Truyen30h.Net

Hầu Hạ Cả Nhà [18+]

13 - Tình cũ

thochinduoii

Ánh đom đóm tuy rất đẹp trong trời đêm, nhưng mà khi bình minh dần lên, nó sẽ lụi tàn trước ánh nắng của mặt trời.

Anh Nam dắt tay Du trở về, không ngừng bàn tính đến chuyện tương lai của hai người. Thông qua cuộc trò chuyện với anh Nam, Du biết anh là bisexual, lại là một người con duy nhất trong một gia đình thượng lưu. Có cha làm việc trong quân đội, mẹ là một doanh nhân có tiếng. Việc phải đi vào quân ngũ là vì anh không chịu cưới vợ và gánh vác gia tài do cha mẹ để lại. Nhưng mà vì Du, anh Nam nhất định sẽ đấu tranh đến cùng cho tình yêu của mình.

Nghĩ đến việc mình chắc chắn sẽ không thể mang lại hạnh phúc cho anh, bất giác Du có một chút sợ hãi. Em sợ một ngày nào đó anh Nam cũng sẽ giống như cậu Lâm và anh Đại. Nếu như đã có cùng kết cuộc như thế, làm sao Du có thể dấn thân vào để cả mình và anh Nam tiếp tục chìm trong đau khổ.

Nghĩ đến đó, Du liền dừng lại trong sự ngỡ ngàng của anh Nam. Sau đó em cắn môi lạnh lùng nói: "Thật ra những lời khi nãy em nói với anh không phải hoàn toàn là sự thật!"

Anh Nam dừng lại việc bàn tính về tường lai của hai người, giọng điệu có chút ngỡ ngàng: "Ý của em là..."

"Tất cả là vì thuốc mê... chuyện hôm nay xin anh hãy quên đi!" - Du nói.

Anh Nam có chút hụt hẫng, nhưng mà nghe mấy lời này của Du, bất giác bản thân cũng có chút dằn vặt: "Tất cả là do lỗi của anh... nhưng mà tình cảm của anh...

Du không nói thêm gì ngay lúc đó, chỉ lạnh lùng bước tiếp, hồi sau mới ngắn gọn nói: "Anh không cần xin lỗi. Chỉ cần sau này không gặp lại em nữa là được!"

***

Lúc Du trở về thì chỉ thấy Nhạn và Trúc Ly, hỏi ra mới biết cả nhà đã đi đến bệnh viện thăm mợ Trinh. Nhìn thấy sắc mặt nhợt nhạt của Du, Nhạn liền kéo tay em đến nhà kho rồi quan tâm hỏi: "Chiều nay mày bị cậu Dương hiếp ở bờ mương đúng không?"

Du không giấu nổi sự ngạc nhiên đang hiện lên trong ánh mắt: "Sao mày biết?"

Nhạn cười nhạt rồi nhanh chóng đáp: "Cũng là vô tình thôi! Vô tình tao nghe được cuộc trò chuyện của cậu Dương, biết rằng cậu ta sẽ dụ mày đến bờ mương để chịch trước mặt cậu Lâm. Cho nên lúc nãy tao đã đánh lạc hướng cậu Lâm, vậy nên mày đừng lo, cậu Lâm không nhìn thấy gì đâu! Lát nữa mày tránh mặt cậu ấy là được!"

Nghe được mấy lời này, thâm tâm của Du cũng có chút an ủi: "Cảm ơn mày, Nhạn!"

Nhạn cười lạnh: "Mày không cần phải cảm ơn tao, thật ra tao biết mày làm tất cả là vì anh Đại. Cậu Dương đã dùng anh Đại để uy hiếp mày đến đồng cỏ bông lau, sau đó muốn chịch mày trước mặt cậu Lâm. Rõ ràng ý của cậu Dương chính là giữa cậu Lâm và anh Đại, mày chỉ có thể chọn một. Mày đã chọn anh Đại, nhưng tao lại không muốn như vậy. Cho nên tao đã giúp mày thoát được ải này. Cậu Lâm  sẽ cho mày rấ nhiều thứ tốt hơn anh Đại, tao nghĩ mày không tham lam đến nổi muốn chiếm lấy tình cảm của hai người bọn họ chứ?"

