Truyen30h.Net

Hành Trình Bị Đưa Về Quá Khứ Của Rimuru[Fanfic]

CHAP 4:TỘC OGRE VÀ SỰ TRỞ LẠI CỦA NHỮNG NGƯỜI TRUNG THÀNH

AlphaSlime

(Vui lòng đọc truyện tại WATTAD để ủng hộ nguyên tác, bất kỳ các trang nào không phải Wattad đều là ăn cắp truyện!!!)

(Đọc không phải trên Wattad là tới đốt nhà đấy. Với cả không vote cũng vậy! Hình ảnh trên là trong buổi diễn tập cứu hỏa của đội chữa cháy. Họ đã đốt căn nhà lên và hàng xóm kéo nhau ra xem, trong đó có một thợ chụp ảnh tập sự, anh ta đã xin chụp cho cô bé một tấm ảnh để luyện tay nghề, kết quả là có cái meme huyền thoại này!)

"Đây là chap được đập đi xây lại, thông báo cho những ai mới đọc truyện, khoảnh khắc tôi sửa thì đã tới chap 47 :)) vì thế mn sẽ thấy cách viết của tôi sẽ khác hơn so với thở sơ khai, khi tôi mới tập tành viết truyện 9 tháng trước"

Shizu đã sống sót sau khi được trao cơ thể mới bởi Rimuru, ko giống như dòng thời gian trước phải chứng kiến việc Shizu qua đời mà mình lại chỉ giúp được những điều bé nhỏ cho cô ấy, nhưng đối với Shizu, cậu quả thật là người bạn tuyệt vời và đã giúp cô ấy thực hiện di nguyện của chính bản thân cô. Quả thật đúng đắn khi Rimuru quyết định ở lại quá khứ để thay đổi những thứ mình đã bỏ lỡ, với sức mạnh hiện tại, Rimuru sẽ bảo vệ được vương quốc của mình và sẽ bảo vệ cho những người mà cậu quý trọng.

Shizu hiện đang nghỉ ngơi trong căn phòng ở tòa nhà vừa mới được xây. Sớm thoi, nơi này sẽ biến thành những căn nhà kiên cố, phát triển thêm vào nền kinh thế xã hội Tempest, quân đội cũng sẽ được xây dựng, tiếp đó là những cuộc chiến tranh bảo vệ bờ cõi quê hương của các ma vật. Nhưng trước đó thì chúng ta cần phải chuẩn bị đón tiếp những vị khách đặc biệt, những người thuộc hạ trung thành của Rimuru và cũng là những nhân vật quan trọng với vương quốc này.

Để chuẩn bị sự gia nhập vào thị trấn ma vật của Shizu, với tư cách là chủ nhân thị trấn này, Rimuru đã đi tìm Rigurd và nhờ ông ấy chuẩn bị tiệc, tuy có người phụ giúp việc giúp ông ấy, nhưng thủ tướng của vương quốc Tempest tương lai lại bị các bọ trưởng chẳng giúp gì, còn bị ném ngược lại việc về phía bản thân, nhưng ông ấy lại không kêu ca gì mà còn cảm thấy vui vì điều đó.

(Người đàn ông của công việc, thủ tướng của Liên Bang Jura Tempest :), ngoài đời chả khác nào ổng đang bị cấp trên ép thoi việc trong thầm lặng, nhưng ổng thủ tướng còn mấy ông kia chỉ là bộ trưởng :)

Rigur và Gobuta đang chuẩn bị cho cuộc săn cùng với hơn 10 người khác. Rimuru đã tới và bắt chuyện với họ vì hiện giờ công việc vẫn không quá nhiều, tất cả đã bị Rigurd ôm vào người hết.

"Này Rigur-kun, các người đang chuẩn bị làm gì thế, đi săn sao?"

""A, là ngài Rimuru sao"

"Chào ngài Rimuru"

"Đúng vậy thưa ngài, chúng tôi hiện đang chuẩn bị đi săn ạ"

"Nhớ săn con gì lớn lớn chút, để Ririna nấu, hôm nay chúng ta sẽ mở tiệc thịt nướng để chào mừng sự gia nhập của cô Shizu đấy"

(Không phải Haruna cũng như Gobuichi nhé, light ghi thế đấy :)

Rigur có vẻ rất hào hứng đáp lại "Nếu ngài đã nói thế thì tôi phải săn nhiều con bò hưu mới được"

(Như thường lệ, Novel Life tài trợ bức ảnh này)

Chuyên mục giải thích kiến thức bắt đầu như những chap tương lai.

