Truyen30h.Net

Hành Trình Bị Đưa Về Quá Khứ Của Rimuru[Fanfic]

CHAP 43:NHỮNG NGÀY TRƯỚC HÔM CỦA ĐẠI LỄ

AlphaSlime


"Vì một vài lí do nên tôi không muốn kéo dài thêm thời gian cho một hoặc thậm chí là 2 chapter về việc Rimuru nói chuyện với Gazel và cuộc gặp gỡ với Masayuki nên tôi sẽ tóm tắt lại mọi thứ CHỈ TRONG MỘT CHAP NÀY, OK :)))"Alpha

-------------------------

Rimuru đã bàn luận với Gazel về đại lễ, ông ấy đã phải lặn lội mất vài ngày trên chiếc xe ngựa đấy, vì những con Pegasus là bí mật quốc gia nên ông ấy không thể nào đi bằng nó và phải đi bằng những chiếc xe ngựa trên đường cùng hàng dài quý tộc. Làn đường nhựa của Blumund và Tempest đã khiến ông ấy như sắp chết, đường kẹt cứng do quý tộc, thương nhân trên khắp thế giới đều đồng loạt đổ về và quay về, những người ấy đều là thương nhân. Những căn khách sạn trên đoạn đường chẳng ngoài dự đoán gì, nó đã chật kín chỗ. May mắn cho Gazel là khi thấy ông ấy thì lực lương an ninh đã sắp xếp cho một chỗ ở, bất chấp sự khó khăn với việc kiếm chỗ, nhờ vậy mà ông ấy vẫn còn sống sót sau lần đó. Tuy đã có các điều phối viên nhầm mở đường cho những chiếc xe ngựa nhưng nó chỉ hạn chế được thời gian bị kẹt lại, mặc cho nó đã được mở rộng với quy mô lớn hơn. Những cái trục của xe ngựa đã bị hư nên những chiếc xe đấy không thể nào di chuyển, nó đành phải sửa tại chỗ làm cho tình trạng kẹt xe càng nghiệm trọng hơn. Những cung đường và khách sạn đều được mở rộng hơn rất nhiều so với dòng thời gian trước, nhưng dường nhiêu đó vẫn là chưa đủ. Ông ấy cũng khá bất ngờ khi người tiếp đón mình giờ này chính là Rimuru chứ không phải là đàm phán viên khác như Diablo, nhưng cậu nói vì ông ta nên mới thức tới giờ này.

Than vãn thế là đủ, Gazel vào chủ đề chính. Ông ấy hỏi thẳng rằng Rimuru :"Cậu đã chiến đấu với Hinata Sakaguichi và toàn bộ về câu chuyện tào lao được vẽ lên bởi cậu... Tất cả đều là một lời nói dối phải không, cậu đã thắng cô ta!!?"

Rimuru cũng chẳng dấu diếm gì mà ngay lập tức kể cho ông ấy nghe toàn bộ mọi chuyện và yêu cầu đức vua Người Lùn hãy giấu và chôn sâu chuyện này vào dạ dày của chính mình.

Gazel cũng đã bày tỏ rằng mình được gọi là Vua Anh Hùng nên sẽ chẳng bao giờ có thể chiến đấu với Hinata, ông ấy cũng biết mình còn không đánh thắng được Hakuro nên nếu đối đầu với cô ấy cũng chỉ có nước chết.

"Bây giờ thì cậu định làm gì??"

"Làm gì à, ý của anh là sao??"

Rimuru đã bật chế độ giải ngu, mồ hôi cậu chảy liên tục, mắt đảo khắp nơi nhằm né tránh câu hỏi, ngay lập tức thì Gazel tức giận quát thẳng vào mặt Rimuru khi thấy hành động nhìn có vẻ đã chột dạ của cậu:" Cậu đừng giả bộ ngây ngơ như thế, ngay từ đầu cậu đã biết đúng chứ, lũ Thánh Giáo Hội phương Tây chết tiệt ấy đã gửi cho vương quốc tôi bức thư mời sắp xếp để mở một cuộc đàm phán trong tương lai. Trước đây lũ đấy đã xếp tôi vào hàng ngũ ma vật xa xăm luôn đấy. Nếu lũ ấy làm như thế thì nếu ghép nối những sự kiện gần đây với cậu thì tôi chắc rằng đây là do cậu gây ra!"

