Truyen30h.Net

Hành Trình Bị Đưa Về Quá Khứ Của Rimuru[Fanfic]

CHAP 46:ĐẠI LỄ CHÀO MỪNG NGÀY KHAI MỞ CÁCH CỬA GIỮA TEMPEST VÀ THẾ GIỚI BẮT ĐẦU

AlphaSlime

"Sắp bước vào hè nên trời nắng vãi nồi mn ạ" Alpha

-----------------------

Câu nói của Diablo không nhận được sự đồng thuận của Rimuru, cậu nhanh chóng phản bác lời đề nghị ấy của Daiblo.

"Này Diablo, ta biết cậu có thể làm mọi thứ vì ta, nhưng chúng ta đang ở trước cánh cửa kết nối với cư dân thế giới, vì vậy chúng ta không được phép làm những hành động mạo hiểm như thế, cậu ta là dũng giả được cả thế giới coi trọng, nhất là với vương quốc Ingrassia, nếu cậu ta có chuyện gì thì khi chúng ta bị biết là thủ phạm thì hậu quả sẽ không giám tưởng tượng nổi"

Diablo không những không buồn mà ngược lại.

"Fufufu, quả không hổ danh là Rimuru-sama, ngày quả thật là một người xứng đáng chủ nhân của tôi, những lời nói của ngài quả thật mang tính chiến lược và sâu xa, tôi cảm thấy rất tự hào khi được làm thuộc hạ của ngài, ngài quả thật rất-"

Đang khen ngợi chủ nhân một cách rất nhập tâm, nhưng vì quá chán nản với Diablo, những lời khen của tên ác ma quả thật rất 'đáng tin' nhưng không đáng nhớ, nên Rimuru đã ngắt lời cậu ta một cách không thương tiếc.

"Được rồi Diablo, chúng ta quay lại chuyện chính thôi nào, ta không muốn mất thời gian với những câu khen ngợi quá mức của người đâu"

Câu nói đó của Rimuru như những nhát dao đâm vào tim của Diablo, cậu ta như muốn khóc với câu nói của Rimuru, Ultima và Carrera đứng bên cạnh thầm cười tên chỉ huy của mình.

---------------------------

"Được rồi mọi người, chúng ta đã có được những thí sinh đáng nhớ, ngay bây giờ thì với tư cách là ban tổ chức vì vậy chúng ta vẫn phải cử người tham dự cho cuộc chiến này"

Ngay khi câu nói của Rimuru vừa dứt, những tên chỉ huy với sức mạnh phi thường như muốn la lớn ý kiến với  Rimuru rằng mình muốn tham gia.

Không thể để mọi chuyện trở nên phiền phức, Rimuru đã nói tiếp

"À, ta quên mất, chỉ có những người mà ta chọn mới được tham gia vào giải đấu"

Những kẻ vừa rất háo hức giờ lại im lặng bất chợt, họ có vẻ như khá mong chờ vào quyết định của Rimuru.

"Ta sẽ lấy những người lính mới, những quân đoàn sẽ phải cử ít nhất một người tham dự cuộc chiến, nhưng vì vấn đề sức mạnh và bí mật sức mạnh nên không thể để họ tham dự vào cuộc chiến. Vì thế ta sẽ chọn một vài người"

(Sức mạnh và vấn đề sức mạnh? ý tôi muốn ám chỉ chính là sức mạnh kinh khủng của những binh lính và chỉ huy. Sức mạnh của họ hết sức kinh khủng, chưa kể để chỉ huy thôi mà các thành viên Hiryuu đã ở mức rank A-, nếu đưa họ vào cuộc chiến thì quá sức với những người tham gia)

Những người chỉ huy trong căn phòng ngày càng hồi hộp, nhất là những kẻ muốn tham gia vào giải đấu để chứng minh sức mạnh với chủ nhân, nhưng điều ấy dường như không quan trọng với một vài người trong đây.

"Trước hết thì Hắc sắc quân đoàn, tuy họ có sức mạnh rất lớn, nhưng họ chính là lực lượng cận vệ hoàng gia, để chứng minh sức mạnh của lực lượng này trước công chúng thì ta sẽ cho phép một kẻ tham dự vào cuộc chiến, dù sao thì quân triều đình cũng phải chứng tỏ sức mạnh, thế nên ta sẽ chọn kẻ được đánh giá kém nhất trong dàn chỉ huy, Venom sẽ tham gia cuộc chiến với tư cách ấy!"

"!!!"

Venom đứng ngay bên vách tường cùng những người còn lại của nhóm Thất Công Tước Ác (Seven Dukes of Evil) tỏ ra bất ngờ khi được Rimuru nêu tên trước toàn thể chỉ huy. Diablo, một trong số người mong chờ được tham gia đã nhìn về phía cậu ta với ánh mắt chứa đầy sát khí. Venom trong bộ giáp vàng sợ muốn đến mức như cảm thấy trời sập xuống.

(Trong công việc thì đắc tội với sếp là một điều như cái chết vậy)

Không quan tâm gì đến hai kẻ đấy, Rimuru tiếp tục tuyên bố.

"Tiếp theo, người của OEIS (Organization of espionage, intelligence secret) cũng sẽ tham dự, danh tính của đội đặc biệt này sẽ được giữ bí mật hoàn toàn, nếu chiến thắng thì họ cũng sẽ được tôn vinh. Và người được ta đề cử cho vị trí này chính là Vice, Vice Captain"

(Laplace í)

Rimuru cũng đã thông báo điều này cho nhóm OEIS, hiện tại họ vẫn tiếp tục công việc một cách bình thường, công việc chính là khảo sát mức độ hài lòng về đại lễ của hành khách. Công việc lúc đầu khi mới đến đây của họ là nằm trong phòng thư viện do Veldora quản lí và đọc manga. Quả thật thì khi thông báo đến thì cả bọn vẫn nằm lì ra đấy, Kagali đã phải thay mặt toàn thể ra nhận mật tín, Soei, người giao thư mật cũng phải lắc đầu với bọn này và kể lại với Rimuru.  Kết quả thì Yuuki đã được gọi đến văn phòng cấp trên và bị mắng một trận xối xả vì tội lười biến, sau trận mắng te tua thì họ bị cử đi khảo sát mức độ hài lòng của các hành khách về đại lễ, công việc đáng lẽ được giao cho nhóm của Gobuta. Tuy có một vài khó khăn khi họ bị nghi ngờ thân phận là người của chính phủ do chùm kính mặt, nhưng họ đã lấy ra được huy hiệu của quý tộc Tempest và cả tờ giấy thi hành mệnh lệnh có đóng dấu mộc có hình nguyên con Slime đỏ thẫm nên công việc cũng đã dể đi đôi chút. Vừa mới tới chơi được vài tiếng, cả nhóm đã bị mắng cho xối xả, Kagali cảm thấy thật xấu hổ thay cho ông chủ của mình.

Có một vài người không biết OEIS là ai, Rimuru cũng chẳng buồn giải thích vì ngay từ đầu OEIS cũng là một tổ chức bí mật, họ sẽ không được biết đến như là quân đội của Tempest, cái chết của họ sẽ không được tổ quốc ghi nhận và sẽ không có huân chương trong bất kỳ trường hợp nào, dù có lập công trạng to đến đâu. Họ như là lính đánh thuê vậy.

"Kế tiếp, sư đoàn lục sắc, Hoàng sắc và Hiryuu sẽ không được tham gia. Và hơn, hết người của mê cung sẽ phải góp mặt và người mà ta lựa chọn chính là con của... Zegion, Shaun (Con trai =)). Còn nữa, Hinata cũng sẽ tham gia, Luminous đã gửi lời nhắn như vậy khi cô ấy nghe tin về giải đấu này"

(Tui tính đặt là Sumeru luôn rồi đấy, nhưng nghĩ lại thì nhớ ra phim Bác Sĩ Thiên Tài phiên bản Mỹ nên lấy tên Shaun trong nhân vật chính là bác sĩ Shaun Murphy)

Nghe xong toàn bộ danh sách các chỉ huy, những người vừa muốn tham gia khi nãy đã lộ rõ sự thất vọng khi mình không được tham gia vào giải đấu. Biết trước được điều này và cũng đã đến lúc thành lập lại Tứ Đại Thiên Vương [Big Four], Rimuru tiếp tục lên tiếng.

"Hừm, đã đến lúc ta thành lập một đội mới thay cho lời an ủi đến một vài người. Sau đây thì ta sẽ thành lập ủy ban có tên là Tứ Đại Thiên Vương [Big Four], nhóm này có xử lí các chức sắc yêu cầu của các quốc gia phương tây trong tương lai gần và xa, chịu trách nhiệm cho việc về các yêu cầu của các quốc gia phương tây gửi đến vương quốc"

Vừa mới nói xong thì đã có một vài người hứng khỏi.

