Truyen30h.Com

Hào môn sủng nhi (NP, H)

C51

changkimtae

051 làm nhị ca mang ngươi nơi nơi đi một chút

"Nguyên lai là như thế này, Hồng Quốc, ngươi cũng thật có phúc khí, lão tới như vậy một cái kiều tiếu cháu gái, thật hâm mộ a, tới tới tới, chúng ta tới trước bên trong ngồi ngồi, đoàn người nhóm đều ở trong đại sảnh hạng nhất ngươi đâu."

"Hảo." Mộ Hồng Quốc cười đến càng thêm sung sướng, dắt thượng Cửu Nhi tay, đuổi kịp Đặng Minh Quân bước chân, chậm rãi bước hướng nhà chính đại sảnh phương hướng đi qua.

...... Một bước vào đại sảnh, bên trong đã có không ít người chú ý tới bọn họ, lão bằng hữu nhìn thấy lão bằng hữu tự nhiên là vui vẻ khẩn, một đống người tức khắc hướng bọn họ vây quanh lại đây.

"Hồng Quốc, như thế nào như vậy vãn mới đến, mọi người đều đang chờ ngươi đâu."

"Đúng vậy đúng vậy, có tiểu mỹ nữ bồi tại bên người, có phải hay không đều mau quên mình nhóm này bang lão gia hỏa?"

"Như thế nào sẽ như thế nào sẽ, tới, cho đại gia giới thiệu một chút, vị này chính là ta cháu gái, về sau hy vọng đại gia có thể nhiều hơn chiếu cố một chút." Lại nghiêng đầu nhìn Cửu Nhi liếc mắt một cái, cười nói: "Cửu Nhi, này đó đều là gia gia lão bằng hữu, cùng bọn họ đánh một chút tiếp đón đi. Vị này chính là ngươi cường quốc gia gia, vị này chính là ngươi anh châu nãi nãi, vị này chính là......"

Trải qua Mộ Hồng Quốc một vòng giới thiệu lúc sau, Cửu Nhi cũng đi theo một đám cho bọn hắn chào hỏi, Mộ Tần Xuyên lại vẫn như cũ mặt vô biểu tình đứng ở nơi đó, những người đó cũng chưa nói cái gì, đối với Mộ Hồng Quốc này đó tôn tử tính nết, đại gia cũng đều sớm đã thói quen.

"Hồng Quốc, đến đây đi, chúng ta đại gia ngồi xuống hảo hảo tâm sự, lại nói tiếp đã có đã nhiều năm không cùng nhau tụ ở bên nhau, đêm nay chúng ta hảo hảo liêu cái thống khoái."

"Hảo." Chân Cửu Nhi cũng Mộ Tần Xuyên cũng theo qua đi, ở Mộ Hồng Quốc bên cạnh ngồi xuống, an tĩnh nghe bọn họ gia gia cùng hắn những cái đó lão bằng hữu nói chuyện, lại từ đầu tới đuôi cắm không thượng nửa câu lời nói tới.

Cũng không biết hàn huyên bao lâu, Mộ Hồng Quốc mới bỗng nhiên nghĩ đến cái gì, nhìn nhìn bên cạnh Cửu Nhi, ôn nhu nói: "Cửu Nhi, nếu không như vậy đi, ngươi ở chỗ này cũng là nhàm chán, làm nhị ca mang ngươi nơi nơi đi một chút đi, bên ngoài còn có tự giúp mình đồ ăn khu."

"Ân, chúng ta đây trước đi ra ngoài, gia gia, có chuyện gì liền gọi điện thoại làm ta trở về."

"Tần Xuyên, xem trọng muội muội." Nhìn Mộ Tần Xuyên liếc mắt một cái, Mộ Hồng Quốc lại nhìn Cửu Nhi, vỗ vỗ nàng mu bàn tay: "Đi thôi."

Mộ Tần Xuyên lại trước sau không nói chuyện, chỉ là chờ Cửu Nhi đứng lên, bước đi muốn ra bên ngoài đi đến thời điểm, hắn cũng chậm rãi đứng lên, đuổi kịp nàng bước chân.

Mới vừa đi ra đại sảnh, liền lại một vị tuổi thoạt nhìn 40 xuất đầu, trang điểm đến quý khí phụ nhân hướng bọn họ bên này đã đi tới.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com