Truyen30h.Net

Hầu Hạ Cả Nhà [18+]

14. Phát giác

thochinduoii

"Ra hả? Ai cho ra mà ra? Chồng muốn chịch vợ suốt đêm nay luôn, muốn hai đứa mình đụ nhau cho đến khi trời sáng lun! Ưa... ha~ Ah... huh... Ngồi dậy mà nhún lên con cặc thèm khát của chồng đi vợ..." - cậu Lâm vừa nói vừa nằm xuống giường rồi bế Du ngồi lên háng mình.

Du đưa tay nhét con cặc của cậu Lâm vào lỗ hậu của mình rồi bắt đầu dùng lực hông dập mông xuống. Cặp đào tròn của Du giật nảy theo từng cứ dập xuống cặc cậu Lâm, mớ lông mu của cậu chà xát lên hai quả đào căng mọng ở đó, lỗ ass của Du sướng không thể tả.

Em tựa tay vào tường rồi dập càng lúc càng nhanh hơn. Cậu Lâm giơ hai tay kê xuống dưới đầu, nằm đó thoả mãn nhìn cơ thể dâm dục của Du dập xuống con cặc nứng tình của mình. Cậu Lâm đưa đùi kẹp vào vòng eo nhỏ bé của Du, sau đó nứng quá mà bắt đầu nắc vào mông của Du.

Cậu Lâm nắc từ dưới lên còn Du thì nhún từ trên xuống, cả hai sướng đến rân người nhưng rồi Du là người bị cơn sướng chế ngự đầu tiên. Em không thể nhún sướng vì bản thân sướng đến không còn sức lực, vậy nên cậu Lâm ở dưới nắc lên như một cái máy đụ khiến cho Du phải rên lên những câu dâm dục nhất.

"Ơh... ahh... đừng mà chồng ơi... vợ sướng chết mất..."

"Sướng lắm hở... hở..." cậu Lâm nói mà nắc từng cú lút cán vào lỗ hậu của Du rồi kéo lấy tay Du xoay người em lại một chút: "Quay mặt lại đây nào. Cho anh thấy gương mặt nứg tình của vợ đi!"

Du xoay ngang người làm cơ ruột liếm quanh đầu khấc cậu Lâm, đụ Du ở thế nghiêng nghiêng thế này chẳng hiểu sao lại khiến cậu Lâm nứng đến không tả. Cậu Lâm rê tay lên xoa nắn đầu vú của Du khiến cho em rên rỉ nhiều hơn, một tay vỗ vào mông Du để cảm nhận sự đàn hồi mịn màng của nó.

Gương mặt của Du rên rỉ thật dâm, cậu Lâm không thể kìm được cơn nứng mà nắc càng lúc càng nhanh hơn để nhìn thấy gương mặt đó phê đến hết cỡ. Mắt Du dường như trợn trắng đến nơi khi lỗ hậu của em nở toạt ra vì sung sướng, cậu Lâm thấy cặc mình bị đẩy ra ngoài thì biết Du đã sướng đến đỉnh điểm rồi, nhưng cậu lại tiếp tục nhét cặt vào trong rồi kéo Du nằm ngửa trên ngực mình.

Hai đầu vú dâm dục của cậu Lâm bị tấm lưng nõn nà của Du chà sát đến nứng không thể tả. Cậu Lâm bợ hai bắp vế của Du lên, để hai bàn chân của Du đặt trên đùi mình rồi nắc từng cú vào lỗ lồn vừa mới lên đỉnh của Du. Du ở trên đùi cậu Lâm thì cảm giác như bản thân lâm vào trạng thái bay bổng, em choàng tay qua đầu cậu Lâm để xoa vào mái tóc chắc khoẻ của cậu, để lộ đầu nhũ hoa mời gọi ngay trước miệng cậu Lâm và đương nhiên, cậu đã ngay lập tức liếm láp nó.

Cậu Lâm vừa đụ vừa liếm ti Du rồi rê lưỡi xuống mạn sườn, sau đó lại liếm lên bờ nách mịn màng của em rồi cắn vào đầu vú. Khiến cho Du sướng đến vặn người rồi rên lên một tiếng thất thanh đầy dâm đãng.