"Ta sẽ lựa chọn những kẻ có sức mạnh vượt trội, khác xa so với những người còn lại, tất nhiên là Hắc Sắc Quân cũng sẽ có 1 xuất tham gia. Những người mà ta chọn như sau: Benimaru sẽ là đội trưởng của Tứ Đại Thiên vương, ba xuất tiếp theo sẽ được chọn như sau, Shion, Diablo và người cuối cùng, người được chọn chính là kẻ không bao giờ nghiêm túc trong những cuộc họp quan trọng, đội trưởng của đội Lang Binh, Gobuta"

Vừa nói xong thì toàn thể đều bắt ngờ với quyết định này của Rimuru. Nhìn về phía của Gobuta, Hakuro lắc đầu ngao ngán, ông lấy thanh kiếm gỗ được đặt trang trí trong phòng và chém thật mạnh vào đầu của Gobuta

"Đau Quá!!!"

Thanh niên hét lên khi mình đang ngủ thì bị đánh.

"Thức dậy đi tên ngốc, ngươi đang ở trước mặt Rimuru-sama đấy"

Sau cơn mê ngủ tỉnh dậy, Gobuta ngã xuống ghế ngơ ngác không biết mọi người đang bàn gì.

"Á..."

Gobuta được Hakuro nắm lấy cổ áo với sự yêu thương và để lên ghế.

"Này Gobuta-kun! Ta có tin vui cho ngươi đây"

Rimuru đột nhiên gọi tên Gobuta là cậu ta giật mình, nhưng khi nghe có tin vui thì cậu ta rất háo hức.

"Ngài Rimuru có gì tặng thần sao?"

"Đúng vậy, bọn ta và thành lập một ủy ban hay đơn vị Tứ Thiên Vương [Big Four] có trách nhiệm xử lí các yêu cầu của các quốc gia phương tây gửi đến vương quốc của chúng ta. Theo như cái tên, đơn vị có 4 người. Đã có 3 người được chọn là Benimaru với tư cách chỉ huy, hai người còn lại là Shion và Diablo. Chiếc ghế cuối cùng của đơn vị này chính là cậu, với tư cách đội trưởng đội lang binh, với những chiến binh mang trong mình sức mạnh hạng A, cậu chính là người phù hợp cho chiếc ghế vinh dự này. À mà, nếu cậu đồng ý cũng không sao, ta có thể trao nó cho người khác cũng được-"

"Không đâu, tôi đồng ý với vị trí này thưa ngài Rimuru"

Gobuta như lên đỉnh với vị trí danh dự này. Hakuro cũng rất vui khi tên học trò luôn lười biến và rất hay chọc giận mình lại được tiếp nhận vị trí quan trọng như vậy.

Nhưng... Chưa vui được 5 giây, Rimuru đã cho Gobuta một gáo nước lạnh.

"Mà ta quên nói, những người tham gia vào vị trí này sẽ đảm nhận những nhiệm vụ nguy hiểm cùng với đơn vị của mình, khi chiến tranh thì họ sẽ là chỉ huy ra tiền tuyến đầu tiên. Thế nên Gobuta, người mà ta cho ra chiến trường đầu tiên là cậu đấy, hãy vinh hạnh khi được hy sinh vì quốc gia, nếu cậu có chết ngoài chiến trường thì sẽ nhận được huân chương vinh dự nhất là huy chương Anh Hùng Lực Lượng Quân Sự Tempest đồng thời cậu cũng sẽ được ghi vào sử sách. Vì thế yên tâm vì công ơn cũng cậu với quốc gia sẽ không bị lãng quên"

Nghe xong Gobuta như đóng băng. Cậu ta ú ớ không thành lời. Mới đầu tưởng chức cao vị ngon lắm, đứng trên thiên hạ, nhưng ai ngờ... Cuộc sống đúng là những niềm đau mà, tình nghĩa huynh đệ (1) có chắc bền lâu.

Trái ngược với tâm trạng vừa từ trên vực rớt xuống của Gobuta là sự vui vẻ của Hakuro, ông ấy cho rằng khi Gobuta ra chiến trường sẽ mạnh mẽ, bớt đi sự nhút nhát. Hơn hết ông mong muốn thằng học trò của mình sẽ trưởng thành hơn.

"Còn nữa, từ nay trở về sau, trước mặt những con người hay những chủng tộc khác, hãy gọi ta là chúa tể Rimuru, khi chỉ có hai người nói chuyện hoặc những chỉ huy cấp cao có thể gọi là ngài hoặc sama, những người khác trong nội bộ quốc gia sẽ gọi ta là chúa tể. Trước những người khác, không thể để một ma vương bị gọi là ngài được"

Mệnh lệnh của Rimuru nghe có vẻ độc tài, nhưng nó là đúng với những việc xảy ra trước mắt, một ma vương phải được gọi là chúa tể, với sức mạnh cao quý như vậy mà chỉ gọi là ngài thì có vẻ quá coi thường.

"Vâng"

Không ai phản đối, vì đối với toàn thể Tempest, Rimuru là đức thánh chúa trời, trái tim, lãnh tự vĩ đại trọn đời của Liên Bang Ma Quốc Jura Tempest.

"Được rồi, Cứ quyết định như vậy đi. Mọi chuyện cứ theo như kế hoạch, lượt bốc thăm cho ván đấu ngày mai hãy làm một cách hoành tráng. Ta mong rằng mọi chuyện sẽ diễn ra suôn sẻ với sự góp sức của toàn dân. Mọi người, chúng ta hãy cùng nhau tạo nên một lễ hội đáng nhớ để chào mừng ngày mà chúng ta mở cánh cửa giữa Tempest và Thế giới nào, chúng ta nhất định sẽ làm được!"

"VÂNG, CHÚNG TÔI LÀM VIỆC NÀY VÌ VINH QUANG CỦA TEMPEST, VÌ VINH QUANG CỦA CHỦ NHÂN VĨ ĐẠI CỦA CHÚNG TÔI, CHÚA TỂ RIMURU"

Cuộc họp với sự chuẩn bị chu đáo với lễ hội đã kết thúc, với những điều mà mọi người bàn bạc chắc chắn lễ hội sẽ thành công mỹ mãn và rực rỡ.

----------------------

"Mạc nghiệp, nay 30/4 (16/4) ae đã chuẩn bị gì cho mùa hè chưa vậy? Tôi thì để vô giỏ hàng r, chờ tới ngày đặt thoi"

-----------------------

Sáng hôm sau, buổi lễ chính thức được bắt đầu, khắp nơi trên đường phố đều là người, Lực lượng an nình đang cố hết sức để giữ vững được trật tự. Tuy có sự hỗ trợ của 700 ác ma đến từ lực lượng cận vệ hoàng gia, nhưng mọi thứ dường như vẫn là chưa đủ với lượng người tăng như thế này. Sau lễ hội, mọi người vẫn phải làm việc cực lực vì sẽ có rất nhiều dự án đập thẳng vào mặt, tuy nhiên những dự án đó sẽ kiếm ra rất nhiều tiền và Rimuru rất thích điều này, nó sẽ góp phần phát triển đất nước và phát triển xã hội.

(Khoảng hơn 100 nghìn khách và cư dân đang ở đây)

Đã 9 giờ và màn mở đầu cho cả thế giới thấy, Tempest hiện là quốc gia đi đầu về sự phát triển xã hội, văn hóa, âm nhạc. Tại nhà hát Opera Tempest, một nhà hát hành tráng với diện tích hơn 1500 mét vuông, chỗ ngồi được cấu thành tận 6 tầng, đủ sức chứa hơn 10000 người vào xem các nghệ sĩ của Tempest biểu diễn. Trong nhà hát là những thiết bị thu âm và phóng đại âm, những ánh đèn sáng được chiếu gọi khắp nên trong nhà hát, sảnh biểu diễn có diện tích hơn 100 mét vuông, đủ sức để cho tất cả mọi người trong nhà hát thưởng thức. Bên ngoài được sơn màu trăng như đấu trường, cổng vào thì được trồng những cây xanh thẳng đứng, xếp hành hàng ngay ngắn, có có cả 3 nhà hàng xung quanh ấy, nhà vệ sinh cũng được trải xung quanh nhà hát. Dưới sự trợ giúp của giáo sư tiến sĩ Veltaku thì hiện Tempest đã phát triển thành công máy bán hàng tự động, thật chất nó đã được phát triển từ dòng thời gian trước và đã phổ biến tại đấy. Vì thế việc tái tạo và đưa vào hoạt động là chuyện rất dễ dàng, nhưng vấn đề là đồ ăn, hiện vẫn chưa phát triển được nhiều, chỉ có thể để vào những quả bóng nước Ooho để bảo vệ môi trường, những quả bóng thay thế chai nhựa cũng được copy từ trái đất và hiện đã được đưa vòa sản xuất với mức giá rẻ hơn vì ở đây nguyên liệu để làm ra bọc ấy là từ rong biển và hiện nay thì nuôi trồng thủy thực vật đối với Tempest dễ như ăn cháo, với những công nghệ được tiến sĩ Veltaku nghiên cứu thì quá dễ dàng. Hơn hết, trong tương lai gần (1/2 tháng) Tempest sẽ đưa luật bảo vệ môi trường vào cả hiến pháp để bảo vệ môi trường của vương quốc luôn sạch và trong lành. Hiện Tempest đã làm rất tốt công việc này vì tất cả mọi người dân của vương quốc đã tuân thủ bảo vệ môi trường, túi đựng rác cũng được phân chia và được xử lí bằng phương thức đốt bằng hỏa nguyên tố hoặc những rác thải có thể phân hủy tự nhiên cũng được tận dụng khi nó được đem đi làm phân bón, với những dinh dưỡng mà nó có sẵn, nếu được xử lí đúng thành phân bón rồi chôn cùng với cây thì sẽ giúp cây có thêm chất dinh dưỡng, nó đã được chứng minh khi sản lượng của Tempest đều tăng trưởng rất tốt.