Ở thế giới Tensura có một loài ma thú được gọi là Bò Hươu [Ujika], tức là một loại ma thú được lai tạo giữa con Bò và Hưu, ngoài ra còn có ma thú Gà Vịt [Kegamo], được lai tạo bới con Gà và Vịt.

"Được đấy Rigur, cậu sẽ làm tốt việc đấy của mình thôi!"

"Vâng, dạo gần đây nhiều đàn Bò Hươu [Ujika] đang di cư nên tôi bảo đảm sẽ không làm ngài thất vọng"

Đàn bò di cư, chắc chắn không phải đều tốt lành gì, có lẽ chúa tể Orc đã tàn sát xong ngôi làng của những chiến binh tinh nhuệ của tộc Ogre.

"Ranga"

Rimuru vừa nói thì một cái bóng khổng lồ từ trong bóng của Rimuru chui ra, đó là Ranga, mặt dù đang ở trạng thái bình thường nhưng hiện giờ cậu ta đã cao khoảng 2m, hơn hẵng Benimaru khi cậu ta tiến hóa thành Quỷ Nhân [Kaijin].

"Có tôi thưa chủ nhân!!!"

Trong bộ dạng của một con sói trưởng thành, Ranga vẫy đuôi của mình một cách nhẹ nhàng, nó đã thổi bay rất nhiều thứ và ăn mắng từ Rimuru khi Ranga vẫn chưa chịu nghe lời. Ăn mắng thì tất nhiên nó sẽ buồn, nhưng ngay sau đó Rimuru lại bảo sẽ chỉ thương yêu những chú chó biết nghe lời, thế là từ đó Ranga đã học cách nghe lời kiềm hãm bản tính hoang dã của mình.

"Ngươi hãy đi theo hộ tống họ nhé Ranga, dạo này lũ Bò Hươu [Ujika] di cư như thế làm ta cảm thấy có điều gì đó không ổn ở đây"

Ngay khi nhận được nhiệm vụ, Ranga vui vẻ đáp lại một cách phấn khởi:

"Tôi sẽ làm hết mình với nhiệm vụ mà ngài Rimuru giao cho mình !!!"

Thế là cả nhóm đi vào rừng mà không biết sắp tới sẽ có chuyện gì xảy ra với bản thân, may mắn là họ không bị ăn đánh quá mức.

Sau khi tiễn những thành viên cấp cao của đội Tuần Tra Biên Phòng (cảnh vệ í, gọi thế cho sang :)), Rimuru đã đến phòng của Shizu để thăm cô ấy, sau khi chuyển giao cơ thể và linh hồn Shizu vẫn cần phải có một thời gian để nghĩ ngơi, cô ấy hiện không còn có thể sử dụng sức mạnh của Ifrit và cũng không còn là Nhân Ma nữa.

(Nhân Ma, Ma Nhân, hai cụm từ có đôi phần rối não, thế nên mn hãy xem lại vol 1, Rimuru có nói hoặc vol 17-18)

Vì không còn là Nhân Ma nên Shizu cần một khoảng thời gian để hồi phục và thích nghi với cơ thể mới và đối với con người điều này cần thời gian chứ không thể một phút là thích nghi được, cô ấy giữ được tính mạng cũng là một điều may mắn.

Tới phòng, Shizu đã khỏe hơn, dưới sự tác động từ phía Rimuru, nên việc thích nghi với cơ thể mới đang dễ dàng hơn, cả hai đã có một cuộc tâm sự nhỏ về ngôi làng này, chỉ sau một ngày mà ngôi làng này đã lớn hơn trước, cô cũng không thể tin được những ma vật có trí tuệ thấp giờ đây lại thông minh và có thể hợp tác ăn í như vậy, nhất là đối với các Goblin, những sinh vật có trí tuệ thấp.

Điều Shizu nói cũng không phải vô lý, trân thực tế thì các Goblin không có trí tuệ cao như thế nếu không có sự xuất hiện của Rimuru. À mà ngoại trừ tên này:

Và những đồng bọn của hắn.

Đối với những ma vật cấp thấp là như thế họ không hề biết phương thức hợp tác ăn í, không biết chế tạo vũ khí, thể hiện rõ ở một số loài như Goblin, có vũ khí cũ nhờ những thương nhân tốt bụng. Tộc Orc, không thể chế tạo được mảnh giáp nếu không có sự trợ giúp về mặt tài chính từ phía Clayman, khi hắn ta mua một số lượng lớn trang bị từ các thương nhân đến từ Đế Quốc Nasca Namrium Ulmeria.

