Truyen30h.Net

[Haikyuu x reader] My boyfriend

Kageyama Tobio

_Heidi_6789

Chap đầu tặng chồng, hêh :D.

------------------------------------------------------------------------------

Hôm nay bạn quyết định bí mật đến Rome - Ý để tạo bất ngờ cho Kageyama vì hôm qua anh đã nhắn với bạn rằng mình sẽ thi đấu ở đó. Chỉ còn sáu ngày nữa là sẽ đến trận đấu (mà đi từ Nhật đến Ý đã mất bố nó 5 ngày), vậy nên sáng nay bạn quyết định sẽ đi luôn, thật ra bạn đặt vé từ thứ sáu tuần trước rồi, nhưng vì muốn chuẩn bị thật kĩ lưỡng nên bạn đã đặt sang thứ hai mới bay. Nghĩ về việc sắp gặp được anh người yêu và chứng kiến cái vẻ mặt ngu ngơ của ảnh khiến bạn bất giác phì cười. Đúng 8 giờ, bạn xách vali ra xe taxi và nhờ bác tài lái tới sân bay, trong lòng háo hức được gặp Kageyama.

Đến nơi, bạn lập tức xuống xe và chạy vào trong, còn không quên dúi tiền trả bác tài. A~ cái không khí trong sân bay vẫn luôn náo nhiệt và ồn ào thế này nhỉ, bạn vui vẻ lấy điện thoại ra nhắn cho Kageyama:

Bạn:

Em nhớ anh quá đi, ước gì được gặp anh! :3

(Đã seen)

Bé sữa:

Ngốc! Khi nào xong trận sẽ gọi cho em được chưa?

Bạn cười hì hì rồi cất lại điện thoại vào túi xách, chàng chuyền hai này vẫn cứ nghĩ bạn sẽ ở nhà ư, không nha! Lần này anh sẽ được thấy người thật luôn, nghĩ đến đó, bạn khoái chí không kìm được mà nhảy cẫng lên ngay giữa sảnh như một con hâm. Đúng lúc đó, nhà bay báo đến chuyến của bạn, bạn đành phải kéo vội vali đi. Trên máy bay, bạn đương nhiên phải tắt điện thoại, dù có hơi lo là Kageyama sẽ cuống lên nhưng bạn lại chủ quan và nghĩ rằng ảnh phải tập trung huấn luyện nên sẽ không nghĩ gì đến bạn đâu. Vậy nên bạn tắt nguồn điện thoại và đánh một giấc ngon lành. 

Trải qua 5 ngày cực khổ với những cơn say máy bay và mất ngủ khiến bạn bước đi loạng choạng lúc xuống sân bay, đầu óc bạn quay mòng mòng, thiếu chút nữa là gọi tên em "huệ" rồi, nhưng cuối cùng bạn vẫn kìm nén được mà mở điện thoại lên check tin nhắn.

(100 tin nhắn)

-....

-Oa! ngồi lâu nên mắt có chút không tốt a~ haha, nhìn lại nhìn lại!

(101 tin nhắn)

-CHẾT RỒI!!!

Bạn vội nhấp vào mục tin nhắn, đập vào mắt bạn là những dòng text như này:

Bé Sữa:

(3 cuộc gọi nhỡ)

Em đâu rồi

Em đang ngủ hả

Lát anh nhắn lại, ngủ ngon!

10:00am

Bé Sữa:

Anh huấn luyện xong rồi

Đang làm gì đấy?

Em đang bận à

....

Nhớ ăn uống đầy đủ, anh sẽ gọi sau

11:00am

Bé Sữa:

(1 cuộc gọi nhỡ)

Y/n, em đâu rồi hả?

Sao không nhắn lại cho anh

Còn không seen nữa

Em giận anh à

....

Anh xin lỗi

Khi nào về sẽ mua nhiều đồ ăn cho em

Và còn khá nhiều tin nhắn khác nữa, lòng ngập tràn tội lỗi và lo lắng, bạn vội lướt xuống cuối, một tin nhắn từ Kageyama chỉ mới gửi cách đây 1 giây

Bé Sữa:

(30 cuộc gọi nhỡ)

EM BỊ SAO RỒI, TẠI SAO CẢ 5 NGÀY KHÔNG BẮT MÁY CŨNG KHÔNG SEEN TIN NHẮN, ANH VỀ ĐÂY, VỀ THẬT ĐẤY, EM ĐỪNG XẢY RA CHUYỆN GÌ!

Bạn hoảng hồn chạy vội vào nhà vệ sinh, bấm gọi cho anh, ngay lập tức anh bắt máy chỉ trong một giây, bên kia là giọng anh, nhưng nghe rất hoảng hốt và lo lắng, hình như còn đang.....khóc?

