Truyen30h.Net

Hai Con Nguoi Mot Cuoc Doi


6. Hôn môi

Vì lời nói của Quan Long, Trần Khải Văn cảm thấy thực đau lòng, đứa nhỏ! Đây là vấn đề vô pháp giải quyết giữa hai người đàn ông, cho nên Ngô Lâm mới chia tay, Quan Long thậm chí ngay cả nhờ người mang thay hộ cũng đồng ý ... Đang lúc Trần Khải Văn miên mang suy nghĩ, điện thoại đột nhiên vang lên. Trần Khải Văn mở điện thoại, là mẹ hắn gọi.

"Tôi không có đi, anh buông tay để tôi nghe điện thoại." Trần Khải Văn bị Quan Long chế trụ không có biện pháp nghe máy, thở dài, vỗ nhẹ cánh tay đang ôm thắt lưng của mình.

Người uống sai tâm tình không ổn định, đại khái cũng dễ bị lừa, Quan Long thật sự liền buông lỏng tay ra. Trần Khải Văn đi đến một bên thấp giọng nghe điện thoại, mẹ hỏi hắn khi nào thì về nhà, Trần Khải Văn thoáng suy nghĩ, sau đó nói công việc của hắn còn chưa làm xong, kêu bà đi ngủ trước đừng chờ cửa hắn. .

"Mẹ của tôi..." Cúp điện thoại, Trần Khải Văn định nói với Quan Long mẹ hắn giục hắn về nhà, chính là mới vừa há mồm liền lại bị Quan Long ôm lấy.

"Lâm, mẹ em lại bắt chúng ta chia tay đúng không! ? Anh sẽ không để em đi đâu!" Quan Long cường ngạnh ôm lấy Trần Khải Văn.

"Tôi không phải ngô... Ngô..." Bị người mình thầm yêu nhiều lần ngộ nhận là người khác, ai ở trong lòng cũng sẽ không dễ chịu, Trần Khải Văn một bên kịch liệt giãy ra, một bên hướng Quan Long giải thích. Nhưng kẻ say rượu như Quan Long nào có để ý đến lời Trần Khải Văn nói, y đưa người trong lòng đặt lên vách tường, cuối đầu hôn lên.

Lưỡi Quan Long tiến quân thần tốc, mũi Trần Khải Văn lập tức ngập tràn hương vị của cồn.

Đây là nụ hôn đầu tiên của Trần Khải Văn trong gần ba mươi năm qua, đáng được ăn mừng chính là nụ hôn đầu tiên của hắn là bị người hắn yêu mến đoạt đi, nhưng thật không may y lại đem Trần Khải Văn trở thành người khác mà hôn.

Trần Khải Văn vì bất ngờ bị hôn mà quên cả giãy giụa, mà Quan Long cảm giác được hắn không phản kháng, nụ hôn mãnh liệt cũng trở nên dịu dàng triền miên hơn. Đầu lưỡi Quan Long từng tất từng tất tinh tế liếm qua khoang miệng của Trần Khải Văn, quấn quanh lấy đầu lưỡi của hắn chơi đùa không rời. Là người thầm yêu đến mười năm a. Trần Khải Văn thật sự là vô pháp chống cự loại hấp dẫn dịu dàng này, bắt đầu chậm rãi đáp lại Quan Long.

Quan Long hôn đến nhập tâm, đôi môi hai người gắt gao cọ xát cùng một chỗ, đầu lưỡi quấn quanh càng thêm dây dưa, Trần Khải Văn nhắm mắt lại, toàn tâm toàn ý cảm thụ nụ hôn này của Quan Long.

"Lâm... Lâm... Không cần chia tay..." Hôn môi hơi lâu khiến cả hai đều có chút khó thở, lưỡi Quan Long rời khỏi khoang miệng Trần Khải Văn, nhưng đôi môi vẫn như cũ quyến luyến, thanh âm run rẩy không kiềm chế thoát ra khỏi miệng.

"Quan Long!" Tim của Trần Khải Văn chính vì một tiếng "Lâm" này của Quan Long mà đau nhói, liền bởi vì cảm giác ướt át trên mặt mà lặp tức mở mắt.

