Truyen30h.Net

Haikaveh Ang Hoang Hon Cua Em

*warning : ooc ; broken bones ; ngược tâm ;  chứa từ ngữ thô tục ; có yếu tố ABO. ai sợ hình ảnh alhaitham dằm khăm chit banh xác kaveh tiền bối thì rút còn kịp, không thì chúc các cô ăn ngon miệng , hân hạnh :D

*summary : alpha ấy đã giết chết em, trong đêm đen cùng cuộc ân ái.

*lưu ý : bạn hải chịt bạn duy ở nhà tắm nhưng vì hành thân hành tâm nên tớ nhét vào phòng ngủ , tớ cảm ơn. tớ không biết nó ngọt hay nó ngước nữa. chắc là nó lờ lợ. sếch có cảnh bẻ chân nhưng chit vẫn rất nhẹ nhàng :33

.....

Kaveh là một omega xinh đẹp, ai cũng nói điều đó. Ai cũng khẳng định rằng em có tố chất thiên tài, là một học giả omega hiếm hoi phái Kshahrewar , ai cũng ngưỡng mộ nỗ lực của em, ai cũng cảm thán nét đẹp trời ban của em, và ai cũng muốn theo đuổi một omega hoàn hảo, là em, là Kaveh.

Và tên quan thư ký ấy, Alhaitham kiêm luôn người bạn cùng phòng của em đã yêu em say đắm đến nhường nào. Đã có rất nhiều người lo lắng cho Kaveh, như vị kiểm lâm Tighnari hay  tiền bối Faruzan, cô đã hỏi em rằng liệu một alpha trội và một omega yếu ớt ở cùng với nhau có thật sự ổn không ? Vì thậm chí ngoài cái danh bạn cùng phòng ra thì hai cũng không có mối quan hệ rõ ràng gì cả, nói gì đến bạn bè thân thiết . Và những lúc như vậy, em chỉ biết cười trấn an đối phương và nói rằng mọi thứ vẫn ổn, không có gì đáng lo ngại ở đây cả . Và Alhaitham đã ở đó, trong mọi cuộc trò chuyện hay mọi lần em gặp mặt ai đó.
Điều đó làm Kaveh cảm thấy bất an và tự hỏi

'liệu một alpha trội và một omega yếu ớt ở cùng nhau có thật sự ổn không ?'

Kaveh đã mong muốn điều gì ? Sự bình yên duy nhất.

Tên alpha đó làm em cảm thấy an toàn , chắc vậy.

Và toàn là như thế, mỗi khắc Kaveh nhắm chặt hàng mi dài, em vẫn sẽ nghĩ Alhaitham là một kẻ tốt bụng.

Đến tận bây giờ, cảm giác vị tanh của sắt bao bọc lấy khoang miệng nhỏ bé kia, em đã giác ngộ rằng.

Vị alpha đó đang bóp chết em, trong bể khổ của cuộc phát tình của hắn, của lần cưỡng bức mà omega không hề mong muốn.

...

- dừng lại đi alhaitham...khụ...mọi chuyện...vượt quá...khụ...tầm kiểm soát rồi...

Kaveh lắc đầu đầy sợ hãi, alpha lên cơn phát tình ?điều kinh khủng hơn là hắn thậm chí còn không dùng thuốc nữa.

Và ừ, alpha lựa chọn đè omega hắn cuồng yêu thay vì chọn dùng thuốc.

Áo quần em xộc xệch và ướt đẫm, máu từ mũi chảy ra do lực tác động từ nắm đấm tên quan thư kí nào đấy. Nước trong bồn chảy ra sàn nhà, còn hắn thì ghì chặt thân em nơi dòng nước lạnh ngắt. Nước thấm vào vết thương ngoài da, xót lắm. Alpha ấy cũng xót cho em, nhưng em sẽ chẳng nghe lời nếu hắn không ra tay như vậy.

