Truyen30h.Com

Hardra Drarry Idol Tao Van Yeu

Chương 9: Tìm hiểu 2

À thì
Draco khẽ xoa nhẹ cái đầu bạch kim của bản thân, nó khẽ mím môi đôi chút khó xử nhìn Harry.

"Tôi đoán bừa đấy, tôi cũng nghĩ dạng công tử như anh chưa đi hội chợ xuân bao giờ..."

Lý do rõ củ chuối

Draco thầm nghĩ rồi khẽ căn cắn môi, ánh mắt bạc một vài tia lúng túng không dám nhìn thẳng anh.

"Đoán bừa cũng giỏi thật, ảnh đế có khác"

Ánh mắt Draco khẽ động, một phần bất ngờ vì anh ta cũng không để tâm mà dò hỏi thêm, phần vì...

Sao câu nói của anh ta nghe như đang mỉa mai mình vậy?

"Anh mỉa mai tôi đấy à?"

Tính cách nó vốn dĩ thay đổi, không hay vòng vo. Draco không nghĩ nhiều mà nói trực tiếp những suy tư.
Harry dường như đã đoán trước được phản ứng của nó, ánh mắt không rời con đường phía trước mà nhàn nhạt trả lời Draco.

"Tôi nói bừa đấy"

Từ khi vào showbiz đến nay, Draco chưa bao giờ thể hiện quá nhiều cảm xúc, đeo lên một lớp mặt nạ như bao người khác. Nhưng giờ đây, đôi chân mày của vị ảnh đế bạch kim khẽ nhíu lại, không nhiều lời với vị công tử đang lái xe mà khoang tay lại, rời ánh mắt sang cửa sổ.

Anh ta có biết không nhỉ?

Nhăn nhó chưa được bao lâu, Draco cũng không nhịn được mà đôi chút suy tư. Ánh mắt cũng trầm đi nhiều phần, lại nhớ về nhiều chuyện trước đây...

.

Sự im lặng diễn ra rất lâu, khiến cho bầu không khí trong xe có đôi phần ngột ngạt đối với Draco. Radio trên xe của Harry đang phát chuyên mục âm nhạc buổi chiều, bắt đầu chơi những bản tình ca sến súa chỉ khiến cho nó thấy khó thở hơn. Sự khó xử - dường như đang bóp nghẹt Draco - này chỉ bị phá vỡ khi Harry bắt đầu lên tiếng.

"Tôi mới đi du học về nên không rành đường xá hiện tại, với cả cũng chưa đi những cái hội chợ này bao giờ nên hơi tốn thời gian"

Draco thở khẽ ra một hơi, con ngươi và cơ bắp cũng cũng được nó thả lỏng mà trở nên nhẹ nhõm hơn. Nó trong vô thức khẽ nghiêng đầu mỉm cười nhìn chàng trai ánh mắt lục bảo.

"Tôi cũng không để tâm, đến rồi đúng không?"

Potter không đáp lại, yên lặng không rời ánh mắt khỏi gương mặt của người tóc bạch kim. Không nhận được hồi đáp của người kia, Draco với đôi chút thắc mắc nhìn anh ta.

"À ờ, chúng ta đã đến rồi"

Harry giật mình, khẽ gật đầu rồi lẳng tránh đi ánh mắt của nó mà trực tiếp mở cửa xe đi ra.

"Kì..."

Draco khẽ thầm thì với bản thân rồi cũng tháo dây an toàn và xoay người mở cửa bước ra.

.

Cơn gió mát của mùa xuân khẽ le lỏi qua mái tóc bạch kim, vàng đến nổi bật dưới ánh mặt trời. Draco không mấy để tâm đến mái tóc được nó tạo kiểu đang bị trêu đùa đến mất hình dạng, nó chỉ đưa tay vuốt nhẹ chiếc mái từng được uốn xoăn sóng nhẹ nhàng.
Môi hồng khẽ chẹp lại, tạo ra một tiếng kêu không mấy dễ chịu nhưng cũng có ai để ý đâu? Mọi lời nói hay tiếng động được Draco tạo ra đều bị đàn áp bằng tiếng máy ảnh hay tiếng những người hâm mộ reo hò.
Draco nghiêng người nhìn người đàn ông bên cạnh nó, có vẻ như anh ta cũng không mấy dễ chịu gì.

