Truyen30h.Net

Hầu Hạ Cả Nhà [18+]

2 - Mất zin

thochinduoii

Cậu Dương ho một tiếng rồi thôi. Vài phút trôi qua trong êm ắng, Lâm thấy vậy liền kéo vội áo của Du lên, cuối cùng cởi chiếc áo mỏng ra khỏi người em, rồi quăng đại một bên không thương tiếc. Không chậm một giây, cậu Lâm ôm người Du đè em nằm xuống nền nhà.

Nền nhà buổi tối rất lạnh, nhưng nó không đủ để xoa dịu cơn nứng tình hừng hực bây giờ của cả hai. Cậu Lâm đang nằm đè lên em, cơ thể trần truồng của hai đứa quấn lấy nhau, bầu ngực rắn rỏi và săn chắc của cậu Lâm theo đó mà chà sát vào làn da mịn màng của Du. Núm vú của cậu căng cứng bóng lưỡng, mỗi lần nó chạm vào đầu vú hồng hào của Du, là bao nhiêu khoái cảm sung sướng nhất trong em theo đó mà dâng trào.

Cậu Lâm luồng tay xuống mà bợ đùi Du lên, ở tư thế này, tự bản thân Du cảm thấy mình thật mời gọi. Cậu Lâm cười một bên miệng mà đưa tay banh lỗ hậu của Du ra, sau đó tròn mắt mà nuốt nước bọt nói: "Mẹ kiếp, lỗ hậu của em hồng hào như thế này à?"

Cậu Lâm nói xong câu đó thì không ngừng một giây mà hẩy cái háng về trước, đưa ngay con cặc nứmg tình của mình lại gần lỗ hậu của Du: "Mẹ nó, nhìn mà anh nứng vãi, chắc nhét cặc vào trong thì sướng tới chết mất. Du à, có muốn anh nhét nó vào không?"

Lý trí của Du bắt em không thể gật đầu, nhưng sự nứng tình không cho phép em từ chối. Du ở đó chẳng biết xử sự thế nào, lúc này chỉ biết phó thác buông xuôi. Cuối cùng em thấy con đôi mắt dâm tình của cậu Lâm nheo lại, cùng với nụ cười khoái đãng: "Không nói nghĩa là đồng ý, vậy để chồng phá trinh vợ nha!"

Cậu Lâm ấn đầu khấc vào lỗ hậu hồng hào của Du. Nhưng mà cậu Lâm có cố cỡ nào thì cũng không nhét được con cặc cương cứng của mình vào được, bởi vì lỗ hậu của Du còn chưa có chất bôi trơn nào mơn trớn. Đây chính là lần đầu của cả Du và cậu Lâm, nên lúc đó cậu loay hoay ngoáy thúc, nhưng rốt cuộc cũng không nhét được con cặc vào trong. Mớ nước nhờn ẩm ướt chỉ giúp đầu khấc của cậu vào được một phần ba, một chút ít ỏi như vậy chẳng đem lại bao nhiêu khoái lạc.

Nhưng mà Du thì ngược lại, lỗ hậu của em bấy giờ sung sướng đến tê mê. Mớ nước nhờn làm đầu khấc cậu Lâm trơn tru, theo đó mà mơn trớn với lỗ hậu hồng hào của Du làm cho em sướng đến tê dại. Đến nỗi thằng nhỏ của Du phải rỉ ra một giọt nước nhờn dính vào bụng. Tia nước nhờn kéo dài từ bụng đến lỗ tiểu của Du, giống như một sơ tơ nhện đầy dâm tình.

Cậu Lâm trông thấy sợi tơ tinh đó, đang lúc loay hoay chuẩn bị phá trinh thì có chút thích thú: "Em yêu của anh sướng lắm rồi hả?"

Cậu Lâm nói xong thì trườn lên người Du mà chà sát hai khối thịt đang nứng tình ở đó vào nhau. Hai thằng nhóc bấy giờ đã nhớp nháp khí nhờn, lúc này chạm lấy nhau làm khoái cảm dâng trào một cách kịch liệt. Du cảm nhận được một luồng điện rần rần chạy từ lỗ tai xuống ngón chân cái. Chỉ thấy cậu Lâm cúi xuống càng lúc càng gần với mặt của em. Cuối cùng thì đôi môi của cậu Lâm và Du cũng chạm nhau. Du cảm nhật được trong bờ môi ẩm ướt mềm mại ấy của cậu Lâm, có một thứ quá đỗi ấm áp.

Khi chiếc lưỡi rụt rè của Du chạm lấy chiếc lưỡi cậu Lâm, em cảm nhận được mùi nước bọt kích thích từ cậu. Nó có vị không thể diễn tả bằng lời, vị mà chỉ cần em chạm đến là đã thấy đê mê tê dại.

Mùi vị này càng làm miệng Du túa ra nhiều nước bọt hơn, cuối cùng đầu lưỡi của em trơn tuột quấn lấy lưỡi cậu Lâm. Hai chiếc lưỡi quấn lấy nhau một cách điên dại.

Cuối cùng Lâm vẫn là người táo bạo hơn, cậu rút môi mà đưa đầu lưỡi đá liên hồi vào lưỡi của Du. Em cũng theo sự hoang dại của cậu Lâm mà cuốn theo khoái lạc này.

Thứ kích thích mãnh liệt dồn dập từ hai đầu lưỡi này làm sự hoang dại trong người Du lúc càng lan toả.

