sợ bạn gái thôi, có đúng không Trần Kha? Trịnh Đan Ny khó khắc chế như vậy, chị khắc chế được thì có gì mà sợ ,phải không?" Hứa Dương liền đá động đến cặp đôi kia.

" Đúng ha " Mọi người liền tỏ vẻ tán thành.

Trịnh Đan Ny nhướng 1 bên mày, cắn môi khoanh tay nhìn Trần Kha " Đúng không ?"

Trần Kha như toát cả mồ hôi, cười vô cùng gường gạo liếc nhìn Trịnh Đan Ny.

" Không phải chứ Trần Kha, thái độ này là sao? Chị mà sợ Trịnh Đan Ny sao" Dương Băng Di thái độ ngạc nhiên nói

Trần Kha im lặng chỉ biết cười, mọi người dĩ nhiên biết câu trả lời là gì liền cưới phá lên

"Được rồi, ai mà chẳng sợ có đúng không? Nào chúng ta dùng bữa thôi nào kẻo nguội ah" Trương Hân nói.

______ Phòng 736___

" Bác sĩ bảo là phải xoa bóp vết thương với thuốc này thì mới nhanh khỏi ah, vì vậy, Kỳ mau ngồi yên bên ghế và đưa chân cho em" Thâm Mộng Dao giọng điệu ngọt ngào nói.

" Sao có thể để em chứ, Kỳ có thể tự làm ah" Viên Nhất Kỳ từ chối.

" Kỳ cái gì cũng giành làm, Kỳ không cho em làm, Kỳ cưng chiều em qua mức thì thôi đi, đến ngay cả chăm sóc cho Kỳ, Kỳ cũng không để em làm. Nếu Kỳ còn như thế, em sẽ mặc kệ Kỳ" Thẩm Mộng Dao chu môi nũng nịu nhìn người kia

" âydaa Không dám không dám ah, được rồi được rồi bảo bối, em mặc kệ Kỳ , Kỳ sẽ cô độc lắm đấy, đây...tuân mệnh bôi thuốc ah" Viên Nhất Kỳ véo má người kia dỗ dành rồi nhấc chân lên cho người kia bôi thuốc.

"Sau này Kỳ mà liều lĩnh mặc kệ vết thương như sáng nay nữa thì em...em sẽ..." Thẩm Mộng Dao nhìn vào vết thương xót xa nói.

Chưa kịp dứt lời thì đã bị người kia chồm tới đè xuống giường hôn lên môi.

" lưu manh, xấu xa " Thâm Mộng Dao choàng tay ôm vào cổ người kia nói

" Chỉ lưu manh với mình em thôi ah" Viên Nhất Kỳ nói rồi hôn nồng nhiệt.

_____ Sân bóng rỗ___
" mấy hôm tới tôi có việc, do đó sẽ chỉ tập cùng mọi người được 1 tiếng , Hách Tịnh Di cậu giúp tôi điều động mọi ngươi luyện tập khi tôi đi nhé" Viên Nhất Kỳ nói.

" Đội trưởng cậu đi đâu vậy ah?có việc quan trọng gì sao?" Hách Tịnh Di thắc mắc

" Phải ah, rất quan trọng, cứ vậy nhé, tôi đi trước, à khoan đã  nếu Dao Dao có bất ngờ đến cậu cứ bảo tôi ở chỗ chị Trương Hân làm việc gì đó. Thế nhé" Viên Nhất Kỳ vỗ vai Hách Tịnh Di nói rồi rời đi.

Việc quan trọng mà Viên Nhất Kỳ nói chính là đến tiệm làm bánh , học cách làm bánh sinh nhật, cô muốn đích thân mình làm ra chiếc bánh sinh nhật tặng cho người kia, thể hiện tấm chân tình của mình và dụng tâm vào trong đó, để Thẩm Mộng Dao có một ngày sinh nhật tuyệt vời nhất và hạnh phúc nhất từ trước đến giờ.

___ Chiều 2 ngày sau__

Thẩm Mộng Dao luyện thanh xong thì đến sân bóng rỗ tìm người kia , ở bên ngoài nhìn mãi vẫn không thấy bóng dáng người kia đâu.