(Éo hiểu tui viết kiểu gì mà từ nhà hát nó chuyển bà thành vấn đề công nghệ rồi tới môi trường luôn :)) )

Hiện tại tất cả những quý tộc nhận được vé mời đã tới nơi, còn lại khoảng hơn 9000 ghế, những chiếc ghế ấy là cho những hành khách đã mua vé. Bên ngoài Tempest, ở trung tâm thị trấn, nó có thể dùng ma tố và chiếu hình ảnh to đùng, vấn đề âm thanh nó cũng sẽ tự lo, xung quanh đều là những người không thể mua được vé do quá đông. Tất nhiên, là vì cái cục chiếu ấy có thể thấy và nghe được trong phạm vi cả 10km, nên sẽ tiêu tốn rất nhiều ma tố, nhưng không cần phải lo khi mà Tempest có sỡ hữu một bình ma tố di động, mang tên Veltaku. Ở khắp miền trên quốc gia Tempest đều được lắp những khối cầu chiếu này. Và tất nhiên, Veltaku chính là cục ma tố cung cấp. Người đi đặt những quả cầu ấy chính là tên Hắc Sắc Diablo, chủ tịch đã muốn hắn tránh xa mình một chút nên làm như vậy.

Mọi người đã chuẩn bị sẵn sàng cho tiết mục, chỗ ngồi đã được lắp đầy. Hiệu lệnh của Mc được cất lên làm cho cả thị trấn, nói đúng hơn là toàn thể người có mặt tại Jura Tempest im lặng. Nhạc trưởng Baton bước sân khấu, cuối chào toàn bộ khán giả. Tiếp đó chính là sự bắt đầu cho một màn trình diễn cuốn hút. Những bài hát cũ của Thông Tuệ Vương Rephael sáng tác ở dòng thời gian trước đã được dùng lại, vì những bài hát được sáng tác trong tương lai thật sự quá khó, dàn nhạc hiện vẫn chưa có kinh nghiệm nhiều nên không thể bắt buộc họ chơi những bản nhạc khó nhằn. 

Màn trình diễn cuốn hút bắt đầu, những bản nhạc nổi tiếng thống trị cả thị trường một thời đã được dàn nhạc của Baton đẫ thể hiện cực kì xuất sắc. Những bài hát của Beethoven, Mozart, Chopin, Tchaikovsky, Wagner và những thiên tai âm nhạc vô danh khác đã rúng động cả vương quốc. Màn trình diễn của họ thật sự quá tuyệt vời. Cả những bài hát của các Anime, những bài nhạc pop của Micheal Jackson cũng được thể hiện, nó cũng được biến tấu cho hợp với thời đại.

https://youtu.be/6SZ93zxUvPM

Mọi thứ đã kể thúc rồi à?

Gazel thầm nghĩ.

3.600.000 mili giây, 3600 giây, 60 phút, một giờ đồng hồ đã trôi qua. Dàn nhạc đã biểu diễn hết mình, ai nấy cũng đều mệt mỏi vì phải chơi những bài hát khó trong suốt một khoảng thời gian dài. Chỉ một chút ít thời gian, nhưng ai nấy đều cảm thấy như đã một năm, à không là cả một thế kỷ đã trôi qua. Buổi biểu diễn đã thành công vang dội. Những nghệ sĩ của nhạc trưởng Baton thật sự quá xuất sắc, họ đã được đích thân Rimuru huấn luyện, mọi người đã rất tập trung khi được chính đức vua huấn luyện trong thời gian rảnh, nhạc trưởng Baton đã có một vài buổi tập riêng với Rimuru. Ai nấy trong dàn nghệ sĩ cũng đều ngưỡng mộ Baton khi ông ấy có kiến thức sâu rộng và được chính đức vua bệ hạ, Rimuru đào tạo.

Mọi tiết mục được tưởng như đã biểu diễn hết, nhưng không, Baton cuối chào một cách lịch sự trong khi dàn nhạc đã thu dọn hết đồ đạc, để lại một cây đàn vĩ cầm, Piano ở đó.

(Chuẩn bị cho điều bất ngờ đi nhé :)) chắc thế à 19/4-30/4)

Baton vung cây đũa của mình lên. Mọi ánh đèn tắt hết thu hút toàn bộ những người đàng bàn tán về màn trình diễn vừa rồi của dàn nhạc giao hưởng. Ánh đèn hướng hẳng đến dàn diễn như muốn cho mọi người một bất ngờ. Baton lại lần nữa vung cây đũ của mình, bức màn được kéo lên, lộ rõ người trên sân khấu. 

(Sau đây thì tôi xin được dùng ngôi thứ nhất để kể nhé, đó là dưới góc nhìn của Rimuru, chỉ một chút thoi, xong phân cảnh này là hết)

Đúng như lần trước vẫn có hai bóng hình bước ra từ tấm màn đỏ, Yêu Quỷ [Oni] một sừng, tóc tím bước ra với bộ váy ngắn, đó là Shion-san, cô ấy không mặc bộ đồ vest công sở thường ngày mà mặc vấy trong rất quyến rũ, bộ ngực khổng lồ của cô ấy càng khiến cho cô ấy nổi bật hơn trong bộ váy. Đi trước Shion-san là Shuna-san, cô ấy cũng quyến rũ không kém, mái tóc dài thường ngày của cô ấy đã được buộc lên, kèm theo đó chính một bộ váy trắng dạ tiệc không tay.

Cả hai người họ bước tới trước sân khấu, chào khán giả một cái rồi đi tới nơi mình cần đến. Shuna-san bước lại chỗ của cây đàn Piano, Shion thì lại cầm trên tay cây Violin 🎻.

Màn trình diễn bắt đầu!

Tiếng đàn Piano từ từ nổi lên, giai điệu thư giãn dai dưa, nhẹ nhàng, tiếng Violin cũng dần vang lên mãnh liệt. Từ từ, giai điệu nhẹ nhàng dần nhanh lên, tiếng của hai cây đàn thi nhau lên tiếng. Dần dần thì tiếng đàn đã bằng một cách nào đó nó không còn là song ca nữa mà là giống như một cuộc đấu tay đôi hơn. Toàn bộ khán giả gần như im lặng, họ đã chìm trong cơn mê khi nghe tiếng nhạc. 

Tôi rất tin tưởng Myourmiles, hành động này của ông ấy có thể sẽ hủy hoại cả cuộc đời vì Shion-san... eto, tôi không biết phải miêu tả cô ấy thế nào, thú thật thì khả năng nấu nướng của cô ấy rất tệ, nhưng nhờ vào kỹ năng độc nhất [Người Đầu Bếp-Sabakumono] mà cô ấy thức tỉnh được thì mọi thứ đã ổn hơn, nhưng về phần trình bày món ăn thì... Tôi đang mong thời gian trôi qua thật nhanh để Shion có thể đến Ruberios để học nấu ăn từ phía Luminous. Nhưng mà cũng nhờ có kỹ năng ấy nên cô ấy có thể biểu diễn một cách trơn tru và bất ngờ như vậy, tôi quả thật rất vui khi có một thuộc hạ như thế này, nhưng cô ấy cần phải sửa cái tính ranh đua với Diablo lại đi chứ! Mà mặc kệ điều đó đi, tôi nên thưởng thức tiết mục cái đã.

Tiếng đàn của cả hai càng ngày càng dân cao lên, âm điệu này càng mãnh liệt. Nhưng khi gần đạt đến đỉnh điểm thì tiếng đàn dần chậm lại.

Điều đó sắp đến rồi.

Máy phun lửa và mây phun khói bắt đầu hoạt động. Nó đồng loạt phun lửa và khói làm cho sân khấu mù mịt.

Ở đây đã lắp sẵn vòi cứu hỏa, nó hoạt động bằng ma tố vì thế nên khi nào chúng tôi gạt cần thì nó sẽ phun nước ra, tất nhiên là Diablo sẽ phải làm điều đó rồi. Bằng một cách nào đó thì Veldora cũng đã có thể lấp luôn cả máy hút khói, máy lọc không khí không ô nhiễm môi trường, những tên này quả thật có nhiều tài năng, nhưng do tính trẻ con nên không bộc lộ ra thôi, có lẽ tôi nên xem trọng Veldora hơn nữa... chắc thế, không trị được thì có lẽ tôi nên liên hệ gửi Veldora qua cho bà chị cả của anh ta.

