Truyen30h.Net

Hành Trình Bị Đưa Về Quá Khứ Của Rimuru[Fanfic]

CHAP 45: BUỔI TIỆC KẾT THÚC

AlphaSlime

"Hửm? chồng kêu em à?"

-------------

"Mọi người có thể thấy, những người có mặt ở đây toàn bộ đều là những người cao quý, tầm cỡ. Nhất là những ma vương của Bát Tinh Ma Vương Octagram. Vì vậy tôi khuyên mọi người đừng lại gần những đồng nghiệp của tôi, nếu có chuyện gì xảy ra thì Tempest chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm, rất mong sự hợp tác của các vị. Hiện tại Bát Tinh Ma Vương hiện vẫn đang thiếu một người [Luminous] vì một vài lí do công việc của mình, nên cô ấy không thể tới, hiện tại đội hình tám thành viên của Bát Tinh Ma Vương vẫn không được hoàn thiện. Bây giờ tôi xin được bắt đầu buổi tiệc!"

Cả khán đài vẫn yên lặng, Rimuru thầm nghĩ nên chèn cái Gif con quạ vào trong trường hợp này

Có vẻ như họ hơi sốc... nhỉ? ha ha ha

Rimuru thầm nghĩ và cười trừ trong lòng, cậu không ngờ họ lại tới thật, cậu cũng không thể nào không bất ngờ khi Luminous lại không chịu xuất hiện với thân phận ma vương, mà lại đi làm người hầu.

Làm hầu gái, quả là một sỡ thích... Kỳ dị.

Giờ đây, cả khán đài đã đồng thanh hét lớn, Elmesia thì :"Ara, Ara quả thật thú vị khi ta đã đến đây"

Gazel, ông ấy trợn tròn mắt lên đầy kinh ngạc. Có vẻ như ngài Kiếm Thánh vẫn không vượt qua cú sốc khi mình lại tới đại lễ có đầy lũ ma vương ác ma, lỡ đụng chạm gì là mệt.

----------------------

Buổi tiệc đã chính thức bắt đầu, Bát Tinh Ma Vương được các Goblina hướng dẫn tới chiếc bàn tròn được chuẩn bị 7 chiếc ghế của hội đồng. Bằng một cách nào đó mà Rimuru đã có những chiếc ghế được bày trí trong cuộc hợp Walpurgis.

Không ngờ được Ciel lại có thể copy cái ghế một chiếc trắng trợn như thế, thậm chí em ấy còn làm nhiều cái rồi để trong không gian ảo, một thứ có không gian vô tận nữa chứ.

Rimuru lại suy nghĩ khi nhìn lại vào bộ bàn ghế.

Rời khỏi dòng suy nghĩ về vòng 1 vòng 2 vòng 3 khi cậu lại nhớ về vợ Ciel, Rimuru nhìn lại qua phía đám quý tộc, họ đang bu quanh vào những món ăn độc đáo của Tempest, thật tuyệt vời khi món ăn của Shuna và Yoshida lại có thể được nổi tiếng như vậy.

(Theo Lightnovel vol 9 chapter 1 thì Rimuru nói những món ăn đấy đều đầy đủ thứ, một số mòn trong Walpurgis cũng được đưa vào như món hầm hổ đen, gà trống nướng lá xô thơm,... tất cả đều được Rimuru giám sát trong từng bước chuẩn bị, những đầu bếp của Tempest đã mất đến 3 ngày để chuẩn bị những thứ ấy)

Ngay lúc này, một con cá mặt quỷ được các Cấm vệ binh mang vào, nó dài khoảng 13 feet và thu hút mọi ánh nhìn của tất cả mọi người không bao gồm 4 thành viên nghiêm túc của Bát Tinh Ma Vương.

(Cấm binh là gì thì lên google hỏi đi nhé, chứ tôi không giải đáp thắc mắc nữa đâu!)

Hakuro cận thận bảo họ để nó lên bàn, ông ấy cầm lấy con dao Takohiki, thứ được các đầu bếp Nhật và thế giới sử dụng để làm Sashimi.