Rimuru nhớ lại những gì mình đã gợi ý cho Hinata vì cô nàng muốn kết giao với Dwargon vì vương quốc này là liên minh bền chặt của Jura Tempest, kết quả là cậu đã nhớ lại khi quên rằng mình chưa nói chuyện này với Gazel, không phải là cậu quên mà có thể nói là cố tình, một nước đi cao tay nhầm bị ăn chửi. Có thể chắc chắn rằng Hinata hay Thánh Quốc đã nói gì đó trong bức thư rằng cậu chính là kẻ đầu xỏ đã đưa ra yêu cầu này.

Rimuru nhanh chóng giải thích rằng đó là do Hinata muốn liên mình với Dwargon chứ không phải do cậu. Lông mài của Gazel hơi nhướng lên, ông ấy tất nhiên là không tin, ông ấy bắt đầu đọc suy nghĩ của Rimuru bằng kỹ năng Read Thought. Tất nhiên là nó đã bị chặn lại bởi lớp phòng ngự tâm trí của cậu. Gazel đã bật cười và nụ cười ấy chả tốt lành gì do gân xanh của ông ta đang nổi lên trên trán, ông ấy nói thừa biết cậu có mưu đồ gì xấu khi lại chặn không cho ông ấy đọc suy nghĩ. Sau đó cả hai chuyển chủ đề sang bàn luận về thánh quốc. Cứ thế ông ấy rời đi trong tâm trạng không tốt cũng chẳng vui.

-----------------------------

Giờ trời đã sáng, cũng được 3 ngày khi Diablo trở về từ Farmus, nói là Farmus, nhưng bây giờ họ đã là Farminus, tất cả là do Diablo khi anh ta nghĩ rằng một quốc gia có lịch sử lâu dài và lừng lẫy giờ đây đã sụp đổ. Ở vị trí của một vương quốc mới khi được nhà vua mới lãnh đạo, Youm, Diablo quyết định yêu cầu anh ta đổi tên nước thành Farminus. Để củng cố lại quyền lực thì Youm cũng phải đổi tên thành Youmu Farminus.

Cả nhóm hiện đang ngồi trước mặt Rimuru, nói là cả nhóm chỉ có mình Youmu là được ngồi vì là vua vì vậy những người còn lại phải đứng hai bên.

Youm cười toe toét khi được Rimuru nói mình đã ra dáng với một hoàng tộc hơn đôi chút sau khi ăn diện hơn. Anh ta đã lột xác hoàng toàn, bộ đồ anh ta đã sang trọng hơn, khác xa so với vóc dáng của một tên ăn xin như trước. Rimuru nhìn qua Myulan, cô ấy nhanh chóng vén váy lên và cúi chào.

"Tuy đã biết nhau nhưng tôi xin được giới thiệu lại, thưa ma vương Rimuru tôi là Myulan, Myulan Farminus, hoàng hậu của vương quốc còn non trẻ Farminus và là vợ chính thức của đức vua Youm!"

Rimuru khen ngợi Myulan và nói cô ấy đúng là mảnh ghép còn thiếu, Youm cũng khen vợ mình như thế, cô ấy thật sự là mảnh ghép hoàn hảo khi một kẻ không có sự giáo dục của Youm lên làm vua thì cần phải có cô ấy chỉ bảo.

Sau đó cả nhóm bàn sang chuyện của Razen và đức vua Edmaris. Razen thì đang căng sức ra như trâu như bò, ông ta chạy đôn chạy đáo đề lo về những chuyện quốc gia sau cuộc đảo chính và nội chiến. Cứ tưởng rằng ông ta sẽ phản bội, nhưng không, do tác động từ kỹ năng Kẻ Cám Dỗ [Arazel] của Diablo nên mọi chuyện vẫn phải gọi là êm xuôi. Edmaris thì đã ẩn thân, cải trang danh tính của chính mình, nghỉ hưu và ở đằng sau hậu trường giúp đỡ Youm trong chuyện chính trị, bù đấp cho việc Youm thiếu kinh nghiệm đàm phán và chưa qua trường lớp giáo dục nào.

