Truyen30h.Net

Hành Trình Bị Đưa Về Quá Khứ Của Rimuru[Fanfic]

CHAP 31:CAO TRÀO CỦA CUỘC ĐẠI CHIẾN VỚI THÁNH QUỐC SẮP QUA ĐI

AlphaSlime

"Tiệm hoa Tempest của Rimuru-sama cùng với Ciel-sama. 

                                       THẤT SẮC

Những đóa hoa Bạch Sắc như một tờ giấy trắng

Những đóa hoa Hắc Sắc như màu đen vực thẩm

Những đóa hoa Tử Sắc như một tấm thảm trãi dài tại công viên Keukenhof

Những đóa hoa Hoàng Sắc như ánh sáng mặt trời chiếu rọi

Những đóa hoa Xích Sắc như một dòng sông máu

Những đóa hoa Thanh Sắc như màu tóc Lam Xanh của ngài

Những đóa hoa Lục Sắc như một tấm thảm cỏ trải dài khắp nơi trên thế giới.

Rồi, phân tích bài thơ trên đi ae :)) "Alpha

--------------------

Lúc này Leonard đang sốc nặng trước những gì mình nghe được. Nhìn lại vào vết thủng trên tảng đá và nghĩ rằng. 

Cú ném ban nãy của cô ta thật sự rất kỳ lạ... Nếu muốn giết chúng ta thì ban nãy cô ta đã làm rồi. Lực ném và độ chính xác không thể lệch được, tảng đá đỏ bị thủng nguyên lỗ giữa kia mà. Lẽ nào... cô ta thật sự không muốn giết chúng ta như lời đã nói sao?

Nghe những gì Shion nói. Gyardo tức giận và hét lớn với Shion trong sự ngơ ngác của các đồng đội.

"Ta chấp nhận lời thách đấu"

"Kh-khoang đã Gyardo, chúng ta cần phải nói chuyện này 1 ch-"

"Im lặng đi Leonard, chúng ta chẳng có thời gian để ở lại lâu đâu"

Nghe những gì Gyardo nói, Leonard lên tiếng như muốn ngăn cản và muốn bàn luận về vấn đề này, nhưng đã bị Gyardo cắt ngang

"Được rồi, các ngươi hãy truyền ma lực cho ta! Leonard, cậu hãy phụ trách phòng ngự"Gyardo nói với Leonard và ra lệnh cho các thánh kỵ sĩ dưới trướng.

Không còn cách nào khác, các thanh kỵ sĩ và Leonard đồng loạt tụ ma lực và truyền cho Gryrdo

Nhận được lượng ma lực, Gyardo bắt đầu hành động.

Anh ta hét lên và lao với phía của Shion, người đang đứng xem như không có chuyện gì xảy ra.

"Ăn đi này con chó, [Cực Viêm Ngục Linh Bá-Inferno Flame]"

"Hee hee hee, các ngươi nghĩ thứ này có thể làm ta bị thương sao? Các ngươi thật sự quá ngây thơ rồi đấy. Trong chiến đấu, một mình mà phải đấu với nhiều người cách để chiến thắng chính là dùng nổi sợ hãi để dập tắt niềm hi vọng vào chiến thắng và sự tự tin của đối thủ đấy."Shion nói với vẻ mặt vui vẻ, giọng thì đầy sự tự tin, sau đó rút thanh Odachi đang cắm xuống đất lên.

Nghe được lời của Shion, Gyardo bất chợt có chút lo sợ.

Đúng như sự bất an của Gyardo. Shion đã sử dụng [Đa Trùng Kết Giới] từ kỹ năng độc nhất [Người Đầu Bếp-Sabakumono], sử dụng con mắt [Thiên Nhãn] cảm nhận được chỗ tấn công hợp lí, sử dụng [Cảm Nhận Ma Lực] giúp xác định nguồn ma tố có trong cái quả cầu đó và sử dụng quyền năng tối ưu hành động từ kỹ năng độc nhất [Người Đầu Bếp-Sabakumono] chém đôi quả cầu lửa bay tới thành đôi và giúp nó tan vào khói bụi.

"Nào, hãy thực hiện đúng theo những gì các ngươi đã nói với ta đi, nhanh lên"

Thấy cảnh tượng trước mặt, các thánh kỵ sĩ không thể tin vào mắt mình. Leonard suy nghĩ rằng.

