Truyen30h.Net

Hardra Du Hanh Thoi Gian


Sáng hôm sau,Draco cảm thấy có gì đó đè nặng lên người mình liền mở mắt thấy khuôn mặt phóng đại của Harry và mình đang nằm trong vòng tay của no. Draco liền lùi về sau nhưng không thể thoát được cánh tay lực lưỡng đó,cậu liền đánh thức Harry dậy .Harry dạy liền nhìn thấy mình ôm Draco liền đỏ mặt bỏ ra . Sau đõ, cả hai người cùng đánh thức Scorpius dạy:

-Scor dạy nào con ! trời sáng rồi.

Scor tỉnh dậy liền nhìn Draco và Harry rồi mỉm cười.Draco bế Scor bước vô nhà tắm vệ sinh cá nhân trước để lạy một mình Harry ngồi trên giường.Sau dó, cả ba người đến đại sảnh đường ăn sáng.Harry ra dãy bàn ăn Gryffindor vừa ngồi ăn sáng vừa nhìn sang dãy bà của Slytherin,nơi có Draco và Scor.Ron hỏi Harry :"Bồ sao không tập trung ăn đi mà cứ nhìn sang bên Slytherin thế,có phải mới xa nhau một chút mà đã nhớ "vợ và con "rồi không."Harry đấm nhẹ cho Ron một cái rồi tập trung ăn.Sau bữa ăn thì cả hai đứa có hai tiết khác nhau,Harry thì có Phòng chóng công nghệ hắc ám còn Draco thì có tiết Lịch sử ma thuật . Cả hai dành nhau xem ai sẽ mang Scor theo, Draco nói:

-Tao là baba nó nên nó phải theo tao,bỏ tay ra khỏi Scor ngay thằng đầu sẹo.Harry liền đáp lại :

-Tao cũng là cha của nó, tao cũng có quyền mang nó theo đến lớp học.

Thấy hai người cãi nhau vì mình Scor liền bật khóc khiến cho cả hai người dừng tranh cãi mà dỗ dành bé con của mình. Cụ Dumbledore xuất hiện và bế Scor theo rồi nói hai người kia đi học để ông chăm sóc. Thế rồi hai người lườm nhau xong đường ai lấy đi. Sau khi học xong cả hai chạy tức tóc tới phòng hiệu trưởng đón Scor. Scor thấy hai người liền chạy ra ôm rồi chào cụ Dumbledore ra về.Trên đường về,Scor đòi đi chơi nhưng cả hai đều phản đối thế là bé lại khóc khiến cả hai phải đồng ỳ vả lại buổi chiều cả hai đều không có tiết học nên cũng được.Thấy vậy,Cậu bé liền cười,cả hai người đều cảm thấy hạnh phúc và ấm áp. Cả hai bất giác nhìn nhau rồi quay mặt đi,trên môi ai cũng có mội nụ cười mỉm.

Chiều hôm đó,Scor đi chơi cùng cả hai người.Cậu bé rất quậy,đúng là bản tính của Gryffindore được thừa hưởng bởi người bố . Draco tự nhiên lại hỏi:

-Scor con có thể cho ta biết cuộc sống của chúng ta trong tương lai được không.

Scor nói họ song rất hạnh phúc và cậu còn nói hình như cha còn nói là Scor sắp có em rồi đó. Câu nói vừa dứt,hai người không hẹn mà đỏ mặt nhìn nhau.Đến tối,Harry và Scor đang tắm thì Draco chuẩn bị bữa tối. Cậu muốn tự tay nấu cho con mình một bữa và cho cả "Người chồng tương lai ngu ngốc" của cậu. Bữa tối chuẩn bị xong cậu liền gọi hai người kia ra ăn.Sau khi ăn xong,Harry là người phải rửa bát vì Draco đã chuẩn bị bữa tối rồi nên cậu phải rủa bát.Sau khi rửa bát,cậu trở lại phòng làm bài tập của môn Phòng chống công nghệ hắc ám còn Draco thì chơi với Scor. Sauk hi làm xong thì Harry liền ra chơi với Draco và Scor.Cả ba người leo lên giường nằm ,Scor cảm thấy thật vui vì có cả baba và cha ở bên cạnh. Cả ba người đi vào giấc ngủ với sự hạnh phúc và ấm áp bao chùm. Harry vòng tay qua ôm Draco và Scor thật chặt như thể nếu bỏ tay ra thì hai người họ sẽ biến mất và anh không muốn chúng,không muốn đánh mất gia đình mà anh luôn khao khát có được.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net