Cậu Lâm thấy thế thì hôn lấy bờ môi nhỏ bé của Du, lấy chiếc lưỡi dâm dục của mình khám phá chỗ nước bọt thèm khát ở đó rồi nhẹ giọng thủ thỉ: "Sướng không vợ!"

"Em sướng lắm ạ!"

"Mẹ nó, thích nhìn gương mặt dâm dục thế này của vợ quá à..."

Sau đó cậu Lâm đặt Du nằm ngửa xuống giường, đặt một chân của em lên vai mình rồi theo đó tiếp tục đụ Du. Một tay Du sờ háng cậu Lâm còn một tay thì đưa lên bầu ngực vuông vức của cậu. Cậu Lâm cũng rê tay xuống xoá nắn bầu ngực mịn màng của Du còn một tay kia thì sục con cu đã cương cứng của em. Đôi mày của Du chau lại vì sung sướng nhìn thật gợi tình, miệng của em thì rên rỉ ra hình chữ A để lộ ra hai chiếc răng thỏ.

Cậu Lâm cúi xuống nút lưỡi Du mà tiếp tục dập những cú nắc như trời giáng vào lỗ lồn của em. Bạch bạch bạch, mồ hôi háng của cậu rỉ ra vì nứng tạo ra âm thanh dâm dục trong căn phòng.

Cậu Lâm đụ thêm khoảng năm phút thì đã nứng đến sắp bắn. Nhìn Du quằn quại vì sướng như thế này, cậu Lâm liền rút cặc ra để kìm chế cơn nứng rồi bợ đít Du lên mà bú liếm cái lỗ tình bị nở toạt đỏ hồng ở đó.

Du đang nằm ngửa mà bị cậu Lâm bợ mông lên cao để bú liếm, mấy múi bụng của em hằn lên còn con cu bé bỏng cũng bắt đầu rỉ ra dâm thuỷ. Du sướng quá mà không thể kìm lại những tiếng rên dâm dục.

Cậu Lâm liếm đến lút cái lỗ không thể khép lại thì mới nhếch mép cười rồi đứng dậy từ ở trên đóng cọc xuống cái lỗ của Du. Ọc ọc ọc, cái lỗ ngập nước bọt đón lấy con cặc từ bên trên thọt xuống của cậu Lâm, hai tay cậu tự xoa nắn đầu vú của mình khiến hình ảnh này dâm dục hơn gấp mười lần. Du ở dưới nhìn ngắm cậu Lâm mà sướng đến vặn người, con cu của em rỉ nước càng lúc càng nhiều hơn, cùng với đó là sự sung sướng lan toả trong lỗ hậu.

Cậu Lâm thấy Du rên càng lúc càng gấp gáp thì bắt lấy cổ chân của Du rồi liếm vào ngón chân và lòng bàn chân của em. Du cảm thấy như có một luồng điện từ lòng bàn chân truyền tới đầu cu và lỗ hậu của mình, rồi lại từ đầu cu và lỗ hậu truyền vào lòng bàn chân. Dòng điện chạy qua chạy lại rồi ma sát với con cặc cương cứng và cái lưỡi dâm dục của cậu Lâm, khiến cho Du nứng không thể tả: "Ơh... hơh... chồng ơi... em sướng... ợ..."

Cậu Lâm thấy thế thì đưa tay sục cu của Du, Du sướng quá, phải đưa hai tay kìm lấy bàn tay của cậu Lâm lại nhưng cậu Lâm vẫn cứ sục nhanh, rồi đụ lại càng nhanh. Cuối cùng.. ư ah... ưi... ah... cuối cùng Du cũng phóng tinh và những dòng tinh rơi chính lên gương mặt của em. Lúc Du phóng tinh cũng là lúc cơ hậu môn của em co thắt nuốt lấy con cặc cậu Lâm, khiến cho sự sung sướng của em truyền qua đầu khấc của cậu.

Cậu Lâm dừng tay lại để tập trung sức lực vào háng mà đụ Du. Sau đó cậu rút cặc ra để sục: "Vợ anh banh lồn ra vợ ơi... banh lồn ra để chồng bắn vô... ư... ah... ưa..."