(Ko biết mấy ông tác Fanfic khác sáng tạo ra cách Ranga phát tín hiệu cầu cứu khi chủ tịch vào đó tập luyện những kỹ năng mới, chứ trong light thì: xem phía dưới)

Rimuru sau cuộc trò chuyện với Shizu thì cậu bước ra, xung quanh phát ra một lượng lớn ma tố của rất nhiều người với nồng độ cao và nó đang tập trung về hướng mà nhóm Rigur đang đi săn. Biết đã tới lúc gặp lại mọi người, Rimuru nhanh chóng dịch chuyển đến đó.

------------------

Cuộc chiến của Ranga rất tàn khóc, nó đang phải đối mặt với 2 kẻ địch cùng một lúc, một Ogre tóc xanh và đen, đang nói là sức mạnh của chúng đề là hạng B và được trang bị vũ khí phù hợp với mình, còn Ranga chỉ có hạng A- thế nên sẽ khá khó khăn khi sức mạnh hai trên lệch đôi chút và đây vẫn chưa phải thứ hạng tối đa, chưa phải chạm đến bức tượng ngăn cách sức mạnh.

Ranga phải liên tục né tránh đòn tấn công của Orge tóc Xanh, hắn quá nhanh nhẹn và các còn tấn công quá khó để đón trước, Orge tóc đen cũng chẳng dễ dàng hơn cho Ranga khi hắn ta sử dụng một chiếc búa to đùng, không biết sức mạnh tới đâu nhưng Ranga không muốn bị đánh trúng.

Ranga bất lực gầm lớn để sử dụng kỹ năng Uy Áp nhằm thể hiện rõ sức mạnh bản thân và làm đòn tâm lý. Giống như cười nhạo cho sự bất lực của Ranga, cả hai tên Orge không chút sợ hãi nhảy lên, những kỹ năng Ranga dùng chỉ là dự đoán, mặt đất bắt đầu vỡ vụn, đó không phải kỹ năng Uy Áp mà là đòn Đại Bác Âm Thanh, thứ có thể tiễn vong 1 Goblin đi gặp diêm vương mà không còn miếng thịt nào, nhưng nếu kẻ địch né được thì đòn đó là vô dụng. Thì cứ thế đòn tấn đáng tự hào của Ranga đã bị ngăn chặn chỉ với một cú nhảy. Nhưng không để bọn chúng phối hợp tấn công, Ranga liền ngay lập tức phóng thật nhanh đến để tấn công gã Orge tóc đen yếu nhất trong đám Orge. Khi nó sắp cạp làm cho tên Orge phải rời chiến trường thì có một bức tường lửa ngăn lại, nhìn chỉ tưởng là loại Ma Pháp Tinh Linh nào đấy, nhưng đáng tiếc là không phải đó chính là Ma Pháp Ảo Giác loại ma pháp cần phải học, nhưng để một ma vật học được chiêu thức thì cứng tỏ đó là một ma vật cấp cao. Bị Tường Lửa Bảo Vệ [Flame Wall] ngăn cản đòn tấn công, Ranga chỉ đành nghiến răng bất lực, uy lực của chiêu này không lớn, nhưng nó sẽ cản trở đòn tấn công của đối thủ một lần duy nhất và cản trở tầm nhìn của đối thủ, chính vì thế Ranga đã để mất dấu kẻ địch. Hiện giờ Ranga không thể sử dụng được Siêu Khứu Giác mà nó luôn tự hào để xác định được kẻ địch, tất cả là do Hương Ru Ngủ [Confusion] từ Ma Pháp Ảo Giác từ cô gái Orge tóc hồng, có lẽ cô ta chính là một Orge cấp cao có thể học hỏi được rất nhiều thứ, từ đầu tới giờ tên mạnh nhất trong 6 gã Orge không làm gì mà để hai gã Orge tóc Đen và Xanh đối đầu với Ranga, còn tên Orge tóc trắng đang đánh cho Gobuta ăn đòn đầy người, một Orge tóc Tím thì lại đang cho Rigur ăn chùy.

Giá mà ngài Rimuru ở đây, có lẽ cuộc chiến sẽ-

Ranga ngay lập tức gạt bỏ suy nghĩ đấy đi, nó đã nhận lệnh trực tiếp từ Rimuru là phải bảo vệ cho đội Cảnh Vệ, thế nên không được vì một chuyện nhỏ nhặt như vậy mà làm ảnh hưởng đến chủ nhân, thế nên nó phải cố gắng kết thúc cuộc chiến này.