Hốc mắt Quan Long đỏ bừng, cộng thêm men say làm hai mắt đã ngập nước của y càng trở nên mờ mịt. Dù là tân sinh viên trên bục hăng hái phát biểu năm đó, hay là tổng giám đốc tài năng trên thường trường sau này, thì ở trong lòng Trần Khải Văn, Quan Long luôn là người ưu tú nhất, mạnh mẽ nhất, hiên ngang đứng trước mọi người. Bộ dáng yếu ớt của người đàn ông trước mặt này, làm cho lòng Trần Khải Văn dậy sóng, ý nghĩ muốn buông tay từ bỏ lặp tức bị sụp đổ .

"Quan Long, chúng ta sẽ không chia tay." Trần Khải Văn nhìn vào trong mắt Quan Long, khóe miệng câu lên một nụ cười dịu dàng.

"Lâm..." Quan Long nhìn Trần Khải Văn tươi cười mà sửng sốt, rồi mới lần thứ hai hôn lên môi hắn.

Ngô Lâm cũng được, mà Trần Khải Văn cũng thế, một người say đến độ này rồi sao có thể ý thức được ai đang ở trước mắt. Mà Trần Khải Văn biết, kỳ thật Quan Long cũng không say đến độ ngay cả Ngô Lâm hay là Trần Khải Văn cũng không phân biệt được, chỉ là y đang say ở thế giới của mình, không muốn tỉnh lại mà thôi.

7. Tình dục (H)

Nụ hôn của hai người dần dần thay đổi tính chất. Quan Long một bên cùng miệng lưỡi của Trần Khải Văn dây dưa, một bên đưa tay xoa nắn cơ thể của hắn, ở khắp nơi vuốt ve giao trứ. Bàn tay của y lần mò trên áo của Trần Khải Văn, cởi bỏ nút, thuận tay mở rộng vạt áo sờ soạng đi vào.

"A!" Ngón tay Quan Long đột nhiên chạm vào đầu vú mẫn cảm, Trần Khải Văn lập tức từ trong cơn mê loại tỉnh táo lại, hắn theo bản năng bắt lấy bàn tay đang ở trong áo mình kéo ra.

"Lâm không phải đã nói sẽ không chia tay hay sao, đừng cự tuyệt anh." Quan Long buông đôi môi Trần Khải Văn ra, ánh mắt nghi hoặc mang chút cầu xin nhìn về phía hắn.

Trần Khải Văn đương nhiên biết nếu hắn để y tiếp tục thì hai người sẽ phát sinh loại chuyện gì. Trong mắt trong tâm Quan Long chỉ có mỗi Ngô Lâm. Hiện tại trong ý thức Quan Long, y là đang nhìn Ngô Lâm, ôm chính là Ngô Lâm, hôn môi chính là Ngô Lâm, vuốt ve cũng chính là Ngô Lâm.

Chính là đối với Trần Khải Văn, Quan Long là người hắn thầm yêu mười năm, một người cho đến tận bây giờ vẫn xem hắn là kẻ qua đường xa lạ, thậm chí còn không nhìn kỹ mặt hắn lấy một lần, nhưng đột nhiên y lại dùng ánh mắt thâm tình nhìn hắn, không ngừng hôn môi hắn, vuốt ve hắn, dẫu biết trong mắt y bản thân chỉ là một thay thế phẩm cho người khác, nhưng mà... Quên đi, là nụ hôn đầu tiên cũng được, lần đầu tiên cũng tốt, tối nay coi như là cho mười năm thầm mến, mười năm yêu thương vô vọng của hắn một dấu chấm tròn kết thúc vậy.

Trần Khải Văn buông lỏng bàn tay đang giữ chặt tay Quan Long, chậm rãi nhắm mắt lại.

Đôi môi Quan Long mãnh liệt sáp lại, đã không còn dịu dàng triền miên như lúc đầu, mà ngậm lấy môi Trần Khải Văn cố sức mút vào, khẳng cắn. Trần Khải Văn cảm thấy đau đớn, nhưng lại nghĩ đây là đêm duy nhất được cùng với y, nên không có ý niệm kháng cự trong đầu, đôi tay ngược lai còn choàng qua ôm lấy cổ Quan Long, Quan Long hôn mãnh liệt hơn, Trần Khải Văn cảm giác trong miệng mình thế nhưng đã dậy mùi máu tươi.