Du im lặng một chút, cuối cùng nhẹ giọng đáp: "Thật ra tao cũng không có tư cách chiếm lấy tình cảm của anh Đại, đây là chuyện cuối cùng mà tao làm cho anh ấy. Từ đây về sau, tao sẽ chỉ an phận làm người hầu ở đây mà thôi!"

Du nói xong câu đó thì liếc nhìn Nhạn, từ từ cắn môi nói tiếp: "Có lời này tao không biết có nên nói với mày không?"

Nhạn nhìn ánh mắt chân thành của Du, đáy lòng cũng có chút tò mò: "Mày nói đi!"

"Trải qua mọi chuyện, tao biết mày cũng không phải là một kẻ xấu. Có điều tình cảm của mày đang đặt không đúng chỗ. Nếu như có thể, mày hãy tìm cho mình một người tốt để dựa vào. Không phải anh Đại cũng không phải ông chủ, mày nhất định phải tìm được một người thật lòng yêu thương mình!"

Du nói xong câu đó thì rời đi, bỏ lại một mình Nhạn bênh cạnh căn nhà kho hiu quạnh.

Lúc Du bước tới nhà bếp để chuẩn bị cơm tối thì đã thấy dì Tám đang cọ rửa một thau sò huyết. Trông thấy dì ấy, Du liền có chút tò mò: "Dì Tám vừa từ bệnh viện trở về hả?"

Dì Tám gật đầu: "Cậu Lâm chở dì ra chợ mua mấy loại hải sản này về để em nấu cháo cho mợ Trinh tẩm bổ! Con hãy giúp dì rửa sạch thau tôm này đi!"

Du nghe đến cậu Lâm, trong lòng có một chút u buồn, chỉ biết gật đầu đáp một tiếng dạ rồi nhanh tay rửa sạch thau tôm này. Giữa lúc đó thì Trúc Ly đã bước từ bên ngoài vào trong. "Anh Du, cậu Lâm gọi anh lên phòng!"

Du có chút ngạc nhiên xen lẫn lo lắng: "Cậu Lâm gọi anh có việc gì?"

Trúc Ly lắc đầu: "Em cũng không biết nữa..."

Du gật đầu rồi chậm rãi rời đi. Trúc Ly dường như muốn bước theo sau, nhưng mà chợt nghe giọng của mẹ mình: "Còn đứng ở đó làm gì nữa con, mau phụ mẹ rửa sạch thau tôm này!"

"Dạ..."

Cửa phòng của cậu Lâm khép hờ. Đứng ở ngoài nhìn vào, Du có thể thấy được cậu đang ngồi bên bàn học ngửa mặt lên trần nhà. Cánh quạt xoay liên hồi làm phát ra thanh âm đều đều, khiến cho căn phòng càng trở nên tĩnh lặng.

Thông qua cái bóng xuất hiện trên tường, cậu Lâm đã dễ dàng phát hiện ra sự có mặt của Du.

"Vào đây đi..."

Du lặng lẽ bước vào trong, chỉ thấy cậu Lâm lạnh lùng bước qua mặt mình, tiến đến tay nắm cửa dứt khoát khoá chốt lại. Giữa lúc Du còn đang bàng hoàng chưa kịp nói câu gì, cậu Lâm đã lột hết quần áo của Du xuống trong sự chống cự của em.

Những dấu vết của cuộc hoan lạc ở đồng cỏ bông lau với anh Nam vẫn còn lưu lại trên cơ thể của Du. Đương nhiên tất cả chúng đều lọt vào mắt của Lâm ngay lúc này.

"Chát" một tiếng thật to. Một bên má của Du đã hằn lên năm vệt ngón tay.

"Chuyện này là như thế nào?" - cậu Lâm hét lên.