"Nói xem Potter, cái bộ não thiên tài của anh nghĩ sao lại khai ra địa điểm chúng ta sẽ đến?"

Nó kéo vai anh xuống, bóng hình của Harry cũng thuận tiện gập về phía Draco khiến cho hình hài của bản thân trở nên có chút kì quái. Nhưng vị ảnh đế kia nào có mấy để tâm, nó chỉ khẽ khàng thầm thì vào tai anh.

"Tôi không đần đến mức đi khai với ai về việc đấy, chắc chắn là do ả già kia"

"Ả già nào?"

Potter khẽ nghiến răng, khẽ lắc nhẹ đầu rồi đối mặt với Draco, mở khuôn miệng mà thì thầm.

"Không đáng để tâm, bây giờ diễn đi"

"Diễn—?"

Chưa để Draco kịp hoàn hồn, anh ta đã thoăn thoát lột chiếc áo khoác ngoài cùng kia để chùm lên mái tóc bạch kim bồng bềnh, một tay cũng thuận tiện để lên đầu nó.

"Em có khó chịu không?"

Lời nói ấm áp, cử chỉ của anh chứa đầy ân cầm khiến cho gương mặt lờ đẵng của Draco khẽ động. Nó rũ mí mắt nhìn lên anh.

Gương mặt hơi cứng, ánh mắt đủ để thể hiện anh ta phải cố gắng lắm mới rặn được ra 5 chữ kia.

Draco tủm tỉm mỉm cười, nghĩ thầm trong bụng rằng đúng là không phải ai cũng có khả năng đóng đạt vai "tổng tài lạnh lùng nhưng chỉ ôn nhu với mình em" trong fanfic. Thậm chí chỉ liếc nhìn mặt nó thôi cũng đã khiến cho 2 bên tai của Potter cũng khẽ đỏ lên, điều này đã đủ khiến cho Draco hả hê trong lòng.
Chỉ là cả anh và nó đều không biết, gương mặt đăm chiêu suy nghĩ của Draco mới là lý do.

Bất chợt, Harry luồn tay qua eo nó mà kéo Draco thêm gần vào lòng khiến cho vị ảnh đế có chút bất ngờ. Harry khẽ thủ thỉ:

"Nếu em muốn, tôi có thể thuê vệ sĩ dẹp loạn"

Nhưng nó cũng phải tán dương rằng Harry Potter rất biết cách fan service, kiểu mô-típ này nó fan nữ hay thậm chí fan nam nào mà không thích chứ?

Chắc bây giờ cũng phải diễn cùng với hắn rồi.

Draco ngước lên nhìn gương mặt nhăn nhúm đầy mất kiên nhẫn của Harry mà phì cười.

"Không sao đâu, đừng lo cho em"

Draco mỉm cười nhẹ nhàng, đưa tay lên vuốt nhẹ lưng anh để an ủi hắn phần nào. Draco phủ chiếc áo dạ vốn dĩ đang chùm đầu mình quanh vai rồi bước đến phía trước khẽ mỉm cười vẫy tay chào người hâm mộ.
Draco không chút sợ hãi, bước qua vòng bảo vệ của hàng ngũ vệ sĩ, bỏ mặt tiếng máy ảnh từ các nhà báo mà bước đến nhóm fan hâm mộ lớn, vui vẻ nói nhận quà và nói cười.

"Thật kì lạ, tôi không hiểu được cậu"

———

Thật ra mình suýt nữa drop truyện rồi đấy nhưng thật sự cảm ơn các cậu. Nhưng comment của các cậu để lại đã support mình rất nhiều.

Khi bắt đầu viết "Idol? Tao vẫn yêu" thì mình cũng không có kế hoạch nào rõ ràng, nên khi quay lại thì thấy có rất nhiều bug. Mình hiện tại đã tạm thời sửa được outline và thêm nhiều chi tiết khiến cho câu chuyện có nhiều tình tiết plot twist hơn nữa (Mỗi tội không chắc nó có phải plot twist không nữa) nên mọi người đọc kĩ vào nha.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com