Truyen30h.Net

Hành Trình Bị Đưa Về Quá Khứ Của Rimuru[Fanfic]

CHAP 41: SỰ HIỂU LÀM ĐƯỢC GIẢI TỎA

AlphaSlime


Nín thở chờ đợi câu trả lời của Rimuru, Momiji bắt đầu lo lắng. Rimuru đã lên tiếng để xoa dịu tình hình của Momiji và hỏi cô ấy tại sao lại cảnh giác với một ma vương như Rimuru thế.

Thì ra là Frey muốn chiến tranh tranh giành lãnh thổ với vương triều phù thủy Thalion (Sarion), cô ấy đã đến ngôi làng của tộc Tengu và muốn chiêu mộ họ vào hàng ngũ quân đội của mình, nhưng họ đã từ chối, tộc Tengu đã nghĩ đó chỉ là một lời bịa đặt, Frey muốn chiếm lĩnh ngọn núi cao của Tengu để làm nhà vì biệt danh của bả là Sky Queen, tức nữ hoàng bầu trời. Vì lí do như thế nên tộc Tengu mới không đồng ý, sau này thì Frey cùng với Carrion từ chức ma vương và muốn phục vụ cho Bạo Chúa Hủy Diệt, cũng từ đây một siêu cường quốc với sức mạnh quân sự khổng lồ và được lãnh đạo bởi một ma vương thượng cổ, một mối đe dọa mà với tộc Tengu họ sẽ không bao giờ có thể chống lại và toàn thể thế giới cũng vậy, vì vậy khi Benimaru đến ngôi làng của Tengu, lời đề nghị đó có thể được từ chối, họ thà phục tùng một ma vương khác còn hơn đối đầu với một ma vương. Nếu họ từ chối lời đợi nghị ấy thì có thể Rimuru sẽ khiêu chiến với họ và có thể cậu sẽ liên hệ với một ma vương khác như Milim, vì sự từ chối hôm trước với Frey nên khả năng cao là Milim sẽ đồng ý, từ đây thì chắc chắn tộc Tengu sẽ bị diệt vong. Nhưng khi Benimaru đến thì anh ta lại ma theo một trong 3 Tam Thú Sĩ, nhưng thuộc hạ của Carrion, điều này khiến cho tộc Tengu nghĩ tân ma vương Rimuru đang cố gây áp lực lên phía của mình nên mới tỏ ra không hiếu khách như vậy.

Nghe được câu trả lòi thế này, Rimuru chỉ muốn bật cười, họ nghĩ rằng Frey tới đó là để chiếm đất của họ vì cô ấy có biệt danh là Sky Queen sao, thật tế thì với sức mạnh quân sự của Sarion, Frey làm gì mà địch lại, cô ấy cũng chỉ có sức mạnh của một hạt giống ma vương và nếu đối đầu với Elmesia, người còn mạnh hơn cả Gazel, ông ấy là người có sức mạnh có thể đánh bại cả một ma vương thức tỉnh tùy vào tình huống và nếu El-tan có thể đánh bại được ông ta thì cả cái đất nước của Frey lúc trước làm gì có cửa...

Sau đó thì Rimuru mới bắt đầu giải thích với Momiji về mục đích của Tempest và sự hiểu lầm giữa tộc Tengu và Frey thông qua Geld, sau một hồi giải thích thì Momiji bất ngờ với mớ thông tin mình nghe được, Frey chỉ hứng thú với đất của Sarion và giờ đây thì cô ấy đang phải quản Milim và bắt cô ấy làm những bài tập của mình. Hiện tại Milim đang trốn ở Tempest chơi nên giờ đây:

"Tôi đã quay trở về đây 1 ngài trước, cái ngài mà ngài Milim trốn đi chơi, thì lúc đó thì phu nhân Frey vẫn chưa biết gì, vào lúc tôi về thì Frey-dono mới biết và đã nhờ tôi gửi lời yêu cầu Milim-sama về nhà, nên giờ đây tâm chỉ của ngài Frey chỉ là Milim-sama..."