Không một ai có thể hỗ trợ Ranga, ngay khi bị tấn công, nó đã phát tín hiệu và ngay lập tức đội Cảnh Vệ gồm đội trưởng đội cảnh vệ Rigur và đội phó Gobuta xuất hiện, cùng với đó là khoảng 10 Hobgoblin, nhưng giờ thì chả còn lại bao người tất cả đã ngủ hết. Ranga cũng chẳng hề thích cảnh này, đám Orge chỉ tập chung lợi dụng sự mất cảnh giác của đối phương để tấn công chứ không dám ra solo, điều này làm Ranga bực mình. Nhưng nó vẫn phải chiến đấu vì đây là nhiệm vụ.

-------------------------

Rimuru đã tới chiến trường, vừa đặt chân vào khung vực chiến đấu thì Gobuta bị lão Orge tóc Trắng đánh bay ra.

Thanh niên bắt đầu lăn lộn và liên tục la hét:"A,a chết tôi mất, đau quá, nếu tiếp tục thì chết mất thoi"

Quả thật Gobuta ăn đòn như thế cũng chẳng có gì lạ, hắn ta đã hỏi thăm hơi nhiều về Shizu khi thấy khuôn mặt xinh đẹp của cô ấy.

(Dù sao thì đó là sư phụ của Hinata, waifu của ông Văn nào đấy và Shizu cũng là waifu của một vài ông, còn waifu của tui là gia chủ của gia tộc nào đó :)

Ông lão Orge tóc bạc trắng rất lợi hại, khả năng di chuyển và tốc độ những đòn kiếm được tung ra quá khó đoán, Gobuta chỉ có thể ăn đòn, không biết thanh niên phải may mắn đến mức nào mới không chết, người bình thường đã chết ngay từ khi trận chiến bắt đầu, Gobuta có số má quá lớn.

Cảm giác được mình vừa lăn vào thứ gì đó mềm mềm, Gobuta nhìn lên.

"A, ngài Rimuru"

"Ăn đòn mà cậu vẫn còn lăn lộn được thì có vẻ không cần ta giúp đâu nhỉ? Dù sao thì chỉ là vài vết xước thôi nên không sao!"

"Không không, ngài Rimuru hãy giúp tôi, không thì tôi chết mất, tôi chỉ đùa chút thôi"

Tên ngốc ngày không hề bị thương nặng, hắn chỉ bị trầy xước vài chỗ, Rimuru muốn để đó mà đi, nhưng đây là thuộc hạ trung thành của mình nên không thể bỏ được.

(Thông tin thêm cho những ông mới đọc truyện, Gobuta là thuộc hạ trung thành của Rimuru và là một chỉ huy quân đoàn, cả hai rất thân thiết với nhau, nếu bỏ đi địa vị chủ tớ thì hai người này cũng là những người bn thân thiết và là những huynh đệ đồng môn với nhau, cả hai cũng có rất nhiều điểm chung như thích câu cá👍)

Thế là thanh niên được Rimuru cho một cục thuốc hồi phục, cơn đau đã hết và Gobuta thì như cạn kiệt sức lực, đầu ốc quay cuồng.

"Ranga, Rigur"

Khi nghe tiếng chủ nhân, cả hai ngay lập tức dừng cuộc chiến và chạy về phía Rimuru.

"Chủ nhân"

"Ngài Rimuru, xin lỗi ngài vì chúng tôi không thể chấm dứt cuộc chiến, bọn chúng quá mạnh, do một loại ma pháp gì đó từ cô gái Orge tóc Hồng nên mọi người bị ngất rồi ạ" Rigur báo cáo với bộ dạng bất lực và mệt mỏi.

"Không sao, miễn là mọi người an toàn là được rồi, bây giờ thì hai người các ngươi hãy đưa mọi người cách xa chiến trường này đi, bọn họ chỉ bị ngất đi do Ma Pháp Ảo Giác Hương Ru Ngủ thôi, sau cuộc chiến thì ta sẽ hóa giải nó.

"Chủ nhân, nhưng làm vậy quá nguy hiểm-"

Ranga lo lắng nói với chủ nhân của mình, nó sẽ cảm thấy hối hận khi mình đã không thể giúp được gì cho chủ nhân.

Biết được suy nghĩ của Tinh Lang Vương tương lai, Rimuru quỳ xuống xoa đầu nó và nói: "Ta làm gì mà để mình bị thương được, ngươi nên giúp cậu Rigur, một mình cậu ta không thể đem hết mọi người ra khỏi chiến trường được, dù sao ngươi cũng đã hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ cho đội Cảnh Vệ rồi nên có thể xem như nhiệm vụ mà ta giao ngươi đã hoàn thành một cách xuất sắc"

Nhận được lời khen từ Rimuru, Ranga vui vẻ vẫy đuôi, nếu loại bỏ những thứ xung quanh đi thì bây giờ trong mắt Ranga, chủ nhân của nó rất diệu dàng và rất yêu thương nó. Quả thật là một khung cảnh tươi đẹp nếu đây là một không gian trống trải.