Bên dưới cậu Lâm đã bắt đầu khám phá cơ thể Du, bàn tay cậu rê khắp người em, cuối cùng dừng lại bóp nắn cặp mông to tròn nõn nà của Du. Cậu Lâm bóp lấy quả đào mềm mại căng mọng của em, ngón tay giữa bất chợt lòn vào giữa hai khe mông của Du mà gãi nhẹ.

Cậu Lâm làm như thế, khiến cho khoái cảm từ lỗ hậu của Du bất chợt đến bất ngờ. Chiếc lưỡi của Du đang đá lưỡi cậu Lâm phải rút lại để em khẽ rên một tiếng. Cậu Lâm khoái chí mà được nước làm tới, liền đưa môi ngoạm lấy miệng của Du mà ngăn em rên rỉ.

Cậu Lâm cứ thế mà đem chiếc lưỡi nghịch ngợm của mình điên cuồng cuốn lấy lưỡi Du. Khoái lạc từ việc nút lưỡi làm Lâm nứng đến muốn bể cặc. Cậu lúc này không chịu được nữa mà thả Du ra, sau đó ngả về sau đưa đầu gác lên hai tay nằm ngửa.

Con cặc hứng tình của cậu Lâm dựng đứng lên, giật nảy theo sự dâm đãng của Lâm ở đó. Gương mặt non trẻ của cậu lúc này dâm tình một cách vô hạn, đôi mày của cậu khẽ chau còn miệng thì van nài: "Chồng sướng lắm rồi... bú cặc chồng đi vợ ơi!"

Du đã theo cơn hứng tình mà si dại, tiếng ngáy ngủ thật sâu của cậu Dương càng làm em gan dạ hơn. Con cặc của cậu Lâm ở đó bóng loáng khí nhờn, vẫn đang không ngừng giật nảy vì cơn nứng, làm cho Du muốn nuốt trọn lấy nó ngay tức khắc. Du không còn ngần ngại gì, em từ từ tiến đến cuối đầu xuống, lại gần rồi lại lại gần hơn, cuối cùng đưa bờ môi mềm mại ôm chặt lấy đầu khấc của Lâm.

Mớ nước bọt trong miệng của Du hãy còn quá nhiều, vậy nên chẳng khó để đầu khấc của cậu Lâm trơn tru lọt vào trong chiếc môi bé nhỏ của em. Như có một luồng điện từ đầu khấc chạy dọc xuống lòng bàn chân, cậu Lâm chẳng ngờ cảm giác đầu cặc chui lọt vào miệng Du lại sung sướng đến thế.

Sự hoan lạc chưa dừng lại ở đó, chiếc lưỡi của Du từ từ rê lên rê xuống phần lỗ tiểu cậu Lâm, chạm ngay vào phần sung sướng nhất của cậu.

Lâm là trai tân mới lớn, trước giờ chỉ biết thủ dâm, thứ cảm giác mới lạ này làm cậu sướng đến điên dại. Không thể chịu đựng được thêm tí nào nào nữa, Lâm mở miệng rít một hơi sung sướиɠ "Ah... Du bú cặc anh sướng quá vậy!"

Cậu Lâm rên rỉ rồi nhấn đầu Du dập xuống con cặc khát tình của mình, khiến phân nửa của nó chui gọn vào trong miệng Du. Phần rãnh của đầu nấm cậu Lâm bị môi trên của Du cọ xát, làm một luồng hoan lạc chảy dọc xuống lòng bàn chân của cậu. Trong khi đó lỗ tiểu và dây chằng của Lâm thì bị từng thớ lưỡi của Du ôm trọn lấy. Sung sướng nhất là lúc đầu cặc chạm vào má trong của Du, phần thịt trơn tru bóng nhẵn này ôm lấy đầu khấc tạo cảm mê ly khó tả.

Cùng với đó là đôi môi của Du ôm trọn lấy phần thân cặc, nơi có biết bao mạch máu và dây thần kinh dâm dục của cậu Lâm. Con cặc của cậu Lâm vì thế mà giật nảy trong miệng Du, theo cơn nứng tình của cậu.

Cậu Lâm sướng đến mức phải bấu ngón chân vào nhau, ấy vậy mà lại càng tham lam muốn được nhiều hơn nữa. Cậu đưa tay ôm lấy đầu Du khẽ cắn môi mà ghì nhẹ vào háng mình: "Vợ chiều chồng xíu nha..."

Con cặc của cậu Lâm càng lúc càng được nuốt trọn, cuối cùng đám lông mu lún phún của cậu cũng đập vào mặt Du, bởi vì con cặc của cậu lúc này đã đút vô miệng Du một cách lút cán.

Người sung sướng ở đây không chỉ có mình cậu Lâm. Cảm giác khối thịt nóng hổi nằm gọn trong từng thớ lưỡi cũng mình, cộng với việc bờ môi ôm trọn lấy phần thân cặc cương cứng cực độ, khiến cho miệng của Du tiết nước bọt không ngừng. Có mùi tinh khí hăng nồng mà hưng phấn tiết ra bên trong miệng Du, có lẽ cậu Lâm đã sướng đến mức rỉ nước nhờn. Thứ nước nhờn mằn mặn này làm miệng Du túa ra nhiều nước bọt hơn, đến độ em phải nhả cặc cậu Lâm ra mà nuốt vào một ngụm để thở.

