Truyen30h.Net

Haikyuu [fic] AtsuOsa: Tình Yêu này Có Được Chấp Nhận Không?

Part 13

MinhTrn366

Atsumu ngồi trên giường,vô cùng phấn khởi. Osamu vì hắn mà chịu ở nhà,không những thế bây giờ còn là thời cơ quá hợp lí để động chạm một chút ha?Nhưng mà đm =))) liệu nó có hợp lí khi cậu động chạm em trai của mình không nhỉ???Đm nó loạn luân vcl ý chứ ???? Nhưng mà anh với nó là người yêu nữa mà!? Atsumu vò đầu bứt óc suy nghĩ một hồi rồi liền kết luận: Chỉ ôm thôi,hôn 1 2 cái cũng được nhưng tuyệt đối không làm chuyện giường chiếu!!!!

Vớ vẩn thế chứ,Atsumu được mệnh danh là trai chơi gái có tiếng với sức hút của anh nhưng không bao giờ anh dám làm con gái tổn thương đâu nhé. Nhưng từ trước tới nay anh đều không yêu ai thật lòng cả,Osamu là trường hợp đặc biệt nhất anh từng đem lòng yêu và đó là em trai yêu quý nhất của anh. Đây chính là tình yêu 2 người đặc biệt nhất của anh.

Trầm luân suy nghĩ đến mức không hề biết em trai của mình đang ngồi cạnh ngắm mình vậy là dở rồi ông anh ạ =)))).Osamu hiểu người yêu mình tự kỉ đến mức nào mà,cậu hiểu nhưng cậu chẳng thể làm gì để chữa được bởi Inarizaki ai cũng biết được cái tính kì của ông ấy rồi mà mọi người =))))). 

Thật lòng,Osamu có chút mong muốn được động chạm bởi bàn tay điêu luyện của ông anh trai của mình lắm, nhưng Osamu còn hiểu chuyện mà Atsumu nghĩ tới, có chút buồn rầu Osamu nắm lấy bàn tay của anh trai của mình. Chà, không ngờ nó lại to như thế, tưởng chừng nó còn to hơn bàn tay của cậu ý chứ. Atsumu giật mình nhìn Osamu rồi hơi chút đỏ mặt,bàn tay thô to nhẹ nhàng vuốt lên má cậu.

Cú chạm nhẹ nhàng âu yếm lấy người mình thương khiến cho Osamu ngại ngùng cúi gằm mặt,Atsumu vuốt lấy má cậu rồi nhẹ nhàng sờ lên đôi môi ấm áp kia rồi ấn nhẹ lên nó. Đôi mắt 2 người mông lung nhìn nhau rồi càng ngày càng gần lấy nhau hơn như muốn ngậm lấy đôi môi xinh đẹp của đối phương. 

-ATSUMU, OSAMU 2 đứa mày có định dọn cái đống lộn xộn không????

Giọng nói 'nhẹ nhàng' của bà mẹ 2 cậu nhóc sinh đôi vang lên khiến 2 đứa đập bố đầu vào nhau rồi choáng váng vội vàng chạy xuống nhà hạ hỏa mẹ iu. 


[=))))))))))))))))) Nghỉ hè vui không các bạn? Ai xem Tokyo Revengers thì hóng mình sắp ra oneshot về HakkaiMitsuya nhé hihi]


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net