Điều này đã khiến cho Momiji bị sốc, cô ấy cứ nghĩ bà Frey là con chim xảo quyệt, muốn chiếm lãnh thổ của họ, kết quả thì sốc tới tận ốc... 

Cứ thế cả hai vào trong văn phòng để ký hiệp ước.

Lúc này Shuna bước vào, trên tay cô là bức thư của Kaede, đầu tiên là những lời chào theo kiểu hoàng gia chán ngắt (đánh giá của Rimuru đấy!) tiếp đó là  những lời mong muốn Rimuru chấp nhận Momiji làm thuộc hạ và ở đó, bức thư viết với những dòng khá trẻ con, nhưng những thứ đó đều nhắm, vào Momiji. Cô ấy xấu hổ nằm yên ở đó, trong khi các thành viên khác của tộc Tengu đều lại gần an ủi cô. Thấy cảnh này Hakuro cũng bước lại, ông ấy nói Momiji rất mạnh nhưng vẫn còn thiếu nhiều thứ, với tư cách là học trò của Byakura và là sư phụ của Thánh kiếm, ông sẽ là người huấn luyện cho Momiji và còn là tư cách của một người cha nữa, nghe tới đây Momiji ngưng nước mắt, cô ấy ôm chặt Hakuro, cuối cùng thì hai cha con họ cũng đoàn tụ với nhau. Tới đây thì Hakuro bảo:"Này Momiji, ta phải cảnh cáo con rằng ta không phải là một giám sát viên dễ tính trên sân tập đâu"

"Vâng, con sẽ cố gắng hết sức mình để được làm phu nhân của tướng quân Benimaru-sama"

Nghe được lời của Momiji, Shuna thì thầm "Mình hiểu rồi" sau đó lấy ra bức thư của Albis gửi tới. Ai nấy đều hướng mắt về phía của cô.

"Ehem, anh trai của tôi cũng có một lá thư từ Albis-dono"

"N-nó là gì"Benimaru trông có vẻ đau khổ nói

Có vẻ như Benimaru mong muốn bức thư đó được đọc sau này, nhưng hãy nhìn vào mắt của Shuna xem, vô cảm rõ rệt.

"Ngài Benimaru, tôi đã quyết định rằng mình sẽ trở thành vợ của ngài, nhưng trước đó thì tôi sẽ đánh bại Momiji-san trong trận chiến. Trong trường hợp xấu nhất thì tôi vẫn luôn có thể làm vợ lẽ của ngài, nếu tôi thuyết phục được ngài Rimuru, có phải không? Cho dù bằng cách nào, thủ đoạn có bí ổi đến đâu, tôi vẫn sẽ trở thành vợ của ngài, hãy chuẩn bị trước tinh thần đi, thưa tướng quân Benimaru của tôi!"

Tất cả cấp dưới của Rimuru đều xì xầm bàn tán về lá thư của Albis dành cho Benimaru, trong khi đó thì Benimaru chỉ khoanh tay trong sự im lặng. Benimaru chắc giờ đang muốn vùi cả cái đầu vào cánh tay để che đi sự xấu hổ, Rimuru thầm nghĩ phỉa trao thưởng cho cậu ta khi đã không làm thế... Hoặc có thể cậu ta đang quá sốc và hiện đang đóng băng tại chỗ, không thể cử động hay nói được. Cậu ta có thể bất bại trên mọi chiến trường, nhưng không thể nào phòng thủ được với hai mối đe dọa này.

Lúc này Momiji buôn cha mình ra hét lớn, mình sẽ chấp nhận lời tuyên chiến với Albis xem ai mới là người vợ cả của Benimaru. Cứ thế cả căn phòng lại ồn ào lên, Rimuru cũng cố xoa dịu tình hình, nhưng bất thành.

Tối hôm đó, còn dư khá nhiều thời gian nên một cuộc họp đã diễn ra, chủ yếu là về đại lễ và về boss của các tầng, những gì diễn ra tại đại lễ... và giới thiệu luôn cả Myourmiles.