Cậu Lâm cầm con cặc bóng loáng nước bọt mà đánh yêu vào má Du. Cậu rê gót chân vào giữa hai khe mông của Du mà chà sát vào lỗ hậu hồng hào hãy còn trinh trắng đó. Du sướng đến nhíu mày, đúng lúc cậu Lâm bắt được gương mặt tê mê này, liền tràn đầy lửa tình mà ngồi dậy đẩy nhẹ Du nằm sấp xuống.

Cậu Lâm không chậm một giây mà nằm úp lên người Du. Du có thể cảm nhận đường bầu ngực đầy nam tính của cậu đang đè lên em. Cặp núm vú căng nhọn của cậu ở đó chà sát trên lưng Du. Bên dưới đít em là khối thịt nóng hổi cứng ngắc và nhớp nháp nước bọt. Con cặc của cậu Lâm ở đó trườn lên trườn xuống, giữa hai khe mông đẫy đà không một vết sẹo của Du.

Cậu Lâm ở đó chơi khe đít của Du hồi lâu, cũng nứng tình đến mức banh lỗ hậu của em ra mà chuẩn bị đút cặc vào. Màu đỏ hồng trinh trắng của lỗ hậu Du làm cậu Lâm nứng đến si dại. Nhưng mà cậu vừa định đút vào thì bên ngoài lại có tiếng gõ cửa.

"Lâm ơi Lâm, mở cửa cho chị đi em!"

Du nhận ra được đây là giọng của ai. Chính là mợ Trinh vợ mà cậu Dương mới cưới.

"Mẹ nó... đang nứng gần chết!" - cậu Lâm chau mày mà làu bàu trong họng. Cơn hứng tình vô hạn của cậu không kịp dừng lại, cậu vì thế mà kéo vai của Du xoay người em lại, gấp gấp đưa tay sục cặc. Bên ngoài cửa, vẫn là tiếng mợ Trinh hối thúc: "Mở cửa cho chị đi, anh Dương có trong đó đúng không em?"

Cậu Lâm làm gì quan tâm đến lời đó của mợ Trinh, cậu bây giờ đang trải qua sự hoan lạc tột đỉnh vì sắp bắn: "Mmmm... liếm cặc chồng đi vợ..."

Du cũng theo sự van nào của cậu Lâm mà nghe theo. Em đưa lưỡi liếm vào lỗ tiểu và thân cặc cậu Lâm, cùng với hai hòn bi của cậu.

Luồng dâm khí trong người Lâm lúc này chạy đến từng ngõ ngách, ngoài thân cặc đã được kích thích dữ dội, luồng dâm khí này còn chạy mãnh liệt là đến hai đầu vú và lòng bàn chân.

"Ưa... hmmm... ưa... hmmm... vợ ơi anh sướng!"

Cậu Lâm không chịu được nữa rồi mà bắn hết năm sáu luồng dâm khí lên mặt Du, cuối cùng cậu ngã xuống chống hai tay xuống nền, gương mặt áp sát vào mặt Du thở hỗn hễn. Ngửi được mùi tinh khí dâm loàng của mình trên mặt Du, cậu Lâm bất giác thoả mãn mà nhoẻn miệng cười.

Du bị tinh dịch của cậu Lâm bắn đầy mặt, lúc này vẫn bình tĩnh mà khẽ nói: "Cậu mở cửa cho mợ Trinh đi, em trốn vào gầm giường!"

Cậu Lâm mới sực nhớ chị Trinh vẫn đang gõ cửa bên ngoài, vừa mới bắn nên con cặc vẫn còn nứng. cậu Lâm vờ như đang mê ngủ mà nói vọng ra, dùng kế nghi binh để cặc mình dịu xuống: "Hả... đợi em một chút...".

Khi con cặc đã chịu dịu xuống, cậu Lâm liền với lấy cái quần mặc vội vào rồi đứng lên bước ra mở cửa. Vừa bắn tinh không lâu đến bước chân của cậu Lâm còn loạng choạng, thế nhưng cậu Lâm vẫn tỏ vẻ bình thường mà mở cửa cho chị Trinh.

Cậu Lâm theo đó mà cùng mợ Trinh dìu cậu Dương về phòng, lúc sắp ra khỏi cửa cậu quay đầu nhìn lại, hướng về phía gầm giường mà mỉm cười.

Du nhân lúc mợ Trinh cùng cậu Lâm dìu cậu Dương về phòng, liền từ từ bò ra khỏi gầm giường. Em nhặt mớ quần áo đang vứt dưới sàn mặc vào người, không quên lấy khăn giấy để lau sạch mớ tinh dịch đậm mùi trai tân của cậu Lâm trên mặt.

Loay hoay hồi lâu, em liền quay trở về phòng của mình. Lúc bước lên cầu thang trên gác xếp, Du chợt thấy thằng Nhạn đứng đó cùng với anh Đại.

Nhạn trông thấy Du thì cười một bên miệng, sau đó vuốt nhẹ vai anh Đại rồi bỏ về phòng.

Căn gác xếp này có 3 phòng. Một phòng dành cho mấy bà cô giúp việc. Một phòng dành cho mấy gã tôi tớ. Còn một phòng thì để đựng những đồ linh tinh, giống như là một cái nhà kho thứ hai trong nhà.

