Truyen30h.Net

[Hắc Quản Gia] Elizabeth chết rồi.

Ciel

Kuro_Yashiro

Kousaki rời đi khỏi chợ nô lệ, hoa lệ bước qua Ciel Phantomhive. Cô không để ý gì hết, chuyện đến rồi chuyện qua, đáng để cô quan tâm ba cái chuyện này sao. Đời nó ngắn mà số nó dài, gặp mặt là chuyện không thể tránh.

Elizabeth im lặng, chết đi sống lại cũng chỉ để chết. Ngắn gọn, súc tích như Kousaki. Thế thôi...

Buổi sáng, Kousaki bước xuống giường, lựa đại một cái bộ đầm màu xanh thanh thuần. Để cho Paula trang điểm nhẹ trên khuôn mặt xinh đẹp, chỉnh đồ lại một chút rồi đi đến phòng khách. Lúc mở cửa phòng, gặp Edward đứng ngoài cửa, vẻ mặt thoáng một chút buồn, chào anh hai một tiếng, lại lẳng lặng bước đi tiếp.

Ciel lần đầu gặp Kousaki là nơi phòng khách của công tước Midford. Cô và em đã thỏa thuận với nhau rằng, em sẽ là người tiếp xúc với Ciel, còn lại để cô giã chết những kẻ làm em buồn. Em đồng ý, cả hai cùng thỏa thuận.

Elizabeth nhìn Ciel lùn hơn mình một chút, cầm đôi tay của cậu lên, khuôn mặt có chút tiếc nuối.

Ciel ngắm nhìn người mà cha đã bảo phải gọi là chị. Chị thật đẹp, mái tóc được uốn cong mang màu vàng mượt mà. Đôi mắt lục bảo mang cảm giác xa vời. Bộ đầm chị mặc cũng chuẩn màu cậu thích. Thật gần nhưng cũng thật xa.

-Chị ơi! Tụi mình kết vòng hoa đi.

- Được thôi, em thích là được rồi.

Hôm đó, Ciel chơi rất vui.

Tối đó, Ciel đã mang hết tâm tư cùng dũng khí đề nghị với cha cậu.

- Thưa cha, com muốn Elizabeth Midford là hôn thê của con.

Chỉ thấy cha cậu mỉm cười đầy ẩn ý.

Ngay sau khi định ước giữa Elizabeth và Ciel được công bố thì gia tốc Phantomhive bị tận diệt. Kousaki đứng trước ngôi mộ nhỏ, mưa rơi tí tách trên bộ đầm nhỏ của cô. Elizabeth không nói gì, sớm hay muộn thì một Ciel khác cũng sẽ thay thế vị hôn phu xấu số đó.

Một tay quản gia to lớn, trên tay hắn là một chàng trai mang mái tóc màu xanh. Cậu đưa mắt nhìn cô gái đang đứng trước ngôi mộ nhỏ.

- Xin giới thiệu lần nữa, tôi là Elizabeth Midford, hôn thê của cậu.



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net