Mặt của Du lúc này đã nghiêng sang một bên, em không buồn quay đầu lại, có lẽ là vì đau quá, cũng có lẽ là vì em không muốn đối mặt cậu Lâm, chỉ biết chậm rãi nói: "Xin lỗi..."

"Xin lỗi? Một câu xin lỗi là xong ư?" - cậu Lâm tức giận nói.

Du không biết phải nói thêm câu gì, chỉ đành mặc lại quần áo rồi nói tiếp: "Quả thực lúc này em chỉ biết xin lỗi cậu!"

Du nói xong câu đó thì nhục nhã rời đi, nhưng mà cổ tay đã bị cậu Lâm giữ lại.

"Cậu làm nhiều chuyện như vậy vì Du, vậy mà Du vẫn có thể lén lút ngủ với anh Dương sao? Du mê cặc của anh ta như vậy hả?" - cơn tức giận của cậu Lâm đã lên đến đỉnh điểm.

"Đúng vậy! Em chẳng qua cũng là một đứa đầy tớ dơ bẩn, cậu Lâm đã tìm được một người con gái xứng với mình rồi, còn vì em mà tức giận làm gì?"

Cậu Lâm nghe đến đó thì xiết chặt tay Du, giọng điệu vô cùng thất vọng: "Bởi vì cậu có tình cảm với Du nên mới tạo ra màn kịch đó. Cậu muốn Du quên tôi để đi tìm người tốt với mình, nhưng mà Du lại mê cặc anh Dương đến vậy. Sau khi hay tin chị Trinh có bầu, anh Dương đã tức tốc đến bệnh viện, Du nghĩ anh ta thực sự có tình cảm với Du sao? Chẳng qua Du chỉ là một món đồ chơi tình dục, một con điếm của anh Dương thôi, giống như lời mà anh ta đã nói với cậu vậy. Bây giờ nghĩ lại mọi chuyện, cậu quả thực cảm thấy kinh tởm Du! Từ đây về sau, Du đừng xuất hiện trước mặt cậu nữa!"

Giờ thì Du mới biết tất cả mọi chuyện mà mình nghe thấy giữa cậu Lâm và Duyên chỉ là một màn kịch, trong lòng em lúc này ngổn ngang suy nghĩ. Lặng lẽ rời khỏi phòng của cậu Lâm, khi bước đến cửa, Du chậm rãi quay đầu nhìn lại. Cậu Lâm đang ngồi gục xuống sàn bật khóc... trong lòng Du quả thật là vô cùng dằn vặt: "Tất cả chỉ là một màn kịch ư? Cậu Lâm... em xin lỗi cậu..."

Du cắn môi rời đi, bất giác cảm thấy có một vòng tay ôm mình từ sau lưng: "Du... nói với anh đây chỉ là khát khao nhất thời của em đi... nói với anh rằng em cũng có tình cảm với anh... tất cả chỉ là sự dụ dỗ của anh Dương mà thôi..."

Du nghe đến đây mà bật khóc nức nở, sau đó em quay người lại ôm chặt lấy cậu Lâm rồi thổn thức nói: "Là cậu Dương ép em... cậu Dương muốn vu oan anh Đại lấy cắp đồng hồ của mình, bắt em phải đến đồng cỏ bông lau đó thì mới tha cho anh Đại..."

Du nói đến đó thì bờ môi đã chìm trong đầu lưỡi của cậu Lâm. Thứ ấm áp trơn ướt đó luồng lách vào trong khoang miệng của em, tìm đến chiếc lưỡi đang rụt rè của Du. Mũi của em lúc này đã ngửi được hơi thở gấp gáp mà nồng ấm của cậu Lâm, khiến nước bọt của em tiết ra nhiều hơn. Đôi bàn tay ấm áp của cậu Lâm đang xoa nắn cặp đào tròn mềm mại của Du bên dưới, khiến cơn nóng lại tiếp tục lan toả trong người của Du một lần nữa.