Về sau căn nhà kho trên gác mái được dọn dẹp gọn gàng, trở thành một cái phòng riêng. Nhạn được đặc cách ở riêng phòng này. Lúc trước Du không hiểu lý do tại sao, vừa nãy thì em mới biết có lẽ là do nó chịu hầu hạ ông chủ, nên ông chủ đã đặc cách cho nó ở riêng phòng này.

Du nhìn Nhạn đưa ánh mắt kênh kênh liếc mình, cũng chẳng quan tâm mà thẳng bước về phòng. Bất chợt lúc em bước qua chỗ đó đã thấy ánh mắt anh Đại như mũi tên soi thẳng vào mình: "Không ngờ em lại hạng như vậy! Bộ thèm lắm rồi hả?"

Anh Đại là người ít nói, nhưng chẳng hiểu tại sao lúc này ảnh lại tức giận nói những lời khó hiểu như vậy với Du. Du theo đó mà có chút ngạc nhiên hỏi: "Anh nói gì vậy?"

"Tui nói gì mấy người tự biết!"

Nói xong anh Đại dùng dằng bước vào trong phòng. Du nhớ lại nụ cười nham nhở khi nãy của thằng Nhạn, có chút suy nghĩ rối bờ trong đầu.

Tối đó Du cố nhắm mắt mà không ngủ được, bởi vì mỗi khi em nhắm mắt lại thì chợt nhớ đến mùi da thịt cậu Lâm. Du có chút nóng ran trong ngực, rõ ràng là em thích cậu Dương, nhưng lại làm chuyện người lớn với cậu Lâm, như vậy là đúng hay là sai?

Đang suy nghĩ rối bời trong đầu, bất chợt Du cảm nhận được sau gáy dường như có hơi thở ấm áp. Em quay nửa người lại, chợt thấy anh Đại bò tới nằm ngay bên cạnh của mình tự lúc nào.

Cảm giác khó chịu dâng trào, Du chau mày thở ra một hơi khó chịu. Em nhích tới một chút để tránh xa anh Đại hơn, nhưng không bao lâu thì anh Đại đã di chuyển theo em, còn co chân lên đưa đầu gối chạm mông của Du.

Du bị đụng chạm như thế, liền xoay đầu lại nhìn. Chỉ thấy anh Đại ở đó hai mắt nhắm nghiền, hơi thở thì đều đều như quạt máy. Du cũng nghĩ có lẽ anh ta mê ngủ, cho nên không làm chủ được hành động của mình, liền im lặng nhích tới đằng trước.

Đầu gối anh Đại vẫn còn chạm mông của Du, lúc này nó bỗng dưng chuyển động, sau đó hướng về phía khe mông của Du mà nhấp vào.

Du điên tiết lên, liền quay người lại định đấm vào vai anh Đại, nhưng ngay khi em vừa xoay lại đã bị anh Đại ôm gọn vào lòng.

"Sao em lại làm thế?"

Giọng anh Đại thì thào trong đêm tối, có lẽ không muốn đánh thức một người thứ ba trong phòng. Bên kia xa xa chỉ có tiếng ngáy ngủ giòn dụm của lão Côn. Có điều dẫu anh Đại có nói to hơn nữa, có lẽ lão ấy cũng chẳng nghe, vì mỗi ngày lão đều uống rượu ngay sau khi xong việc làm.

Du bị anh Đại ôm vào lòng, gương mặt bị ép vào khuôn ngực rắn chắc của anh Đại, chỉ nghe được tiếng trái tim của anh thình thịch đập. Du cố gắng dùng sức chui ra, nhưng lại bị anh Đại ôm chặt hơn: "Em không biết anh thương em hả?"

Du nghe đến đó thì dùng hết sức lực chui ra, nhỏ giọng từ từ nói: "Anh nói cái gì thế?"

Anh Đại đưa bàn tay to lớn đầy những vết chai sần của mình nắm lấy tay Du mà thấp giọng: "Em xuống phòng cậu Lâm làm gì?"

Du thấy anh Đại thân mật với mình như vậy thì càng thêm tức tối, em rút tay lại rồi dùng dằng nói: "Làm gì kệ tôi, anh tránh ra một chút đi!"

Anh Đại với đến nắm lại tay Du mà nhăn mặt nói: "Em ghét anh lắm à?"

Du nhướng mày: "Đúng vậy! Tôi ghét anh lắm!"

Anh Đại liền áp sát mặt Du: "Nhưng anh có làm gì sai đâu?"

Du quay mặt đi chỗ khác thở hắt ra một hơi. Đúng vậy, anh Đại không làm gì sai cả, trái lại đối với Du anh ấy rất tốt, thường xuyên giúp đỡ Du những việc nặng. Nhưng chẳng biết từ lúc nào anh đã không thích anh, nghĩ đến đó mà Du gằn giọng: "Tôi ghét thì ghét thôi, nhìn anh tôi đã thấy ghét rồi!"

Anh Đại nghe đến đó thì lấy bàn tay của mình bóp má Du, sau đó kéo đầu Du xoay lại nhìn chính diện mình, rồi nhanh như cắt mà cưỡng hôn Du.

Chiếc lưỡi của Du bị anh Đại cuốn lấy trong mạnh bạo. Anh Đại vừa ghen vừa yêu, vì vậy lúc này lửa tình toát ra nhiều vô hạn.

Du bị anh Đại nút lưỡi đến mức phải nín thở, em phải đưa tay bấu lấy đầu vú của anh Đại thật mạnh thì chiếc lưỡi mới được nhả ra.