"Lâm, Lâm..." Quan Long từ khóe môi Trần Khải Văn bắt đầu hôn xuống dưới, đôi môi lướt qua đường cong nơi cầm, rồi đến chỗ hầu kết đang dao động.

"A..." Tuy rằng một tiếng "Lâm" của Quan Long vô cùng rõ ràng truyền vào trong tai Trần Khải Văn, nhưng khi đầu lưỡi của y liếm qua hầu kết nhô lên của hắn, người chưa từng hưởng qua tư vị tình dục như Trần Khải Văn, đại não liền lặp tức vì loại khoái cảm này mà trở nên vựng nhuyễn, vốn nên rất đau lòng vì cách gọi này hiện tại cũng không còn tâm trí để so đo.

Quan Long đem vạt áo Trần Khải Văn rút ra khỏi quần, giải khai toàn bộ nút áo, bộ ngực trần trụi lặp tức lộ ra. Miệng lưỡi y ở trước ngực Trần Khải Văn vừa hôn vừa liếm, sau khi dùng môi cọ cọ vào đầu vú đã hơi cứng lên, liền nhẹ nhàng hé miệng hàm nhập thứ đang hưng phấn đó vào trong.

"Quan... Quan Long..." Trần Khải Văn ngẩn đầu há mồm thở dốc, ánh mắt tình cờ nhìn đến bức "Ảnh cưới" của Quan Long và Ngô Lâm đang treo trên vách tường, hắn lặp tức chuyển dời tầm nhìn, thay vì nhìn thấy bức ảnh nhắc nhở bản thân chỉ là một kẻ thế thân, còn không bằng toàn tâm toàn ý vùi đầu vào khoái cảm do tình dục mang lại, bị xem trở thành ai cũng được, đều quan trọng nhất chính là hiện tại Quan Long, người mà hắn thầm yêu mười năm, đang ở ngay trước mặt hắn. Thậm chí biết rõ bản thân thật đáng thương, nhưng vẫn ngăn không nổi niềm xúc động.

Quan Long tựa hồ còn muốn làm cho người trước mặt càng thêm nhiều vui sướng, liền đem một bên đầu vú Trần Khải Văn hút đến no đủ cứng rắn, bên còn lại cũng được hai ngón tay y xoa nắn không ngừng.

Trần Khải Văn làm sao chống lại được loại khiêu khích này, nửa người dưới rất nhanh đã có phản ứng.

"Lâm đã muốn cứng ..." Miệng Quan Long ngậm lấy một bên đầu vú của Trần Khải Văn, mơ hồn phát ra tiếng cười nhỏ, một bàn tay nãy giờ còn nhàn rỗi bỗng hướng phía khố gian của Trần Khải Văn sờ đến, cao thấp an ủi bộ vị đang nổi lên kia.

"A... Ha... Không cần..." Đầu vú, khố gian là những bộ vị tối mẫn cảm trên cơ thể lại bị Quan Long liếm duyệt, xoa nắn, vuốt ve như vậy, Trần Khải Văn bị quá nhiều khoái cảm cùng lúc làm cho hư nhuyễn, hai chân cơ hồ không thể đứng thẳng, nếu không phải phía sau còn có vách tường chống đỡ, hắn đã sớm ngồi bẹp trên mặt đất rồi.

8. Phòng ngủ (H)

"Lâm, chúng ta quay về phòng ngủ." Quan Long cũng cảm giác được người trong ngực sắp đứng không vững, liền cúi xuống ôm lấy Trần Khải Văn đi về phía phòng ngủ.

Rất đúng tiêu chuẩn của "ôm công chúa", thủ pháp của Quan Long cũng thật thuần thục, vững vàng giữ lấy lưng cùng đùi của Trần Khải Văn. Hắn cùng Ngô Lâm dáng người không mấy khác biệt, tuy hai người nhìn qua đều khá gầy, nhưng dù sao cũng cao gần 1m8, cùng với chiều cao Quan Long cũng không sai khác bao nhiêu, hơn nữa khung xương của đàn ông lớn rộng bất đồng với khung xương nhỏ nhắn của phụ nữ, có thể ôm gọn gàng như vậy không phải là chuyện dễ dàng. Trong tình cảnh này, chỉ có thể giải thích vì Quan Long thường xuyên ôm Ngô Lâm, hay bọn họ luôn ở phòng khách mà cầm lòng không đặng, rồi Quan Long mới ôm Ngô Lâm quay về phòng ngủ...