(Hết dùng ngôi thứ nhất. Mà dùng ngôi thứ 3 lại nhé!)

Làn khói tan đi, Rimuru cùng với toàn bộ dàn nhạc xuất hiện. Buổi biểu diễn chính thức bắt đầu.

Rimuru trong bộ trang phục biểu diễn đứng trước micro, đội nhạc xướng, à không bây giờ phải gọi là cả một dàn nhạc J-pop hơn, từ hợp xướng đến nhạc J-pop không biết họ đã tập luyện bao lâu mới thành thạo được như vậy vì toàn thể đội chỉ có 110 người và mỗi người phải biết chơi nhiều nhạc cụ khác nhau. Giọng hát bắt đầu cất lên, dàn nhạc cũng làm theo. Tiếng đàn lại một lần nữa mãnh liệt vô cùng. Không biết họ đã tập bao nhiêu lần để có được màn trình diễn đặc sắc này. Nhưng có vẻ như thời gian là không ít đâu nhỉ. Nhưng mà, kỹ năng tối thượng này quả thật rất tuyệt, nó đã giúp cho Rimuru biểu diễn một cách rất tốt. Giọng hát rất hay.

4 Phút trôi qua.

Màn trình diễn đã kết thúc. Toàn thể đất nước ma vật đã cùng đứng dậy vỗ tay. Riêng các công dân thì reo hò ầm ĩ. Biết trước được điều này, vì thế trong nhà hát đã có đặt sẵn Camera, đây quả là cơ hội để kiếm tiền. Những Camera đã ghi hình lại khung cảnh này. Trong tương lai, Rimuru có ý định đưa nó vào bảo tàng quốc gia Tempest với danh xưng là bảo vật cấp quốc gia. Bài hát đầu tiên mà cậu tham dự và cũng là tri ân danh dự cho những người đầu tiên của dàn hợp xướng Tempest hơn hết đây là bài hát cuối cùng được biểu diễn trong buổi lễ chào đón thế giới đối với Tempest, nên nó sẽ là thứ rất giá trị, hơn hết là bài hát quả thật rất hay. Video và tấm hình này là tư liệu quý giá.

https://youtu.be/3yCz9UKPvBE

(Tôi thấy bản này dịch hay hơn. Ai xinh vl, tôi mới đầu xem mà chưa đọc Manga vì thế mới xem anime, thấy chưa gì hết bay 2 mạng là thấy không ổn rồi. Xem tới cái cảnh Ai bị đâm sốc cực luôn, thấy câu nói "Mẹ yêu các con. Ôi... cuối cùng có thể nói ra được rồi" mà sót vãi nồi. Xem xong anime thì bữa chủ nhật, tôi dành cả ngày để đọc hết 115 chap luôn, đám bạn tôi còn mới xem tới chap 90 mà tôi xem tới 115. Bởi vậy ta nói cái gì thú vị thì xem nhiều vãi nồi. À mà không biết mấy ông bên Châu Âu và Bắc Mỹ đọc tên Ai ra sao nhỉ? không chừng đọc là Ây Ai luôn í :)) Chứ tôi và đám bạn thì đọc là A I rồi đấy)

-----------------------------

"Quả là một màn trình diễn đáng kinh ngạc đấy, thưa Rimuru-sama"

Myourmiles nói sau khi chứng kiến màn trình diễn của mọi người phía sau cánh gà phía sau cánh gà.

"Hahaha. Lâu lâu phải cho thế giới bất ngờ thế chứ. Tuy làm như thế sẽ bị những quốc gia khác xem thường, ai đời mà vua lại đi biểu diễn cho khán giả coi chứ. Nhưng mà nó quả thật rất vui, đúng là những tư liệu đáng giá, không chừng sau này con của ta sẽ xem được nó đấy"

Nghe khúc đầu Myourmiles đều vô cùng hài lòng, tuy nó có hơi bị hạ mình, nhưng quả thật rất thú vị, nhưng khi nghe khúc sau thì ông ấy rất khó hiểu. Slime mà có thể sinh sản á. Vốn dĩ Slime là một chủng tộc thấp kém nhất trong sơ đồ về các chủng tộc và nó là loài vô tính nữa, suốt ngày chỉ có hấp thụ và hấp thụ thôi. Đến mùa thì chúng sẽ chui xuống đất và ngủ đông. Đó là lí do tại sao Myourmiles lại khó hiểu.

Tuy khó hiểu thế, nhưng Myourmiles vẫn không ý kiến hay hỏi gì về câu nói của chủ tịch.

Lúc này Diablo từ đầu xuất hiện.

"Ngài Rimuru, việc rút thăm phân chia vòng đấu trước toàn thể mọi người đã xong xuôi, xin mời ngài đến đấu trường để thưởng thức trận đấu cùng với hội đồng ạ!"

Đúng vậy, đã 1 tiếng trôi qua từ lúc buỗi diễn kết thúc, thời gian bốc thăm chỉ trong khoảng 30 phút vì thế nên giải đấu vẫn sẽ bắt đầu theo đúng kế hoạch.

"Được rồi đến đấu trường thôi"

Rimuru cứ thế cùng Diablo đi ra khỏi nhà hát bằng cửa VIP với lực lượng an ninh dày đặc. Nói là dày đặc nhưng chỉ có mặt Diablo, những người còn lại thì tất nhiên là tàng hình rồi.

(Mn biết áo choàng tàn hình mà Harry được ba để lại không?)

----------------------------

Mọi người đã vào chỗ ngồi của mình theo như trên vé ghi, những khách VIP đã đi vào căn phòng riêng, nơi có thể nhìn bao quát tổng thể đấu trường. Căn phòng được trang trí theo phong cách châu âu, để những khách VIP thuộc chủng tộc con người và một vài chủng tộc khác không có kháng nhiệt, không thể điều chỉnh được nhiệt độ cơ thể nên ở đây có quạt và cả điều hòa. Ghế Sofa được làm bằng chết liệu tốt nhất, với lông của những con cừu, vải nhung và thép ma thuật cho khung, giá thành của nó ở thế giới này vô cùng đắt đỏ, thép ma thuật là loại nguyên liệu cực kỳ hiếm và đắt đỏ. Vì vậy hiện tại chỉ khi có sự chỉ đạo của phía lãnh đạo tối cao của Tempest thì mới được sử dụng. Ngoài ghế Sofa còn có cả những chiếc ghế tựa được làm bằng gỗ 100% nó được làm bởi chính tay thợ thủ công giỏi nhất vương quốc Tempest chính là Dord. Xung quanh còn có cả những chiếc bàn, những tách già và những bộ cốc sứ Hoàng Gia, còn có cả những cây xanh thêm phần đặc sắc. Phía sau của căn phòng còn có cả một quầy thức uống với đủ thứ mà Tempest có, đầu bếp Gobuichi đứng đó với tâm trạng lo lắng vì ở đây toàn là khách VIP, anh ta còn phải đối mặt với những tên ma vương có thể lấy mạng anh ta. Gobuichi đã quá quen với việc mà Milim phá phách và tính cách của cô nàng khi cô ấy còn ở Tempest. Shuna hiện đang phải làm quản lí, với trách nhiệm điều hành đấu trường giúp nó có thể hoạt động trơn tru và không xảy ra sai sót gì. Thế nên Gobuichi phải gánh trách nhiệm pha thức uống cho những vị khách khó tính này, mặc dù ban đầu Rimuru muốn chọn Haruna làm người pha chế, nhưng cô ấy không đủ tự tin để nhận việc ấy. Đang nói chuyện thì đột nhiên thanh niên Gobuichi bước vào, anh ta tới để báo cáo về việc thức ăn chuẩn bị cho những bữa tiệc sắp tới được tổ chức. Chủ tịch mới nhớ còn có tên đầu tiên mà đã cho mình cảm nhận được hương vị thịt ở thế giới này, thế là Rimuru chọn thẳng luôn trong sự ngơ ngác của thanh niên. Căn phòng VIP còn có tấm kính để nhìn ra ngoài, nó cũng được làm từ một loại chất keo đặc biệt, PVB, nó cấu tạo thành nhiều lớp rồi tạo nên tấm kính chắc chắn này, nó có thể chống đỡ được rất nhiều thứ, từ sát thương vật lí đến ma pháp,... Đến cả Veldora cũng không thể phá vỡ được nó, dù anh ta có tung toàn lực cũng không làm trầy xước tấm kính, ai nấy trong căn phòng cũng đều ăn mặt lỗng lẫy, xinh đẹp và phong độ.