Phải, Alhaitham đã đấm Kaveh. Hắn đã tát vào mặt vị kiến trúc sư, giật ngược mái tóc vàng mượt mà em tốn công chăm sóc lên, và hôn em đầy hung bạo. Lưỡi hắn như rắn độc, cuốn chặt lấy đôi môi mấp máy của em, như thể hắn muốn hút cạn thứ quả đỏ mọng nước trước mắt. Lưỡi Alhaitham thăm dò từng ngóc ngách trong khoang miệng ấm áp của Kaveh. Hắn nghiện rồi, nghiện em thật rồi. Và hành động cưỡng hôn đó kết thúc khi em hết dưỡng khí, cào lên lưng hắn như chú mèo con, và nó làm tên alpha thêm hứng tình. Họ tách nhau ra và em thở hồng hộc như kẻ súyt chết vì cơn ngạt. Nụ cười của tên đè em nhếch lên một chút, một nụ cười gian manh nhưng sao omega lại cảm thấy lạ nhỉ ?

- Kaveh...

Hắn thều thào với người dưới thân, Pheromone mùi cỏ cây và gỗ trầm hương toả ra nồng nặc hơn trước, xoa dịu omega và thứ mùi rượu vang đỏ cùng hoa hồng dần len lỏi trong không khí , làm bất kể kẻ nào nghe qua cũng thấy lâng lâng khó tả. Khoan...tên vừa đấm em cũng có lúc dịu dàng hay sao?!

- tên omega nhà anh làm tôi hứng không tả nổi..

Hắn nói dửng dưng, nhưng điều đó khiến Kaveh nóng mặt, em liền ôm mặt quay đi chỗ khác. Thân dưới phồng to dưới lớp quần bó chặt vì nước kia chọc nhẹ vào phần đùi non Kaveh khiến em muốn rụt chân lại nhưng không thể.

- dừng lại đi...Alhaitham, làm ơn..

Em bật khóc, nước mắt cứ thế chảy dài gò má hồng hào, nhưng chẳng làm sao thay đổi được người trước mắt, chúng còn làm hắn thêm phần tức tối.

...

*rắc..rắc*

Trong thoáng chốc, một bên chân Kaveh bị bẻ gãy, nhưng em chẳng thể kêu cứu, chỉ có thể cắn răng chịu cơn đau cào xé thân xác nhỏ bé.

- anh có nghĩ điều đó làm tôi thả anh ra, tiền bối ? thay vì tốn nước mắt cầu xin, sao anh không dùng nó trong lúc tôi đụ anh nhỉ ?

Đau , đau lắm, thảm hại đến kinh người. Hắn bế xốc em đặt ngồi lên thân hắn, mắt đối mắt, ở tư thế này em còn cảm nhận được cự vật nóng hổi giật giật dưới mông em qua lớp quần kia. Gã alpha hôn lên môi em, rồi từ từ chuyển xuống cần cổ trắng nõn nà, đến xương quai xanh quyến rũ. Quan thư ký hôn lên chúng, để lại những vết 'yêu' đáng xấu hổ cho em, bạn cùng phòng.

' không còn đường để lui nữa rồi.. '

Em ghét cảm giác này, cảm giác đến từ một alpha em không thương mến, từ cuộc hoan ái em không trông chờ. Kaveh em cảm thấy mệt, dư vị đắng ngắt nơi cổ họng ấy làm em đau, hơn cả vết hằn đỏ trên cổ. Thân em mềm oặt,quần áo ướt nhẹp bó sát vào cơ thể, hiện lên trước mắt mãnh thú như miếng mồi béo bở . Phải làm sao đây Alhaitham, em phải làm sao khi thần linh ban cho em một kết cục chua chát? Và phải làm sao khi em sắp trở thành omega riêng của người em không yêu ? Tất cả thật tồi tệ, vốn dĩ hạnh phúc chưa bao giờ dành cho em, chỉ có đêm đen , ác mộng và khổ đau dành cho bóng hình bé nhỏ với trái tim cằn khô, nát bấy bị bóp nghẹn lại ?

Nhưng em nào có thể từ chối đây ? Chân em đau rát, yếu ớt cuốn lấy hông gã trai, môi Alhaitham dừng lại ở bộ ngực đỏ ửng của em, hắn dùng lưỡi liếm mút chúng như một đứa trẻ to xác đòi sữa mẹ.một bên dùng tay nhéo hạt đậu nhỏ, bên còn lại dùng răng cắn lấy . Kaveh em khóc nấc lên vì đau, tay ghì chặt vai alpha kia. Tiếng rên rỉ ngọt ngào đầu môi như xuân được khiến hắn nhéo mạnh nụ hồng kia.