Vào phòng ngủ, thứ đầu tiên đập vào mắt Trần Khải Văn chính là chiếc giường KING SIZE rộng lớn cùng một cặp gối ngủ, tiếp tục nhìn lên, trên vách tường đầu giường có treo một bức ảnh của Quan Long và Ngô Lâm, giống y như ngoài phòng khách, trong ảnh vẫn là hai người tay trong tay, cười đến vẻ mặt ngọt ngào hạnh phúc.

Mỗi một động tác của Quan Long, mỗi một vật dụng trong nhà đều ở nhắc nhở cho Trần Khải Văn biết, hắn bất quá chỉ là một kẻ thay thế cho Ngô Lâm trong lúc Quan Long say rượu mà thôi.

Quan Long đi tới, đem Trần Khải Văn đặt lên trên giường, người cũng chồm tới đè ép lên. Y tiếp tục cuồng nhiệt hôn môi Trần Khải Văn, trong miệng không ngừng gọi khẽ "Lâm, Lâm" . Trần Khải Văn nhắm mắt lại, không nhìn đến hình ảnh hai người trên vách tường, bỏ qua cả tiếng nỉ non trong miệng Quan Long, để cho bản thân trầm luân trong dục vọng, đơn giản nghĩ người đang ôm mình chính là Quan Long, người mà hắn thầm yêu mười năm.

Nằm trên giường so với lúc đứng thư thái hơn rất nhiều, từ ánh mắt đến đôi môi, rồi xuống đến hầu kết, xương quai xanh, Quan Long hướng thân thể Trần Khải Văn một đường hôn duyệt đi xuống, khi đôi môi dao động đến trước ngực Trần Khải Văn, nụ hôn của y không tiếp tục đi nữa, bắt đầu dừng lại liếm hút hai bên đầu vú của hắn.

Vừa rồi ở trong phòng khách, đầu vú của Trần Khải Văn đã muốn bị Quan Long toát lộng một phen, hiện tại trở nên mẫn cảm muốn chết, bị môi của y chạm vào, toàn thân hắn liền không thể ức chế mà run rẩy. Quan Long lúc thì dùng răng nanh khẳng cắn, lúc lại ngậm đầu vú vào miệng hút mạnh, Trần Khải Văn hai tay nắm chặt chăn niệm dưới thân, rốt cuộc nhịn không được cất tiếng rên rĩ.

"Lâm, có phải hay không thoải mái! ?" thanh âm bất đồng, cơ thể cũng bất đồng, nhưng Quan Long lại cố chấp cho rằng người dưới thân mình chính là Ngô Lâm. Há mồm buông ra đầu vú đã bị mình hút đến sưng đỏ, lại luyến tiếc mê mụi dùng môi cọ cọ, y ngẩn đầu ánh mắt như đang cười nhìn ngắm Trần Khải Văn.

"A a... Thư... Thoải mái..." Trần Khải Văn thở dốc dồn dập, suy nghĩ bị những khoái cảm quấy nhiễu thành một đống hỗn loạn, đầu óc mơ mơ hồ hồ, Quan Long hỏi cái gì liền đáp cái đó.

"Lâm muốn hay không càng thoải mái! ?" Quan Long thực vừa lòng với câu trả lời của hắn, khóe môi tươi cười càng rộng thêm vài phần, bàn tay hướng đến quần Trần Khải Văn, ngón tay linh hoạt cởi bỏ dây lưng.

Trần Khải Văn vô pháp suy nghĩ đành mờ mịt khó hiểu nhìn lại Quan Long.

"Lâm cũng đã như thế cứng rắn ..." khóe môi Quan Long buông ra một câu, bàn tay liền tiến vào trong quần lót của Trần Khải Văn, một phiên cầm lấy dương vật nóng bỏng.

"A!" Bộ vị yếu ớt mẫn cảm nhất bị Quan Long nắm giữ, Trần Khải Văn kinh hãi hét lên một tiếng, đại não vốn đã không thể suy nghĩ liền nhất thời trở nên trống rỗng.