Về phía đấu trường. 100 nghìn khán giả đã lắp đầy cả 4 phía kháng đài. Ai nấy cũng đều đang phấn khích khi mình sắp được chứng kiến những trận đấu hấp dẫn. Với diện tích trên sân là 110x75 mét. Đặc biệt là đấu trường có hình chữ nhật, không phải hình tròn nhữ cũ, thế nên mọi người rất phấn khích với điều sáng tạo mới này. Tính theo diện tích hình chữ nhật là S =a x b = 110 x 75 = 8250 mét vuông, tương đương với tiêu chuẩn của sân bóng đá theo luật của Fifa. Khắp nơi ở đấu trường đều có Camera. Tổng cộng có 33 chiếc (World cup 2022 có tới 42 máy quay :) tôi chỉ sử dụng 33 máy quay ở world cup 2018) Bao phủ toàn bộ sân từ có một vài chiếc quay cả khán giả. Có cả Camera nhện chạy khắp nơi trên sân đấu để ghi hình. Còn có Flycam điều khiển nữa, nó chịu trách nhiệm ghi hình chậm các chiêu thức được tung ra để phân tích sức mạnh, xem có cái nào có thể Copy và phù hợp đưa vào mục huấn luyện quân đội được không.  Hơn hết, Tempest còn chịu chi đào tạo ra cả một nhóm chịu trách nhiệm cho mảng xử lí hình ảnh. Họ được đích thân Rimuru huấn luyện và làm quen với những thiết bị này từ lâu. Đấu trường cũng được bổ sung thêm cả hai chiếc màn hình cực khủng, chiếu lại những khoảnh khắc đáng chú ý của trận đấu, hiển thị luôn hình ảnh của Camera ghi lại, nó còn hiện luôn cả gương mặt của những thí sinh, tên và class của họ. Nói thẳng ra thì Rimuru đầu tư cho đấu trường chả khác gì cái sân vận động đạt chuẩn world cup. Thời khắc mà mọi người mong chờ đã đến. Có vẻ như ai nấy cũng đều đã sẵn sàng, Mc Souka của chương trình hôm nay đã lên tiếng.

(Dân số Jura hiện tại khoảng 1 triệu người, đó là trước đại lễ và theo data book số 8.5 riêng dân số thủ đô đã lên đến hàng vạn mạng, được gộp lại bởi đa chủng tộc. Và theo thông tin tôi tra được trên Tensura Fandom thì ở vol 12, tức là sau đại lễ 2-3 tháng, dân số đã lên đến 10 triệu người, dưới làn sóng nhập cư nên số dân Tempest đã tăng mạnh, nhưng đó vẫn chưa so được với quốc gia Phương Đông, dân số của họ hiện khoảng 800 triệu dân)

Cả đấu trường, à không, mà là cả đất nước Ma vật, do nơi này đang được ghi hình và chiếu trực tiếp khắp các làng xã, chủng tộc nào cũng được xem trận đấu.

(Lâu lắm tui mới viết truyện lại, thành ra quên bà nó luôn cả cái chap mà tôi tả cái đấu trường luôn)

"Đã đến giờ bắt đầu giải đấu, mọi người hãy chú ý, sau đây là bài phát biểu của Tân ma vương của hội đồng ma vương Octagram, thân chủ của hơn 1 triệu ma vật dưới trướng, chủ nhân hiện tại của vương quốc quái vật, bạn thân của Bạo Phong Long Veldora Tempest-sama, Yêu tinh chôn mê cung Ramiri-sama và Bạo Chúa Hủy Diệt Milim Nava-sama, xin giới thiệu: Đức vua vĩ đại của Liên Bang Ma Quốc Jura Tempest, Rimuru=Tempestttttt"

Vừa đọc xong tới với cái gia thế khủng bố, cả khán đài, cả đất nước đều la hét ôm tỏi, những người đó đa số đều là con dân của Tempest, đám trẻ đi được Shizu giữ cũng la hét không kém khi nghe tên của thầy mình được đọc lên, Shizu-san cũng không kém phần phấn khích.

Rimuru trong bộ trang phục xanh, kèm theo đó có cả chiếc áo choàng đỏ chói lọi, những chiếc lông thú của Hắc lam tinh lang [Tempest Wolf], được chải chuốt từ những chú sói dưới trướng Ranga, trong đó còn có cả lông của nó. Đi theo Rimuru còn có cả 3 người thuộc bộ phận thư kí, với thư kí trưởng Shuna và hai thư kí bù nhìn nhưng họ không biết điều đó, Diablo và Shion. Cả ba người bước ra theo chủ tịch và đứng phía sau một cách nghiêm túc.

Rimuru đưa tay lên, cả bốn phương tám hướng đang la hét đều như ngưng động, ai nấy đều im lặng, riêng tên Dino trong phòng VIP ngủ như chết. Dagruel không nhìn được liền kêu anh ta dậy.

"Hỡi tất cả mọi người đang có mặt tại đất nước Tempest để cùng chứng kiến khoảnh khắc lịch sử khi Tempest chính thức mở cách cửa đón chào với thế giới của loài người và những chủng tộc khác, không sinh sống tại Đại Sâm Lâm Jura, mọi người có mặt tại đây đều là để chứng kiến khoảnh khách này và tham gia đại lễ. Vương quốc Tempest được lãnh đạo bởi ta và những thuộc hạ trung thành mạnh mẽ của mình, vương quốc Tempest hướng đến một điều đó chính là hòa bình. Ta không muốn chiến tranh, ta chỉ muốn hòa bình để mọi người cùng chung sống vui vẻ, mọi người ai nấy đều biết chuyện đã xảy ra với vương quốc Farmus khi đã gây chiến một cách không lí do và kết cục của họ như nào khi đã đụng vào vương quốc mà ta khởi dựng và sẽ dành trọn đời với nó, bất kì kẻ nào dám gây chiến, tổn hại đến quyền lợi của Tempest, tuyên bố chiến tranh với các quốc gia liên minh hoặc gây ảnh hưởng đến nhân dân của Ma quốc thì ta sẽ khiêu chiến với kẻ đó, dù cho có là toàn bộ thế giới, ta cũng sẽ quét sạch, với sức mạnh của một ma vương đã thức tỉnh, cùng với những thuộc hạ là ma vật đã nhận được ban phước từ quá trình đó ta đủ tự tin để quét sạch thế giới, đại gia đình Tempest bọn ta vì lợi ích của tổ quốc, vì sự ấm no, hạnh phúc trong thời bình của toàn thể dân chúng thì sẽ không tiếc cái giá nào của người lãnh đạo. Ta, đức vua của Liên Bang Ma Quốc Jura Tempest vĩ đại, tân ma vương đời 8 (2) của Bát Tinh Ma Vương Octagram tuyên bố, đại lễ chào mừng ngày Tempest khai mở cánh cửa với thế giới, bắt đầuuuuuuuuuuu"

Cùng với tiếng vang, bầu trời tối sầm lại, chỉ còn ảnh sáng ở bên trong đấu trường, bên ngoài bầu trời tối như mực, pháo bông được phóng ra ngay dưới sân thi đấu, những đợt pháo hoa đều đồng loạt bay lên, cùng với đó là cờ của Liên Bang Jura Tempest cũng được kéo theo bởi hai cận vệ hoàng gia.

Chào Mừng

Ngày 

Tempest

Khai Mở

Cánh Cửa

Với

Thế Giới

Chúc Mừng.

Những dòng chữ đầy màu sắc được phóng lên, tiếp theo đó chính là lá cờ của Liên Bang Tempest vĩ đại

Vương quốc vĩ đại

Tiếp đó chính là hình không thể nào thiếu, đó chính là hình của Rimuru=Tempest

Chủ Nhân

Vĩ Đại

Của 

Vương Quốc

Quái Vật

Rimuru=Tempest

---------------------

Màn trình diễn pháo hoa vừa rồi đã xong, chưa gì mà mọi người đã cực kỳ phấn khích với những điều trước mắt, không biết những cư dân thế giới này sẽ ra sao khi xem thi đấu đây.

Souka thấy mọi thứ đã xong xuôi, cô ấy lại bắt đầu lên tiếng.

"Vâng vâng, quý vị khán giả vừa chứng kiến màn bắn pháo hoa kết hợp với ma pháp thời gian của chúa tể Rimuru chào mừng ngày đại lễ bắt đầu. Sau đây, mời mọi người hãy nhìn lên khán đài VIP của chúng tôi, sau đây chúng tôi xin giới thiệu các thành viên của Bát Tinh Ma Vương Octagrammmmm"

Như đã biết thì... Lười quá, trích thẳng từ chap 34 luôn cho lành. Ở thế giới Tensura có các nguyên tố Thủy [Nước], Hỏa [Lửa], Địa [Đất], Phong [Gió], Không [Không Gian], Quang [Ánh Sáng], Ám [Bóng Tối] và Thời [Thời Gian]. Tinh Linh cũng sở hữu 8 nguyên tố chính như thế. Trong đó có 4 loại mà chúng ta có thể lập khế ước và triệu hồi được là: Thủy [Nước], Hỏa [Lửa], Địa [Đất], Phong [Gió]. Quang [Ánh Sáng] và Ám [Bóng Tối] là 2 loại nguyên tố bảo hộ cho dũng giả. Còn Không [Không Gian] Thời [Thời Gian] rất hiếm và ít khi xuất hiện, phải nói là rất rất hiếm. Thời [Thời Gian] chính là nguyên tố mạnh nhất. À mà nói đến nó thì chúng ta cần nói đến Tinh Linh và Thánh Linh. Trong Light Novel thì Fuse viết Ác ma tộc [Demon] được sinh ra từ Đại Thánh Linh Bóng Tối vĩ đại. Trong Manga thì viết là Đại Tinh Linh. Trong tiếng Nhật, cả hai thứ đó đều có 1 tên gọi chung là 聖霊 [Seirei]. Vì vậy có thể bản Manga sai sót ở đây là rất cao, vì Manga được chuyển thể từ Light Novel mà ra. Fuse cũng thường viết Ác ma tộc [Demon] được sinh ra từ Đại Thánh Linh Bóng Tối. Thế cho nhanh :)), chứ lười quá dồi.

