Truyen30h.Net

Haikyuu [fic] AtsuOsa: Tình Yêu này Có Được Chấp Nhận Không?

Part 18

MinhTrn366

Ăn xong bữa sáng, Osamu vương vai cầm lấy chiếc cặp của mình rồi quay lưng định đi thẳng ra cửa. Như một thói quen thường ngày, cậu ta lại chuẩn bị quên đi anh trai mình... à không, người yêu mình chứ. Tựa lưng vào cánh cửa ngắm nhìn ánh nắng ấm áp cùng bầu không khí tươi mát ấm áp, cậu khẽ ngáp một tiếng rồi ngẩn ngơ nghĩ "Buồn ngủ quá" ,ngó vào trong cửa thấy mái tóc vàng chói ngớ ngẩn của ai kia đang lọ mọ đi giày liền cảm thấy có chút buồn cười.

Trái tim khẽ đập nhanh hơn, Osamu ngẩn ngơ rồi chìm đắm trong khoảnh khắc nho nhỏ mà cậu càng nhìn càng thích từ phía anh. Ngớ ngẩn đến đáng yêu,thật kì lạ, chắc cậu lại càng thêm yêu anh mất rồi. Atsumu khóa cửa lại rồi tiến đến phía Osamu, nhìn cậu đang mải mê ngắm nhìn đến phát ngốc anh phì cười một tiếng rồi nhẹ nhàng đưa tay xoa đầu cậu:

-Lợn con lại ngắm cái gì đấy? Ngẩn ngơ quên cả đến trường à?

Nắm lấy tay Osamu, dắt cậu đi trên con đường quen thuộc tới trường. Mùa xuân thật đẹp, con đường nhẹ nhàng và lãng mạn mang đến cho cả hai một cảm giác vô cùng ấm cúng. Nhìn 2 bàn tay đan vào nhau rồi cùng nhau đi đến trường như này Osamu với vẻ ngoài bình thường nhưng trong lòng cậu cảm thấy thật nhộn nhạo.Một cảm xúc dâng trào mãnh liệt bên trong Osamu, cậu muốn ôm lấy Atsumu, nói cho cả trường biết rằng người này là của cậu, nắm lấy bàn tay ấy trước mặt những đứa con gái thường ve vãn Atsumu để chứng minh rằng anh chỉ yêu mình cậu mà thôi.

Liệu thế đã đủ để thỏa mãn bản thân chưa? Cậu tự hỏi. Bất giác Osamu khựng lại giữa đường khiến cho Atsumu giật mình bị kéo theo, anh ngơ ngác nhìn Osamu như muốn hỏi cậu lại làm sao :

-Mày lại làm sao đ-

-Atsumu, em muốn được hôn.

Ánh mắt kiên định của Osamu cắt ngang lời nói của Atsumu, anh giật mình nhìn cậu. Chà, chắc hẳn thần giao cách cảm cmnr chứ anh cũng muốn hôn mày lắm rồi nhóc ạ, suy nghĩ trong đầu là thế nhưng Atsumu vẫn giữ bình tĩnh hỏi lại:

-Em chắc là...muốn hôn ngay tại đây sao? Sao tự dưng lại muốn như vậy?

Chẳng thèm nghe lời của Atsumu nói nữa, Osamu nắm lấy tay của anh rồi nhanh chóng kéo anh vào một góc hẻm gần đó. "Nhìn nữa chắc nwngs mẹ luôn" Atsumu vừa nghĩ vừa cảm nhận con ku bên trong quần mình, nhìn tình yêu vội vàng kéo mình vào con hẻm, chẳng cần suy nghĩ đến việc có người khác biết hay không Osamu chỉ muốn được Atsumu hôn một nụ hôn thật dài và cháy bỏng thôi.

Kabedon Atsumu vào tường, Osamu hít lấy một hơi rồi tiến tới lại gần Atsumu. Chẳng nhẽ lại để Osamu lật kèo? Mặc dù đáng ra anh phải là người nằm trên cơ mà? Atsumu nhăn mày suy nghĩ rồi nhanh chóng đảo từ khách thành chủ tiến tới đôi môi đối phương rồi đáp lại bằng một nụ hôn sâu. Hai đôi môi ấm nóng va chạm vào nhau lần đầu khiến cho cả 2 đều cảm thấy thật kì lạ, ham muốn chiếm hữu đối phương ngày càng lớn dần. Atsumu dùng lưỡi tách cánh môi của cậu, chiếc lưỡi tiến sâu vào bên trong liếm láp khoang miệng của Osamu, ôm lấy chiếc gáy kéo cậu lại gần khiến nụ hôn thêm sâu rồi từ từ cảm nhận sự ấm nóng bên trong khoang miệng của người yêu mình.

Atsumu không thể ngờ rằng, một nụ hôn kiểu như này lại mang tới cảm giác ngọt ngào xen lẫn tê dại nơi khoang miệng, một nụ hôn vụng về lại khiến cho Osamu hưởng thụ và chờ mong đến vậy. Chiếc lưỡi chẳng còn chút rụt rè mà cuốn lấy chiếc lưỡi Atsumu và trao cho nhau nụ hồn nồng cháy và mạnh mẽ nhất mà họ có thể. 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net