Thực lực đôi bên quá trên lệch, trận đấu này đã ngã ngũ, chúng ta đã...

Đột nhiên lúc này Gyardo hét lên trong sự tức giận đúng với Gyardo 'thật'.

"Đ-đừng, đừng có mà lên mặt, ngươi đã bị kết giới Thanh Lọc [Holy Field] bao vây rồi, sớm muộn gì ma lực của ngươi cũng cạn kiệt và chết thôi. Nếu có gan thì hãy chiến đấu 1 trận lâu dài xem nào, đến lúc đó thì sẽ biết ai chiến thắng mà thôi"

"Đến cả thế này rồi mà còn chưa chịu thừa nhận sự thất bại của mình sao? Nếu đã như thế thì ta giết luôn các ngươi cũng chẳng làm phật lòng ngài Rimuru-sama đâu nhỉ?" Shion đáp lại Gyardo với vẻ mặt thản nhiên như chuyện này quá đỗi bình thường với cô.

Nhận thấy thái độ quá khích của Gyardo, Leonard đặt bàn tay trái lên vai anh ta và lên tiếng khuyên ngăn.

"Dừng lại đi Gyardo! Đừng chọc giận cô ta thêm nữa, chúng ta đã thua rồi. Nếu cậu tiếp tục làm thế thì chúng ta sẽ chết mất!"

Không bình tĩnh lại sau lời can ngăn của Leonard, Gyardo hất bàn tay của Leonard đang đặt trên vai mình ra và hét lớn vào mặt của Lenoard trong sự ngỡ ngàng của anh ta

"Cậu bị ngu à Leonard! Thánh kỵ sĩ chũng ta không được phép thất bại!"

Nhận thấy hành động kỳ lạ của Gyardo, Leonard tròn mắt suy nghĩ.

Kỳ lạ quá cái cảm giác này... Gyardo là một người có tính cách nóng nảy, nhưng anh ta là một người rất biết giữ lời của mình... Có chuyện không ổn ở đây.

Nghe Gyardo nói, Shion trưng ra bộ mặt hết sức tức giận, sau đó thì cô nổi trận lôi đình. Shion nhảy lên và dùng thanh Odachi kèm theo Tối Ưu Hành Động từ kỹ năng độc nhất [Người Đầu Bếp-Sabakumono] và chém vỡ kết giới thanh lọc [Holy Field], thứ mang lại niềm tự hào cho toàn bộ thánh kị sĩ của Ruberios.

Cảnh tượng Shion chém vỡ luôn cả kết giới thanh lọc [Holy Field] làm các thánh kị sĩ sốc nặng và đứng hình.

1 thánh kị sĩ lúc này mới mở miệng nói với giọng run rẫy và sợ hãi.

"Kh-không, không thể nào!"

Thấy cảnh này Gyardo nói

"K-kết, kết giới thánh đã bị phá hủy bởi ma vật... Kết giới thánh đã bị phá hủy bởi 1 con ma vật sao"

"Quả nhiên đó là 1 kết giới đặc thù, can thiệp vào định luật thế giới, nhưng kỹ năng của ta có thể có thể can hiệp vào nó như 1 trò trẻ con vậy. Đó chính là sở trường của ta vì ta sở hữu kỹ năng Nấu Ăn mà"

Nghe Shion, Leonard đột nhiên không hiểu chuyện gì, nhưng sau vài giây anh ta suy nghĩ.

Sở trưởng... Nấu ăn hả, tuy không hiểu nó là cái gì nhưng mình có thể biết rằng kỹ năng đó có thể làm những thứ không thể thành có thể.

"Nó được gọi là 'Xác định kết quả' nhỉ'" Leonard lên tiếng sau 2 giây suy nghĩ.

"Không thể nào, con ma vật này sao lại mạnh như thế chứ"Gyardo nói trong khi anh ta sắp ngã.

Thấy sự thất bại của mình đã được định đoạt, chiến đấu là 1 điều vô nghĩa và cực kì ngu xuẩn. Leonard quỳ 2 chân xuống, buôn thanh kiếm trong tay và nói với Shion.