Anh Đại buông miệng Du ra thì thở gấp một hơi dâm dục. Đôi tay Du bấu vào vú của anh như vậy cũng đem lại một chút sung sướng. Anh liếm môi để thưởng thức vị nước bọt còn vương lại của Du mà cắn môi nói: "Mmmm... anh sẽ làm em sướng hơn cậu Lâm nhiều!"

Nói xong anh Đại liền dùng cánh tay lực lưỡng đầy cơ bắp bắt lấy hai cổ tay của Du đưa cao lên đầu. Tay còn lại thì luồng vào ngực Du xoa nắn hai đầu vú của em. Chẳng lâu sau đó anh Đại đã cởi được chiếc áo của Du ra, cặp núm vú màu hồng của Du lộ ra bên làn da trắng trẻo.

Anh Đại trông thấy cảnh đó thì hai tai đỏ chát vì ngượng ngừng và bị kích thích, anh không chậm một giây mà đưa miệng mút lấy mút để cặp nhũ hoa hồng hào của Du, liếm láp một cách đầy ham muốn. Du nhìn thấy cảnh này thì mới tin anh ta thèm khát mình thực sự, em thấy thế liền buông một câu chửi: "Đồ hèn!"

Anh Đại nghe xong thì dừng lại một chút, rồi cũng không quan tâm mà bú liếm tiếp: "Chỉ cần em sướng là được..."

Anh Đại theo đó mà còn hoang dại hơn, anh đưa miệng nút mạnh vào ngực Du, tạo ra những vết màu đỏ lưu lại.

Bị lưỡi của anh Đại mút đầu vú một cách đê mê, dưới đũng quần Du cũng có chút nứng nhẹ. Anh Đại luồng tay xuống xoa nắn cặp mông của em rồi cởi phăng chiếc quần của Du, để lộ thân hình trần truồng nõn nà của em.

Du bị trần trụi như thế trước mặt anh Đại thì có chút nhục nhã, em vì thế mà khép hai đùi lại, hai má cũng đỏ ửng.

Cảnh tượng ngại ngùng như trinh nữ này của Du càng làm anh Đại càng thêm hứng tình. Anh Đại cởi nhanh chiếc quần bò rách rưới đang bận trên người, để lộ chiếc quần lót màu đen đang khó khăn để ôm lấy con cặc khủng lồ bên trong.

Anh Đại đã quá nứng rồi, nên đầu cặc của anh lòi ra khỏi lớp quần lót mỏng. Nó ở đó thâm sạm và không thể to hơn. Đầu khấc ở đó nâu đen và bóng lưỡng khí nhờn.

Nhanh như khắc anh cởi bỏ chiếc quần sịp đen mỏng manh của mình, giải phóng con cặc no tròn và dài thòn ở đó.

Du trông thấy con cặc khủng khiếp của anh Đại cũng có chút hốt hoảng. Em không ngờ con cặc của anh lại to dài đến thế. Nó phải dài ít nhất 20cm, chiếc đầu khấc thâm sạm nhưng bóng lưỡng một cách gọi mời. Mớ lông cặc của anh gọn gàng chạy lên giữa chiếc mu dài đang hằn lên hình chữ V. Cơ thể của anh lực lưỡng cực kỳ, ở đó rành rành sáu múi vì thường ngày anh vẫn làm những việc nặng nhọc.

Có điều giữa bầu ngực săn chắc kia là một hình xăm con cú thật to. Thứ mà Du rất ghét khi nhìn thấy.

Anh Đại cởi quần xong thì ngồi xuống bế Du vào trong lòng mình. Anh ghé tai vào Du mà cay nghiến: "Sao hả, chẳng phải em thèm được chịch lắm sao? Con cặc mới lớn của cậu Lâm không làm em sướng bằng anh đâu! Sao em lại để cho cậu Lâm đụ hả?"

Du nhìn thấy nét mặt ghen tức của anh Đại càng thêm chán ghét. Có điều anh Đại đang ôm lấy người em, hai da thịt trần trụi ấm áp tiếp xúc với nhau. Cơ thể rắn chắc của anh Đại ôm lấy thân hình nhỏ bé mịn màng của Du, cọ xát sự thô ráp của anh vào tất cả điểm nhạy cảm trên người Du, làm em nóng ran trong ngực.

Anh Đại nói xong câu ghen tức đó thì bấu lấy cặp mông căng đét của Du mà ra sức bóp nắn, sau đó anh cắn lấy đầu vú em mà chau mày tiếc nuối: "Anh đã muốn chiếm lấy thân thể em từ lâu rồi, nhưng anh muốn dùng tình cảm của mình để chinh phục em. Nhiều lần anh muốn hiếp em để phá nát cái lỗ trinh này, nhưng vì anh thương em nên anh đã không. Vậy mà em lại đem đi cho người khác! Anh thực sự không hiểu tại sao em không đáp trả lại tình cảm của anh, anh vẫn luôn đối tốt với em mà!"

Du đưa tay đẩy vai của anh Đại ra, nhưng chẳng hiểu sao sự ham muốn đã áp chế sức lực của em. Anh Đại thấy thế liền ôm chầm lấy Du hôn lấy em một cách đầy yêu thương. Du nghe những lời anh Đại vừa nói cũng có chút xiêu lòng mà buông lơi, cuốn theo cơn lửa tình của anh Đại, dần dà chìm trong bể tình hoan lạc.