Còn về chuyện của Grushis, anh ta giờ đây là tổng lãnh chỉ huy quân đoàn hiệp sĩ. Anh ta đã cố gắng từ chối công việc do đang còn là thanh viên quân đội của Carrion, nhưng đành bất lực khi Youm một mực muốn anh ta làm.

Youm đã có được tất cả, trừ cái việc phải ép buộc Grushis làm tổng lãnh chỉ huy quân đoàn hiệp sĩ, chức vụ mà anh ta chẳng muốn. Grushis chắc chắn đủ sức mạnh để làm ở vị trí này, vì đám lính khi biết anh ta là người mạnh nhất trong quân đội Carrion khi chỉ đứng sau Tam Thú Sĩ. Vì một quốc gia non trẻ vừa mới được thành lập với bộ máy chính trị còn chưa có nhiều kinh nghiệm nên chức vụ này hoàn toàn phù hợp với Grushis. Để anh ta nhận vị trí này thì Myulan đã đích thân nói chuyện với anh ta. Anh hùng, nhưng không qua được ải mỹ nhân, Grushis nhanh chóng nhận lời.

"Tuy là chỉ huy quân sự của một quốc gia khác, nhưng tôi vẫn coi mình là người của quân đội của ma vương Carrion... Nhưng tôi chẳng ngại ở việc chăm nôm tên ngốc này đâu"

Sau đó thì cả nhóm lại bàn về chuyện tình của Myulan và Youm, cô ấy hiện giờ đã mang thai, Youm rất vui vì điều này, nhưng Grushis thì khác, trời như sập xuống đối với anh ta khi nghe được tin tức này.

"Ehem"

Đó là tiếng nhắc nhở của Myulan, cô ấy rất ngại khi phải nhắc đến chuyện này...

Lúc này một cậu con trai như một học sinh tiểu học bước ra, đó là Edgar, con trai của cựu vương Edmaris.

Cậu nhóc này nói cả hai người đã quá ung dung và cư xử một cách thô lỗ, không tôn trọng ma vương Rimuru tí nào.

Nhưng chẳng yên ổn khi cậu nhóc bị cả hai người kia trêu trọc khi họ gọi cậu là hoàng tử.

Cậu nhóc đỏ bừng cả mặt, cậu ta chỉ mới 10 tuổi và đã được học tập đầy đủ và có vẻ cậu ta đã quen với việc bị trêu trọc như thế này khi ở với hai gã lắm mồm Youm và Grushis.

Cứ thế một cuộc cãi vã đã bùng nổ như chiến tranh trong phòng gặp mặt.

Nhầm kết thúc cuộc cãi vả, Rimuru quyết định lên tiếng. Cậu lôi ra một tờ giấy hiệp ước sau khi khen ngợi vương quốc Farminus vài câu. Nó chính là cam kết xóa nợ, đúng vậy. Rimuru quyết định xóa sạch nợ của Farminus đối với Tempest, điều này sẽ giúp ích rất nhiều trong việc phát triển kinh tế của Farminus và làm gia tăng danh tiếng của Youm khi anh ta sẽ được Rimuru lan tin rằng mình đã thuyết phục thành công ma vương Rimuru tha cho số nớ 8 ngàn 500 tinh kim còn lại.

Đối với Tempest thì chỉ cần 1500 đồng tinh kim là quá đủ, 100000 đồng tiền vàng quả thật điên rồ.

Edgar sốc nặng cậu ta nhanh chóng xác nhận lại với Rimuru và nhận được cái gật đầu từ cậu.

Edgar hóa đá tại chỗ, Youm cười toe toét khi thấy bộ dạng này của cậu nhóc, anh ta trêu trọc vài câu sau đó cuộn tờ giấy lại và chào tạm biệt Rimuru. Dù sao thì chẳng còn chuyện gì để chém gió nữa nên họ có thể rời đi, Rimuru và Diablo cũng chả nói gì.

-------------------

Lực lượng đặc biệt hiện đang trú quân tại Tempest, họ được trao tặng một căn phòng cùng với những thứ cần thiết cho cuộc đời của một Otaku. Yuuki đã trở về Ingrassia để sắp xếp lại công việc, cậu ta cũng tiện thể thông báo cho Shizu sensei và đến đón họ về Tempest.