"Ta xin đầu hàng! Xin cô đừng làm hại những cấp dưới của tôi vì họ chỉ nghe theo lệnh của ta là tấn công nơi này. Vì thế hãy giết tôi nếu muốn"

Nghe Leonard nói các thánh kỵ sĩ xung quanh cũng đều đồng loạt buôn vũ khí và quỳ xuống đất giống Phó Đoàn Trưởng của mình. Lúc này Shion cất tiếng trong sự khó hiểu vì ban đầu mình đã nói là sẽ tha mạng cho chúng mà.

"Sao lại phải giết ngươi chứ, ngài Rimuru thật sự rất tốt bụng nên chẳng làm hại ngươi đâu"

Cô nói sau đó hất mặt nhìn sang phía của Rimuru, thấy chủ nhân của mình, cô tròn mắt ngạc nhiên vì không biết đó là ai.

Thấy Shion nhìn sang hướng đó, Leonard cũng nhìn theo thì thấy cảnh Rimuru đang chiến đấu dữ dội với Hinata bằng trạng thái Dũng Giả của mình.

Ngài Hinata.... Và ma vương Rimuru sao họ lại chiến đấu với nhau. 

Nghĩ tới đây Leonard nhớ lại những gì bọn già Thất Diệu nói.

Nếu ngài Hinata thật sự muốn thông đồng với ma vương Rimuru thì tại sao họ lại chiến đấu với nhau cơ chứ, hơn nữa, rõ rằng mối lo lắng của Thất Diệu và vô căn cứ. Vì ngài Hinata và ma vương Rimuru thật sự không muốn chiến đấu với nhau... Khoan đã, sao cảm giác này... nó, nó giống như ánh sáng đang chiếu rọi ở ma vương Rimuru thế này?

Suy nghĩ tới đây, leonard nhìn qua Shion thì thấy cô đang lẩm nhẩm điều gì đó. Anh ta hỏi.

"Cô đang nói chuyện gì thế?"

"Hửm, tôi đang nghĩ rằng tại sao ngài Rimuru trông khác đến như vậy"Shion trả lời Leonard với vẻ mặt suy tư

"khác?"Leonard thắc mắc khi nghe Shion nói ma vương Rimuru trông khác

"Có lẽ đó là trạng thái chiến đấu nào đó của ngài ấy. Vì ngài ấy có 1 mái tóc màu xanh lam pha lẫn trong đó là những sợi tóc bạch kim tuyệt đẹp và đôi mắt của ngài ấy có màu hổ phách chứ không phải là màu tóc bạc và đôi mắt đỏ như máu"

"Sao cô có thể chắc chắn điều đó?"

"Vì nguồn ma lực, chiều cao và thanh kiếm của ngài ấy. Và trong số chúng tôi chỉ có rất ít người có thể chiến đấu với cô ấy, nhưng tất cả đã đi thực hiện nhiệm vụ được giao phó hết rồi. Hiện trên chiến trường chỉ còn lại Rimuru-sama hay chỉ huy quân sự của đất nước bọn ta là Benimaru có thể đấu với cô ta nhưng sớm muộn gì cũng thua"

"Thế à"Leonard nói với vẻ suy tư

"Hửm, anh có gì muốn nói sao?"

"Thì chuyện là.... Tôi thắc mắc rằng, tại sao ngài Hinata và chủ nhân Rimuru của các người lại chiến đấu với nhau?"

Đáp lại câu hỏi ngây thơ và ngu ngốc của Leonard, Shion nói

"Ngươi thật ngu ngốc khi hỏi câu đó đấy. Các ngươi đã dẫn cả 1 đại đội đến đây để tấn công bọn ta nên bọn ta đâu thể không để các ngươi tự tung mà tấn công được. Tuy tỉ lệ rất thấp, nếu mà các ngươi có vào trong được thì cũng bị Hắc Sắc Quân Đoàn, Đội Cận Vệ số 2 trực thuộc Sư Đoàn Cận Vệ Hoàng Gia Rimuru cho xuống mộ thôi"

Nghe những gì Shion nói, Leonard đã hiểu ra mình đã bị lừa vào bẫy của lũ già Thất Diệu

Mình thật ngu ngốc khi tin vào bọn chúng. Vì muốn chứng minh ho sự trong sạch của Hinata-sama nên mình mới dẫn thánh kị sĩ đoàn tới đây. Nếu như mình không làm thế thì đã không có xung đột và kế hoạch của Hinata-sama đã không bị phá hủy.

