Truyen30h.Com

harukyu • Focus on U

3

nkdt13

Tiếng còi khai cuộc vang lên, trận đấu khai màn K-League giữa hai đội Seoul và Incheon chính thức bắt đầu. Trong lịch sử đối đầu, hai câu lạc bộ đã từng chạm trán với nhau 14 lần, trong đó Seoul đã có 5 trận thắng, 4 trận thua và 5 trận hoà, hai lần gặp nhau ở mùa giải năm ngoái kết quả bất phân thắng bại với tỉ số lần lượt là 0-0 và 2-2. Lần đối đầu này, cũng là khởi đầu cho một mùa giải, có điểm và hơn thế chiến thắng là mục tiêu cả hai đội bóng nhắm tới. Khi tiếng còi kết thúc hiệp 1 vang lên, vẫn chưa có có bàn thẳng mở tỉ số được ghi. Nhưng mọi ánh nhìn trên sân vận động hiện giờ đều hướng tới nhóm nhạc đang biểu diễn phía dưới. Haruto đang ngồi ở cabin đội khách, một vị trí không thể nào thuận lợi hơn để tận hưởng tiết mục này. Vốn ngồi rất nghiêm túc nhưng mỗi khi tới line của Junkyu, trong vô thức anh đã hát theo. 

- Haruto, huấn luyện viên gọi cậu.

- Tới liền đây.

Tiếng của đồng đội gọi đã phân tán sự tập trung của Haruto, anh tìm lại thẻ thi đấu trong balo rồi đeo lên, tới khi ngẩng đầu, trên màn hình lớn Junkyu vừa làm apple heart cho phần ending, xong còn vẫy vẫy tay. Đương nhiên rồi, Haruto biết làm sao trước sự dễ thương này bây giờ, anh chỉ biết cười tít mắt vào thôi. 

- Hiệp 2 của trận đấu, câu lạc bộ Incheon United có sự thay đổi người, cầu thủ mang áo số 04 Park Jeongwoo rời sân, cầu thủ mang áo số 09 Haruto vào sân. 

Loa phát vừa ngừng, hình ảnh Haruto khởi động từ bên ngoài đường pitch, đập tay với Jeongwoo rồi mới chạy vào sân được chiếu trên màn hình led lớn. Lúc này Yedam vội kéo kéo tay Junkyu, chỉ về hướng đó.

- Junkyu hyung, người em nói tới kìa.

Junkyu bận vẫy vẫy fan ở xa nghe Yedam gọi mới ngồi xuống, nhìn lên người đang được focus trên màn hình led, Junkyu liền chống cằm.

- Đúng là rất quen mà, hình như đã gặp ở đâu đó.

- Em đã nói anh ấy rất nổi tiếng mà, không ít thì nhiều anh cũng sẽ từng thấy anh ấy làm đại diện cho một thương hiệu hoặc xuất hiện trên bìa tạp chí nào đó. 

- Nhưng mà, công nhận là cũng đẹp trai thật.

Junkyu nói rồi một lần nữa lại gật gù rồi không nghĩ nữa, dù không hiểu gì về mấy thứ bóng banh này đâu nhưng mọi người đều đang tập trung theo dõi trận đấu nên Junkyu cũng nhìn nhìn theo thôi. 

- Phút thứ 70 của trận đấu, cầu thủ số 07 Choi Hyunsuk ghi bàn mở tỉ số cho câu lạc bộ Incheon United.

- Phút thứ 83 của trận đấu, cầu thủ Lee Seungjae ghi bàn gỡ hòa cho câu lạc bộ Seoul.

- Hiệp hai của trận đấu có thời gian bù giờ là 3 phút.

- Phút bù giờ thứ 2, cầu thủ số 09 Haruto ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1 nghiêng về phía đội khách. 

Haruto ghi bàn thắng kết thúc trận đấu, lúc ăn mừng cùng cổ động viên và đồng đội xong anh liền chạy tới khu vực vip tìm người nhưng em và cả nhóm đã về rồi, anh còn bị quản lý gọi vào tham dự buổi phỏng vấn sau trận đấu. Huấn luyện viên hai đội phát biểu sau, phóng viên nhà báo ưu ái đặt thêm câu hỏi cho Haruto.

- Ra mắt câu lạc bộ với một kiến tạo để đồng đội mở tỉ số, một bàn thắng thì không biết cảm xúc hiện tại của cậu thế nào?

- Xin cảm ơn câu hỏi từ các anh chị. Tôi đã rất chăm chỉ chuẩn bị cho trận đấu này và thầy cũng không ngại cho tôi một cơ hội thể hiện bản thân, trước tiên tôi thấy rất biết ơn vì điều đó. Ở trên sân có thể phối hợp tốt cùng đồng đội đồng thời cũng thể hiện được bản thân, tôi cảm thấy rất vui. Chiến thắng này xin dành cho các cổ động viên của câu lạc bộ và bàn thắng của tôi xin phép dành riêng cho một người đặc biệt. Trong tương lai tôi nhất định sẽ cố gắng cống hiến hơn nữa vì câu lạc bộ và người hâm mộ.

- Cậu có thể tiết lộ một chút về người đặc biệt cậu vừa nhắc tới không?

- Chỉ là một người rất quan trọng đối với tôi, tôi không thể tiết lộ gì nhiều, cảm ơn các anh chị đã quan tâm.

Tối hôm đó, không ngoài dự đoán báo chí truyền thông dành không ít lời có cánh khen ngợi Haruto. Nhưng ngoài dự đoán là, anh đột ngột lên hot topic không phải là vì bàn thắng hay phát ngôn nào của mình cả.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com