"Chào cô Shizu, lâu lắm rồi chúng ta mới gặp lại nhau!!"

Yuuki bước vào lớp học của bọn trẻ, trên tay cậu ta là một chiếc túi được làm lá cây khô được đan lại, nhìn là biết đó chính là đồ của Jura Tempest, dù gì thì trên chiếc túi cũng được in hình của một con rồng, tượng trưng cho linh vật và là quốc huy của Tempest.

Thấy Yuuki tới bọn trẻ nhanh chóng chạy lại ôm chằm lấy cậu ta.

"Chào ngài Grandmaster!!"

Đó chính là tiếng chào của bọn trẻ dành cho chủ nhân hiện tại của Hiệp hội Tự do. Không cần phải đợi lâu chiếc túi đầy ấp bánh kẹo mà Yuuki đã biến mất khi bọn trẻ chú ý tới nó. Yuuki cũng chẳng bất ngờ gì với chuyện này, dù sao thì Yuuki cũng phải thừa nhận rằng đồ của Tempest rất ngon.

"Chào em, Yuuki-kun! hôm nay em đến đây làm gì thế?? bình thường thì em làm gì đến đây thăm cô cùng với bọn nhỏ chứ!!"

Câu nói của Shizu có chút hờn dỗi khi thằng học trò của mình đã biết bao lâu rồi không đến gặp mình, mặt dù ở cùng chung một thành phố.

"Hahaha, cô cứ làm như học trò của cô không quan tâm đến cô vật, chẳng phải chúng ta mới gặp cách đây 3 tháng sau???"

"Thế cơ à?? 3 tháng ngắn quá nhỉ??"

Cười trừ cho qua chuyện, Yuuki bắt đầu vào vấn đề chính.

"Được rồi, hôm nay em tới đây là để thông báo cho cô về một chuyện, nó có liên quan đến ma quốc và Rimuru-sama"

Yuuki nói sau đó lấy ra bức thư mà Rimuru đã đưa ra.

Shizu cầm trên tay bức thứ ấy.

"Cô hiểu nó là gì chứ?"

Yuuki hỏi khi thấy Shizu cứ cầm bức thứ và nhìn vào nó liên tục.

"Không có gì đâu" Cô ấy nói sau đó hạ bức thư xuống để lộ con mắt long lanh chứa đầy sao "Chỉ là cô cảm thấy rất háo hức khi... Mình sẽ được ăn những món ngon, ở đây có ghi những món mà cô thích ăn hồi nhỏ nè Cá cơm sữa shiraboshi, cơm nắm, thịt bò hưu nướng... có cả đá bào nữa nè"

(Lightnovel hoàn toàn không đề cập tới những món ăn yêu thích của Shizu, có thể nói những món ăn mà tôi đề cặp ở trên là hoàn toàn không có thật, dù sao thì Shizu từ nhỏ đã sống trong thời chiến của Đế Quốc Nhật và Hợp Chúng Quốc Hoa Kỳ nên rất thiếu thốn. Trong Anime Nhật bị ném bom dữ dội lắm mà)

Điều này làm cho Yuuki đơ mất vài giây khi cô giáo của mình lại chỉ mê đến đồ ăn.

Bọn trẻ khi nghe được chuyện này cũng háo hức, túm tụm lại Yuuki, lắc lư cậu ta rồi yêu cầu được dẫn đến đó để tham gia đại lễ.

Cứ thế thì Yuuki đã rời khỏi Ingrassia cùng với những người thân của mình.

------------------------

Masayuki đã đến trước cổng của Tempest, Rimuru cùng đã chờ sẵn ở đây, nhưng cậu chẳng chờ họ mà chờ người khác.

"Ở ai kia, đó chẳng phải là ma vương Rimuru hay sao??"

Jinrai nhận ra khi thấy một người trông có vẻ bình thương đứng cùng với 4 người mặt giáp vàng và rất nhiều binh lính.

"Ồ, đây chẳng phải là phái đoàn của anh hùng Masayuki nổi tiếng hay sao!"

Rimuru nói với giọng như kiểu cho qua chuyện, chẳng thèm đoái hoài gì tới nhóm của Masayuki.