Vừa mới chứng kiến cảnh tượng khó tin và nghe về việc chúa tể của đất nước ma vật, ma vương Rimuru sỡ hữu ma pháp thời gian, nhưng dường như chẳng còn ai để í đến điều đó vì khi nghe có cả ma vương ở đây, mọi người như lại bùng nổ, các thương nhân không tin đó là những tên ma vương độc ác, họ cứ quay sang hỏi nhau liên tục mặc cho đã có những tin đồn về việc này, cư dân Tempest thì bùng nổ là do lâu lắm rồi họ mới gặp Guy, mặc dù anh ta đã đi dạo phố vài lần với Rimuru và Diablo, tất nhiên là khi có mặt của tên Hắc Sắc thì anh ta chả vui vẻ gì, bị bám như keo dán sắt. Bọn họ cứ la lớn và rồi chuyển sang sợ hãi khi người đầu tiên được giới thiệu, tất nhiên là cư dân Tempest không sợ rồi, chủ nhân là ma vương sẵn nên họ cũng chả lạ lẫm gì khi 8 ma vương tới đây. 

"Đầu tiên. Ngài là kẻ lãnh đạo của Bát Tinh Ma Vương, là hiện thân của nỗi sợ hãi, những người gặp ngài ấy cũng đều phải nể 1 phần, 1 trong 3 ma vương thượng cổ đã sáng lập nên hội đồng ma vương, ngài là kẻ lãnh đạo của 7 ác ma thủy tổ, Nguyên sơ thất trụ, Ác Ma Tộc [Demon] Hoàng Đế Hắc Ám [Lord of Darkness] cái danh hiệu mà ai nghe tới cũng đều phải sợ hãi, đó chính là ngài, xin giới thiệu: Guy Crimson-samaaaa"

 (trừ con slime hay những đứa trẻ trâu nào đó tại rạp xiếc trung ương)

Guy được nêu tên chả có chút tự hào gì, anh ta cứ như là đang đứng trước một lũ hỗn tạp, như một món hàng mà ai cũng muốn nhìn nhưng lại không dám nhìn, phẩm giá của kẻ lãnh đạo Thất Sắc Thủy Tổ như bị chà đạp đi mất vài phần,... Nhưng anh ta cũng đành nhịn nhục, mục đích của bản thân là quan trọng hơn, sự tự tôn thì cứ bỏ qua, quan trọng là anh ta có thể ở đây ăn nhờ và uống rượu ngon một cách miễn phí là được, ngon là được thôi, chuyện đời cứ kệ đi.

(Giống kiểu mặt dày, liêm sỉ gì tầm này)

"Nhìn qua hàng ghế kế bên. Ngài là con gái của Tinh Long Vương Veldanava vĩ đại, 1 trong 3 ma vương thượng cổ, những người đã sáng lập nên hội đồng ma vương, công chúa rồng, người bạn của chúa tể Rimuru, xét theo vai vế ngài còn là cháu gái của Bạo Phong Long Veldora Tempest-sama và cũng là cháu của Bạch Băng Long Velzardo, con rồng bảo vệ của Đế quốc phía Đông, Chước Nhiệt Long Velgrynd. Đồng thời, ngài cũng là đức vua của vương quốc vừa mới được hành lập vừa được sát nhập và có thêm hai thuộc hạ mới là một cựu ma vương của Thập Đại Ma Vương cũ. Xin được phép giới thiệu: Long Nhân Tộc [Dragonoid] Bạo Chúa Hủy Diệt có thể hủy diệt thế giới [Destroy] Milim Nava-samaaaa"

Được gọi tên như thế quả là một niềm vinh hạnh, nhưng với Milim thì nó lạ lắm, cô ấy đã biến mất trên chỗ ngồi của mình từ lâu, Rimuru dòm ngó xung quanh và thấy được khung cảnh cô ấy đang ngồi trên quầy thức uống và uống những cốc nước cam ép mát rượi, cô ấy còn gọi thêm cả một phần bò bít tết, không biết là con bò xuôi xẻo nào đã bị cô ấy ăn mất, nhưng mà điều đó không quan trọng, khung cảnh ấy đã được Camera full HD ghi hình lại, những quý tộc và khách nước ngoài thì đứng hình khi một ma vương lại có thể trẻ con như vậy. Bà chằn Frey ngay lập tức lao tới và kéo chủ nhân đi chỗ khác, mất mặt thế là đủ rồi. Guy cảm thấy như Bát tinh Ma vương đang dần lộ rõ bản chất là những kẻ lười biến và thích đùn đẩy công việc cho nhau vậy, cái hội đồng mà mỗi lần tập hợp ai nấy đều sợ hãi đang dần biến mất.

"Khụ khụ, mọi người hãy quên đi khung cảnh vừa rồi mà hãy hướng đến người tiếp theo. Ngài là cũng là 1 trong 3 ma vương tối cổ sáng lập nên hội đồng ma vương, người bạn thân của chúa tể Rimuru, những ai biết tới ngài đều phải sợ hãi, Yêu Tinh Tộc [Pixie] Yêu Tinh Chốn Mê Cung [Labyrinth] Lamrys-samaaaa"

Nghe thấy Souka đọc tên mình, bà tiên tự hào ưỡn ngực, trong khi đó cái gia thế của bà chả có cái gì khủng bố đã được người ngoài biết đến. Guy và Rimuru đã thống nhất với nhau là sẽ không tiết lộ những điều chỉ là truyền thuyết: như những người đã góp phần ngăn chặn cơn thịnh nộ của MIlim. Một chuyện mà Guy còn không biết cũng được Rimuru tiết lộ cho mình anh ta rằng, tên của Ramiris chính là do Veldanava đặt cho, Guy đã khá sốc khi nghe điều đó, đến cả chủ nhân của cái tên còn không biết, đến chi là người ngoài. Hoàng đế Hắc ám khá nghi ngờ về thông tin này, nhưng anh ta biết Rimuru không thích giỡn nên anh ta đã tin tưởng nó.

"Mời mọi người hãy chú ý đến người tiếp theo. Ngài là vị vua cai trị của Thánh Đại Hư Vô-Damargania, một vùng đất cằn cỗi ở phần cực tây của lục địa trung tâm, lãnh đạo của các Cự Nhân tộc mạnh mẽ [Giant]. Ma vương đời thứ tư của hội đồng ma vương tối cao, xin giới thiệu: Cự Nhân Tộc [Giant] Đại Địa Cuồng Nộ [EarthQuake] Dagruel-samaaaa"

(Thôn tin ngoài lề: Nếu tôi nhớ 'không lầm' thì data book số 13.5 hay ở trong thẳng vol 9, có đề cập đến việc Dagruel gửi 3 đứa con mình đến Tempest huấn luyện vì chúng quá yếu, anh ta cho rằng Rimuru quá mềm lòng và nhân từ nên sẽ không giết những kẻ xâm phạm lãnh thổ một cách bất hợp pháp mà sẽ thu nhận chúng, vì thế nên anh ta đã khuyến khích 3 tk con trai tổ chức một cuộc chiến ngay trong thủ đô hoàng gia Rimuru, nhưng với điều kiện là không được giết bất kỳ ai. Nhưng ai cũng biết một điều rằng, vừa mới hạ được môt và thành viên của Tử Liêm chúng và Hồng Sắc Quân thì đã bị Shion cho nó đất, kể cả khi bả còn chưa rút thanh Odachi ra, kết quả giờ tụi này thành học trò của bả luôn :))

Dagruel như Guy chả thèm đếm xỉa đến những khán giả trước mắt, mục đích anh ta đến đây là vì muốn giữ một mối quan hệ tốt với ma vương Rimuru và học hỏi công nghệ của vương quốc này, quan sát tình hình xã hội,...