Nhưng đây vẫn là chiến trường, chìm đắm trong ảo mộng thế là đủ, đã đến lúc tập trung vào vấn đề chính đó là đón tiếp những vị khách đáng thương này.

Nhìn về phía tổ hợp 6 Orge kỳ lạ, Rimuru để í nhất là Benimaru, chỉ cần khiến anh ta đầu hàng là được, lúc đó mọi chuyện sẽ kết thúc và lịch sử sẽ tiếp tục trôi, những con người quan trọng và trung thành với Rimuru sẽ một lần nữa hội tụ.

"Mọi người hãy cẩn thận! Với thứ ma vật xấu xa đấy!"

Khoan đã, thứ ma vật xấu xa, chẳng nhóm của Benimaru cũng là ma vật hay sao, không có sự phân biệt giữa ma vật ngoại trừ cấp bậc sức mạnh thôi sao.

"Này, tôi là ma vật xấu xa vậy các người không phải ma vật à!?"

"Ồ, ngươi tính giả vờ đến khi nào, một kẻ có thể ra lệnh cho đám ma vật hung ác này nhất định không phải là một con ma vật bình thường, nhất định ngươi là kẻ đã tấn công bọn ta. Ngươi không thể nào qua mắt bọn ta chỉ việc thay đổi vẻ ngoài và che dấu yêu khí của mình được đâu!"

"Đừng hòng mà qua mắt được công chúa của bọn ta, mau hiện nguyên hình đi!"

"Đúng vậy, kẻ chủ mu của bọn chúng đã lộ diện, tại đây hãy mau kết thúc mối thù này, với số lượng người nhiều hơn, chúng ta nhất định sẽ chiến thắng!"

Cô gái tóc hồng lên tiếng vạch trần một cách thẳng thắn, tiếp đó là hai tên Ogre xanh và Trắng cũng lên tiếng. Có vẻ như dù Rimuru muốn giải thích cũng không được, họ bây giờ chẳng còn tin vào ai ngoại trừ những người thân của mình.

"Nếu ngươi đã không chịu thưa nhận thì chỉ còn cách giải quyết bằng vũ lực thoi"

Ranga đứng bên cạnh lo lắng hỏi, mọi người đã được đưa đến nơi an toàn, Rigur và Gobuta đều đã rút đi để bảo vệ những người còn lại dù sao thì rừng Jura hiện vẫn còn rất nhiều ma thú và ma vật hung tàn, thế nên phải có người bảo vệ họ.

"Chủ nhân, chúng ta nên làm gì bây giờ"

"Nếu chí có ta thì sẽ rút đi dễ dàng, nhưng còn những người khác thì lại không thể rút được, thế nên chỉ còn cách chiến đấu thôi!"

"Tôi hiểu í ngài rồi thưa Rimuru-sama"

"Tốt, thế thì ngươi hãy kìm chân công chúa tóc Hồng kia nhé, mọi chuyện còn lại cứ để ta lo, nếu không có cô ta thì mọi chuyện sẽ đỡ phiền phức hơn, nhưng dường như mọi chuyện còn có ẩn khúc gì đó nên đừng giết ai cả"

"Nhưng một mình ngài sẽ đối đầu với 5 tên Orge sao? Liệu nó có... Ổn không?"

"Không sao cả, ta sẽ không thua đâu, sức mạnh của ta cậu vẫn chưa thấy hết đấy, sao này khi đi cùng ta, cậu sẽ biết được thêm những điều mới đấy, nên giờ hãy thực hiện yêu cầu của ta trước đi nhé!"

Nghe được điều đấy đám Ogre rất bất ngờ, nhưng Rimuru chẳng thèm quan tâm.

"Vâng, tôi làm ngay đây!"

Thứ phiền phức nhất (Shuna) đã được xử lí, giờ đây Rimuru đã có thể chiến đấu một cách thoải mái.

Đám Orge cũng bắt đầu tản ra, bọn chúng đã vào đội hình chiến đấu, Rimuru đang suy nghĩ nên tung kỹ năng nào vừa nhẹ để đám Orge ước lượng cấp A- như họ chịu được. Cứ thế gã Orge tóc đen lao đến phía sao Rimuru để đánh lén.