Lúc này Jinrai thì thầm với những người xung quanh xem có nên gợi ý với Masayuki về việc tiêu diệt ma vương ngay tại đây không. Masayuki cũng nghe được điều này và thầm cầu nguyện họ hãy yên lặng đi, đây là lãnh địa của một ma vương, cậu ta đã sợ muốn té đái khi trước mặt mình là cả một hàng dài binh lính, có cả những người mặt giáp vàng, nhìn thôi cậu ta cũng đoán đó là lực lượng cận vệ hoàng gia bảo vệ cho nhà vua rồi.

"Ta không có bị điếc đâu mà không nghe những gì các ngươi bàn tán, ta ở đây không phải vì các ngươi mà là các Elf bên trong toa xe này, ta cũng ở đây là vì sắp có thuộc hạ trở về và dẫn theo những đứa học trò của ta!"

Điều này làm cho Jinrai như muốn phát điên, anh ta nói với Masayuki rằng hãy tiêu diệt ma vương Rimuru để bảo vệ hòa bình thế giới. Câu nói của anh ta làm cho những thương nhân đang tiến vào thủ đô cũng phải sợ hãi.

"Anh hùng Masayuki đối đầu với ma vương Rimuru sao?"

"Tôi có đang nằm mơ không vậy?"

"Đó là anh hùng Masayuki lừng danh đây sao!?"

Những lời xì xào ấy đã làm cho Masayuki sợ hãi nay càng sợ hãi thêm.

Lúc này có một giọng nói vang lên:"Các người đang làm gì ở đây??"

Đó là Yuuki, cậu ta đã dẫn Đám trẻ và Shizu tới đây.

Vừa thấy Rimuru thì bọn trẻ đã nhào tới và ôm chằm lấy cậu.

"Chào Rimuru-sensei"

Cả nhóm người cứ thế chào hỏi với nhau, sau đó họ được dẫn vào bên trong thành phố với tư cách là khách VIP được chính nhóm cận vệ hoàng gia hộ tống. Bọn trẻ rất thích thú với điều này.

Yuuki cũng đã giải thích với cả nhóm Masayuki rằng Rimuru là một ma vương tốt khi được Jinrai hỏi chủ nhân của Hiệp hội Tự do làm gì ở đây, đặc biệt khi đây là lãnh thổ của một ma vương.

Tất nhiên là họ chả tin và vẫn muốn tiêu diệt Rimuru nhằm bảo vệ hòa bình thế giới.

Rimuru đã can ngăn bằng cách nói rằng họ hãy tham gia vào giải đấu sinh tử, được tổ chức tại đấu trường Tempest, nếu cậu ta thắng thì sẽ được đấu với ma vương Rimuru. Cả nhóm cậu ta cũng nhanh chóng đồng ý, còn Masayuki cứ ú ớ không thành lời.

Sau đó thì các Elf còn lại đã được giải cứu, họ đã được sắp xếp lại nơi ở của mình, họ rất vui khi được đến vương quốc mới và có chăn ấm đệm yêm để sống sót. Tin tức về việc anh hùng Masayuki đã đến Tempest và sẽ tham gia vào giải đấu tại đấu trường Tempest, nếu chiến thắng thì cậu ta sẽ đối đầu với ma vương Rimuru đã lan rộng ra khắp vương đô, người người, nhà nhà đang hóng chờ đến ngày đại lễ bắt đầu, bản đăng ký tham gia giải đấu cũng được tăng lên hơn 20% do họ muốn chiến đấu với anh hùng Masayuki.