(Tôi sẽ chẳng cho Dagruel một cái hiệp ước nào đâu, tôi sẽ làm một cách nào đó để Dino ở lại vương quốc này để làm công nhân, vì hiệp ước như một mối ràng buộc và sự uy tín của một quốc gia, một khi phản bội lại hiệp ước thì rất khó để hàn gắn lại mối quan hệ và với những hiệp ước quan trọng khác, vương quốc bị phản bội sẽ xem xét rất lâu, có thể họ sẽ bác bỏ hiệp ước mới, cắt đức quan hệ ngoại giao, họ sẽ chẳng bao giờ đoái hoài gì tới vương quốc đã phản bội mình, một khi vương quốc đã phản bội bị xâm lược bởi đồng minh của vương quốc bị phản bội thì khả năng cao họ cũng sẽ tham gia vì cay cú,... Vì thế nên tôi sẽ không cho Dagruel cái hiệp định quốc phòng giữa hai quốc gia, nhưng tôi sẽ xem xét cái hiệp định thương mại vì họ sẽ chỉ buôn bán và xuất khẩu cho nhau, nếu cho chiến tranh thì hiệp định sẽ chỉ bị đình trệ hoặc cắt bỏ, nếu chiến tranh qua đi và cả hai lại hòa bình thì họ vẫn sẽ cho cái hiệp định mới)

"Đến với người kế tiếp... Rất tiếc khi phải nói với các vị một điều rằng, Hấp Huyết Quỷ Tộc [Vampire] Nữ Hoàng Ác Mộng [Queen Of Nightmare] của vương quốc bóng đêm vĩnh hằng Luminous Valentine-sama hiện không thể tham gia vì ngài ấy vẫn còn đang bận công việc không tiện nói của mình"

(Yeah, tôi quên bà nó luôn lí do tại sao mik lại để Luminous ở nhà luôn r :))))

Nhắc người thì người nghe, Luminous hiện đang làm người hầu và đứng ở góc khuất so với ống kính máy quay và chú ý đến mọi thứ, cô ấy có vẻ khá lạ lẫm với những đồ nội thất phương tây như này, cô ấy đến đây chủ yếu là vì Hinata, Luminous muốn xem sức mạnh của Hinata đã như nào khi thức tỉnh thánh nhân, mặc dù cô ấy vẫn chưa thức tỉnh hoàn toàn vì vẫn còn phải thích nghi, nhưng hiện cô ấy đã mạnh hơn trước một chút.

(Lí do tôi chọn đồ phương tây là vì tác giả Fuse là người Nhật và ae biết người Nhật chịu ảnh hưởng bởi văn hóa phương tây của Hoa Kỳ, các nước Châu Âu, thế nên tác giả Fuse 'cũng chắc như thế', đó là một phần lí do tại sao mà Tempest có tên viết đầy đủ là Liên Bang Ma Quốc Jura Tempest đấy, cũng một phần nữa là do Tempest rất rộng lớn và phân chia thành nhiều vùng với các chủng tộc khác. Eto, đó là những suy đoán của tôi thôi chứ tôi thấy lão Fuse kín tiếng vãi nồi ra, ai biết được con người ông ấy theo hướng chủ nghĩa nào, thế nên cứ đoán bừa đi, chúng ta có thể suy đoán, nhưng đừng suy đoán những thứ xàm bậy về tác giả là được. À mà nếu được thì tôi chọn kiến trúc của Nga cho rồi :))

"Được rồi, rất tiếc vì ngài Luminous không đến, nhưng chúng ta hãy chú ý đến người tiếp theo: Ngài là một người bạn rất thân của ma vương Dagruel-sama, ngài là một người được chúa tể Rimuru đánh giá rất giỏi về khoảng chiến đấu, đầu ốc thiên tài, khả năng suy luận sắc bén, tài thao lược không thể bàn cãi, không ai khác, đó chính là ma vương đời thứ 6 của hội đồng ma vương, ai nhắc đến hay nghe được cái tên của ngài cũng đều phản kiên dè, không ai khác, đó chính là Đọa Thiên Tộc [Fallen] Kẻ Cai Trị Ảo Mộng [Sleeping Ruler] Dino-samaaaaaa"

Được Souka nhắc tên thì anh chàng mới tỉnh dậy, kháng giả thì cũng chỉ nghe đến cái tên và biệt danh này vài lần và chưa từng được chứng tỏ sức mạnh, nhưng được giới thiệu như thế và với cái mác ma vương thì ai cũng tin rằng: Dino có đầu ốc thiên tài, khả năng suy luận sắc bén, tài thao lược đỉnh của chóp, sức mạnh của Dino là điều không thể nghi ngờ, trên đời làm gì có ai có thể dùng kỹ năng của mình để thức tỉnh thêm cả 1 kỹ năng tối thượng chứ! à mà còn Slime nào đó thì khỏi nói. Về phía hội đồng ma vương thì ai cũng đều nhận ra đã có sự thổi phồng nào ở đây, Guy thì lại khác hài lòng vì Rimuru đã làm như thế, danh tiếng của bát tinh ma vương cũng sẽ được vững chắc hơn. Đúng là như thế thật, Rimuru đã chỉnh sửa lại lời nói của Souka một chút, nêu để nguyện hiện trạng thì không có gì để nói đến Dino, dù sao thì tạo chút giả tạo cũng là một trong những điều cần khi viết văn mà.

"Hãy đến với người cuối cùng. Trong hội đồng ma vương, ngài là người được xem là có nhan sắc hơn bậc mây, sức mạnh của ngài chính là điều không thể bàn cãi, khả năng sử dụng kiếm của ngài đã đến mức không thể so tài, trí tuệ của ngài được đánh giá bởi những ma vương khác là 'thiên tài', ngài là ma vương đời thứ 7 của hội đồng ma vương, một cựu dũng giả giờ là đã trở thành ma vương vì một nguyên đó gì đó không xác định, ngài là người bảo hộ và là người cai trị cả vương quốc Eldorado, Nhân Ma Tộc [Demonoid] Bạch Kim Kiếm Vương [Platinum saber] Leon Cromwell-sama"

Về phía Leon-kun, thanh niên lolicon đang nhì về phía của Chloe, khi nghe tiếng hét lên trên micro, anh ta đã nhìn thẳng ra phía trước vào ống kính Camera, vì nếu nhìn Chloe như thế sẽ khiến rắc rối tìm đến cô bé. Anh ta đã được Rimuru sắp xếp cho một cuộc gặp mặt với Shizu-san, có vẻ như Leon đã hạ mình và giải thích cho cô nghe những điều mình che dấu. Điều đầu tiên anh ấy muốn giải thích là về việc cho Ifrit chiếm hữu cơ thể cô là vì muốn cơ thể cô không bị tan biến với sức mạnh như vũ bão của ma pháp triệu hồi, chứ Leon không hề có í định hãm hại hay muốn biến cô thành nô lệ, anh ấy thật sự cảm thấy tội lỗi khi đã để cho ifrit giết chết chú phong hồ Pizu và cả Pirino, anh cảm thấy rất tội lỗi khi mình chỉ đứng nhìn lạnh nhạt mà không nói hay có bất kì hay động ngăn cản nào và không biết phải phản ứng ra sao. Anh để Shizu lại với vị dũng giả bí ẩn không phải để cô làm con tốt thí để mình chạy trốn mà là vì nghĩ sẽ tốt hơn nếu cô ấy được chăm sóc bởi một dũng giả thay vì một ma vương như anh ta, bởi theo thông tin thu thập được, nữ dũng giả này là một người rất tốt bụng và sẽ đưa cô đi cùng nếu nữ dũng giả biết được cô gái trước mắt mình là người có hoàn cảnh như nào. Anh ấy đã theo dõi cô từ rất lâu, cô đi đến đâu, đã lập được những chiến tích nào, anh đều biết. Leon cũng thú thật vì theo dõi cô nên mới biết đến sự tồn tại của chú Slime Rimuru, vì lo cho cô không có một cuộc sống tốt nên anh ta đã theo dõi Rimuru từ đầu đến cuối, ban đầu anh ta chỉ cho rằng sự tốt bụng của cậu chỉ là sự giả tạo, quan sát một thời gian dài thì anh ta mới biết sự giả tạo mà anh ta tưởng lại chính là sự thật, anh cũng đã rất bất ngờ với sức mạnh của Rimuru, cậu có thể hạ gục được cả Milim chỉ trong vài cú đấm, đó là những lí do tại sao mà Leon đã không ý kiến gì về việc Rimuru gia nhập hội đồng ma vương. Shizu rất châm chú nghe những lời giải thích của Leon, cô đã rất bất ngờ khi Leon lại xuất hiện ở đây, cô còn bất ngờ hơn khi nghe được những lời giải thích, trải lòng của bản thân Leon, cô không nói gì mà ôm chầm lấy anh ta.

"Tôi không hề trách ngài vì đã đặt dấu ấn lên người tôi, tôi chỉ thắc mắc vì sao à ngài lại bỏ rơi tôi. Tôi luôn cố gắng làm tốt công việc để ngài khen, nhưng chỉ nhận lại được chính là sự thờ ơ, lạnh lùng của ngài. Nhưng những gì ngài nói đã khiến tôi hiểu ra được rằng... những gì mà ngài làm cho tôi tất cả đều là í tốt của mình dành cho tôi. Tôi quả thật rất hạnh phúc khi có người chủ nhân lo cho thuộc hạ... như ngài..."