"Được rồi, đến chuyện cuối cùng, sau đây ta sẽ giới thiệu một vài người mới, thông tin này là tuyệt mật nên chỉ cần những người quan trọng ở lại, những người sau đây vui lòng bước ra ngoài..."

Sau đó những người được đọc tên phải đi ra ngoài, bên trong chỉ còn lại một vài thành viên của Hắc Sắc, Benimaru, Shuna, Shion, Soei, Geld, Hakuro, Rigurd.

"Xuất hiện đi OEIS"

Sau đó những bóng người xuất hiện và đứng sau lưng Rimuru. 

Khi vừa nhìn thấy những tên đeo mặc nạ thì ngoại trừ các thành viên của Hắc Sắc, Rigurd và Shuna đang đứng mở to mắt và che miệng lại, cô ấy hiện đang rất sốc, những người kia đã lao đến và muốn chiến đấu với những người kia.

Khi những người đó chưa kiệp lao đến thì đã bị Rimuru quát:"Bình tĩnh lại cho ta"

Cả 5 người đó dừng lại, chỉa vũ khí về phía của nhóm Yuuki.

Lúc này Benimaru lên tiếng:

"Rimuru-sama, chuyện này là sao? Sao ngài lại bảo chúng tôi dừng lại khi bọn chúng chính là kẻ đã đứng sau và tàn sát cả làng chúng tôi chứ"

"Rimuru-sama, tên Clayman còn sống, tôi phải tiêu diệt hắn vì đã dám giết mình!"

"Rimuru-sama, sao ngài lại đứng về phía của bọn chúng chứ, tôi đã luôn cử phân thân của mình canh gác nên phải cảm nhận được bọn chúng, nếu không thì chỉ có thể là do ngài!"

Nhìn thấy đám thuộc hạ của mình như thế, Rimuru chỉ biết thở dài, cậu liếc mắt về phía nhóm của Hắc Sắc Quân, cả 4 người có vẻ hiểu ý nên đã dịch chuyển ra và đứng kế hai bên chiếc ghế của Rimuru.

"Mọi người cứ bình tĩnh đã nào"

"Tôi không thể bình tĩnh được thưa Rimuru-sama, khi kẻ đã tàn sát cả làng của mình đang đứng trước mặt mà không thể làm gì"

"Hửm, tuy họ chính là kẻ tự tay giết cả làng của ngươi, nhưng ngươi có biết kẻ đứng sau đó chính là ai không?"

"Đó chính là tên Clayman!"

"Ta đã bảo thế bao giờ"

"Ý ngài là sao?"

"Ta nói kẻ chủ mu không phải hắn mà là kẻ khác đã điều khiển và sai khiến hắn như một con rối"

Nghe tới đây thì cả nhóm không hiểu gì, Benimaru cũng dần buôn vũ khí xuống.

"Đừng có cảnh giác như thế, kẻ đã sai khiến hắn chính là Kondo Tatsuya, bậc thầy thu thập thông tin tình báo, hắn có thể thu thập thông tin và ẩn mình còn hơn cả Soei, hắn là kẻ mạnh hơn cả cậu rất nhiều đấy Benimaru, hắn có thể đánh bại cả Carrera và Ultima một cách dễ dàng, một trong những tên hầu cận trung thành mạnh mẽ của hoàng đế Đế Quốc. Còn kẻ đã gây ra trận chiến ở Tempest không phải Thất Diệu mà cũng là một kẻ khác của Đế Quốc Phương Đông, người mà Yuuki quen biết. Hắn chính là Damrada. Chủ mu, kẻ gây ra cái chết và thao túng Clayman và gián tiếp dùng Footman và Tear thực hiện điều này chính là chúng, những kẻ mạnh nhất của thế giới! Nói chúng, chỉ cần hai kẻ đó đến trong lúc ta, Veldora, Diablo và Zegion vắng mặt thì Tempest chắc chắn sẽ sụp đổ, Milim thì sẽ không kịp đến!"