Anh Đại hôn Du đắm đuối rồi bất nhợt buông môi em ra, vẫn giữ chiếc lưỡi ẩm ướt thè ra rồi đưa ngón ngón trỏ đút vào miệng mình. Ánh mắt anh Đại nhìn Du một cách đầy tình tứ, kèm theo một chút ghen tuông, một chút dâm dục.

Khi ngón trỏ đã nhớp nháp nước bọt, anh Đại lại bắt lấy lưỡi Du mà tiếp tục liếm láp không ngừng. Bàn tay anh hạ dần xuống, đưa ngón trỏ nhớp nháp nước bọt vào lỗ hậu của Du mà thoả sức chọc ngoáy. Có một sự sung sướng lan toả toàn thân, Du khẽ ưỡn người vì ngón tay của anh Đại đã chạm vào điểm rung cảm nhất của em.

Anh Đại đút sâu vào trong nhưng ngón tay không dễ dàng vào được, liền có chút bất ngờ xen lẫn mừng rỡ: "Ơ... lỗ của em..."

Du đang trên cơn sướng, bỗng dưng bị sự ngạc nhiên của anh Đại dập tắt. Em từ cơn sướng đê mê mà trở về thực tại. Giữa lúc đó thì hình xăm con cú trên ngực anh Đại đập vào mặt Du, em liền đưa tay xuống, cố nắm lấy cổ tay anh Đại mà ngăn cản.

Anh Đại như con thú khát tình đè Du ngã xuống, sau đó anh đưa tay bợ đít Du lên, không chậm một giây mà rê lưỡi vào chiếc lỗ nhỏ xinh hồng hào vẫn còn trinh trắng ở đó.

Anh Đại liếm nhẹ một cái, một luồng lửa dục chạy dọc toàn thân của Du, làm em phải nhíu mày để kiềm chế tiếng rên sắp sửa thốt ra.

Du rùng mình sướng đến vặn cả người. Một cảm giác ngứa ngáy nóng bừng lan toả làm cơ thể em không thể nằm yên được. Cơn kích thích từ chiếc lưỡi anh Đại mang lại quả thật dữ dội.

Anh Đại liếm lấp lỗ hậu Du rồi đưa răng cắn yêu vào bờ mông nõn nà của em, đôi mắt tỏ vẻ hối hận nói: "Thì ra em vẫn còn trinh. Em vẫn dành cho anh đúng không?"

Anh Đại nói xong câu đó thì không ngừng liếm những đường dài vào đoá cúc hoa đỏ hồng của Du. Lưỡi anh rê từ dưới lên trên lỗ trinh, rồi kéo dài lên hai hòn bi đang căng tròn của Du ở đó.

Anh Đại liếm quá đê mê, làm Du sướng đến nín thở. Từng cú liếc của Đại làm Du khao khát được nhiều hơn, em bất giác khẽ rên theo từng cú liếm thèm khát của anh Đại.

Anh Đại nghe người mình yêu sướng đến rên rỉ, liền đưa lưỡi vào lỗ hậu liếm láp mạnh bạo hơn. Mớ thịt non mềm mại đỏ hỏn trong lỗ hậu làm đầu lưỡi của anh Đại tê mê đến điên dại.

Cuối cùng ham muốn dâng đến tột đỉnh, anh Đại rê lưỡi đá không ngừng vào lỗ hậu, khiến cho Du sung sướng rên rỉ như muốn khóc thét, còn lỗ hậu của em thì mở toạt ra, đỏ hỏn một cách gọi mời.

Anh Đại nhìn chiếc lỗ mở ra và bóng loáng nước nhờn thì nứng đến không thể tả. Anh đưa ngay đầu lưỡi vào trong chiếc lỗ trinh bé nhỏ ấy, luồng vào từng thớ ruột trơn tru mềm mại của Du mà khám phá. Sự mơn trớn này làm lưỡi Đại sướng mê ly, đến độ nước bọt tiết ra chảy đầy vào trong lỗ hậu.

Du thì sướng không thể tả bởi cái lưỡi dâm dục này của anh Đại, em đê mê đến không tự chủ mà phát ra những tiếng rên dâm dục "Ah... dừng lại đi... cho em xin... xin anh đấy..."

Anh Đại nghe đến đó thì hứng tình vô hạn, liền rê lưỡi liếm lấy hòn dái của Du, rồi ngoạm lấy thằng nhỏ của Du cho miệng. Đây là lần đầu tiên Du được bú cu, em chỉ biết nằm đó vặn người sung sướng, cảm giác như thân thể của em muốn tan ra thành trăm mảnh.

Anh Đại không dừng lại mà đưa chiếc lưỡi dâm dê rê lên rê xuống chỗ thằng nhỏ trắng trẻo của Du, không kìm được nữa mà nuốt trọn nó vào trong họng một cái thật sâu.

Du được anh Đại đưa lên chín tầng mây, không chịu nỗi nữa mà phát ra hơi không thành tiếng: "Ah... dừng lại... dừng lại đi... em sướngg quá... chắc em chết mất!"

Anh Đại nghe đến đó thì nhả cu Du ra, anh chưa muốn Du bắn lúc này mà còn muốn đưa em vào những cơn sóng tình bể dục khác. Anh Đại cúi thấp xuống mặt Du mà nhìn ngắm gương mặt đê mê của em, có chút đắc ý nói: "Giờ thì tin chưa? Anh đã nói là sẽ làm em sướng đến chết mà!"