Thông qua dự đoán công kich tương lai, biết được chiêu thức gì sắp được tung ra, Rimuru bắt đầu sử dụng những kỹ năng cơ bản, cậu sử dụng Ma Pháp Khắc Ấn Tốc Lực Tăng Cường [Agility], thứ cho phép gia tăng tốc độ chuyển động một cách nhanh hơn dưới sự hỗ trợ của ma pháp.

(Ko biết đúng tác dụng hay không, phần miêu tả chả đề cập gì ngoài việc Kirito rất thích, được lấy từ tệp Drive mà nhóm Novel Life đã soạn. Thông tin dành cho những ai không biết!!!)

Rimuru quay ra sau với tốc độ kinh khủng và tặng cho gã một cú trỏ vào mặt và sử dụng ma pháp Miên Vụ hay Sương Mì Ru Ngủ [Sleep Mist] khiến cho Orge tóc đen ngủ trong đau đớn.

Vừa hạ được tên này thì tên khác lại đến, sau đó là cô gái Orge tóc tím lao đến, sau lưng cô ta có một cái bòng ẩn nấp sẵn sàng tung ra những chiêu thức bất ngờ, nhưng nó không thể qua mắt được cảm nhận vạn năng, thứ có sức mạnh quan sát còn mạnh hơn cả Cảm Nhận Ma Lực.

Rimuru trói cô ả tóc tím tại bằng Niêm Mịch (Tơ Dính) và dùng Không Gian Chuyển Di dịch chuyển ra sau lưng của Ogre tóc xanh làm cậu ra bất ngờ và chỉ kịp quay lại chỉa kiếm mà chưa kịp làm gì đã bị Rimuru dùng tay không bóp nát và bị Rimuru dùng Jujitsu, thứ Rimuru học được từ Shuna trong Arc Hội Đồng Phương Tây đốn ngã và đám vào ngực làm bất tỉnh, giáp cũng vỡ vụn, nhưng tính mạng cậu ta vẫn không bị nguy hiểm gì.

"Các người đã thấy rõ sức mạnh của tôi rồi chứ, vì vậy hãy ngồi xuống và nói chuyện đi!"

"Ngậm mồm lại, ta dám chắc ngươi là thủ lĩnh của bọn chúng và là kẻ đã gây ra thảm họa này, lũ lợn khốn kiếp đã phá hủy làng của bọn ta, ngươi chính là kẻ đã ra lệnh cho bịn chúng vì vậy hãy chết đi!"

Tên Orge tóc đỏ vừa nói xong, sau lưng Rimuru xuất hiện một lão già, sống lưng cậu đột nhiên như có một cơn gió nhẹ lướt qua, nhiệt độ như vừa âm lại.

Một thanh kiếm chuẩn bị chạm đến cổ Rimuru, nhưng cậu đời nào chịu để thanh kiếm đó chạm đến, Rimuru sử dụng Tư Khảo Gia Tốc hay còn được biết đến với tên gọi thân thuộc là Gia Tốc Tư Duy, thứ giúp người sỡ hữu tăng tốc độ nhận thức lên gấp nhiều lần, bao gồm cả việc suy nghĩ, nói chung nó sẽ giúp não hoạt động nhanh hơn và kéo dài thời gian suy nghĩ ra, ví dụ: một thứ người thường cần 1000 giây để giải quyết thì với gia tốc tư duy ×1000 thì việc đó kéo dài chỉ 1s và dài ra nếu thời gian suy nghĩ dài hơn

Rimuru xoay người lại, từ không gian ảo cậu lấy ra một thanh kiếm Đặc Thượng Cấp, tức là một thanh kiếm cấp Đặc biệt [Special], kiếm của lão Orge chỉ là một thanh kiếm thường, hay Bàn Cấp [Normal] thì ngay lập tức nó sẽ hư hỏng nếu là cấp Hiếm [Rare]. Thanh kiếm của ông ta bị chặn lại ngay trước mặt làm ông ta bất ngờ, cả hai bắt đầu trao đổi kiếm thuật với nhau, điều làm lão Orge tóc trắng bất ngờ là Rimuru sử dụng kỹ thuật được chính Araki Byakuya sáng tạo ra và người đó là ông của lão Orge tóc trắng, đó chính là phong cách Dòng Nước Sinh Mệnh mờ ảo [obororyū], thứ phong cách mà hầu hết các nhân vật trong Slime sử dụng.