-EM ĐI ĐÂU CẢ 5 NGÀY NAY VẬY HẢ, BIẾT ANH LO LẮM KHÔNG, EM BỊ GÌ VẬY HẢ??? - Anh hét vào điện thoại khiến bạn giật nảy mình, mồ hôi túa ra như tắm, phen này bạn chết chắc rồi! 

Bạn vội lắp bắp giải thích:

-Th...thật ra là do mấy hôm nay điện thoại em bị hỏng nên mang ra tiệm nhờ người ta sửa dùm, còn máy tính không hiểu sao lại bật không lên.

Lúc này, bạn mới nghe thấy tiếng thở dài nhẹ nhõm cùng tiếng sụt sùi ở đầu dây bên kia, liền ngập ngừng hỏi:

-Tobio, anh......khóc à?

-Chứ còn sao nữa, anh lo lắm đấy em biết không, nhỡ em xảy ra chuyện gì thì....

Bạn vội vàng trấn an anh rằng mình không sao đâu và sẽ đem đến cho anh một bất ngờ, sau khi cả hai nói đủ chuyện thì anh cúp máy vì còn có buổi tập vào hôm nay. Bạn thở phào nhẹ nhõm, may mà anh không về thật, không thì lỡ mất trận đấu quan trọng, và nếu như chuyện đó xảy ra, y/n bạn chắc chắn sẽ đập đầu xuống gối mà tự tử mất. Soát lại đồ đạc và kiểm tra thời gian, bạn nhanh chóng đi thuê xe tìm khách sạn để ở qua đêm, mai là ngày anh thi đấu rồi nên bạn phải thật tỉnh táo để còn cổ vũ cho anh thật hết mình chứ. Cứ thế, bạn đặt đồng hồ báo thức rồi nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.

Dong dong dong~!

Bạn choàng tỉnh, tắt đồng hồ báo thức cái rụp, chạy thẳng vào nhà vệ sinh đánh răng rửa mặt, sau đấy ra ngoài ăn sáng bằng một tốc độ nhanh nhất có thể, cả người bạn như bừng lên một ngọn lửa nhiệt huyết, vào đúng 8 giờ, cả nhà thi đấu ở Rome chật ních người, ai ai cũng đều háo hức chờ xem. Bạn phải khó khăn lắm mới nhích được khỏi đám đông và tìm thấy chỗ của mình. Liếc mắt xuống sân, bạn đã thấy người yêu của mình dưới đó, cái thân hình cường tráng đó, cái khuôn mặt nghiêm trang đó, a~ai đó lấy cho tôi cái khăn giấy. Trong khi tất cả khán giả đều vỗ tay và cổ vũ bằng tiếng Ý thì một mình bạn đứng trên đó hét lớn:

-TOBIO, CỐ LÊN!!! - Còn không quên giơ cao tấm áp phích có in hình anh.

Hành động này của bạn đã thu về kha khá sự chú ý của mọi người, nếu hỏi lúc đó bạn có ngượng không thì nói không là nói dối đấy :_). Mặt bạn xíu nữa là biến thành cà chua rồi, nhưng vì Kageyama bạn vẫn cương quyết hét lên để cổ vũ anh. Về phía Kageyama, khi thấy cô người yêu bé nhỏ của mình đang đứng chễm chệ trên đó thì không khỏi ngạc nhiên, thậm chí còn suýt rơi mước mắt và định chạy đến ôm bạn, nhưng vì trận đấu, anh đã kìm nén lại và chỉ vẫy tay chào bạn thôi.

Kết quả thì ai cũng biết rồi đó, đội Kageyama đã thắng, ngay sau khi tan họp, anh lập tức chạy đến nơi bạn hẹn. Vừa nhìn được bạn, anh liền dùng hết tốc lực phi đến ôm chặt lấy thân hình bé nhỏ, vùi mặt vào hõm cổ bạn, tham lam hít lấy mùi hương quen thuộc mà anh hằng mong nhớ. 

Sau đó thì anh đã quyết định sẽ đón bạn đến Ý sống chung luôn cho đỡ nhớ :)).

__________________________________________________________

Trĩ rồi pà con ơi! இдஇ

Lúc đầu cũng không nghĩ là viết được dài đến vậy, ai ngờ ý tưởng tuôn trào làm phát 1243 từ luôn ヽ༼ຈل͜ຈ༽ノ, thế mới biết, đời khó lường thật, thôi, bye các tềnh êu, tui đi cơi nới lại ngón tay đây (▀̿̿Ĺ̯̿▀̿ ̿'').


Bonus:

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net