- đ...đau lắm! đừng có...hức...cắn nữa..

Em rít lên vì cơn khoái cảm lẫn đau đớn ồ ập đến cùng lúc, cố nắm lấy tóc của quan thư kí "chân yếu tay mềm" mong hắn dừng lại. Nụ hoa của em dựng đứng và ướt đẫm mê người. Vẻ đẹp này chỉ mình gã được thấy, mình gã được chiêm ngưỡng mà thôi.

- chẳng phải anh rất thích chúng sao ? Sao không chăm sóc cho con cặc đang cương cứng của tôi nhỉ, tiền bối ?

Hắn cởi khoá quần, con cặc thô to bật ra trước mắt em. Mẹ kiếp thứ này có phải dành cho quái vật không ? Đâm người thì chỉ có chết mất. Kaveh ngoan ngoãn lùi xuống một chút, cúi người, dùng tay vuốt ve dương vật đầy gân xanh của bạn cùng phòng. Em sợ với kích thước này thì khẩu giao còn không nổi, nói gì đến chuyện dùng thứ này để đâm em ??

- bú nó đi , tiền nối

Alhaitham ra lệnh, tay hắn xoa lên đầu em. Đây rõ ràng là bị ép!!

Kaveh đỏ cả mang tai, miệng em cố há to hết cỡ để ôm trọn con cặc hung tợn vào miệng mình. Việc này thật sự khiến em chật vật, thứ đó quá to, em đàng dùng lưỡi liếm quanh phần đầu khấc, bàn tay dè dặt đặt lên phần thân dưới của gã mà vuốt ve. Có vẻ lần khẩu giao đầu tiên cũng không tệ, em nghe được tiếng gầm gừ thoả mãn của hắn, vậy là em có kĩ thuật đúng không ?

- nhanh lên Kaveh.

Gã thều thào gọi tên omega, bàn tay không nhân nhượng nắm đầu em ấn xuống, nuốt trọn con cặc của gã. Nó đến quá bất ngờ và khiến em buồn nôn, không ổn đâu, sâu quá rồi. Động tác của Alhaitham càng ngày càng nhanh, Kaveh cảm giác hắn sắp bắn. Nhưng em không mong chờ điều đó chút nào cả. Nước mắt em rơi lã chã , còn alpha thì mặc em, cuối cùng hắn ấn đầu em sâu nhất có thể, tinh dịch bắn thẳng vào cuống họng em, chúng nhiều đến nỗi chảy ra ngoài. em cố nuốt thứ dịch tanh tưởi ấy, rồi nằm vật xuống giường, ho sặc sụa sau cuộc khẩu giao, dù biết nó chẳng ngon lành gì, nhưng em không muốn bị giật tóc, bị tát hay bất kì thứ gì thêm. em cảm thấy thâm tâm vì mờ ảo, đôi mắt đỏ mọng dại đi vì sắc tình. Alhaitham như chưa thỏa mãn ý định ăn sạch em, hắn lại xốc em lên lần nữa, và lần này người em chẳng có gì che chắn, cảnh xuân hiện ra trước gã. 

- Kaveh, tôi thích anh, tôi sẽ dập con cặc của tôi vào cái lỗ ướt đẫm của anh, đụ anh đến có thai và con anh sẽ mang họ của tôi.

Tay hắn trượt xuống phần đùi non, dừng lại ở hậu huyệt ẩm ướt, không nói không rằng đâm vào. bên trong em nóng ẩm, ôm chặt lấy ngón tay hắn. Kaveh vì bị đâm bất ngờ mà phát ra tiếng rên dâm dục, bên trong em trướng và cơn đau đang âm ỉ.

Một ngón, hai ngón, rồi ba ngón, đâm vào trong omega. Hắn đâm vào, chọc ngoáy bên trong thành vách mềm mại của em. Nhưng như vậy là chưa đủ thoả cơn hứng tình của omega, em muốn thứ gì khác lạ hơn là bàn tay chai sần của Alhaitham. Kaveh em ngẩng cao đầu, đưa đôi mắt khát tình nhìn hắn.

- ah...Alhaitham...anh muốn cậu...