Con cá ấy được cư dân sever Tensura gọi là cá ngừ Giáo, nó mang trên mình một bộ xương ngoài chắc chắn, trên đầu thì có một chiếc sừng như một cây giáo, kèm theo đó là chiếc thân đầy gai đã được cắt bớt. Những thứ ấy đã được cắt hết và chỉ chừa lại chiếc thân đã được cạo vỏ, đầy những thớ thịt tươi, ngon và béo. Những thứ như sừng được trưng bày kế bên, trong một chiếc khây riêng, những khách mời đều có thể chạm vào, nhưng không được lấy về do nó sẽ được trưng bày trong bảo tàng quốc gia Tempest về sau, nó được xem là con cá đầu tiên được mổ xẻ trước mặt các quý tộc nước ngoài và làm cho kho tàng ẩm thực thế giới được nâng tầm hơn.

(Loài cá này được phát hiện và đã được cấp phép đánh bắt một cách cực kỳ tình cờ, đó là khi... chủ tịch thi câu cá cùng với thanh niên Gobuta, éo thể ngờ được là chủ tịch câu được cái con cá quái dị như vậy!!! à mà con cá tôi mô tả được bôi tro trát trấu khác với thực tế 1 chút =)) )

Hakuro từ từ và khéo léo tách phần xương của con cá ra khỏi lớp thịt và da. Ông ấy cứ làm như thế cho đến khi cắt được hết con cá.

Shion đứng đằng sau và cầm con dao mà Rimuru hứa tặng trong một lúc bị bắt ăn đồ ăn của bả. Có vẻ như bà này muốn so tài với Hakuro và được Soei cản lại.

Shuna đứng bên quầy Buffet cũng bất ngờ với khả năng dùng dao điêu luyện, không thể nào chạm tới của ông ấy.

Con cá đã được cắt xong. Những vị khách vẫn đang đứng đó và chầm trồ với tài năng của Hakuro. Ông ấy lấy một miếng cá, cẩn thận để cơm lên nó và nặn lại. Ông ấy chấm một ít nước tương ở trên phần thịt cá tránh làm cho cơm rã ra và đút cho Momiji một miếng. Cô ấy nhai ngấu ngiến và nói:"Ngon quá!!! 

Chỉ cần câu nói từ một đứa trẻ ấy thôi, những quý tộc đồng loạt yêu cầu với món của Hakuro, họ hối hả đến mức muốn khiến cho cả buổi tiệc muốn ra đi, Shuna đã phải bước vào và giúp Hakuro một tay.

Mặc kệ cái mớ hỗn loạn ấy, Rimuru bước lại nhóm của Hinata, Yuuki, Shizu và những đứa trẻ.

Cả bọn hiện đang châm chú vào mớ thức ăn được bày sẵn trên bàn, Shizu và Hinata vừa ăn vừa chăm những đứa nhóc siêu quậy. Có vẻ như Hinata và 5 đứa trẻ đã làm quen với nhau khi cô tới thăm Shizu và được giới thiệu cho những đứa trẻ. Yuuki thì vẫn đang tận hưởng những món ăn từ thế giới cũ của mình.

(Dừng lần 1)

Nhìn thế thôi là Rimuru đã hết muốn ngồi xuống. Cậu bước tới bàn của lũ rạp xiếc trung ương.

"Yoo! mọi người cảm thấy buổi tiệc này như thế nào"

"Cũng được đấy chứ, đồ ăn rất ngon"

Chỉ có Guy là đáp lại. Dino thì đang bị bà tiên Ramiris gạ kèo uống rượu. Dagruel thì chả quan tâm mà chỉ ăn và uống một cách chậm rãi. Leon thì nhìn chầm chầm vào Chloe và Shizu, anh ta không còn để ý gì cả. Milim thì... Cô ấy đang cầm trên tay chiếc đùi của con bò hưu và ăn một cách... rất từ tốn. Rimuru nhìn sang bên kia, 3 chiếc đùi giờ chỉ còn xương...