Lúc này Leonard đứng dậy hét lớn

"Không được ngài Hinata, do lỗi của tôi mà cuộc đàm phán này đã..."

Thấy anh ta đứng dậy bắt ngờ Shion liền cảnh giác cầm thanh Odachi như sẵn sàng chém anh ta thành mảnh. Nhưng khi nghe anh ta nói thế cô mới bình tĩnh lại và quan sát trận chiến của Rimuru-sama của mình

--------------------

"Kh-không thể nào"Hinata nói với giọng không thể tin vào mắt mình vì trước mắt cô hiện đang có 1 dũng giả [Hoặc có thể cao hơn].

Luồn ánh sáng tan đi lộ ra một người có mái tóc màu bạch kim trải dài xuống [Đã bị cắt ngắn] là 1 màu vàng sắc tuyệt đẹp, với đôi mắt màu đỏ [Trạng thái Hợp Lí] cùng với thân hình cân đối, chiều cao lí tưởng và khuôn mặt khá thay đổi nhưng vẫn nhận ra đó chính là cùng 1 người, Rimuru.

Với nụ cười trên môi Rimuru lên tiếng

"Chà, lâu lắm rồi tôi mới vào trạng thái chiến đấu truyệt vời này đấy, cô nên cảm thấy vinh hạnh vì mình đã được chứng kiến khoảnh khắc này, đến cả khi đối đầu với những kẻ mạnh tôi vẫn không dùng nó đấy"

Hinata dần bình tĩnh lại và đáp trả Ri với giọng và khuôn mặt lạnh lùng nhưng không thể che dấu hết sự lo lắng của cô

"Im đi, bắt đầu trận chiến nào"

"Được thôi"

Cả hai bắt đầu lao vào nhau. Với kiếm thuật điêu luyện của cả hai bên, cả hai trao gửi những đòn kiếm tuyệt kỹ cho nhau. Hinata sử dụng kiếm thuật do mình học và luyện tập trong suốt 1 thập kỷ nhầm áp đảo Rimuru. Cậu cũng không hề nhân nhượng khi sử dụng những kỹ thuật từ kiếm thuật của Hakuro để lấn áp Hinata. Nhờ vào kỹ lượng cao cường, Hinata vẫn có thể cầm cự được trong khi Rimuru đang cố gắng kéo dài trận đấu

"Ồ, nếu tôi sử dụng [Đa Trùng Kết Giới] thì nó có thể bị đâm thủng luôn à"

"..."

Ri lên tiếng trong khi cậu đang chiến đấu với Hinata. Nghe những gì Ri nói, Hinata vẫn lạnh lùng không nói gì mà vẫn liên tục tấn công Rimuru.

Trận chiến đang dần kết thúc. Hinata nhảy ra xa và suy nghĩ lúc này.

Cậu ta không hề tấn công vào những sơ hở mà mình để lộ làm mồi nhử, quả thật là mạnh mà. Đến cả lúc chiến đấu cậu ta còn có thể bình tĩnh nói chuyện như đang chơi 1 trò chơi. Tuy không bị áp đảo và không bị cậu ta tấn công vào những yếu điểm mình vô tình để lộ, nhưng mình vẫn đang dần kiệt sức... Chẳng lẽ sắp đến giới hạn rồi.

Hinata bắt đầu nhìn xung quanh.

Arnuauld đang bị Benimaru áp đảo hoàn toàn, Litis thì đã bị Soei đánh bại mà không có chút vết thương, thậm chí họ còn như 1 cặp tình nhân giữa bãi chiến trường. Fritz và Bacchus đang bị đánh cho không thể ngóc đầu lên bởi Suphia và Albis.

Thấy sự thiếu tập trung vào những đường kiếm khi nãy của Hinata, Rimuru lên tiếng như đang chế diễu.

"Sao thế? Cô đang sắp đến giới hạn trong trạng thái đó sao? mà cũng không trách được khi cơ thể con người đang ở cấp độ Tiên Nhân thành Thánh Nhân mà"

Bình tĩnh trước những lời nói đúng 100% của Rimuru, Hinata chỉ đáp lại ngắn gọn.

