Truyen30h.Net

[Haikyuu x reader] My boyfriend

Trả request

_Heidi_6789

Kazuki_Shuzuko ra nhận chồng kìa~

—————————————————————————————-

-Á Á Á! Mày ơi, cậu ý vừa liếc qua đây kìa, Oikawa - san vừa liếc qua đây kìa!!! - Nhỏ bạn thân của bạn hét lên ầm ĩ trong lúc cả hai đang tìm lớp trên bảng giấy ở giữa sân trường

-Tch! Im coi, mày làm tao mất dấu rồi đây này, để xem, 1-5; 1-6; 1-... - Bạn gắt lên với nó, mắt vẫn không rời khỏi tờ giấy chứa danh sách lớp học của năm ba.

-Ủa, mày lạ hén? Bình thường cứ nhìn thấy trai là mắt mày sáng lên, đánh hơi túi bụi, chạy ra xin số cấp tốc cơ mà nhỉ? - Bạn thân nhướng mày với bạn đầy thắc mắc

CỐP!

-Ái ui....đau...tao hỏi thôi mà! - Nó bị bạn cốc cho một cú đau muốn lõm đầu liền phụng phịu phân bua

-Hỏi han nỗi gì, chủ yếu mày muốn kháy tao thôi đúng không hả? Này nhé Kimito, tao nói cho mày biết, riêng ai chứ ổng thì phắn! Người đâu cục súc chết, đến thằng em trai tao cũng không tha, lúc nào nó đến nhờ ổng kèm đập bóng với chuyền bóng thì không đấm cũng là trêu ngươi, cái "tánh" nghe mà muốn ẽ chãi - Bạn "từ tốn" thông não cho nhỏ bạn nhiễu sự của bạn.

-hả-À...Tobio-kun ấy à

-Chứ còn ai vô đây?

Thấy bạn cọc quá và đang có nguy cơ tuôn ra một tràng tiếng "lóng" nên Kimito cũng chỉ biết tặc lưỡi đứng dò lớp cùng bạn. Sau một hồi mò mẫm thì hai người hồi hộp rảo bước tới phòng học số 1-7. Đang chần chừ ngó vào xem xét tình hình thì bỗng nhỏ bạn lại hét lên một tiếng khiến bạn giật nảy mình

-Ối má ơi!!! Mình học cùng lớp với Oikawa Tooru kìa! - Nó rít lên khe khẽ, đôi mắt long lanh không giấu nổi niềm vui sướng khi thấy người con trai ấy lướt qua mình.

Bạn cau mày quay ra bắn cho nó một ánh mắt hình viên đạn như muốn nói "mày không nói thì trái đất cũng không diệt vong đâu, nên là ngậm cmn cái mồm lại" lần này nó tuôn mồ hôi hột và lặng lẽ làm cử chỉ tay khoá miệng lại sau đấy câm nín. Cảm thấy mệt mỏi với con bạn simp chúa của mình nên bạn cũng chỉ biết lôi xềnh xệch nó về chỗ ngồi, não thầm cầu nguyện năm nay sẽ là một năm học bình yên.

Nhưng thực tế thì thường phũ phàng hơn tưởng tượng, trong hai ngày đầu đi học, Kimito đã nhắc đến Oikawa tổng cộng hơn 52 lần, điều ấy khiến bạn cực kì đau đầu, óc lúc nào cũng ong ong mấy câu khen ngợi nhảm nhí của nó về cái tên chuyền hai dở hơi kia. Như là "có nhiều lần cậu ấy đã cho con mèo hoang cạnh trường ăn đó" hay "Oikawa luôn là Spotlight trong mấy trận đấu bóng chuyền luôn, mày công nhận không?" Tần suất nó nhắc đến Oikawa Tooru nhiều đến mức bạn có cảm giác bạn thân mình giống như một thần dân đang hết lòng ca tụng vị vua trị vì vương quốc của họ vậy. Và có vẻ ông trời vẫn muốn thử thách bạn hay sao ấy nhỉ? Hầu như lúc nào bạn đang nghe giảng mà lơ đễnh đánh mắt ra xung quanh lớp học thì đều chạm phải ánh mắt đắm đuối của cậu ta đang hướng về phía mình, xong khi bị bạn nhìn lại thì cậu ta liền quay đi đầy ngượng ngùng như thiếu nữ mới yêu ấy, bị "theo dõi" với cái ánh mắt đó 18/24 khiến bạn cảm thấy khá khó chịu, đôi lúc là rợn người.

Lại được cả nhỏ bạn thân lúc nào cũng xuýt xoa rồi gán ghép các thứ làm cho mỹ nữ xưa đã ức chế nay lại càng bổ phế Nam Hà hơn. Thiếu chút nữa là bạn đã lao vào cốc đến lủng sọ nó rồi.

Vâng, và anh chàng của chúng ta khi đã ngồi tia người ta qua bốn mùa xuân hạ thu đông từ rằm tháng giêng đến Tết Trung Thu, tia đến mòn cả da mặt crush cảm thấy chán ngán hay sao ấy, nên liền đưa ra một quyết định hết sức táo bạo đó là tiến đến mạnh dạn bắt chuyện thả thính, ừ thì cứ cho là anh thả thính hai mươi cô thì có mười tám cô đổ đi, nhưng khổ nỗi bạn lại nằm trong số hai cô còn lại. Mỗi lần thấy anh tiến đến là lập tức chạy xa đến 2 mét, mắt đảo láo liên đầy cảnh giác như thể người trước mặt là virus lây bệnh truyền nhiễm hay cái gì đó nguy hiểm tương tự vậy. Có vài lần may mắn bắn được hai, ba câu thì rút cục nhận lại vẫn là câu trả lời đắng ngắt như này:

Oikawa: Cho anh hỏi đường, đường nào đến trái tim bé vậy? *nháy mắt sát cmn gái*

Y/n: Đường vào tim tôi hơi lắm lối, nói chung là rối, mong anh đừng vào *đeo bịt mắt*

Hay như này:

Oikawa: Mây thì ở trên trời

Lá thì ở trên cây

Em đang ở đâu đấy?

Anh đợi hoài ở đây. *cười chói loá*

Y/n: Gọi anh là trứng, tôi thì là mây. Anh cũng thấy đấy, chúng ta chẳng có gì liên quan tới nhau. *kính râm trên mắt*

Hoặc cũng có thể như này:

Oikawa:Trăng lên đỉnh núi trăng tà

Yêu ai cũng thế, hay là yêu anh? *bắn tim*

Y/n: Trăng lên đỉnh núi trăng tà

Anh mau tìm lối về nhà anh đi. *né tim*

Cứ như thế, anh nói một câu, bạn đốp một câu, nói chung là Oikawa luôn luôn tắt đài trước và phải câm nín nhìn bạn tiêu soái rời đi với mấy món đồ chống thính hàng Limited của mình. Thế mà chắc là do trời thương (hoặc là do anh ta lúc nào cũng đứng trước bàn thờ lạy năm cái) mà cuối cùng bạn mặc dù rất ghét anh nhưng cũng đổ thật! Đúng là "ghét của nào trời trao của nấy". Về sau hai bạn hẹn hò, mọi sự đều thuận buồm xuôi gió đến bất ngờ! Nhưng thôi, thế cũng tốt, quả không uổng công ổng mỏi mắt lên mạng kiếm mấy câu thính.

———————————————————————————————

Mắ! 11h đêm hùng hục hùng hục tra mấy status thả thính + né thính, cuối cùng cũng có thể yên tâm nhắm mắt mơ đẹp rồi T-T, ýe.

Bonus:

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net