Truyen30h.Net

[Haikyuu BL](Allhina)Xiềng Xích (BL)

(KuroHina)Chiếc lồng (3)

Yukai0106

Khi Hinata tỉnh lại đã là ba ngày sau,  cậu thấy mình đang nằm trên giường xung quanh có rất nhiều hoa hướng dương , đủ chủng loại xung quanh.  Cậu nhìn thấy đây như một cái nhà kính lớn với mái vòm khổng lồ.  Cậu có thể nhìn thấy bầu trời đầy sao trên kia 

Cậu nhớ lại ký ức về cuộc gặp với Kuro,  nhớ về anh đến tìm cậu rồi sau đó những người lạ mặt.  Họ phá nát cửa tiệm của cậu.  Tất cả hình như là do anh Kuro , cậu đau đầu suy nghĩ nguyên nhân là gì. 

Thì lại thấy Toriki bước vào mang theo bánh và sữa cho cậu.  Thấy người bạn tốt lâu ngày không gặp.  Cậu liền bám vào tay cậu ta.

_ Toriki là cậu phải không,  mọi chuyện là sao vậy

Thấy cậu gấp gáp hỏi mình,  Toriki khuyên cậu bình tĩnh lại.  Cậu ta bảo hiện tại cậu đang ở một hòn đảo biệt lập của Kuro sở hữu. Kuro vốn dĩ đã không còn là người anh cậu từng quen đâu.  Bây giờ anh ta chính là nổi khiếp sợ của thế giới ngầm.

Hinata lắc đầu không tin được những chuyện mình nghe. Không thể được, ít ra cũng phải thoát khỏi đây. Cậu sẽ trốn đi thật xa để anh ta không tìm thấy được

Cậu nắm lấy tay của Toriki mà mong sự thương tình của người bạn mình giúp đỡ. Lúc này Toriki thở dài mà nói cậu biết thật vô vọng.

Cậu ta hỏi Hinata còn nhớ vì sao lúc nhỏ lại bị hay bắt nạt không. Do Kuro đã sai khiến như vậy để cậu không thể dựa vào ai khác ngoài anh ta. Cậu còn nhớ vì sao trung học cậu muốn chơi bóng chuyền nhưng không ai muốn chơi cùng không cũng vì Kuro âm thầm cảnh cáo mọi người. Đến cả cậu ta, Toriki là người bạn duy nhất của cậu cũng là do Kuro phái đến. Vốn dĩ từ đầu đã là kế hoạch của anh ta rồi.

Hai năm anh ta rời đi chỉ là thâu tóm quyền lực. Loại bỏ các mầm móng gây hại cho mình. Sau khi hoàn thành xong, anh ta sẽ đến rước cậu.

_ Hinata đây là một hòn đảo tách biệt đất liền cậu không thể chạy được đâu. Với Kuro đã lấy hết tất cả chứng minh của cậu chuyển qua tên gia phả anh ta rồi. Nên Hinata à, đừng làm gì ngốc nghếch nữa. Chịu khổ là cậu thôi

Cậu ta nói xong thì quay đi, để một Hinata chết lặn ở đó.

Đến khi Kuro trở về đã thấy cậu nằm co lại trên giường với đôi mắt sưng đỏ vì khóc quá nhiều. Đôi mắt ấy đang nhắm nghiền lại. Trông cậu lúc này mới nhỏ bé làm sao.

Anh ta tiến đến mà vuốt nhẹ lên mặt cậu. Rồi thở dài một tiếng, cười khổ mà nói

_ Đừng giả ngủ nữa, anh biết em tỉnh rồi.

Anh ta nói xong thì quả thật cậu tỉnh dậy nhưng không la hét. Mà chỉ lấy gối nằm mà điên cuồng đánh vào anh. Cậu vừa đánh lại vừa khóc.

Anh không cản cậu, chỉ nhẹ nhàng đỡ lấy. Đến trời cũng biết nó chả gây chút đau đớn nào. Đến khi cậu mệt mỏi mà buông ra. Anh muốn qua xem cậu thì bị cậu gạt đi. Đôi mắt nâu với khóe mắt đỏ mà trừng anh tức giận.

_ Tôi cứ nghĩ anh là anh hùng của tôi. Đến giờ tôi mới biết sự anh hùng của anh xây dựng từ nỗi đau của tôi. Thật đáng thương cho tôi

Hinata giọng run rẫy pha lẫn mệt mỏi mà nhìn anh nói. Tất cả ký ức đẹp ấy vốn là giả dối. Cậu bảo, cuộc đời cậu thật hối hận khi gặp phải anh.

Lần này đến phiên Kuro tức giận mà nắm lấy áo cậu. Cậu không phản kháng lại mà vô cảm nhìn anh. Điều đó càng chọc điên anh hơn. Đến một lúc, rồi anh lại phì cười khiến cậu cau mày khó hiểu.

_ Nếu em biết hết rồi, cũng tốt. Dù sao em cũng chả rời đi được

Sự trơn trẽn của anh ta thật khiến cậu tức giận mà muốn đấm anh ta. Lại dễ dàng bị anh ta hoá giải. Anh ta kéo tay cậu để cơ thể cậu ngã về phía mình rồi luồn tay vào áo cậu. Sờ đi chiếc eo thon gọn của cậu.

Cậu gầm gừ mà mắng anh biến thái, rồi cố gắng giãy ra.

Anh cũng không tức giận mà mỉm cười nhìn cậu cưng chiều. Sau đó đôi mắt lại ánh lên sự tà ác mà nhỏ giọng nói

_ Để anh cho em thấy biến thái như anh là thế nào


P/s : Ple hết rồi, tôi nghĩ để đặc biệt cho cp này tôi nên bỏ cảnh H cho nó đặc biệt * Tung hoa *

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net