Mãi đến lúc không thể thở nổi, cậu Lâm mới nhã lưỡi Du ra, sau đó ghị trán của mình và trán của Du mà mỉm cười hạnh phúc: "Anh biết mà! Anh biết Du có nỗi khổ nên mới làm chuyện này. Sau này anh nhất định sẽ bảo vệ em, không để em rơi vào tay người khác thêm một lần nào nữa!"

"Em thật có lỗi vì đã vì người khác mà khiến cho anh phải buồn như vậy. Anh Lâm, đây nhất định sẽ là chuyện cuối cùng mà em làm cho anh Đại. Chung quy cũng là vì anh ấy đã giúp em rất nhiều. Nhưng tình cảm mà anh dành cho em thì còn sâu đậm hơn thế, xin anh hãy cho phép em được chuộc lại lỗi lầm này!"

Cậu Lâm nghe đến đó thì hôn nhẹ lên môi của Du, sau đó mỉm cười nói: "Được rồi! Từ giờ trở đi, hứa với anh rằng em chỉ là của anh mà thôi!"

Du gật đầu nói: "Em hứa!"

"Vậy giờ để anh đụ bé nha!"

"Dạ..."

Cậu Lâm đưa mũi của mình chạm nhẹ mũi của Du, sau đó hôn môi em một cách nhẹ nhàng. Đôi bàn tay cứ theo đó mà cởi hết quần áo trên người Du. Mấy ngón tay mảnh khảnh của Du cũng dần dần chạm vào da thịt của cậu, loại bỏ chiếc áo sơ mi cùng quần tây bó chặt. Cuối cùng chỉ còn lại hai cơ thể trần trụi hoà vào nhau. Cậu Lâm khẽ ôm nhẹ eo Du rồi ẵm em lên giường.

Được cậu Lâm đặt xuống nhẹ nhàng, Du dịu dàng nói: "Anh đã làm nhiều thứ cho em rồi, lúc này hãy để em hầu hạ anh nha!"

Nói xong câu này, Du liền đẩy cậu Lâm nằm xuống chiếc giường mềm mại kia. Cậu Lâm chống ngồi dậy, chỉ thấy Du đã lên bò lên trước ngực của mình. Cứ như thế mà lưỡi của hai người lại quyện vào nhau. Cậu Lâm hôn Du thật sâu trước khi quay đầu sang liếm nhẹ vào cổ của Du, chỉ thấy đằng sau bờ vai của em là một đôi mông đào mịn màng, căng mọng đang mời gọi mình.

Đưa cánh tay với đến cặp đào tròn đó, bờ ngực của cậu Lâm dần áp sát vào mặt của Du. Chiếc lưỡi ấm nóng của em theo đó mà lướt nhẹ lên đầu vú đã căng cứng của cậu Lâm, khiến cho một dòng điện chảy dọc từ vú của cậu xuyên lên vành tai rồi chạy xuống lòng bàn chân trái.

Đưa ngón trỏ di chuyển lên xuống trong khe mông của Du, cậu Lâm cúi đầu nhìn xuống gương mặt dễ thương đang liếm láp đầu vú căng cứng của mình. Nhìn thấy gương mặt ngây thơ ở đó đang đê mê thưởng thức núm vú của mình, cậu Lâm không giấu nổi sự nứng tình đang chảy dọc toàn thân. Thân cặc của cậu cứ như thế mà nhỏng nhỏng theo từng nhịp đập của khoái dục. Dường như Du cũng nhận ra nó mà đưa lòng bàn tay mềm mại bắt lấy con cặc căng cứng kia. Sự ấm nóng của hai thứ đó truyền đến nhau, mang lại cảm giác thoải mái khó tả. Đầu cặc cậu Lâm đã bắt đầu rỉ nước...

Cơn nứng tình không ngừng dâng lên, cậu Lâm ngồi dậy kẹp đùi qua hông Du, sau đó ôm lấy em vào lòng mình. Lúc này Du đang quỳ xuống giường, mông đặt lên gót chân của mình. Bờ eo nhỏ bé đã nằm gọn trong bàn tay phải của cậu Lâm, còn khe mông thì bị ngón tay trái của cậu không ngừng kích thích.