Nghe đến đây cả nhóm đã sốc nặng, họ đã cố gắng giết chết những người bị hại khác mà không biết, họ đã câm thù họ mà chẳng biết sựt thật ra sao. Lúc này ba người Footman, Tear và Clayman đã đi tới và quỳ xuống trước mặt cả nhóm:"Chúng tôi thành tâm xin lỗi các ngài vì đã gây ra những cái chết, gây ra những tội ác mà không thể nào được tha thứ, vì thế chúng tôi chỉ muốn các ngài bỏ qua thù oán. Nếu các ngài muốn, chúng tôi có thể dùng tính mạng này để chuộc tội"

Bọn họ đã sốc, Benimaru hiện đang đối mặc với một thách thức lớn, giết những kẻ đã giết gia đình mình, mặc dù những kẻ đó không hề có ý nghĩ đấy, chúng chỉ bị thao túng, nếu giết chúng thỉ có thể xả hết cơn giận, nhưng rồi phải giết thêm kẻ chủ mu, những tên này chỉ vô tình bị cuốn vào...

Benimaru giơ thanh kiếm của mình trước cổ của Footman, Yuuki và 2 người bên cạnh đang cuối sầm mặt lại, Yêu tử tộc sẽ không thể chết, họ có thể tìm được cơ thể mới đế hóa thân, nên mọi người không cần phải quá lo lắng.

Khi Benimaru giơ thanh kiếm của mình lên, Shuna đã nhắm chặt mắt lại, Shion cũng đã nhìn chằm chằm vào anh, Soei thì vẫn đứng đó, Geld và Hakuro vẫn đang cầm chắc thanh kiếm. Khi Benimaru chuẩn bị hạ đao thì Rimuru đã lên tiếng:"Làm đi Benimaru, làm những việc cậu cho là đúng mặc dù họ chẳng có lỗi gì, chỉ bị thao túng, cậu chỉ đang muốn xả hết cơn giận của mình lên đầu của những kẻ không mong muốn mình bị như thế, làm đi nào!"

Benimaru đã do dự, anh ta vẫn đang phải đấu tranh tâm lí dữ dội.

Cuối cùng, anh ta cũng đã hạ thanh kiếm xuống một cách nhẹ nhàng. Anh ta cuối sầm mặt xuống và nói:"Ta hỏi các ngươi, các ngươi có phải là thuộc hạ của Rimuru-sama hay không?"

Không một chút do dự, cả ba đáp:"Đúng vậy"

"Nếu như thế thì coi như những thiểu lầm của chúng ta coi như bỏ qua, nhưng nếu các người mà chỉ cần phản bộ hay không tuân lệnh ngài Rimuru thì chắc chắn, đích thân ta sẽ thanh trừng tất cả các người"

Benimaru nói sau đó quay đi, cậu ta đã đi một mạch về thẳng nhà của mình, Shuna cũng chạy theo.

Khi Benimaru đi, Rimuru thở phào nhẹ nhõm.

"Thật tình ta đã tưởng cậu ta sẽ giết họ thật chứ!"

Cả ba người vừa bị dọa cho một vố kia đã nằm gục xuống sàn, họ vừa đối mặt với tử thần nên giờ rất mệt mỏi, Shion bước tới trước mặt của tên Clayman, lôi cổ hắn dậy và hỏi:"Này Clayman, có thật là ngươi được Rimuru-sama chiêu mộ không đấy?"

"Đ-đúng vậy thưa Shion-dono"

"Thế à, nếu như thế thì dưới danh nghĩ luyện tập chắc ta có thể lấy người làm đồng đội nhỉ, hehehe"

"B-bây giờ tôi có việc rồi, chúng ta-"

Clayman sợ hãi, nhưng chưa kịp nói xong thì Clayman đã bị Shion xách cổ đi. Không biết có chuyện gì xảy ra nhưng đêm đó mọi người đều nghe tiếng la hét dữ dội của ai đó.