Những giọt nước mắt của một anh hùng đã rơi, cô ấy ôm chầm lấy Leon trong sự hạnh phúc, cô ấy đã giải đáp được hết những thắc mắc tích tụ bấy lâu nay, từ nay về sao cô đã có thể gặp được Leon một cách bình thường. Leon cũng cảm thấy trong lòng mình nhẹ nhõm lạ thường, cứ như sợi xích được giữ trong lòng mình đã được tháo ra bởi chiếc chìa khóa tên Shuzue Izawa, anh ta cũng thầm tự hứa sẽ dành khoảng thời gian còn lại để bù đắp thay cho lời xin lỗi gửi đến Shizu, bất cứ khi nào cô ấy cần anh cũng sẽ có mặt. Leon cũng cảm thấy biết ơn Rimuru khi đã sắp xếp cho mình cuộc gặp hôm nay, anh ta đã suy nghĩ rất lâu kể từ bức thư tay được Rimuru gửi đến, ban đầu anh ta đã nghỉ đến việc từ chối vì bản thân anh ta không đủ tự tin để có thể nói chuyện với Shizu vì những lỗi lầm và sự đau khổ mà mình đã gây ra với cô, cứ giữ cái suy nghĩ cô ấy, Shizu sẽ không bao giờ tha thứ sau bao nhiêu việc mình đã làm với cô, nhưng cuối cùng thì anh ta cũng đã thể hiện đúng chất của một đấng nam nhi, anh ta tự tay viết bức thư gửi đến Tempest với lời đồng ý cho buổi gặp mặt này. Anh ta biết ơn Rimuru, sẽ giúp cậu vô điều kiện khi cậu gặp rắc rối.

Cứ thế sự hiểu lầm của Leon và Shizu đã được hóa giải, một phần nhờ con Slime nào đó.

Bằng chứng đấy :)) dư hẳng 2k chữ cho mấy ông luôn

--------------------

11380 chữ 30/4/2023

https://youtu.be/t36SFJ1AAio

"Anh em biết hôm nay là ngày gì chứ? đúng 11:30Am 30/4/1975-30/4/2023 lá cờ giải phóng Đỏ xanh với ngôi sao vàng ở giữa rực rỡ đã tung bay phấp phới trên nóc Dinh Độc Lập. 10:45Am  chiếc xe tăng T-54/55 của Liên Xô viện trợ, mang số hiệu 843 chỉ huy với Đại đội trưởng, Trung úy (sau là Đại tá) Bùi Quang Thận đã húc thẳng vào cổng phụ của dinh độc lập rồi bị kẹt lại ( Trong 10 phút phải húc 3 lần thì cánh cổng trái mới bung ra, trích lời của ông Bùi Quang Thận). Sau chiếc 843, chiếc tăng T-59 do Trung quốc viện trợ mang số hiệu 390 của Vũ Đăng Toàn đã húc sập cổng chính của Dinh Độc Lập, sau đó chính quyền Ngụy đã đầu hàng vô điều kiện, Bùi Quang Thận đã cấm lá cờ đầu tiên của Cộng hòa miền Nam Việt Nam lên nóc của Dinh Độc Lập, chiến dịch Hồ Chí Minh toàn thắng, kết thúc cuộc chiến bảo vệ nền hòa bình tổ quốc sau gần 20 năm, 1/11/1955-30/4/1945, mở ra nền hòa bình, độc lập của dân tộc cho đến nay. Thế nên... Chào mừng ngày 48 năm kỷ niệm ngày toàn quốc thống nhất, ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, ngày mà Quân giải phóng miền Nam tiến vào Dinh Độc Lập, khiến cho chính quyền ngụy của tổng thống lên chức 2 ngày, Dương Văn Minh tuyên bố đầu hàng vô điều kiện. Đồng thời đây cũng là ngày kỷ niệm Hồng Quân Liên Xô tiến vào giải phóng thủ đô Berlin khỏi chế độ độc tài của Adolf Hitler, chấm dứt Đệ nhị thế chiến ở chiến trường Châu Âu"

(Bức ảnh lịch sử chụp người lính Hồng quân Meliton Kantaria cắm lá cờ chiến thắng trên tòa nhà sau khi nơi này bị Liên Xô chiếm)

"Mn muốn tôi ra chap 1 tháng với số lượng chữ như này hay là muốn 2 tuần 1 chap với 4,5k chữ :)" Alpha

"Trước hết thì tôi xin gửi lời xin lỗi đến những người mong chờ chapter mới của bộ 1 này, do tôi lười với lại phải ôn thi nên không có chap cho mọi người, thành thật xin lỗi. Trường tôi là một trong những trường thi 3 môn cuối sau ngày nghỉ lễ, thế nên tôi không đi đâu chơi, à dù sao thì tôi ban đầu cũng chỉ muốn ở nhà, thế nên ôn thi chắc sẽ tốt hơn. Không biết có ai giống tôi không, chứ đi thi cứ bảo không học bài mà vô phòng bắt đầu tính giờ là làm bất chấp luôn, những đứa không quen biết kêu cũng chả thèm đoái hoài, còn những đứa có quen thì chỉ chút chút, lâu lâu bí câu nào thì hỏi nhỏ câu đó. Éo biết tại sao mà phòng thi số 9 của tôi toàn những đứa não tàn thoi, trong đó có cả tôi :)), nhưng tôi vẫn éo biết tại sao mà đám cùng khối lại biết tôi và nói tôi học giỏi. Tôi thậm chí còn không quen biết hay nói chuyện lấy một lần, nhưng tụi nó lại biết tôi, vãi đạn thật. Bữa thi KHTN, ngồi đợi 2 bà giám thị kí tên với tám chuyện tôi có quay ra sao hỏi hai đứa lớp kế bên, tôi chỉ quen sơ sơ có tk lớp trưởng A3 với con nhỏ kế bên lớp trưởng thì tôi không quen. Nói chuyện xíu mới biết thì ra tôi rất nổi tiếng anh em ạ :)) không chỉ có tôi mà có thêm 2 đứa cùng lớp nữa. Tụi nó gọi bọn tôi là bộ 3 quái vật vì bọn tôi to con nhất khối với học lực giỏi từ tiểu học liên tiếp và là bộ 3 cán sự của lớp chọn duy nhất của khối (danh nghĩa thôi, chứ tụi trong lớp toàn bỏ tiền để vào :) 450k cả năm :))) Thành ra cả khối ai cũng biết đến tôi, còn tôi thì cứ ở trong lớp, giờ ra chơi éo đi đâu, có mua gì thì nhờ mấy đứa đi căn tin mua hộ, nên riết rồi thành người tối cổ, sống kín mít vậy mà cũng nói có crush mới hay, tụi nó trêu tôi thích con nhỏ bên A2 :) ta nói nó chán không cơ chứ, xấu muốn chết mà yêu ai, sống mình với nuôi mèo khỏe vãi nồi, cần gì ghệ như ông Văn nào đó đã vượt qua kỳ nghỉ dưỡng ở khu quân sự Hòa An đâu :)) ổng simp Hinata đấy, mới nhắn tin với ổng xong. À mà không biết trường mọi người giờ sao chứ trường tôi giờ căng cực, mấy năm trước thả lỏng lắm, năm nay mấy bà cô hay ông thầy nào mà thấy cáo phao lú ra thoi là hốt liền, chưa đánh dấu bài là hên rồi, có đứa còn thông minh đến độ được nhắc rồi mà vẫn để điện thoại trong túi r lấy ra tra gg, kết quả ăn cái đánh dấu bài trừ 50% số điểm, không biết làm có được năm điểm hk mà thấy 50% là toàn rồi :)"

(1) Thông tin thêm: Lí do tôi nói từ huynh đệ về Rimuru và Gobuta học cùng một thầy là Hakuro, nếu bỏ đi thân phận chủ nhân và thuộc hạ thì họ có thể xem nhau như huynh đệ cùng môn. Ban đầu Rimuru học kiếm thuật một mình khá chán nên cậu đã rủ Gobuta tập chung, sau vài chiêu nịnh nọt thì thanh niên đã đồng ý và cuối cùng thì Gobuta chính là đứa học trò được Hakuro kì vọng nhất, cũng từ đó Gobuta luôn bị Hakuro cho ăn đòn.

(2) Tại sao tôi gọi là ma vương đời thứ 8? vì Octagram mới được thành lập trong đó thì tôi sẽ tính Guy là ma vương đời đầu và lần lượt như thế, Rimuru chính là người thứ 8, vì vậy cậu sẽ là ma vương thứ 8 vĩ đại của Bát Tinh Ma Vương.

"Nên biến Tempest đi theo khối Xã Hội Chủ Nghĩa không nhỉ, mn thấy thế nào?"

(Thi sau thoi mà, có j âu, ở nhà vui mà, thi trước cũng đó đi đâu, có mấy đứa thi sau thì tụi nó cũng vui vẻ mà du lịch thoi, ngay từ bàn đầu tụi nó cũng học có giỏi éo đâu :))


"Nek Rimuru-kun, cậu có thể nào giúp tôi cho Hinata-san tham gia vào đấu trường được không nhể?"

"Cưới hk? à mà vào lễ đường rồi sao lại có thể hỏi câu đó được!"

"Đỉnh cao luôn í"


"Nhìn gì? thích thì múc :))" Rimuru

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net