Ở bên trên, đầu lưỡi của Du đang bị lưỡi của cậu Lâm cuốn lấy. Nước bọt của cậu Lâm vừa mặn vừa ngọt, cứ như thế mà kích thích nước bọt của em túa ra. Phút chốc thì hai đôi môi ở đó đã bóng loáng, ẩm ướt. Một giọt nước bọt chậm rãi rơi xuống cằm của Du, em thấy thế liền đưa ngón tay trỏ bắt lấy đó rồi xoa vào đầu vú của cậu Lâm, khiến cho ngón tay của cậu ở khe mông của Du trở nên thèm khát hơn, cứ như thế mà chọt sâu vào lỗ hậu đang ngứa ngáy của em. Sự thâm nhập mạnh bạo này khiến cho Du khẽ thốt lên một tiếng rên rỉ.

Nhìn thấy biểu cảm khêu gợi và yếu đuối đó, cậu Lâm liền cắn môi rồi đứng dậy trước mặt Du, đưa thân cặc đang giật nảy, nóng bừng cạ vào mặt em. Cuối cùng cậu Lâm thủ thỉ: "Bú cặc cho chồng đi vợ..."

Từ bên dưới ngước nhìn lên, Du nhìn thấy thân cặc sừng sững của cậu Lâm hiện ra bên hai bờ háng. Một hàng lông mới nhú mọc trên mu cậu chảy dài lên sáu múi săn chắc ở trên bụng, chỗ cuối cùng chính là bờ ngực rắn rỏi cùng với gương mặt điển trai của cậu Lâm. Vị trí này toát ra vẻ gợi tình và đầy thống trị, khiến cho Du vô thức dạ một tiếng thật ngoan ngoãn.

Đứng bên trên nhìn xuống, cậu Lâm có thể dễ dàng nhìn thấy gương mặt ngây thơ và hiền lành của Du. Cặp mông nõn nà và mịn màng của em hiện ra trên hai lòng bàn chân, giống như hình trái tim ra đôi cánh bé nhỏ.

Chiếc lưỡi trơn tru, nóng hổi và ướt át của Du cuối cùng cũng chạm đến khối thịt đang thèm khát của cậu Lâm. Một luồng điện chảy dọc từ đầu khấc đến hai lòng bàn chân và trên cả đầu vú, khiến cậu Lâm nứng đến mức đứng không nổi. Cứ như thế mà một tay ôm lấy đầu của Du, một tay đưa về sau vịn lấy thành giường.

Ở bên dưới, Du siết môi để ôm chặt lấy đầu khấc của cậu Lâm, cố gắng lè lưỡi ra để phủ lấy phần dây chằng và ống tiểu của cậu. Cứ như thế mà liếm mút không ngừng, đưa cậu Lâm chìm xuống biển trời khoái lạc.

Cậu Lâm không ngừng rên rỉ, lòng bàn chân dường như không còn cảm nhận được là mình đang đứng trên giường, thay vào đó là giống như chìm vào một bể nước hoan lạc, cảm giác thả lỏng tột cùng khiến cho cậu không ngừng thở dốc: "Sướng quá... anh sướng quá Du ạ..."

Nghe mấy lời này, Du cảm thấy có chút hạnh phúc. Cứ như thế mà mở rộng khoang miệng để nuốt sâu con cặc của cậu Lâm vào trong. Đợi đến khi mũi của em đã chạm vào lông mu của cậu, Du mới dừng lại rồi từ từ thở. Một đợt hít thở này khiến cho cảm giác nhợn ói trong cổ họng của em dần qua đi, cứ như thế mà có thể dễ dàng để thân cặc của cậu Lâm cọ sát vào cổ họng của mình. Tiếng rên rỉ của cậu Lâm ngày càng trở nên hoang dại, giúp cho Du cảm thấy sung sướng nhiều. Cả hai người đều cảm thấy vô cùng nứng tình. Cậu Lâm lúc này đã thực sự chìm vào bể lạc, lưỡi của cậu vô thức lẽ ra liếp láp môi. Cậu Lâm lúc này đang cần một thứ trơn ướt để liếm lấy.