------------------------- 

Bên phía Shuna, cô đang đuổi theo Benimaru. Cậu ta đã về thẳng nhà của mình.

"Oni-sama, anh đi đâu vậy, cuộc họp còn chưa kết thúc kia mà"

Đúng vậy, cuộc họp vẫn chưa kết thúc, các thành viên mới như Yuuki vẫn chưa được giới thiệu.

"Không sao cả, anh chỉ hơi mệt mỏi thôi"

"Đừng nói dối em, anh cảm thấy mình thật thất bại có đúng chứ, anh cảm thấy mình quả thực yếu đuối khi mình có thể giết được tên Footman và Tear, nhưng những kẻ đó không phải là người mà chúng ta đang tìm kiếm để trả thù, những kẻ thật sự còn mạnh hơn rất nhiều, anh cảm thấy quá yếu đuối nên mới như vậy, hay là anh cảm thấy Rimuru-sama đã biết được điều này và chẳng nói trước với anh, khiến anh cố gắng mạnh hơn để bảo vệ cho ngài ấy và trả thù kẻ đã sát hại làng của chúng ta, anh cảm thấy như vậy sao, Oni-sama?"

Nghe đến đây, Benimaru như muốn bật khóc, anh lên tiếng với giọng nghẹn ngào:"K-không phải như thế... Anh không giận ngài Rimuru, anh là một bề tôi trung thành với ngài ấy, một kẻ có thể sẵn sàng dùng tính mạng của mình để bảo vệ cho chủ nhân như anh sẽ không bao giờ như thế, anh biết rằng ngài Rimuru là một người rất tốt, ngài ấy có thể đã nhận ra và biết có chuyện gì đó không đúng, ngài ấy rất để ý tới thuộc hạ mình nên chắc chắn sẽ rất quan tâm họ, nên ngài ấy mới điều tra chuyện này, có thể nói ngài ấy đã giúp cả làng chúng ta trong việc tìm ra hung thủ thật sự và giúp chúng ta không trả thù một cách vô ích"

Nói đến nước này những giọt nước mắt của Benimaru bắt đầu rơi.

"A-anh chỉ cảm thấy mình quả thật yếu đuối, trong những chỉ huy của cận vệ hoàng gia, anh gần như không thể đánh bại ai, đến Zegion-dono cũng đã mạnh hơn anh rất nhiều. Nếu ngài Rimuru nói anh, người mạnh nhất của tộc Ogre cũng không thể nào đánh bại hắn thì làm sao anh có thể làm thuộc hạ của ngài ấy được cơ chứ, anh thật yếu đuối..."

Shuna chầm chậm tiến lại anh trai của mình, cô ôm Benimaru từ phía sau và bắt đầu an ủi anh ta.

"Anh đừng cảm thấy thất bại như thế, Rimuru-sama là một người tốt, ngài ấy sẽ chấp nhận toàn bộ những ai chịu trung thành với mình, cho dù người đó có là kẻ thù trước kia đi chăng nữa. Anh hiện đang là người mạnh nhất và được Rimuru-sama ban vinh dự là vua của tộc Ogre của chúng ta, anh không được phép yếu đuối như thế này, bằng mọi giá thì sao này anh cũng sẽ mạnh hơn. Cho dù anh có yếu đuối đến đâu thì Rimuru-sama vẫn sẽ luôn chấp nhận anh và anh chính là niềm tự hào của cả tộc chúng ta, anh hãy nhớ kỹ đều đó"

------------------------

Masayuki Honjo là một anh hùng, nhưng đó không phải là do cậu ta tự đặt mà là do mọi người gọi, anh ta đã được gọi như thế khi giải cứu các Elf của tên tử tước Kazak theo lệnh của Yuuki. 

Cậu ta là một học sinh trung học, nhưng giờ cậu ta được gọi như thế là đều có lí do.