(Novel Life)

Velzard thì đã biến mất từ lâu, kéo theo đó là Veldora, chỗ bếp Teppanyaki giờ chỉ còn lại năm đầu bếp đang cực lực làm đồ ăn dưới con mắt của những quý tộc. May mắn là năm người đó toàn bộ đều là những bếp trưởng của những nhà hàng của Myourmiles. Hiện họ đang làm việc muốn tuột quần và thầm nghĩ bếp trưởng đã đi đâu. Rimuru rất muốn thâu tóm hết 5 đầu bếp này, nhưng vì làm thế thì nhà hàng của Myourmiles sẽ tiêu luôn, công cuộc làm ăn của Bach cũng sẽ tiêu tùng.

Thấy Veldora biến mất, Rimuru quay sang hỏi Ramiris.

"Này Ramiris, Veldora đâu rồi, sao chỉ còn lại 5 đầu bếp mà tôi thuê về vậy?"

Rimuru hỏi mà Ramiris không trả lời, bà tiên đã ngất đi do quá say. 

Berreta đứng ra đại diện cho Ramiris trả lời câu hỏi của chủ tịch.

"Thưa Rimuru-sama, tôi xin được thay mặt chủ nhân trả lời ạ! Ngài Veldora đã bị ngài Velzard kéo đi ngay từ khi bước vào. Tuy ngài Veldora đã chạy khi Marco-dono đọc tên của ngài Velzard, nhưng ngài ấy vẫn bị tóm đi mất và hiện giờ vẫn chưa quay lại ạ!"

Những gì Berreta nói đã làm Rimuru hiểu ra ngay rằng Veldora đã bị bắt cóc.

Nhìn qua phía bên kia, Rimuru thấy Shuna đang cố dụ dỗ Middray bằng món canh của cô ấy và có vẻ như mọi thứ rất thuận lợi. Còn bên phía của 2 bà thủy tổ, Lục và Thanh sắc. Họ đang ăn bánh kem và uống trà trong khi bận bộ đồ hầu gái. Họ rất bất ngờ với món bánh kem này. Nó được làm bởi những món kem béo ngậy, vừa đưa vào là tan ngay trong miệng, với vị chua chua của mứt dâu, vị ngọt khi mứt được nuốt xuống ở đầu lưỡi vẫn động lại. Miếng Bánh bông lan được làm bằng lòng trắng trứng, bột mì và đường, được rắc bột nở làm cho nó rất ngon và có vị béo. Bên trên chiếc bánh kem là những thanh Socola được cắt nhỏ ra như: Godiva, Richard, Mr Beast Chocolate Bars,... Cứ thế những miếng Socola được rãi lên làm cho miếng bánh kem càng thêm vị ngọt và béo. Trên nó còn có những miếng dâu tây, còn có cả một cục Slime nhỏ nhỏ, tất nhiên đó là đồ chơi và không ăn được.

Mọi thứ như thế là ổn. Rimuru lại nhớ ra là thiếu bà ma cà rồng Luminous, cậu bắt đầu tìm kiếm xung quanh, nhưng vẫn không thấy đâu. Rimuru đã hỏi Marco đang ở ngay cạnh mình, cậu ta vẫn chưa rời đi khi không được lệnh. Và hiện cậu ta đã có tác dụng. Cậu ta nói khi nãy đã thấy Shuna đã dẫn bà ma cà rồng ấy đi đâu. Thì ra thì Shuna đã sợ Luminous không hài lòng và buồn chán khi ở một nơi mà mình phải đứng yên đằng sau những thuộc hạ, không được ăn những món ngon mà trước nay chưa từng thấy, nên cô ấy đã dẫn Luminous vào một căn phòng, nơi đặt rất nhiều đồ ăn. Nơi đó còn chứa một túi tiền vàng một bộ đồ quý tộc và huy hiệu quý tộc tối cao của Tempest. Ngụ ý rằng Luminous có thể cải trang thành quý tộc Tempest và đi chơi trong lễ hội. Và trong đó còn có một mảnh giấy như sau:

"Ngài Luminous, do chủ nhân của tôi lo sợ ngài sẽ chán khi phải ở yên một chỗ sau các thuộc hạ và phải nhìn người khác ăn những món ngon, độc lạ mà mình cũng muốn thưởng thức. Có thể có những tên quý tộc không hiểu chuyện mà chọc ghẹo một người hầu (ma vương) tuyệt đẹp như ngài nên chúng tôi đã chuẩn bị cho ngày một căn phòng riêng biệt và một ít "dụng cụ", giúp ngài có thể có một niềm vui nhỏ. Chúng tôi cũng mong rằng ngài sẽ lấy thân phận này tham gia làm khách mời tại đấu trường Tempest. Lưu ý, ngài chỉ cần không được tiêu sạch tiền và không gây rắc rối thì có thể đi đâu trừ khu vực cấm, nơi không được vào, cận vệ hoàng gia sẽ được cử đi hộ tống ngài trong bóng tối. Rất mong ngài có được một buổi đi chơi vui vẻ, xin hết!"

Cứ thế vào tối hôm đó thì tại mọi góc phố Tempest có một người phụ nữ trong bộ đồ sang trọng, với huy hiệu quý tộc Tempest, được đánh dấu bởi hình một con Slime trước ngực, con mắt 2 màu (trái đỏxanh phải) với vẻ đẹp tuyệt trần thu hút mọi ánh nhìn, nhưng dường như cô ấy chẳng quan tâm đến ai.

Rimuru ngớ người và quay sang nhìn Benimaru đứng bên cạnh, cả hai trao đổi ánh mắt. Rimuru gật đầu, cậu đã thật sự cảm thán sự đa tài của Shuna. Benimaru cũng gật đầu như thấu hiểu ý nghĩ của cậu.

------------------

Buổi tiệc đã kết thúc với những bức tranh tươi đẹp được vẽ trong những quý tộc trên toàn thế giới. Một kết thúc viên mãng của một buổi tiệc chào mừng. Tempest hiện đã chứng minh được cho thế giới rằng 

"Chúng tôi là quốc gia phát triển, văn hóa, ẩm thực mọi thứ đều là những thứ đứng top đầu thế giới"

Hiện giờ tất cả đang ở trong phòng họp.

"Tôi xin phép cảm ơn mọi người vì đã chịu khó tham gia cuộc họp vào đêm muộn này"

"Đầu tiên tôi rất mong muốn gửi lời cảm ơn đến Shuna. Những món ăn của cô thật sự đã làm cho toàn bộ vị khách có mặt công nhận. Cô đã làm rất tốt trong việc thuyết phục Myddray ăn thịt thay vì ăn rau như trước, việc làm mà Milim không thể làm được. Hơn hết, cô đã sắp xếp cho vị khách Luminous có thể đi chơi và dùng thân phận mới tham gia vào lễ hội. Thật sự, cô ấy đã làm rất tốt"

Shuna mỉm cười nhẹ, trong lòng vui không tả nổi khi được chủ nhân khen.

"Không đâu Rimuru-sama, công của tôi vẫn phải chia cho ông Yoshida và mọi người. Công lớn nhất có lẽ là do ngài Hakuro đã thể hiện được với món Shushi cực kỳ độc lạ"

Rimuru cũng chỉ mỉm cười và nhìn về phía sau Myourmiles. Ông ấy hiện đang đứng đó với vẻ mặt vui vẻ và có vẻ hơi phấn khích

"Có chuyện gì sao Myourmiles? đám thương nhân đó lại đem đến chuyện gì vui cho ông sao?"

"Đúng vậy thưa Rimuru-sama, với những nỗ lực của mọi người thì toàn bộ hàng hóa đều đã được sắp xếp một cách hoàn hảo. Hơn hết, tin đồn rằng anh hùng Masayuki tham dự vào đấu trường đã lan rộng ra toàn bộ vương đô"

Ông ấy nói xong và nhìn vào Diablo.