Du nghe thế thì đưa tay banh mông ra. Cậu Lâm thấy cái lỗ đó thì càng thêm nứng nhưng mà khi sắp bắn, cậu lại canh hướng bắn vào mặt Du, bắn xuống chỗ tinh mà Du đã tự bắn lên mặt mình.

"Anh anh sướng quá... ah... hự... bắn nè...anh bắn nè..."

Cuối cùng cậu Lâm cũng bắn hết tinh khí lên mặt của Du. Hai dòng tinh ở đó của hai người trộn vào nhau thật dâm dục. Cậu Lâm cúi xuống liếm láp chỗ tinh thơm mùi xạ hương đó rồi nút lấy lưỡi của Du. Cả hai ôm nhau tận hưởng sự sung sướng còn sót lại... đâu hay rằng ở ngoài có một cái bóng đen đang nhìn qua chỗ hé của tấm màn. Cảnh đứa con trai út đụ cậu nhóc đầy tớ khiến cho ông chủ đứng ở đó nứng không thể tả.

Xách con cặc nứng tình về phòng, ông ta mở phim sex lên, nghe tiếng rên dâm dục ở đó rồi bắt đầu tưởng tượng...

Du bước ra khỏi phòng cậu Lâm để làm việc nhưng mà em đã lọt vào tầm mắt của ông chủ. Ông chủ kéo Du về phòng trong sự sợ hãi của em rồi khẽ hỏi: "Con với thằng Lâm đã đụ nhau bao nhiêu lần rồi?"

Du không ngờ ông chủ lại phát hiện ra mọi chuyện nên chỉ mím môi không biết trả lời như thế nào, ngay sau đó em đã bị ông chủ đẩy vào tường úp mặt vào đó. Ông chủ ghé tai Du nói nhỏ: "Có phải là nhiều đến mức ko nhớ không?"

Âm thanh thì thầm khiến cho Du sởn gai ốc, em chỉ biết cắn môi nói: "Xin lỗi ông chủ..."

"Địt mẹ! Con điếm dâm này..." - ông chủ nói xong câu này thì cởi phăng cái quần của Du ra, sau đó xé rách quần lót của em, phơi bày chiếc lỗ đỏ hỏn vẫn còn vương lại dấu vết hoan lạc. Ông chủ đưa ngón trỏ đâm vào trong, khiến cho Du nhịn không nổi mà phải rên lên vài tiếng the thé. Nghe được giọng rên này, ông chủ càng thêm nứng tình: "Ông đây là chủ của nhà này, nếu muốn ăn cặc thì cũng phải dâng lồn cho ông trước, biết không con đĩ dâm?"

Hai ngón tay của ông chủ đã đâm sâu vào lỗ hậu của Du, mớ tinh dịch còn sót lại ở đó khiến cho chúng di chuyển dễ dàng hơn, cuối cùng cũng đến mức lút cán, ba lóng tay của ông chủ đang chọc ngoáy vào cái lỗ nhớp nháp, đỏ hồng của Du, khiến cho tiếng rên của em không thể nào còn the thé như trước: "Ươm... hự... ơh... hơ..."

Nghe tiếng rên dâm đãng của Du, ông chủ đã chịu không nổi nữa mà nắm tóc em rồi nhấn đầu Du vào háng mình. Bộ đồ ngủ bằng vải lụa bóng loáng ở đó không giấu nổi con cặc gân guốc nứng tình của ông. Nó nổi cộm lên giữa đũng quần của ông chủ, mang theo mùi dâm khí nồng nặc xộc thẳng lên mũi của Du.

Vỗ nhẹ vào má của Du vài cái, ông chủ nghiến răng nói: "Mau bú cặc cho ông!"