------------

4226 chữ 27/2/2023 00:40AM

"Có đọc giả nào ở đây đã đi xem Movie đầu tiên của Slime chưa, tôi hiện đang ngồi đợi 1 tiếng nữa vào xem nek! Cũng khá đông anh em Long xuyên tới xem, à mà tôi không ở Long Xuyên đâu, tôi phải chạy hơn 20km để tới cái rạp phim gần nhất để coi đấy (Dòng chữ được viết khi thằng Tác đang ngồi đợi tới giờ chiếu)
Tôi đã ra khỏi rạp và đang trên đường về nhà rồi nek! (5h) Movie phải gọi là... Cực hay!!! Spoil một chút là trong Movie có rất nhiều cảnh làm cho khán giả phì cười, ở khúc cuối thì nó khá là... Lỏ nhưng nó vẫn hay nhé, người này chết rồi lại hồi sinh và ngược lại! Đó là đánh giá của những Fan Slime khác chứ tôi thì thấy cũng như vậy :)) khúc cuối xém làm mọi người trong rạp 4 khóc luôn. Đánh giá của tôi thì Movie rất hay, hình ảnh sắc nét, nhờ nó mà tk cận không đeo kính, ngồi gần cuối như tôi vẫn thấy được hình ảnh, chữ thì có cả tiếng anh và tiếng việt, hơi chiếm diện tích hình ảnh, nhưng đổi lại là những màn combat tuyệt đẹp, nhưng Movie thì lại khá ngắn, tôi xem mà quên luôn thời gian lúc tui lấy điện thoại ra chụp hình thì gần 1 tiếng trôi qua rồi :)) nhưng tôi thấy nó như 1 phút trước của cuộc đời tôi. Còn nữa, ae sẽ được gặp Diablo và những màn Simp chúa của ổng đấy. Bọn tui mắc cười với bà Shion, Diablo và Ultima nữa, nhất là cía lúc bả lấy đồ chọi vào Diablo lúc cãi nhau mà éo trúng, nó đi xuyên qua luôn.

"Simp lỏ" đó là đánh giá của ai đó ngồi sau lưng tôi đấy, họ đi một Team luôn, tui thấy họ biết khá nhiều về Slime đấy, về Mariabell, các vương quốc phương tây, bla bla...

À mà những người đi xem toàn bộ đều là Fan của Slime hay gì ấy, lúc nhìn thấy Ultima thì ai cũng biết tên của bả lúc trước là Violet luôn, có người còn kể lại những câu chuyện về buổi đặt tên cho Hắc Sắc Quân đoàn ở Vol 10 nữa. Nói chung, tất cả những ai đi xem movie này, toàn bộ đều là Fan của Tensei Shitara Slime Datta Ken!

(Vô rạp toàn là những cặp đôi đi xem ko!)

"Hai ngày mà hơn 1 tỷ 8 mặc cho bộ Slime không nổi lắm tại quốc gia cờ đỏ sao vàng chúng ta :))"

Hình ảnh khi mà vương quốc Raja được phép canh tác trên lãnh thổ của Jura Tempest, nước đã được lọc sạch lại, công chúa Towa đã khoe lại sau khi uống thuốc mật ông do Rapheal kiến nghị và đấy chính là gương mặt của Diablo.

"Gương mặt hí hửng của Veldora trong cuộc họp về vương quốc Raja, tưởng bở rằng mình sẽ được đi, ai dè phải ở lại giữ nhà :))"

"Đó là gương mặt khóc của Diablo khi Rimuru đã quên mất sự hiện diện của anh ta ở cuối phim, điều này làm toàn bộ mọi người trong căn phòng bật cười. Gương mặt bị mất là do chụp bằng chế độ Macro và do ánh sáng quá lớn làm cam bị nhòe, chưa chụp được hết"

"Gương mặt của Milim khi cô cùng với Veldora phải quỳ gối trước Rimuru vì khi cậu đang ở vương quốc Raja để tham chiến cùng các thuộc hạ, Veldora đã được giao nhiêu vụ bảo vệ thị trấn Milim thì đột nhiên tới chơi, nhưng cả hai hình như đã xảy ra đánh nhau và tấm hình ở dưới là câu giải thích của Milim, cô ấy chán quá nên muốn luyện tập với Veldora làm cho thị trấn thủng rất nhiều chỗ, đúng kiểu mẹ đi chợ con ở nhà đánh bom, nhưng may mắn không có thiệt hại trong thành phố, nếu có thiệt hại trong thị trấn chắc Veldora sẽ thành thằn lằn nướng và Milim sẽ được đoàn tụ với ông hàng chơi gái rồi chết, Veldanava"

"Kết quả thì thanh niên Veltaku đã bị cắt Manga, còn Milim thì đã bị bà chằn Frey lôi đầu về nhà do trốn đi chơi"

"Ae thấy bả nói gì chưa, Ra đây để" tâm sự" với Milim đấy!!"

"Hình ảnh Rigurd và Rigur sợ hãi khi đã không quản lí tốt hai đứa trẻ to xác này"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net