Quan Long lại cúi đầu ngậm đầu vú Trần Khải Văn mà mút, dương vật nắm trong tay cũng bắt đầu nhu lộng vỗ về.

"A a... Ha..." Đối với người lần đầu tiên nếm trải tình dục như Trần Khải Văn sao có thể chống lại những khiêu khích này của y, đầu vú lẫn dương vật đều bị mút mát vỗ về làm mỗi nơi trên cơ thể hắn đều ngậm tràn khoái cảm, cơ thể lâm vào tình dục trở nên xụi lơ, chỉ có thể há miệng rên rĩ cùng thở dốc.

9. Tiến vào (H)

Quan Long dùng lực thật lớn mút vào đầu vú, còn cố ý phát ra tiếng nước tắc tắc. Tay nắm dương vật Trần Khải Văn cũng tăng tốc độ nhu lộng chơi đùa, hơn nữa ngón cái không ngừng xoa nắn quy đầu, đầu ngón tay còn ngẫu nhiên cạ qua lỗ nhỏ mẫn cảm.

"A a... Từ bỏ... không được..." Trần Khải Văn liều mạng lắc đầu, âm thanh mơ hồ không rõ, dưới sự hầu hạ của Quan Long, Trần Khải Văn cảm giác dương vật của mình càng ngày càng trướng, quy đầu càng ngày càng dương. Thực sự ẩn ẩn dục vọng muốn bắn tinh, hắn định đẩy Quan Long ra, nhưng hai tay lại không có một chút khí lực nào.

Nhìn phản ứng này của Trần Khải Văn, Quan Long ngược lại dùng cả bàn tay hàm chặt lấy dương vật ra sức một lần.

"A!" Trần Khải Văn không thể kiềm chế, liền ở trên tay Quan Long bắn ra.

"Mùi vị của Lâm thật ngon." Khi Trần Khải Văn còn chưa từ dư vị cao trào sau khi bắn tinh mà tỉnh lại, Quan Long thế nhưng lại đem tinh dịnh của hắn dính trên tay mình đưa lên miệng, vươn đầu lưỡi liếm lấy tinh dịch dính trên đó.

Trần Khải Văn lập tức ngốc lăng, chăm chăm nhìn Quan Long.

Lúc này ánh mắt Quan Long mê mang không rõ, rõ ràng còn mang theo men say nồng đậm lại hỗn loạn một tia dục vọng, hai gò má cũng đỏ bừng, đầu lưỡi hiện còn đang liếm bàn tay dính đầy tinh dịch, bởi vì bàn tay cách miệng rất gần, cho nên khóe môi y cũng dính một chút tinh dịch của Trần Khải văn. Hình ảnh quá sức dâm mỹ này làm Trần Khải Văn chịu không được dời đi tầm mắt, trong lúc vô tình lại ngắm tới khố quần của Quan Long, chỗ quần kia bị phình lên một khối to, bộ vị to lớn kia làm cho hắn không biết phải làm sao .

Tuy rằng Quan Long kêu chính là tên của Ngô Lâm, lại đem mình làm như Ngô Lâm, nhưng thứ y đang liếm lại hoàn toàn chính là thứ mình vừa mới bắn ra. Một màn kích thích quá mãnh liệt trước mắt làm cho Trần Khải Văn ứng phó không kịp, thẳng đến khi hai chân truyền đến cảm giác lành lạnh, hắn mới phát hiện Quan Long đã đem quần mình cởi bỏ, ngay cả quần lót cũng bị kéo xuống. Trần Khải Văn hiện tại nửa người dưới đã hoàn toàn trần trụi trình hiện trước mắt Quan Long.

Dương vật sau khi bắn tinh nhuyễn xuống yếu đuối nằm ở khố gian, lông mao màu đen xung quanh cũng bị nhiễm một chút tinh dịch trắng ngà. Trần Khải Văn quẫn bách định đưa tay che đi khố gian, lại bị Quan Long nắm chặt.

"Lâm ở trước mặt anh còn có cái gì ngượng ngùng. Ngoan, đem chân mở ra chút." Quan Long cười cười, dịu dàng dụ dỗ.

