Truyen30h.Net

Haikyuu [fic] AtsuOsa: Tình Yêu này Có Được Chấp Nhận Không?

Part 7

MinhTrn366

Tiếng chuông vang lên như muốn đấm vào mặt của Tsumu vậy,nghiến răng,anh tức giận nắm lấy tay Samu,nói:
-Lên lớp thô-
Samu nắm lấy khuôn mặt của anh trong 0,5 giây phản xạ,hôn lên môi anh.

Nụ hôn lướt qua như chuồn chuồn gặp nước,nhưng Tsumu có thể cảm nhận ra đôi môi mỏng của Samu đã chạm lên môi mình. Như một dòng điện xoẹt qua,áp cậu vào tường,Tsumu bỏ hết lí trí gặm nhấm lấy bờ môi ấy.

Nó không được mềm mại,căng mọng và có màu hồng xinh xắn như những cô nàng anh đã từng hôn qua, của Samu lại khác. Đôi môi của cậu không có được những điều tốt ấy,nhưng nó lại mang cho anh cảm giác ấm áp đến lạ,khiến anh chỉ muốn gặm nhấm và hôn nó không rời. Tách miệng y ra,Tsumu luồn lưỡi liếm quanh đôi môi đó,càn quét khoang miệng cậu như thưởng thức một món ăn.

Samu kinh ngạc,không ngờ Tsumu lại làm chuyện này với mình,nhìn hành động mà Tsumu đã từng làm với những cô gái đó;Samu đã từng mong muốn được như vậy. Đôi mắt bỗng ngấn lệ,Samu bắt đầu khóc,điều này thật sự rất hạnh phúc với cậu,Tsumu thấy vậy liền cuống quýt rời môi cậu,ôm Samu vào lòng hỏi:
-Sao vậy!? Sao lại khóc thế này?

Samu ôm lấy Tsumu,lắc đầu:
-Không có gì ... chỉ là hạnh phúc quá thôi ...
Tsumu phì cười,xoa mái tóc mềm của cậu em,nói:
-Mày đúng là khờ mà,đáng yêu hết biết đi được
Samu thụi một cú vào bụng Tsumu,vội chạy lên lớp vì đã trễ mất 5 phút chuông vào học,bỏ mặc Tsumu đang quằn quại trong cơn đau đến thảm hại.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net