"Đúng thế, tôi đã đến sắp chạm đến giới hạn rồi. Hãy chấm dứt cuộc chiến giữa tôi và cậu"

Không nói gì Rimuru chỉ cười và gật đầu nhẹ

 "Vậy thì tôi sẽ tung ra sát chiêu của mình. Nếu cậu không thể đỡ được nó thì coi như cậu đầu hàng được chứ?"

"Được thôi. Đổi lại, nếu cô thua thì cô hãy rút quân của mình về và không được phép mang theo những người bị ngất đi được chứ, chúng tôi sẽ lấy đó làm con tin. Yên tâm đi, chúng tôi sẽ chữa trị và chăm sóc họ tốt nhất có thể"

"Được rồi tôi chấp nhận, nhưng tôi nói trước với cậu rằng, đây là tuyệt chiêu mà tôi không được phép sử dụng. Sức mạnh của nó lớn đến mức đến tôi cũng chẳng thể kiểm soát nổi"

"Ừ" (Cười)

Cuộc đàm phán chám dứt cuộc chiến đã hoàn thành với những điều kiện được đưa ra.

Trong lúc đợi Hinata niệm chú thì Rimuru quan sát xung quanh.

--------------------

Song song với trận chiến của Rimuru và Hinata thì chúng ta cùng nhau đi đến thủ đô Maris của Farmus nào.

Người dân ở đây đang bàn luận về sự đáng thương của Edward khi phải trả số nợ khổng lồ cho đất nước Ma Vật. Họ cho rằng cựu vương Edmaris do quá sợ hãi ma vật nên đã đầu hàng mà chẳng biết sự thật ra sao. Dù sao thì đó cũng là phần lớn số tiền của họ nên họ khá bất mãn. Lúc này báo ở Farmus đã được phát hành và người phát báo đang liên tục đi bán.

"Báo đây, báo đây"

"Cho tui 1 cuốn" một người trong 3 người dân của Farmus đang bàn luận lên tiếng khi nghe có tiếng nói báo mới

Sao đó thì anh ta nhận được 1 tờ báo. Tin tức nóng hổi của ngày hôm nay chính là tin bịp. Nó nói rằng: Cựu vương Edmaris cấu kết với anh hùng Youm nhằm biển thủ số tiền trả nợ cho Tempest mà đất nước quyên góp. Hiện tại đức vua Edward đã xác định được vị trí và hiện đang bao vây nơi đó cùng với đội quân 20 Nghìn người. Tin tức này đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng danh tiếng của Youm tại Farmus và hiện giờ người dân cho rằng Youm chính là 1 kẻ lừa đảo và chẳng xứng được gọi là anh hùng

Ban đầu Youm tính tự xưng mình là 1 dũng giả, những khi nghe Milim nói rằng dũng giả và ma vương có mối quan hệ nhân quả với nhau. Và chỉ có những thằng ngu mới tự xưng mình là dũng giả vì nếu làm thế sẽ khiến các ma vương khác tức giận và có thể Youm sẽ bị giết chết. Nghe những lời Milim nói thì Youm sợ muốn tè ra quần và nghe lời cô nàng nên tự xưng mình là anh hùng thôi.

Damrada, 'gián điệp' của Đế Quốc Phương Đông. Anh ta nhận lệnh chủ nhân mình, tìm 1 người thích hợp để kế thừa nguyện vọng thống trị thế giới của mình. Anh ta hiện đã nhắm được tới Yuuki và tận tâm phục vụ cho cái bánh Donut ở vol 18 này. Nhưng anh ta đâu biết rằng Yuuki hiện đang làm 1 thuộc hạ trung thành của 1 con Slime cơ chứ. Hiện anh ta đang ở Farmus và trò chuyện với thuộc hạ của mình về chuyện

Tempest đã gửi quân tiếp viện cho Youm. Bá tước Niddle đã gửi 1 bức thư cho Tempest rằng

'Edward không có ý định thù địch với Liên Bang Ma Quốc'