Anh Đại nói xong thì nút lấy lưỡi Du, sau cùng anh thều thào năn nỉ: "Bú cặc anh nha?"

Du không định trả lời nhưng anh Đại đã nằm ngửa xuống rồi kéo em xuống hạ bộ. Trước mặt Du là con cặc nâu sạm lực lưỡng. Nó ú nu như một trái chuối sứ nhưng dài tòng ngòng. Khắp thân cặc đầy gân guốc, nối dài từ phía dưới lên đầu khấc bóng lưỡng sậm màu.

Du theo cơn hứng tình mà vô thức tiến gần đến rồi liếm nhẹ vào nó. Được người mình yêu rê lưỡi vào đầu khấc, điều này khiến cho anh Đại sướng đến run người. Du há môi thật to để đầu khấc anh Đại lọt vào miệng, nhưng dù em cố gắng cách mấy cũng không thể cho tất cả con cặc của anh vào sâu trong miệng.

Một mùi tanh nồng phát ra bởi dâm khí của anh Đại rỉ ra trong miệng, nó nhớp nháo xộc lên mũi Du, theo đó mà làm nước bọt của Du tiết ra nhiều hơn. Khối thịt nóng hổi nâu sạm kia cứ thế mà nhích vào miệng em từng căng ti mét. Mỗi một căng ti mét vào miệng Du, anh Đại như lạc vào tiên cảnh lạc thú.

Du không phải là người đầu tiên anh đụ, nhưng lúc này Du làm anh sướng đến muốn bắn ngay lập tức. Chỉ vì đơn giản một điều, Du là người anh Đại yêu, là người anh Đại khao khát được đưa con cặc khát tình của mình vào miệng. Được đụ người mình yêu thì chẳng có loại hoan lạc sung sướng nào có thể so sánh bằng, đây là thứ cảm giác mà anh Đại đang tận hưởng.

Anh Đại nhìn gương mặt bé nhỏ của Du dần nuốt trọn con cặc dâm tình của mình, sung sướng đến độ muốn bắn ngay tức khắc nhưng kiềm chế lại được. Sự dâm dục của anh vẫn còn vô hạn, dẫu ham muốn dành cho người tình lên đến đỉnh điểm nhưng anh vẫn kịp rút con cặc đang nứng tình ra khỏi miệng Du, để cơn sướng dập dìu này hạ bớt.

Anh Đại rút cặc ra khỏi miệng Du thì khẽ cười một cách dâm đãng: "Em làm anh sướng đến sắp bắn luôn! Anh còn muốn phá trinh em mà!"

Anh Đại nói xong liền lao đầu vào lỗ hậu của Du, như một con thú khát tình cuồng bạo đuổi bắt lấy con mồi của mình. Du chỉ kịp nắm lấy tóc anh Đại mà bấu lấy, lúc dùng sức đẩy ra vì anh quá điên dại, lúc lại kéo vào vì em muốn được nhiều hơn. Anh Đại liếm lỗ Du phải hơn mười phút, để con cặc của mình dịu bớt cơn nứng, và cũng để lỗ hậu của Du sung sướng đến độ nở ra đỏ hỏn, sẵn sàng được lấp đầy bởi con cặc khủng lồ của anh.

Anh Đại đưa hai tay lên xoa nắn đầu nhũ hoa của Du, dùng điệu bộ dâm đãng nhất để thì thầm: "Cho anh phá trinh em nha!"

Du được anh Đại kích thích đầu vú mà sung sướng, cơ thể em nhạy cảm đến độ cơ bụng co thắt bần bật, còn lỗ hậu thì phập phồng phập phồng. Anh Đại nhìn đến đó mà càng muốn cho ngay con cặc của mình vào. Anh khẽ nhích háng về phía trước, đưa một tay xuống con cặc dâm đãng khí nhờn mà hướng về lỗ hậu đỏ hỏn của Du ấn vào.

Mớ dâm thuỷ tiết ra quá nhiều cử anh Đại giúp cho con cặc dẫu to tướng nhưng vẫn ấn sâu từ từ vào lỗ hậu của Du. Nhưng bởi vì lỗ hậu của Du còn trinh trắng, nên khối thịt ở đó khó có thể vào sâu được. Lúc này nó chỉ mới vào được một phần hai đầu khấc.

"Em thả lỏng ra đi, cho lỗ trinh của em nuốt con cặc dâm của anh nào..."

Anh Đại nói xong câu đó thì nhổ một bãi nước bọt xuống đầu khấc, theo đó mà nó lọt vào trong lỗ trinh của Du.

Được đầu khấc của anh Đại đâm vào lỗ hậu, khiến cho Du sướng đến vặn người. Em nín thở mà tê mê theo ngón tay nghịch ngợm của anh Đại đang mân mê đầu vú của em, đôi tay vô thức đưa lên nắm lấy mu bàn tay anh Đại.

Anh Đại thấy Du sướng đến vô thức như vậy, liền cong môi cười thoả mãn: "Em sướng lắm rồi phải không em yêu?"

Anh Đại ấn cặc vào sâu thêm nữa nhưng không được, liền để phần đầu khấc yên vị trong cúc hoa trinh non của Du, sau đó cúi xuống mặt em tình tứ nói: "Rốt cuộc thì anh cũng phá trinh em rồi! Anh sướng lắm, thích lắm! Em cũng như thế đúng không?"