" tiểu minh tinh đến tìm đội trưởng sao? Cậu ấy lúc nảy bị chị Trương Hân gọi giúp việc gì đó nên vừa đi rồi ah" Hách Tịnh Di nhìn thấy Thẩm Mộng Dao thì đi đến nói.

" Vậy sao, vậy cậu mau vào tập cùng mọi người đi, phiền cậu phải chạy ra đây , Cảm ơn cậu nhiều nhé, vậy mình đi trước đây tạm biệt" Thẩm Mộng Dao vui vẻ nói rồi rời đi, cô quay lại phòng chờ người kia về.

Khi người kia về đến liền vui vẻ chạy đến ôm lấy người kia " Hôm nay thật nhớ Kỳ ah, buổi chiều em đến sân tập nhưng Hách Tịnh Di bảo Kỳ đến chỗ chị Trương Hân nên em quay về phòng ah"

" Vậy sao, bảo bối không cần ngày nào cũng ra sân tập ah, luyện thanh xong thì về phòng nghĩ ngơi là được ah, em ra đấy ngồi không có quạt sẽ nóng, Kỳ sẽ xót đấy , ngoan" Viên Nhất Kỳ dịu dàng hôn lên trán người kia.

Hôm sau Thẩm Mộng Dao vẫn đến sân tập muốn xem người kia tập luyện, thì vẫn là Hách Tịnh Di nói câu tương tự như hôm qua, cô đành quay đi nhưng nghĩ " Phải chăng phía chị Trương Hân bận rộn , hay là mình đến cùng Kỳ Kỳ giúp một tay"

Lúc cô đi đến văn phòng của Trương Hân, thì thấy Trương Hân đang bình thản trong phòng cô nhẹ nhàng lên tiếng " chị Trương Hân, Kỳ Kỳ đâu rồi ah, phía chị có cần em phụ một tay không"

Trương Hân nhìn Thẩm Mộng Dao không hiểu Thẩm Mộng Dao đang nói gì ngẩn người ra một chút thì chợt nhớ ra lần trước Viên Nhất Kỳ có dặn cô về việc này nên nhanh chóng nói

" À...à, vì lát chị có lớp, nhưng hôm nay chỗ chị đặt hàng cung và tên có loại mới về, Viên Nhất Kỳ cũng khá biết về mảng này nên chị nhờ em ấy đi mua giúp chị ấy mà"

Thẩm Mộng Dao nhìn Trương Hân có gì đó khác thường , cảm thấy chi tiết này không hợp lý lắm  " Dạ vậy sao? , vậy em  quay về phòng vậy"  cô nói rồi quay về phòng. Trương Hân liền lấy điện thoại ra gửi tin cho Viên Nhất Kỳ.

___736___

" Kỳ về rồi đây"  Viên Nhất Kỳ mỉm cười nhìn người kia đang ngồi trên ghế nhìn mình.

" Kỳ hôm nay đi đâu ah?" Thẩm Mộng Dao nhẹ giọng hỏi.

" Kỳ giúp chị Trương Hân đi xem và mua cung mới ah" Viên Nhất Kỳ vẻ mặt vô cùng tự nhiên nói rồi đi đến ngồi trước mặt  cầm tay người kia

" Thật không? Trước giờ em không nghe Kỳ nói Kỳ biết về cung ah, có phải Kỳ giấu em chuyện gì không?" Thẩm Mộng Dao chu môi nói.

" Âydaaa bảo bối, Kỳ có thể giấu em chuyện gì ah, thật là như vậy mà . bảo bối của Kỳ lại nghĩ lung tung " Viên Nhất Kỳ gõ nhẹ trán của người kia.

" Thật không?" Thẩm Mộng Dao hỏi
" Thật ah" Viên Nhất Kỳ đáp

Thẩm Mộng Dao nhìn người kia tự tin đáp lại liền mỉm cười vui vẻ chủ động hôn lấy người kia.

_______

Mọi người ngủ ngon nè.❤

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net