Tiếng nỉ non của Kaveh như làm sợi dây lí trí cuối cùng của quan thư kí đứt lìa, hắn lôi con cặc cương cứng đến đau của mình ra, đâm một phát lút cán Kaveh. Em rít lên, đôi tay bấu chặt vai Alhaitham như hận không thể ghim cả móng vào da thịt gã, người ta nói lần đầu luôn là thứ đau nhất, thật sự nó đúng, bên trong em như xé toạc ra bởi dương vật của gã alpha to lớn. Kì thực em đã bắn đến hai lần, và tư thế này còn khiến thân dưới hắn tiến sâu hơn vào bên trong em, tàn phá một cách dồn dập vị tiền bối. Cơn đau làm đầu óc em mụ mị, hậu huyệt siết chặt con cặc của tên alpha , nhìn em khóc đến khàn cổ hắn có chút nao lòng, hôn lên khoé mắt em, vỗ về bờ lưng trần của omega nhỏ bé.

- mẹ kiếp...thả lỏng nào tiền bối, anh muốn siết con cặc của tôi đến đứt sao , Kaveh ?

Dù đã nới lỏng kĩ càng, nhưng bên trong Kaveh vẫn rất chặt, hắn cảm giác như não hắn nổ tung, khoái cảm lần đầu được thử khiến hắn thêm phần nghiện em, nghiện ánh nhìn của Kaveh, nụ cười trong vắt của Kaveh, và tất cả mọi thứ của em, hắn đều yêu quý chúng cả. Thân dưới bắt đầu luận động, trong không gian chỉ có hai dòng tin tức tố hoà quyện vào nhau, âm thanh va chạm da thịt khiến ai nghe cũng phải xấu hổ , và trên giường là cảnh tên quan thư ký cùng bạn cùng phòng hoan ái mê người. Hắn dập mạnh con cặc vào điểm G chả em, hôn lên môi em rồi lại cắn nó trêu chọc, em bị hắn làm mà biết bắn bao lần, giờ xụi lơ mặc cho hắn chơi đùa thân xác. Tiếng rên rỉ vỡ nát của em thật yếu đuối, nhưng em không thể làm gì hơn ngoài việc chịu đựng cơn đau dưới thân.

- Kaveh, anh rên ư ử như một con chó cái đến mùa động dục vậy..

Alhaitham đâm vào cái lỗ nhỏ của em thật nhanh, vừa cười ngạo nghễ nhìn sự xinh đẹp trơ trọi từ omega gã thầm yêu mến .

- hãy làm omega của riêng tôi, Kaveh.

Như đạt đến cực điểm, Alhaitham bắn đầy tinh dịch của mình vào trong Kaveh, đồng thời cắn mạnh vào gáy em như thể hắn tuyên bố em là của riêng hắn, và không một ai có thể động vào em được nữa. Chất lỏng trắng thấm vào ga giường, còn Kaveh em thì gục xuống sau trận mây mưa, và có vẻ điều đó đã thoả mãn được quan thư ký, hắn hôn lên môi em lần nữa , ôm lấy em mặc em vùng vẫy rồi tắt đèn, chìm vào giấc ngủ.

'Không thể bỏ trốn, phó mặc cho số phận bi hài..'

Qua đêm nay sẽ có nhiều thứ thay đổi, trong vòng tay rắn chắc kia, em bật khóc, nước mắt như viên pha lê chảy xuống gò má đỏ, thấm đẫm màu trăng xanh nhàn nhạt.

Qua đêm nay, con thỏ sẽ không thể lùi lại được nữa, sau lưng nó là bức tường cao quá cao, trước mắt nó là ác mộng như cái hố không đáy.

Để ngày lặng lẽ trôi, chỉ biết vùi đầu vào chăn ấm, đêm đen không thấu nổi tim này, thôi bỏ đi...

Kaveh mệt rồi...

Fin.

Yoo mấy cô, ngắn chứ ?

Mai tôi thi nên viết sà lơ vậy thôi à

Kỉ niệm 1K đọc vui quá trời quá đất, cảm ơn các cô nhiều lắm.

Ai có đóng góp ý kiến gì thì nói cho tôi biết với , lần đầu viết H không có quen tayyy:(

Iu các cô :3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net