Đầu óc vốn đang hỗn độn, hơn nữa thanh âm của Quan Long lại cực kỳ dịu dàng hấp dẫn, Trần Khải Văn trong mơ màng liền mở rộng hai chân. Ngón tay thon dài của Quan Long lập tức hướng giữa chân của hắn mà tìm kiếm.

"Đúng rồi, Lâm luôn luôn đều sợ đau mà, không thể như vậy trực tiếp đi vào." Động tác Quan Long đột nhiên tạm dừng, y xoay người từ ngăn tủ đầu giường lấy ra một chai bôi trơn, mở nắp đổ dầu bôi trơn vào ngón tay, rồi mới đưa ngón tay từng chút từng chút đâm vào hậu huyệt của Trần Khải Văn.

"Ngô..." Ngón tay thoa dầu có chút lạnh lẽo, sáp nhập vào hậu huyệt ấm áp làm cho Trần Khải Văn khó chịu hừ một tiếng. Hắn nghĩ thầm, kỳ thật hắn nên cảm tạ sự chăm sóc của Quan Long dành cho Ngô Lâm, bằng không lần đầu tiên của mình lại bị ngón tay khô khốc trực tiếp đi vào, sẽ không đau đến chết sao.

"Bên trong Lâm nóng quá." Quan Long cười cười, ngón tay ở trong hậu huyệt bắt đầu chậm rãi di động, bàn tay còn lại lần thứ hai cầm lấy dương vật Trần Khải Văn.

Ngón tay Quan Long bên trong hậu huyệt Trần Khải Văn linh hoạt vỗ về chơi đùa, chỉ phúc ma xát với vách tường mềm mại bên trong, đỉnh đến chỗ sâu nhất thì tạm dừng, một lúc sau mới rút ra. Động tác dịu dàng nhanh gọn làm cho cảm giác khó chịu lúc đầu dần biến mất, hơn nữa dương vật không ngừng được Quan Long cầm trong tay an ủi. Mặt trước lẫn mặt sau đều bị âu yếm làm dương vật vì bắn tinh mà mềm nhuyễn lần thứ hai đứng thẳng, thậm chí hậu huyệt lần đầu tiên bị dị vật tiến vào cũng bắt đầu sinh ra một loại khoái cảm tê dại, Trần Khải Văn không tự giác đem hai chân gian rộng một chút, chủ động nghênh đón trừu sáp từ ngón tay của Quan Long.

"Lâm giúp anh đem quần cởi bỏ." Quan Long cúi đầu nhìn vào mắt Trần Khải Văn, thanh âm khàn khàn thấp giọng dụ dỗ.

Trần Khải Văn bị Quan Long nhìn chăm chú đến tay có chút run rẩy, duỗi qua vụng về cở bỏ dây lưng, kéo xuống khố liên. Bên trong, quần lót màu đen đang ôm sát lấy dương vật hình dáng thô to, Trần Khải Văn cảm giác hai gò má mình nóng bừng, ánh mắt không biết nên đặt ở chỗ nào mới tốt mới tốt.

10. An ủi lẫn nhau (H)

"Ngoan, đem nó ra xem." Quan Long tiếp tục dùng ngữ khí ôn nhu chỉ đạo Trần Khải Văn.

Trần Khải Văn run rẩy đưa tay kéo xuống quần lót của y, dương vật cứng rắn lặp tức nhảy ra, đã không còn quần lót trói buộc, nhìn hình dạng của nó càng dữ tợn thô to, thân màu tím nổi lên gân xanh dữ tợn, cực đại đích quy đầu mượt mà no đủ, dựng đứng thẳng tắp ở trước mắt Trần Khải Văn.

Kích thước ước chừng còn lớn hơn một vòng so với mình, Trần Khải Văn đột nhiên cảm thấy có chút miệng khô lưỡi khô, không thể kìm lòng mà nuốt xuống một chút nước miếng, cẩn thận vương tay chạm vào, rồi mới bắt chướt động tác Quan Long an ủi mình lúc nãy, cầm lấy dương vật cao thấp di động.

"Ân... Lâm... Nhanh một chút..." Quan Long phát ra thanh âm cực kỳ thoải mái vui sướng, đĩnh thẳng lưng đem dương vật càng hướng vào trong tay Trần Khải Văn, mà ngón tay cắm ở hậu huyệt Trần Khải Văn lại hướng chỗ sâu đi vào thêm một ít.