Con cặc của ông chủ chĩa sừng sững trước mặt Du. Thân cặc toàn gân là gân, nếu đem so với con cặc của cậu Dương thì giống hoàn toàn, nhưng mà màu sắc của nó thì khác. Thân cặc đen sạm sẫm màu, đầu khấc thâm tím cả lên không biết đã đụ bao nhiêu lần. Du chậm rãi lắc đầu, em thực sự không muốn làm chuyện này, nhưng mà hai má đã bị ông chủ bóp chặt, đôi môi theo đó chu ra hình trái nho. Ông chủ cứ nhắm vào cái môi căng mọng này mà đâm cặc vào trong, chẳng phút chốc thì con cặc gân guốc ở đó đã đâm sâu vào cổ họng của Du phát ra tiếng ọc ọc.

Ông chủ theo đó mà hít hà từng tiếng, đôi mắt ở kia đã bắt đầu dại đi, còn cái lưỡi dâm dục thì thè ra một bên tự liếm láp ria mép của mình, bàn tay nắm lấy tóc Du mà điều khiển nhịp đụ, thân cặc ra vào cái miệng nhỏ bé tội nghiệp của Du chẳng các nào chiếc thoi trên khung dệt.

Du cảm thấy bản thân sắp nghẹn đến nơi, chỉ kịp đưa hai tay đẩy háng ông chủ ra nhưng ổng nào dừng lại. Không thể thở nổi nữa rồi, Du liền bấu vào đùi của ông ta, lúc này thì ông chủ mới chịu rút cặc ra. Nước dãi của Du ở đó ướt đẫm thân cặc, còn chảy xuống đôi môi và cầm của em. Khoé mi của Du cũng bắt đầu rơi ra hai dòng lệ. Ông chủ thấy thế thì vỗ nhẹ vào má của Du rồi bợ hai nách của em khiến Du đứng lên áp sát vào tường. Sau đó ông cởi vội chiếc áo mỏng manh của Du để hai đầu vú hồng hào của em hiện ra, cứ như thế mà đưa cái lưỡi dâm dục của mình liếm láp.

Với kỹ năng điêu luyện của mình, ông chủ đã khiến cho Du phải vô thức rên rỉ, thấy được Du đã hứng tình đến như vậy, ông chủ liền cắn vào núm vú của em rồi phun một bãi nước bọt vào khuôn ngực của Du: "Mày cũng chẳng khác nào thằng Nhạn, cả hai đều là những con đĩ dâm loàng trong cái nhà này. Ông sẽ huấn luyện cho hai đứa thành những con đĩ cho thực thụ, chỉ biết chổng mông lên rồi hầu hạ cả cái nhà này! Lúc đó thì ngoài việc được ông chủ đụ, chúng bây còn có thể hầu hạ thằng Dương và thằng Lâm, ông đây biết chúng mày rất thèm mấy con cặc trẻ của chúng nó!"

Ông chủ nói xong thì cởi hết quần áo trên người mình, sau đó ông xoay cơ thể chỉ còn mỗi chiếc quần sịp rách của Du áp vào tường. Sau đó ông từ phía sau sờ nắn cơ thể gần như là trần truồng của Du, liếm vào tai em rồi rê xuống cổ, lưng và rồi... ông chủ đã dùng cái lưỡi trơn tru của mình liếm vào cái lỗ tình ở đó...

"Ớ.. hự..."

Lỗ hậu của Du vừa mới bị cậu Lâm địt tung lồn, lại bị ông chủ đưa hai ngón tay thụt mạnh bạo, cho nên nó nhạy cảm không thể diễn tả. Vậy mà lúc này lại bị ông chủ dùng cái lưỡi nhớp nháp liếm vào một cách điêu luyện, Du làm sao mà chịu nổi. Hơn nữa, ông chủ đã có kinh nghiệm đầy mình, cái lưỡi này chẳng biết đã liếm bao nhiêu cái lồn, cho nên kĩ năng của lão điêu luyện không thể tả.

Cái lưỡi rà rà vào lỗ hậu của Du sau đó liếm từ phần khe đít ở dưới xương cụt lên hai hòn dái của Du, từng đường liếm dài đem theo nước bọt nhớp nháp. Cuối cùng thì cái lưỡi dâm dục đó cũng thụt ra thụt vào trong lỗ hậu của Du, đôi khi đá chanh chách vào mép lỗ của em, thi thoảng ông chủ lại đưa môi nút chùn chụt cái lỗ tình ở đó, khiến cho đôi mắt của Du dại đi lúc nào chẳng hay. Từ sợ hãi, em dần dà cảm thấy sung sướng. Có lẽ ông chủ là người liếm lồn giỏi nhất mà trước giờ Du từng gặp.