Anh Đại thấy Du không trả lời, nhưng gương mặt chỉ toàn nét đê mê, liền nút lấy lưỡi em đang thè ra ở đó. Anh Đại hôn Du đắm đuối để đưa em lên khoái lạc, cơ ruột của Du cũng theo cơn sướng mà nở dần nở dần. Anh Đại cứ lâu lâu lại nhã lưỡi Du ra, đem mớ nước bọt hoà trộn của cả hai nhổ xuống phần thân cặc đang thèm khát khám phá. Anh Đại làm hai ba hiệp như thế, cuối cùng một phần ba của con cặc đen sạm 20cm cũng nằm gọn trong lỗ hậu của Du.

Bên trong thật là ấm áp và bó sát, cái lỗ hồng hào của Du bám lấy con cặc to tướng của Đại không hở ra một chút nào.

"Lỗ trinh của em làm anh sướng muốn chết! Sao em lại tuyệt như thế hả Du?"

Du lúc này bị con cặc anh Đại chiếm trọn bên trong, có chút đau thốn mà lại có chút sương sướng lạ kỳ. Anh Đại chờ cho em làm quen rồi nhấp nhẹ vài cái, lỗ hậu theo đó mà ôm trọn lấy con cặc của anh. Anh Đại bị lỗ hậu người tình kích thích đến rỉ đầy khí nhờn, theo đó mà làm con cặc vào sâu thêm phân nửa.

Anh Đại chỉ còn biết rên ɾỉ: "Du ơi... Ah... Du ơi... đụ em sướng quá Du ơi..."

Anh Đại nứng quá, liền dùng lực nắc vào lỗ của Du, Du cũng từ sướng chuyển sang thốn nhẹ vì con cặc của anh Đại quá to, liền đưa tay xuống đùi anh bấu vào để ngăn cản. Anh Đại trông thấy gương mặt nhăn nhó của Du thì càng thèm khát:

"Em có thích con cặc anh không hả Du?"

Anh Đại nói xong liền nhổ nước bọt vào thân con cặc để cho nó có thể vào sâu hơn. Cuối cùng hai ba đợt như thế, anh Đại rốt cuộc cũng thúc được một cú lúc cán. Du lúc này bị anh đâm đến chỗ nhạy cảm nhất, chợt thấy cu mình như muốn đi tiểu vì sung sướng, bất giác theo đó mà vô thức rên rỉ: "Ah...ah... sướng quá..."

Anh Đại thấy em quằn người như vậy thì đã biết mình chạm vào điểm kích thích của em, liền nhanh miệng nói: "Anh sẽ đưa em lên đỉnh luôn em yêu ạ! Ah... khít quá!"

Anh Đại đưa hai tay chống ra sau, ngã người nghiêng về phía sau mà nắc tới. Tư thế này làm Du thấy rõ mồn một sáu múi của anh hằn lên theo từng cú đụ, anh Đại ban đầu còn chậm rãi nhưng càng lúc càng dâm, đem từng cú thúc của con cặc 20cm vào túi tinh của Du.

"Ah...ah... dừng lại đi...em....ah.... em không chịu nổi!"

Nhưng anh Đại càng vì tiếng rên này mà nắc những cú dâm dục hơn. Mỗi lần con cặc vào sâu lúc cán là Du cảm giác mình sắp té đái tới nơi. Theo đó cảm giác sung sướng này kéo dài hơn mười phút, nhịp ŧɦασ của anh Đại càng lúc càng nhanh, cuối cùng Du cũng không kìm được khoái lạc nữa mà mặc cho cu mình bắn ra những luồng dâm khí lên bụng.

"Ah... em sướ...n...g.... em sướng quá!"

"Em yêu... cứ bắn đi nào! Anh sẽ khiến em nhớ mãi phút giây này!"

Cứ mỗi đợt Du bắn khi là lỗ hậu em lại co thắt kích thích lên con cặc của anh Đại, làm cơn sướng của em truyền qua người anh. Anh Đại nhìn người tình rên rỉ vì bắn tinh, thân người của anh nhễ nhãi mồ hôi vì nứng.

"Ah... em làm anh nứng muốn bể con cặc luôn Du ạ! Ah..."

Lát sau anh Đại lấy mớ dâm khí của Du mà cho vào thân con cặc. Để luồng khí nhờn này làm những cú nắc của anh mãnh liệt dồn dập hơn. Du dù đã bắn tinh nhưng với những cú nắc dập dìu này của anh Đại, cũng khiến Du sướng đến vô thức rên rỉ.
"Ahh... dừng lại đi mà anh Đại..."

"Dừng làm sao được hả em yêu... anh đang nứng đến sắp chết đây này... cho anh đụ thêm tí nữa nha!"

Cuối cùng anh Đại thở gấp hơn, rên vài tiếng hụt hơi rồi bắn chẳng biết bao nhiêu luồng tinh khí vào lỗ hậu của Du.

"Ah... Du ơi... anh bắnnnnnn!"

Sau cùng anh Đại chỉ kịp ngả xuống người Du mà nút lưỡi em, kéo vội chiếc chăn lên hai cơ thể trần truồng đang hoà quyện vào nhau sau cơn khoái lạc.

Tác giả: Thỏ Chín Đuôi
Nhấn sao cho mình nếu thích nhé

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net