Bú cho cậu Lâm được hơn mười phút, Du đã bị cậu xoay người lại chổng mông lên cao. Cậu Lâm dí mặt vào giữa khe mông của Du, không ngừng liếm láp lấy lỗ cúc đang căng bóng mời gọi ở đó, khiến cho em không ngừng thé lên những tiếng rên rỉ vì sung sướng.

Lè lưỡi hết cỡ để cơ lưỡi cọ sát vào những điểm nhạy cảm của Du, cậu Lâm liên tục lắc đầu giống như một con sói đang ngấu nghiến con mồi. Lòng bàn tay không ngừng xoa nắn và vỗ lấy cặp mông của Du, khiến cho cảm cảm giác mình được bay đến chín tầng trời. Rốt cuộc thì lỗ hậu của Du cũng đã thả lỏng đến mức nở toạt ra. Cậu Lâm dừng việc liếm láp và nhìn lấy cái lỗ gợi tình đó. Thân cặc của cậu không ngừng giật nảy theo từng nhịp thở của Du, cuối cùng cậu lấy ngón trỏ đưa vào miệng mình, mang theo đám nước bọt trơn ướt ở đó chui vào lỗ địt của Du, khiến cho lòng bàn chân của em không ngừng ngọ nguậy vì sung sướng.

Theo tiếng rên của Du, cậu Lâm càng lúc càng ngoáy sâu ngón tay với đám nướt bọt trơn ướt bên trên, sau đó lè lưỡi liếm láp lòng bàn chân mịn màng và mẩn cảm của Du, khiến cho em vô thức run lên bần bật. Khoái cảm lên đến đỉnh điểm, Du vô thức đưa hai tay ra sau mà tự banh lấy hai bờ bông, khiến ngón tay của cậu Lâm luồng lách vào sâu hơn, đồng thời khiến cho bộ dạng của em trở nên thèm khát lạ kỳ, việc này càng khiến cho cậu Lâm say đắm.

Rút ngón tay trỏ thấm đẫm nước nhờn ra khỏi lỗ hậu của Du, cậu Lâm đưa chiếc lưỡi trơn ướt và tinh nghịch của mình vào trong. Khối ruột hồng hào và trơn tru bên trong Du dần bị sự kích thích của nó chinh phúc, khiến cho Du cảm giác như bản thân sắp tan ra thành trăm mảnh, trong đôi mắt ngây thơ, thuần khiết kia dần chỉ còn lại tròng trắn và khoái dục.

Đợi đến khi cậu Lâm rút lưỡi ra ngoài, cơ thể của Du đã ngã ập xuống ga giường, còn không ngừng run lên bần bật vì sung sướng. Cậu Lâm đứng đó giống như một con sói hả hê nhìn con mồi nằm gọn trong tay. Sau đó cậu đè ập lên người Du, đem con cặc cương cứng của mình đi vào trong lỗ hậu của em. Sau đó liếm láp tai Du giống như đang thưởng thức một chiếc kẹo mút. Sự sung sướng bên dưới lỗ tình kèm theo tiếng sột soạt phát ra bên tai khiến cho Du cảm thấy lông cổ dựng đứng hết cả lên. Em không ngừng phát ra những tiếng rên rĩ theo một cách đĩ thoả nhất.

Sáu múi và cơ mu của cậu Lâm không ngừng dập lên lưng và bờ mông mịn màng của Du, cảm giác dễ chịu cùng thanh âm bạch bạch ở đó khiến cho cậu nứng đến đỉnh điểm. Nhã lưỡi ra khỏi lỗ tai của Du, cậu Lâm xoay em lại nằm ngửa rồi kéo Du ra khỏi mép giường. Sau đó cậu bước xuống nền nhà để lấy thế đụ vào lỗ hậu của Du.