Tuy người thầy của Rimuru là Hakuro cũng chính là lão Orge tóc trắng trước mặt, nhưng Rimuru đã xếp cao hơn một bậc so với ông ấy, vì nhờ Cứu Cực Năng Lượng, [Kỹ năng tối thượng Hán Việt] Kiếm Thuật Chi Vương, Vị Vua Của Kiếm Thuật cho phép người thức tỉnh sử dụng thành thạo và sao chép toàn bộ kỹ năng kiếm thuật mới, bao gồm cả những kỹ năng không được tung ra, nâng sức mạnh kiếm thuật của người sử dụng lên mức tối đa và bất bại. Chính vì kỹ năng ấy mà Lão Orge tóc trắng đang dần thất thế trước kỹ năng kiếm thuật được hỗ trợ bởi US [Vt tắt của Ultimate Skill].

"Hyaaa"

Rimuru hét lớn và đánh bay ông ta về phía Ogre tóc đỏ đang đứng im từ đầu.

Cậu ta có vẻ tức giận, tuy lão Orge tóc trắng bị đánh bay nhưng ông ta vẫn có thể đáp đất rất nhẹ nhàng.

"Chết tiệt, ta phải giết chết ngươi, đồ ma vật xấu xa. Chết đi, Quỷ Vương Yêu Hỏa [Orge Flame]"

Đây có thể là chiêu tất sát của tên Orge tóc đỏ, thứ cậu ta tung ra chính là một vòng lốc xoáy lửa khổng lồ, nó có thể lên đến 2k độ C, nhưng...

Tưởng chừng như Rimuru sẽ bin nướng chín, nhưng không.

"Lần này xem ngươi có chịu được không"

Tên Orge tóc đỏ nhếch mép.

Cậu ta đang rất vui vẻ vì nghĩ rằng đã vó thể giết chết được người mà cậu ta chk là "Con Ma Vật Xấu Xa" trong khi đó Rimuru từng bảo "Tôi không phải một con Slime xấu xa đâu nhé". Nhưng tất cả chỉ là suy nghĩ của cậu ta mà thôi, thực tế thì...

Một giọng nói từ trong đám lốc xoáy lửa truyền ra.

"Ngươi nghĩ nhiêu đây đã đủ để tiêu diệt ta"

Giọng nói này làm cho tất cả những ai chứng kiến phải bất ngờ, Rimuru từ trong ngọn lửa bước ra, người cậu không một vết xước, bộ quần áo đã đạt đến cấp Sáng Thế được làm từ sợi Lụa, thứ được giới thiệu là phù hợp cho việc chiến đấu, nâng cao khả năng phòng cho người mặc, nó như được khắc ấn bằng ma pháp Bảo Hộ Chướng Bích [Protection].

"Chỉ với ngọn lửa nhỏ như vậy mà dám bảo sẽ giết được ta sao? Ngay bây giờ, ta sẽ cho các ngươi xem đâu mới là ngọn lửa thật sự!"

Rimuru nói và đưa lòng bàn tay ra trước mặt bọn họ. Một ngọn lửa nhỏ hiện lên, đó không phải ngọn lửa thường được tạo nên bởi ma pháp mà là kỹ năng, nó là ngọn lửa không thể dập tắt nếu người sử dụng không cho phép, nó sẽ cháy cho đến khi không còn gì để có thể cháy được. Một ngọn lửa nguy hiểm, nhiệt độ của nó lên đến 20 nghìn, những ai chỉ có kháng nhiệt độ thì sẽ có thể bị bỏng, nhưng đó là khi được bật hết công xuất, nhưng đây chỉ là ngọn lửa nhỏ, nhiệt độ chỉ 3 nghìn - 3,5 nghìn độ, nhưng nó cũng đủ khiến cho mọi người xung quanh cảm thấy nóng.

Nhìn thấy ngọn lửa trước mặt, đám Orge vừa bất ngờ và kinh hãi, họ không biết thứ đấy là gì, nhưng họ cảm nhận được nó rất nguy hiểm nếu dính phải.

"Ngay lúc này, ta sẽ cho các người chứng kiến sức mạnh tối thượng là như nào!"

Rimuru nói và ném ngọn lửa đen đó đi, nó ngay lập tức biến thành một quả cầu lửa đen khổng lồ, nó bay đi và diệt sạch những thứ cản trở nó. Đường bay kéo dài 100 mét, thế là 100M chiều dài × cho chiều rộng 10M thế là 1000M2 đã bốc hơi, tương đương 0,1 ha.

"Đây mới chính là sức mạnh thật sự của những ngọn lửa Hắc Hỏa"

Nhìn cảnh tượng này, toàn bộ những người chứng kiến điều sốc nặng, họ chẳng thể tin được ngọn lửa nhỏ vậy mà lại có thể biến thành một khối lửa khổng lồ, nuốt chửng 1000m2 đất ở Rừng Đại Ngàn [Jura].