Anh ta cũng gật đầu.

"Thưa Rimuru-sama, đơn đăng kí tham dự đấu trường đã tăng lên nhờ vào cậu ta ạ, điều này đã kích thích vé của đấu trường được bán ra cho du khách tăng cao hơn. Vé của các khách nước ngoài đã hoàn toàn hết. Hiện giờ, mọi người đang truyền tai nhau những chiếc vé với giá cắt cổ. Tuy nhiên lực lượng an ninh đã ngăn chặn tình trạng này do nó rất giống với chợ đen và điều này cũng chẳng hề tốt cho vương quốc chúng ta"

"Làm tốt lắm"

Rimuru đáp lại những lời của Diablo, Myourmiles lại nói tiếp: "Trước hết thì chúng tôi xin được trở lại vấn đề của những thương nhân. Lilina và Rigurd đã tiếp nhận những thứ mà họ đem đến"

Rigurd tiếp lời.

"Đúng vậy, các thương nhân trên toàn thế giới đã đem đến cho chúng ta những thứ như: trái cây và rau củ quả, thịt bò và cá hun khói cùng với đó là những món hàng thủ công quý hiếm. Tôi nghĩ rằng việc thiếu hụt lương thực và thực phẩm cho lễ hội"

"Hiện tại, tôi xin cam đoan rằng việc lương thực là điều hoàn toàn không cần phải lo lắng ạ. Chúng tôi sẽ sử dụng những thứ ấy cho bữa tiệc trong 3 ngày lễ này"

Tiếp đó lại là vấn đề về Masayuki. Myourmiles đã tiết lộ cho cả phòng họp lí do tại sao số lượng đăng kí tham gia làm đấu sĩ cho đấu trường lại nhiều vậy:

"Tất cả là do nguyên nhân mà anh hùng Masayuki tham gia vào trận đấu. Có vẻ như những thương nhân trong hàng chờ nhập cảnh đã nghe được chuyện nếu anh hùng Masayuki vô địch thì có thể chiến đấu sinh tử với ma vương Rimuru nên có lẽ họ đã lan tin này ra ngoài..."

Câu nói của Myourmiles đã làm cho không khí trong căn phòng nặng nề.

Diablo hỏi lại Myourmiels:"Ngài Myourmiles nói thật chứ, tên nhóc vắt mũi chưa sạch ấy dám thách thức chủ nhân của chúng tôi sao?"

"Vâng, đúng vậy Diablo-dono!"

Lời xác nhận của Myourmiles làm cho những chỉ huy trong căn phòng bất giác câm lặng. Mọi người đã quá bận rộn để có thể quan tâm đến những tin đồ, ngoại trừ một số người như Soei, Shion và Testarossa. Hai người ấy đã được Soei cản lại nếu không thì có lẽ giờ Masayuki đang là một nhân ma rồi. Diablo bước tới và cuối người thật cung kính với Rimuru, kèm theo đó là hai quà tặng khuyến mãi cực kỳ xinh đẹp, Ultima và Carrera.

"Thưa Rimuru-sama, hiện chúng ta đang bàn về tên nhóc được gọi là anh hùng Masayuki-Honjo đúng không ạ? Nếu ngài muốn, Hắc Sắc Quân Đoàn [Black Numbers] xin đảm bảo sẽ cho anh ta biến mất mà không để lại chút dấu vết gì liên quan đến chúng ta trước khi mặt trời mọc!"

Một câu nói của Diablo làm cho Rimuru cảm thấy lạnh người và rùng mình với mức độ tàn nhẫn của đám thủy tổ này, nói là lạnh người, nhưng quả thật cậu đã... quen với điều đó đến từ bộ tứ phá hoại.

----------------

3085 chữ 13/3/2023

(Tự nhiên nay lướt lại thấy nó và cái phần bình luận thì:)

"Tôi thích Segg"Mahiru

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net