Cậu Lâm không ngờ tư thế này lại thích hợp như vậy, vừa có thể địt không ngừng vào lỗ hậu của Du, vừa có thể nhìn thấy gương mặt sung sướng của em, lại không cần phải mất nhiều sức. Cứ như thế mà cậu phát ra những tiếng rên rỉ dâm loàng kèm theo những câu tục tĩu nhất: "Sướng không vợ... chồng đụ vợ hết đêm này nhé!"

Tiếng bạch bạch không ngừng phát ra, háng của cậu Lâm đã dần rỉ mồ hôi, cứ như thế mà đánh tan tát vào mông của Du. Chân em đặt lên vai cậu Lâm, chỉ nhìn thấy gương mặt dâm đãng và gợi tình của cậu, cứ như mà gật đầu ngoan ngoãn nói: "Em sướng lắm... chồng chịch em suốt đời được không?"

Cậu Lâm cười mỉm rồi bợ đít Du lên đặt trên hông mình, cứ như thế mà đụ đứng Du, từng cú lút cán vào trong điểm G của em.

"Tất nhiên là được... chồng sẽ đụ vợ như thế này nè... nè... nè..."

Cứ mỗi chữ "nè" phát ra, cậu Lâm lại thúc mạnh háng vào mông của Du, khiến thân cặc bị nuốt trọn vào trong, tư thế đụ đứng này giúp Du cảm nhận được đừng centimet của cậu Lâm đang ở trong lỗ hậu của mình, chạm đến điểm G, chạm đến cả túi tinh của em, khiến cho Du run lên bần bật mà bấu lấy cổ của cậu Lâm, tạo ra những vết hằn đỏ lưu lại trên đó.

Đụ được một lúc thì cậu Lâm không dồn sức vào hông nữa, thay vào đó là dồn vào bắp tay để giữ lấy cẳng chân của Du, chỉ chừa lại một ít lực vào háng để nhấp vào mông Du. Cơ thể của Du theo đó mà bị trọng lực kéo xuống nuốt trọn thân cặc của cậu Lâm. Tiếng bạch bạch theo đó mà càng phát ra sắc nét hơn, hoà với tiếng rên rỉ của hai cơ thê trần trụi, nhớp nháp ở đó, khiến cho buổi làm tình trở nên cháy bỏng hơn bao giờ hết.

Nhưng để duy trì được sự mãnh liệt này cần rất nhiều sức lực, cuối cùng cậu Lâm cũng đành để Du nằm ngửa xuống giường. Sau đó cậu đặt một chân trụ dưới đất, một chân đặt lên giường rồi nắc liên tiếp vào lỗ hậu của Du. Tư thế này khiến tốc độ đụ cậu Lâm trở nên vô cùng nhanh, cứ như thế mà khiến cho Du không ngừng rên rỉ.

Cậu Lâm hì hục như một cái máy dập địt vào lồn của Du, cơ mông trên đã săn lại và bóng loáng bởi mồ hôi, miệng không ngừng hít hà rên rỉ vì sung sướng. Còn Du thì chỉ biết dùng tay ôm lấy cẳng chân của mình cho đỡ mỏi, tay còn lại chạm lên đùi của cậu Lâm, cảm nhận được sự rắn chắc của cậu.

Cứ như thế mà hai người chịch nhau được hơn chục phút, khoái lạc lên đến đỉnh điểm, cậu Lâm đem chân còn lại leo lên trên giường rồi ngồi xổm xuống chịch Du. Con cặc của cậu như một cái chầy giã gạo dập xuống cặp đào tròn của Du, sự mãnh liệt của cậu Lâm cộng với sức bền của trai trẻ khiến cho sự sung sướng của Du lên đến đỉnh điểm, em buộc phải rên rỉ cầu xin cậu Lâm dừng lại nhịp đụ: "Ah... anh làm em sướng quá... em sắp ra rồi chồng ơi..."

-

Thích thì nhấn sao cho mình để đọc thêm chương

Hello... I'm back

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net