Du quay đầu nhìn lại, đúng lúc bắt gặp ánh mắt đê mê của ông chủ. Ổng nhếch mép mỉm cười đắt ý, cái miệng lúc này đã bóng loáng nước bọt, chỉ chậm rãi dùng chiếc cằm đầy ria mép cọ xát vào lỗ tình của Du, cánh môi nhếch sang một bên dâm đãng nói: "Đụ mẹ nếu cái lỗ hồng hào này là lồn của con gái, ông sẽ banh ra liếm cả ngày đến khi chảy hết nước thì thôi... Má nó..."

Chửi xong ông lại úp mặt vào cặp mông của Du mà tiếp tục liếm láp, không bên đưa tay banh hai quả đào ra, rồi đẩy mạnh lưỡi ra khiến cho nó săn cứng mà ấn ấn vào lỗ lồn của Du. Được khoảng hai cái thì cái lưỡi đã ngập vào trong ruột, bởi vì cơn nứng đã khiến cho lỗ tình của Du mở toạt cả ra. Ông chủ thấy thế thì đứng dậy đưa con cặc của mình đâm vào cái lỗ quần sịp.

Con cặc ở đó đâm qua lớp vải mỏng của Du nhưng không đâm vào lỗ tình của em. Ông chủ ở đó đụ giả vào mông Du, không ngừng liếm vào đôi tai của bé của em. Núm vú thâm sạm căng cưng của ông đâm vào bờ lưng nõn nà của Du, lông mu cùng với lông bụng và sáu múi săn chắc của ông cũng cọ xát lên phần da thịt mịn màng của em. Khiến cơ thể của Du dần nóng ran lúc nào chẳng hay.

Thấy năm ngón tay của Du quắn quéo trên tường, ông chủ liền nắm lấy cổ tay của em kéo về sau rồi nắc mấy cái mạnh bạo. Háng của ông đập vào phần sịp của Du làm phát ra âm thanh "Ập ập". Nghe không sướng lỗ tai, cho nên ông chủ liền co chân lên để kéo quần sịp của Du xuống rồi tiếp tụ đụ giả vào mông của em. Cặc ông trước qua khe đít của Du, háng đập vào mông em làm phát ra tiếng bành bạch nghe thật nứng tình.

Nhịn không nổi nữa rồi, ông chủ liền đưa tay xuống để đem con cặc nứng tình của mình nhét vào trong lỗ hậu của Du, khiến cho em phải rít lên một tiếng thất thanh. Ông chủ nghe thế thì đưa tay che miệng Du lại rồi chửi thề một câu: "Lồn mẹ, con đĩ dâm đãng này, muốn cả nhà biết chuyện này hả?"

Nói xong ông liền nắc mạnh bạo vào lỗ hậu của Du trong khi vẫn bóp miệng em, khiến cho Du rên ra những tiếng ư ử trong cổ họng. Em đưa tay xuống bẹn ông chủ ngăn ông ta dừng lại nhưng nào có được, bất đắc dĩ phải cắn ngón tay của ông chủ mà van nài: "Hơ... ông chủ ơi, xin ông dừng lại!"

Ông chủ nghe đến đó thì bấu vào mông của Du, nghiến răng thì thầm bên tai của em: "Dừng cái gì mà dừng, dừng thế đéo nào khi mà ông đang nứng thế này hả con?"

"Xin ông dừng lại... con không thể..."

"Thế có muốn được tiếp tục đụ thằng Lâm không? Hay con muốn bị ông đuổi ra khỏi cái nhà này? Khôn hồn thì câm miệng lại mà làm ông vui đi, vậy thì ông sẽ cho phép con ở lại cái nhà này mà tiếp tục làm một con đĩ dâm dục!"

Nói xong ông chủ liền ấn đầu Du xuống rồi nhét cặc vào miệng em: "Mau bú nó nhanh lên!"

Nhấn sao để hóng típ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net