Truyen30h.Net

[HARRY POTTER ] Queen of Slytherin

Chap 3: Draco Malfoy

OliviaSlytherin29

Đối diện với ánh mắt của em, cậu ta né tránh một cách ngượng ngùng. Da mặt lại bắt đầu đỏ lên một phần. 

- Này cũng vào Hogwarts à ?

Đến lúc này, Olivia mới chú ý đến cậu nhóc tóc bạch kim phía bên kia. Cậu ta khẽ lên tiếng. Phá tan bầu không khí tĩnh lặng ban nãy. Cậu ta có một nước da nhợt nhạt cũng với quả đầu bạch kim được vuốt keo bóng lưỡng. Nhưng chung quy thì nhìn sơ qua cũng biết đây là một quý tộc. 

- Đúng vậy, cậu là ?

Olivia nghiêng đầu thừa nhận, ánh mắt quét qua người cậu ta, như để một lần nữa xác định dòng máu của cậu

- Draco, Draco Malfoy. Còn cậu ?

Cậu ta kiêu ngạo hất đầu, đồng thời đưa tay ra với Olivia, dáng vẻ tràn đầy tự tin. Vẻ non nớt trên khuôn mặt không thể phần nào che đi vẻ tươi sáng của cậu, nhìn qua thôi cũng biết, sau này cậu chắc chắn sẽ rất xuất chúng.

Malfoy, một trong những cái họ quý tộc thuần chủng nổi tiếng nhất. Olivia từ sớm đã học thuộc các gia tộc thuần chủng khác, dòng máu mà cậu nhóc này mang có lịch sử vô cùng lâu đời, họ luôn là một đề tài được mọi người bàn tán qua nhiều thập kỉ. Hiển nhiên, cũng là một cái họ mà em tuyệt nhiên sẽ không từ chối việc giao lưu.

- Olivia

Em híp mắt lại và nở một nụ cười với cậu trai trước mặt. Chẳng có một chút ngần ngại mà bắt lấy đôi tay của cậu quý tộc này. Giữa các quý tộc thì sẽ luôn có một quy tắc nhầm đối với nhau. Dù sao việc bắt tay thế này cũng chỉ thể hiện sự tôn trọng với đối phương.

Draco có phần hơi khựng lại khi thấy Olivia cười. Cậu thầm nhìn kĩ cô từ trên xuống một lần nữa. Olivia có một thân hình nhỏ gọn. Nước da trắng hồng cùng với mái tóc xám có chút xoăn nhẹ ở phần đuôi, được kết hợp với đôi mắt xanh ngọc lam của cô. Tất cả những thứ này tạo nên một nét đẹp ma mị có sức hút vô cùng lớn. Có thể chắc chắn khi lớn lên cô nhóc này sẽ là một mĩ nhân. Khi không cười, em đã điềm nhiên thu hút mọi nhiên thu hút mọi ánh nhìn, chỉ là khi cười lên, trông càng chói mắt hơn.

             Minh họa tóc của Olivia

Như đang đắm chìm trong dòng suy nghĩ của mình, cậu cứ đứng đó nhìn chằm chằm Olivia, tay không buông. Sau khi nhận thức được mình vô lễ thì cậu ta lập tức buông tay em ra rồi quay mặt đi hướng khác. Không nhìn thấy ánh nhìn khác thường của em. 

Olivia nhướn mày, hiển nhiên đã thu lại toàn bộ hành động của cậu ta. Em rũ mắt, có vẻ thế hệ Malfoy này được giáo dục không tốt như mọi lần, đến một lời xin lỗi còn chả có. Cậu nhóc kia lại hoàn toàn không biết bản thân vừa để lại một ấn tượng không mấy tốt đẹp, cậu có chút bối rối quay người.

Draco trở về chỗ ngồi của mình. Em liền đi theo và ngồi kế bên cậu ta. Em đặc biệt để ý rằng tên đầu bạch kim này có phần nói hơi nhiều, tính tình thì cũng có hơi xấc xược nhưng không khiến Olivia khó chịu lắm. Draco liên tục bắt chuyện với cậu nhóc kia và nói đủ điều về Hogwarts trông khi cậu ta có vẻ khá bối rối.

- Bọn mày nghĩ chúng ta sẽ vào nhà nào ?

Draco phấn khích lên tiếng. Chả buồn giấu sự hào hừng của mình. Đáy mắt cậu ta tràn đầy sự phấn khởi và nhiệt huyết.  Em không vội trả lời ngay mà hướng mắt sang cậu nhóc với mái tóc rối bù kia, dò xét câu trả lời của cậu ta. 

Nhưng trông cậu ta không giống như biết Draco đang nói đến điều gì. Cậu ta bối rối đan tay vào  nhau, cố gắng tìm ra một câu trả lời trong vô vọng. Khi bắt gặp cái nhìn của Olivia cậu tâ trông còn chật vật hơn. Rõ là không muốn mất mặt nhưng lại chẳng biết gì cả.

- Slytherin 

Olivia dời mắt khỏi cậu ta, đáp một cách hiển nhiên. Mang danh là một Slytherin và không vào nhà này thì chẳng phải là đang phản bội dòng tộc, cũng là mang danh kẻ phản bội một đời.

- Mày cũng muốn vào Slytherin à ? Cả nhà tao ai cũng vào Slytherin nên chắc tao cũng vậy rồi

Draco như thể vớ được vàng vậy. Mắt cậu ta sáng lên và giọng điệu trở nên phấn khích hơn một cách lộ liễu.

Draco luyên thuyên một hồi thì lão khổng lồ hồi sáng cũng tới dắt thằng nhóc kế bên cậu đi. Thấy ông ta thì thằng nhóc ấy mừng ra mặt. Có vẻ vì cuối cùng bản thân cũng đã có một câu chuyện để kể, cậu ta liền quay về phía Draco mà giới thiệu về lão khổng lồ ấy. Nhưng ngay lập tức Draco lại chế nhạo lão ta. Mà cũng đúng thôi. Theo thông tin Olivia vừa nghe được thì lão khổng lồ đó lên là Hagrid - người giữ khóa trường Hogwarts. Nhưng điểm đáng chú ý trong câu chuyện này là ông ta bị đuổi học từ năm ba.

Em vốn đã rất ghét những người không có học thức, ghét đứng kế những người không bằng mình. Nay ông ta lại vừa hay có một cái thân phận không thể nào nát hơn. Em rũ mắt, rời tầm mắt ra khỏi lão gác cổng kia, ngay lúc đó cũng có một người phụ nữ bước tới chỗ cô.

- Của tiểu thư đây xong rồi đây

Giọng nói của một người phụ nữ đã kéo em trở về thực tại.

- Cảm ơn cô, phu nhân Malkin

Mỉm cười và cảm ơn một cách lịch sự nhất rồi em nhanh chân đi ra khỏi tiệm. Khi bước tới cửa, bước chân em chợt khựng lại một nhịp rồi em quay mặt về phía cậu nhóc ban nãy, gật đầu tạm biệt.

- Gặp lại ở Hogwarts nhé

Olivia nói rồi vẫy tay với Draco.

- Ừ gặp lại ở Hogwarts

Draco cũng vẫy tay đáp lễ với Olivia.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net