"Sao nào, các người đã chịu đầu hàng chưa"

Nghe Rimuru nói, tên Orge tóc đỏ đã tức giận, hắn ta không thể nuốt trôi mối hận thù của mình.

"Còn lâu! ta sẽ chiến đấu cho đến chết, ta sẽ trả thù cho tộc của mình!" tên Orge tóc đỏ chỉa muỗi kiếm về phía Rimuru, cậu ta thật sự đã hết hi vọng, bây giờ thứ cậu ta muốn là tiêu diệt Rimuru để trả thù cho tộc của mình.

"Nếu thí chủ đã nói như thế thì thần cũng sẽ đi theo người!" lão Orge tóc trắng cũng đã quyết định liều mạng chiến đấu cùng với thủ lĩnh.

Ngay lúc này, ánh mắt của hai tên Orge không còn vẻ yếu đuối hay thua cuộc, giờ đây nó là ánh mắt quyết tâm để chiến thắng, họ đã sẵn sàng cho cái chết, với một chiến binh Orge, chết trên chiến trường quả là niềm tự hào.

Nhưng ngay khi cả ba lao vào chiến đấu, giọng nói của cô gái Orge tóc hồng hét lớn.

"LÀM ƠN DỪNG LẠI ĐI!"

Cô gái ấy ngay lập tức chạy đến chắn trước mặt Benimaru và hướng lưng về phía Rimuru, điều này hết sức nguy hiểm, nếu kẻ địch chơi xấu tấn công bây giờ thì tỉ lệ cô ấy chết là rất cao, nhưng trước mặt là thuộc hạ trung thành của mình nên Rimuru sẽ không làm thế.

"Xin anh hãy dừng lại đi, cậu ta là một ma nhân với sức mạnh kinh khủng, với sức mạnh ấy thì cậu ta dễ dàng quét sạch khu rừng này, vì vậy cậu ta sẽ không hèn mọn đến mức sai khiến những tên Orc tấn công làng của chúng ta, hơn nữa ngay từ đầu cậu ta đã có thể nướng chính toàn bộ mọi người, vì vậy hãy nghe cậu ta giải thích đi đã, em cảm thấy cậu ta là một người tốt"

"Hả... Nhưng..." cậu Orge tóc đỏ có vẻ đã thuyết phục

"Đúng vậy, ngay từ đầu ta đã cố giải thích rồi, nhưng chẳng ai chịu nghe"

Nghe lời Rimuru nói, cậu ta ngay lập tức quỳ xuống.

"Chúng tôi thành thật xin lỗi vì đã nhầm lẫn cậu với những tên đã tấn công ngôi làng của mình"

Rimuru lúc này cũng chỉ biết cười ngượng và bảo:"Không sao đâu, trước tiên thì mọi người hãy về nơi ở của chúng tôi để nghỉ ngơi đã được không, ngày mai chúng ta sẽ bàn về chuyện này nhé?"

Bọn họ nhìn nhau sau đó gật đầu với Rimuru.

Sau đó cô gái Orge tóc hồng đã hóa giải phép làm cho mọi người tỉnh lại, Rimuru cũng đã cho mọi người thuốc hồi phục, họ cũng đã tỉnh lại và về làng.

Tối hôm đó, mọi người đã có một buổi tiệc nhẹ nhàng, cô gái Orge tóc hồng cũng tham gia việc nấu nướng và đã làm quen với mọi người chỉ trong khoảng thời gian ngắn. "Tôi làm việc này là để tạ lỗi với mọi người" cô ấy nói với đôi gò má ửng hồng rất dễ thương.

Chủ tịch thì lại quấn lấy Shizu, cô ấy vẫn chưa khỏe hẳn để tham gia buổi tiệc, Rimuru chỉ đành đem đồ vào nơi ở vừa mới xây xong trong hôm nay và hưởng thức nó với Shizu. Điều này Ciel có phần giận dỗi, Rimuru chỉ đành dỗ dành cô ấy sau khi buổi tiệc kết thúc.

Ság hôm sau, mọi người quyết định ngồi xuống bàn và bình tĩnh nói chuyện.

end chap 4

5523 chữ

"Đây là chap đã được sửa lại do lòng tự trọng không cho phép tôi lấy hoàn toàn giống với người khác, thế nên sẽ có một vài chap nữa tôi sửa lại, hiện chap 48 vẫn chx được chữ nào do máy tính tui vẫn chưa về, nên mọi người đành chịu, rất mong mọi người đọc tạm chap 4, thứ được sửa lại với chiếc đt. Arigato, mata aimasho!"

23/9/2022

Ngày đăng:25/9/2022

Được sửa lại vào: 2/6-5/6 cùng năm 2023

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net