Hai người an ủi lẫn nhau, giữa phòng ngủ tràn ngập hương vị tình dục nồng đậm cùng với tiếng rên rĩ đứt quãng không ngừng.

"A... Quan Long... Quan Long..." Người mới nếm trải tình dục Trần Khải Văn đã sắp không chịu nổi khoái cảm quá mãnh liệt này, thân thể vừa bắn tinh một lần vô cùng mẫn cảm, nhưng khi trong đầu hiện lên hình ảnh ngón tay Quan Long ở bên trong hậu huyệt của hắn trừu sáp, còn trong tay của mình lại đang nắm chặt dương vật thô nóng của Quan Long, hình ảnh quá dâm mỹ này làm cho huyết mạch Trần Khải Văn bí trướng, chứ đừng nói đến thân thể chân thật cảm nhận cảm giác này.

"Lâm... Lâm, anh nhịn không được . Ngoan, lấy giúp anh cái bảo hiểm (aka BCS) trong ngăn kéo." Quan Long cũng là tên đã trên dây, không ngừng nặng nề thở dốc.

Trần Khải Văn nghĩ Quan Long nói chắc là ngăn kéo mà y vừa lấy ra dầu bôi trơn, quả nhiên Trần Khải Văn từ bên trong đụng đến đồ bảo hiểm.

Hôm nay Trần Khải Văn đã cùng Quan Long ở nơi này làm rất nhiều việc lần đầu tiên trong đời. Tỷ như lần đầu tiên hôn môi, lần đầu tiên làm tình, còn có... Lần đầu tiên sử dụng đồ bảo hiểm. Trần Khải Văn không phải là thánh nhân, đàn ông đã ba mươi tuổi dĩ nhiên có dục vọng, bất quá trước đây đều là chính mình lấy tay tự giải quyết, mà tự giải quyết thì đương nhiên không cần đeo bảo hiểm. Tuy rằng hồi trước khi xem phim có thấy cảnh người ta đeo bảo hiểm, nhưng chính mình động thủ thì chưa từng, hơn nữa dương vật Quan Long đích xác là quá thô to, Trần Khải Văn đùa nghịch hơn nữa ngày mới có thể giúp y đeo hảo. Bất quá Quan Long lại không hề để ý, còn cười nhẹ nói một câu, Lâm có phải hay không rất muốn anh đi vào, kích động đến mức tay cũng bắt đầu run rẩy.

Chờ Trần Khải Văn đeo xong bảo hiểm, Quan Long cũng thuận theo hậu huyệt rút ra ngón tay ướt đẫm, còn cố ý ở trước mắt Trần Khải Văn đưa ngón tay lên miệng, ngậm vào mút mút. "Ông" một tiếng, trong đầu Trần Khải Văn lại một đống mơ hồ. Ở thời điểm hắn thất thần, Quan Long đã quỳ giữ hai chân hắn, đem dương vật đặt tại huyệt khẩu.

Dù sao thì kích thước và tính chất của ngón tay cùng dương vật là hoàn toàn bất đồng, cho nên khi Quan Long chậm rãi tiến vào, tuy rằng Trần Khải Văn không có cảm giác đến nỗi cơ thể bị xé rách như một số tiểu thuyết thường viết, nhưng thật sự cũng rất đau, đau đến mức cảm giác vui sướng vừa rồi đã lặp tức biến mất, hậu huyệt bị dương vật thô to kéo căng đến cùng cực, nội vách tường bị ma xát nóng bỏng, đau đớn nóng rát làm cho trán Trần Khải Văn toát ra mồ hôi lạnh, miệng hổn hển hấp khí.

"Lâm, Lâm, Lâm..." Quan Long cũng cảm giác được dưới thân đang khó chịu, một bên dịu dàng khẽ gọi một bên ở trên thân thể Trần Khải Văn hạ xuống vô vàn nụ hôn.

Đau đớn làm cho đầu óc mơ hồ vì tình dục biến thành vô cùng thanh tỉnh, một tiếng gọi khẽ của Quan Long truyền vào trong tai Trần Khải Văn. Hắn thầm nghĩ, mặc kệ là bị xem trở thành ai, miễn sao cuối cùng hoàn thành được giấc mộng mười năm qua của hắn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net