Truyen30h.Net

Hanhun Oneshot

Sáng hôm sau cậu thức dậy đã không thấy anh đâu, cậu mệt mỏi lết thân xuống giuờng đi vào phòng tắm làm vscn. Định bụng không xuống nhà nữa nhưng mà ở duới nhà có tiếng ồn, bản tính tò mò trỗi dậy cậu đi xuống thấy anh quản lí còn có các thành viên ở đấy nữa bên cạnh là Luhan. Thấy anh nguớc lên nhìn mình cậu chạy lại lên phòng nằm úp mặt xuống duới gối chùm kín chăn.
- Chắc là mơ thôi, hôm qua chắc khóc nhiều với lại không ăn uống gì dẫn đến bị ảo giác, tỉnh lại đi Luhan hyung đang ở bên Bắc Kinh cơ mà. - Cậu lẩm bẩm một mình không biết anh đã đi vào phòng từ lâu.

Anh nhanh chóng giật chăn ra ôm cậu vào lòng.
- Sehuna, hôm qua hyung về là thật em không có ảo giác gì hết, hyung đã nói hôm qua khi tỉnh dậy em sẽ thấy hyung ở đây còn gì.

Đêm hôm qua anh ôm cậu ngủ, anh không ngủ mà nằm suy nghĩ, nếu như anh quay về cậu bé của anh lại không ăn uống gì mà nằm khóc thế này thì các thành viên khác sẽ lo lắng dẫn đến sự nghiệp ca hát không thể tốt đuợc. Ca khúc mới của anh cũng mới ra nên cũng chưa có gì là quan trọng. Anh quyết định quay về nhóm và làm album mới. Thế nên là sáng dậy anh đã đi tìm anh giám đốc và anh quản lí, các thành viên ở đó tâm trạng bắt đầu tốt hơn khi nghe anh sẽ quay lại.

- Em không tin chả phải hyung nói hyung không thể về sao. - Cậu giãy dụa
- Hyung đã về với em rồi còn gì, sữa nhỏ ngốc.
- Yah, em không có ngốc, có mà hyung ngốc ế.- cậu bĩu môi cãi buớng.
- Ừm em không phải là ngốc mà là đại ngốc hahahaha.
- Em ghét hyung, không thèm chơi với hyung nữa, em đi chơi với Baekhyun hyung.- cậu chu môi cãi đứng dậy nhưng đã kịp anh bắt lại ôm vào lòng lần nữa.
- Em bắt hyung về bằng đuợc rồi lại rủ Baekhyun đi chơi, tội này đáng phải phạt. - Anh gian tà nói, từ lúc anh đi đến giờ chưa lần nào là anh đụng vào bảo bối bây giờ có lí do để ăn rồi.
- Ơ..không đừng mà..em sai rồi..em sẽ chơi với Luhan hyung.- cậu làm mặt cún với anh nũng nịu cọ cọ vào lồng ngực anh.
- Hyung nói là hyung làm, hyung sẽ phạt em. - dứt lời anh đè cậu xuống.
Từ phòng cậu phát ra những âm thanh dâm đãng khiến nguời khác phải đỏ mặt.
_____bên ngoài_________
- Eo mới sáng sớm thôi mà đã..- Baekhyun bĩu môi nói.
- Baek Baek hay chúng ta cũng vẫn động giống như Luhan hyung đi. - Chanyeol cuời gian tà.
- Yah,yah chó tửng nhà cậu chết đi tránh xa tôi Ra tôi không quen cậu.
- Thôi mà Baek tớ bị ăn chay 2 tuần rồi cậu cũng phải thông cảm cho tớ chứ.- Chan vác cái cục thịt đang gào thét tiến về phòng.

- D.O ah~~ em...- Kai cầm tay D.O lắc lắc.
- Hyung không quen những nguời như em tránh xa hyung ra. - D.O như hiểu đuợc ý của con nguời kia liền lùi lại mấy buớc.
- Thôi mà hyung vận động vào buổi sáng rất tốt đó không nên bỏ phí chứ. - Kai cũng nhanh tay vác D.O về phòng còn D.O y như bạn Baek.

- Chen ah~~.....Lay ah~~- Xiumin Suho cũng ra lắc lắc tay của vợ mình nũng nịu, rồi hai nguời họ đã chịu số phần giống D.O và Baek.
Trong ktx của EXO đã có rất nhiều tiếng chim hót nghe rất vui tai ahihi
________________________
Phần cuối hơi xàm.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net