Thấy hành động này Damrada cho rằng đây chỉ là 1 lời ngụy biện và nó đã không qua được mắt của Rimuru và chính vì thế Tempest mới cho xuất quân. Damrada nhận định rằng Rimuru quả thật rất khó đoán và vô cùng thông minh. Thực tế, Damrada nhận lệnh của Tổng Soái(1) châm ngòi cho cuộc chiến của Farmus và Tempest 'sau cuộc sát hại'. Anh ta nghĩ tới Hinata và tự hào vì mình đã lừa được cô ta bằng lòng tin, nhưng anh ta sau đó lại suy nghĩ rằng khi biết được sự thật này thì Hinata chắc chắn sẽ ghi thù và Damrada buộc phải biến mất ở phương tây để không bị truy sát. Anh ta cũng nhớ tới lời hứa với Ngũ Trưởng Lão của gia tộc Rosso là tiêu diệt con ác ma thuộc hạ của ma vương Rimuru. Theo như thuộc hạ của anh ta điều tra được thì Razen(2), ma đạo sư bảo vệ cho Farmus hàng nghìn năm đã phản bội và nghe theo lời của con ác ma đó, có những bằng chứng cho rằng Razen đang đứng về phía của cựu vương Edmaris. Sức mạnh của Razen được Damrada đánh giá là có thể hạ được ác ma chủng hiện đại hoặc cận đại(2). Có những kẻ ngu ngốc không biết nên đã triệu hồi các ác ma chủng Trung Thế, sức mạnh được đánh giá là ngang với Razen và bị giết. Nếu Razen đã bị đánh bại bởi 1 ác ma thì chỉ có thể là 1 ác ma chủng cổ đại (Esprit) hoặc chủng tiền sử (Veyron) hoặc thậm chí có thể là... (4) Ác Ma Nguyên thủy/Nguyên Sơ Thất Trụ.

"(1)Tổng Soái là Tổng Soái của Hiệp Hội Tự Do Yuuki-kun á AE. (2) và cho những ai chưa biết nữa thì Razen rất nổi tiếng nhé đến cả cái phương tây và phương đông đều biết chứ không phải ở Farmus. Đến cả Gazel còn biết mà, ông ta có thể tự mình solo cả 3 ác ma thượng cấp cùng 1 lúc cũng được nếu anh em đã đọc manga hoặc xem Anime. lần đầu khi gặp 3 con ác ma thượng do Rimuru triệu hồi thì Razen ra vẻ khinh thường và nói mình có thể hạ chúng dễ như ăn cháo, nhưng xui cho anh ta khi gặp nguyên con ác ma thủy tổ cùng với hai con tồn tại được khoảng nghìn năm thôi =)). (3)Cho anh em nào chưa biết luôn thì ác ma được phân chia theo giai cấp sức mạnh, ác ma sống càng lâu thì nó càng mạnh, điều đó đồng nghĩa với việc tiến hóa. 

(4) Cái bị che ở dưới chính là Ác Ma Nguyên Thủy tức Nguyên Sơ thất Trụ. Họ là những ác ma đã tồn tại từ thời xa xưa và cũng là những kẻ đứng đầu từng dòng dõi. Và người được chọn để đứng đầu và dẫn dắt bọn này chính là Guy. Ở trên phần đầu có bài thơ về Thất Sắc đấy AE :))

Nam tước (Venom)

Tử tước (Zonda,Cien)

Bá Tước (Esprit)

Hầu tước [Agera]

Công tước (Veyron)

Cuối cùng là Moss đại công tước của địa ngục với thực lực chỉ đứng sau các ác ma nguyên thủy. Thông tin về Đại Công Tước khá ít và gần như là không có nên éo biết nó như thế nào và trong Tensei Slime, tính đến nay, chỉ có duy nhất Moss là Đại Công Tước thôi."Alpha

Tính toán đường đi thế đó là đủ, Damrada yêu cầu trừ những tình báo viên thì tất cả rút quân khỏi Farmus trong sự bất ngờ của cô gái điệp viên. Anh ta cũng có để lại những thợ săn ác ma của Đế Quốc cho Farmus như quà chia tay. Anh ta vừa thực hiện lời hứa với Ngũ Trưởng Lão là châm ngòi cho cuộc chiến của Tempest và thánh quốc tiện thể anh ta cũng bán đứng luôn cả lão vua của Farmus luôn.

-------------

Trên bầu trời của nơi đóng quân của Farmus, nơi Edward đang ở cùng quân đội của mình, có 1 nụ cười bí hiểm đang nở và nhìn họ với vẻ mặt thích thú.