Mọi chuyện bắt đầu từ một năm trước, khi anh ta đang đi trên đường, từ trường về nhà, có lẽ là sau giờ học, đi dạo cùng bạn bè, cậu ta gặp một cô gái tóc xanh xinh đẹp, vẻ đẹp ấy khiến cậu ta nhớ mãi, vẻ đẹp ấy của cô giá đó y như trong thần thoại Bắc Âu. Thần hình mỏng manh và vong eo con kiến ấy khiến cho những người mẫu cũng phải chào thua. Mái tóc xanh ấy có thể thu hút mọi ánh nhìn, Masayuki chưa bao giờ thấy người nào có vẻ đẹp tuyệt trần như thế, nên tất nhiên những người xung quanh cũng vậy. 

"Nào nhìn xem, cô gái kia hấp dẫn chưa kìa" Masayuki nói và thừa nhận cảm xúc thật của mình với những người bạn, dù sao thì cậu ta vẫn là một học sinh trung học nên những chuyện như này là bình thường. Khi cậu ta quay lại nhìn đám bạn của mình thì... Không thấy đâu. Cậu ta chỉ nhìn thấy một thế giới xa lạ

"...Huh"

Não, cơ thể,... của cậu ta như đóng băng, mất một khoảng thời gian thì cậu ta mới hồi thần lại. Cậu ta bắt đầu nhìn xung quanh thì thấy mình đang ngồi trên một đài phun nước, cậu ta bắt đầu ngơ ngác và liên tục tự hỏi đây là đâu và chuyện gì đang xảy ra.

Cứ thế hành trình của cậu ta bắt đầu tại thế giới này.

------------------------

3604 chữ 13/2/2022

"Dạo này bệnh lười nó lại tái phát rồi ae ạ, nó lười kinh khủng, chẳng có sức sống để viết truyện, mà lên lớp thì chém gió siêu đẳng như đúng rồi :)). Mà tiết lộ với anh em một vài điều, Masayuki sỡ hữu một con dao của quân đội Thụy Sĩ á, cậu ta ban đầu tóc đen và khi qua đây thì biến thành vàng, cậu ta đã thu phục Jinrai bằng một cách thần kì, đến cả cái cách gặp mặt cũng vậy, đó là thông qua một cô gái, theo như ông Fuse mô tả thì khá giống Loli :)) cô gái nhỏ đó chạy lại chỗ của cậu ta rồi ôm chầm lấy cậu ta, nói thứ ngôn ngữ của thế giới này mà thanh niên éo hiểu, nhưng vẫn gật đầu, sau đó Jinrai bước tới, từ đây chúng ta hiểu là cô gái đó đang chạy trốn Jinrai. Lúc gặp người cao hơn cái đầu của mình thì thanh niên mặt mày xanh lè xanh lét, sau đó thì một cuộc chiến nổ ra trong nhà hàng sau đó thì Masayuki đã làm một cách thần kì hòa giải với Jinrai, chủ yếu là nhờ kỹ năng độc nhất Người Được Chọn. Trong lúc cậu ta đánh nhau thì cả cái quan bu quanh lại reo hò như đúng rồi :))). À mà cậu ta được gọi là anh hùng một phần do cậu ta khá giống dũng giả tóc vàng huyền thoại đã mất tích từ lâu. Nói kiểu đó thì ae biết ai rồi đấy :)). Masayuki cũng khá là nổi tiếng trong trường vì ngoại hình đẹp trai và khá dễ thương, mà cái trường của cậu ta được miêu tả có vẻ khá cạnh tranh trong việc thi vào... Khi đến thế giới này thì cậu ta còn có cả kẹo cao su nữa, nhờ nó mà giúp cậu ta bình tĩnh lạ thường trước Jinrai và góp phần làm anh ta nóng máu hơn.

"Như đôi vợ chồng vừa cưới luôn, à mà Amane nhìn đẹp trai vl ae ạ :)), còn Mahiru thì vẫn là thiên sứ..."

"Chúc mừng chiến thắng 2:0 vào đêm qua của MU nhé, ae MU chúng ta dạo này đã ra khỏi hang rồi :))"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net