------------------

4660 chữ 2/1/2023

Góc tâm sự cùng 500 AE

"Minasan'konichiwa. Tôi đã quay trở lại rồi đây. Mọi người cảm thấy có vui không khi 4 ngày có 3 chap? :)). Nếu ai vui thì tui khổ nếu ai không vui thì kệ bà người đó :)). Tui hiện đang chăm chỉ viết truyện và học lại từ đầu cốt truyện của Slime sau 2 tuần éo nhắc tới và lo chú tâm vào bộ Thiên Sứ Nhà Bên. Hiện tui đã đọc hết 5 phần tiếng việt đã được dịch. Lần đầu trong đời mà tui tự nhiên chăm chỉ đọc sách luôn í, lần trước khi còn học Tiểu Học, sau khi đại diện trường đi tham gia đại hội ở trường khác thì cha tui nói muốn mua gì cũng được. Thành ra tui lên Fahasha mua luôn quyển Pele Cuộc Đời Và Thời Đại. Đọc tới trang 40 cái tui nghỉ luôn. nên từ đó tới giờ tui mới mua sách lại. Tui chỉ có đọc phần dịch tiếng việt của Slime phần 1 thôi, phần 2 thì tui đã cố gắng đọc nhưng éo hiểu lão Fuse đang nói cái gì"Alpha

"Từ nay thì có lẽ phong cách viết truyện của tui sẽ thay đổi đó, ví dụ như phần hiển thị Suy Nghĩ này:

Nó Sẽ Ngiêng Như Thế Này Nek Hiểu Chưa Mọi Người BAKA :)) "Alpaha

Phần xả ảnh ở mỗi chap tới rồi đây.

"Theo Quản trị viên Phương Trần của page: Trên mặt giấy thì Thượng Vị Ác Ma Hiệp Sĩ không mạnh bằng Ma Tướng Thượng Cấp nhưng đủ mạnh để hạ Ác Ma Thượng Cấp trong 1 đòn.

Theo bạn Trịnh Bảo: Theo thang đo sức mạnh của ác ma thì chúng ta có Ác ma thượng cấp (Greater Demon) < Kị sĩ ác ma (Diable Chelavier) < Ma tướng thượng cấp (Arch Demon). Vì Kị sĩ ác ma là dạng tiến hóa của Ác ma thượng cấp khi Ác ma thượng cấp có được cơ thể vật chất. Còn Ma tướng thượng cấp là dạng tiến hóa cao nhất mà một ác ma thông thường có thể đạt được mà không thông qua các phương thức khác như đặt tên."Alpha

"Slime bay màu khỏi Light nhưng vẫn trụ hạng ở Manga hồi tuần trước. Mà Slime có bán bản Manga khi nào thế?"Alpha

"Cuộc sống yên bình vẫn cứ là tốt nhất nhỉ?"Alpha

"Sao mình không có râu nhưng vẫn đẹp trai nhỉ?"Ri hỏi trong khi dùng tay sờ sờ phần mặt dưới

"Ngài đẹp gái chứ không có đẹp trai và ngài không có râu do là Slime"Raphael trả lời với giọng lạnh lùng

"Rimuru-sama hôm nay tự dưng biến thành dân chơi thứ thiệt"Alpha

"Hừm... đẹp nhỉ"Alpha nói trong sự ngượng ngùng của Rimuru

"bạch"Alpha

"Nhớ nó chứ? AE đoán xem nó sẽ xuất hiện khi nào?"Alpha

"Ôi, tạm biệt thời ăn chơi để đón chào sinh linh mới của đại gia đình Tempest"Alpha

"Chiếc mặt nạ giống như ở khung cảnh nào đó

"Cầm lấy và cút đi" Người chủ tiệm ném thẳng chiếc mặt nạ vô đầu cậu bé tóc vàng khi nhận thấy cậu ve vãn trước cửa tiệm của ông ta"Alpha

"Ăn hk? Ngon lắm đấy"Ri

Mở bán Ramen có được hk ta? sau Yến Tiệc chắc đi tìm Myourmiles thôi

Ri suy nghĩ trước khi bước vào Yến Tiệc Walpurgis


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net