Truyen30h.Net

Hầu Hạ Cả Nhà [18+]

5 - Dâng hiến

thochinduoii

Cứ như thế mà Du trở thành trò tiêu khiển của cậu Dương. Nếu không vâng lời, cậu Dương sẽ tiếp tục quất áo vào mông em, bấu vào đầu vú em hoặc tát vào mặt. Cậu Dương cúi sát mặt Du mà mạnh miệng nói: "Bú cặc anh đi nào cưng! Con đĩ dâm của anh..."

Du bất đắc dĩ phải há miệng ra, đúng lúc đó thì cậu Dương đã nhét con cặc gân guốc của mình vào miệng Du rồi hít hà rên: "Ahh... sướng cặc quá đi!"

Cậu Dương ở đó nắc vào miệng Du, ban đầu còn nhẹ, nhưng rồi nhanh dần nhanh dần. Đến độ nguyên con cặc lút sâu vào cuống họng Du. Du theo đó mà nhợn vì con cặc dài ngòng của cậu Dương trôi xuống cổ họng. Cơn nhợn của Du làm bất giác hai bên mi của em chảy xuống dòng nước mắt đầm đìa. Cậu Dương thấy thế thì mới chịu rút cặc ra cho Du thở. Sau đó cậu Dương lấy gót chân rê vào mông Du, cười khẩy mà cất tiếng: "Em có muốn được sướng không con đĩ dâm của anh?"

Trong lúc Du còn chưa trả lời, cậu Dương đã cúi xuống chát một tiếng tát vào mông em. Du liền sợ hãi nói: "Có..."

Cậu Dương cười đểu: "Nói có đầu có đuôi!"

Du chau mày mà ngượng miệng: "Xin anh hãy cho em sướng!"

Cậu Dương đắc ý mà rê lưỡi liếm vào lỗ hậu của Du: "Xem cái lỗ dâm dục của em đầy mời gọi chưa kìa! Anh sẽ làm cho nó sướng đến mở toạt ra!"

Đúng như lời cậu Dương nói, chiếc lưỡi trơn tru nhớp nháp của cậu luồng lách vào những điểm khoái lạc nhất của Du, mớ nước bọt từ cái miệng dâm dục của cậu tiết ra làm lỗ hậu của Du bóng lưỡng đầy mời gọi. Cậu Dương liếm láp cũng hồi lâu, làm cho lỗ hậu của Du mở rộng ra thành một cái lỗ đỏ hỏn. Cậu Dương nhìn mà nứng tình vô hạn, liền hít hà một hơi rồi ngồi dậy xoay người Du lại. Sau đó cậu bợ mông của Du chổng lên, rồi cầm chiếc đầu khấc nâu sạm bóng nháy của con cặc đầy gân guốc của mình và ấn vào: "Ah... sướng quá em ei..."

Du ở nó nằm sấp chổng mông lên, chẳng biết làm gì ngoài vô thức rên rỉ. Chiếc đầu khấc như quả nấm của cậu Dương theo đó mà từ từ thụt vào trong lỗ hậu của em. Sau đó "phập" một tiếng, cậu Dương thúc một cú lút cán vào trong làm Du phải rên một tiếng thất thanh: "Ahh..."

Cú nắc này làm mớ ruột của Du ôm chặt lấy thằng nhỏ gân guốc đen sạm của cậu Dương, sự sung sướng theo đó mà lan toả khắp những dây thần kinh dâm dục nhất trên con cặc của cậu.

Cậu Dương sướng đến độ phải hít hà, từ từ rút cặc ra mà tận hưởng những khối ruột trơn tru níu kéo con cu dâm đãng của mình. Sau đó cậu Dương phun nước bọt vào trong cái lỗ hậu đỏ hỏn của Du. Sự trơn tru làm cậu Dương cảm thấy nứng hơn, cứ thế mà nắc liên hoàn vào lỗ hậu của Du. Miệng thì nút lưỡi Du một cách dâm đãng...

Tiếng "bạch bạch" theo đó mà phát ra liên tục vì háng của cậu Dương dập vào cặp đào tròn của Du. Cậu Dương nắc mạnh vài cái, sau đó nằm xuống giường rồi để Du cưỡi lên người mình: "Giờ thì thể hiện sự dâm loàng của em đi nào!"

Đương lúc Du còn do dự, cậu Dương đã bấu vào đầu nhũ hoa của Du mạnh dần mạnh dần. Du theo cơn đau mà bất đắc dĩ phải dập mông xuống con cặc khát tình của cậu Dương. Cậu Dương sướng đến mê ly, liền bắt lấy tay Du đưa lên ngực mình: "Vừa chơi anh vừa sờ soạng anh nào, chẳng phải em thèm khát anh lắm sao?"

Cậu Dương nói xong thì luồng tay xuống bợ mông Du lên mà nắc những cú mạnh bạo vào lỗ của Du, thốn quá nên Du đành đưa tay xoa nắn bầu ngực vạm vỡ của cậu: "Ah...ah... dừng lại đi!"

Cậu Dương còn chưa chịu dừng lại mà liền đưa thêm ngón trỏ vào lỗ hậu của Du. Con cu của cậu vốn đã bự nên lỗ hậu của Du đã bị lấp đầy khít chịt, lúc này cậu Dương còn nhét ngón tay vào khiến Du cảm nhận khối thịt nóng hổi của cậu Dương từng căng ti mét.

"Ah... tha cho em đi mà..."

Cậu Dương cũng sướng vì lỗ hậu của Du đã khít bót đến cực điểm, cậu Dương liên tục hít hà: "Sướng không em...!"

"Ah... sướng... sướng lắm... anh ... dừng lại đi!"

Cậu Dương nghe thế thì càng thích mà ôm ngang hông Du, sau đó đứng dậy ôm em mà đụ. Cậu Dương to như một con gấu, theo đó mà ôm Du nắc liên hoàn. Du bị nắc nãy giờ lỗ hậu cũng dần quen mà nở rộng, cảm giác đau buốt dần được thay thế bởi sự sung sướng. Bất giác em không kiềm chế được mà rên the thé vài tiếng. Cậu Dương nghe được thì cong bên miệng cười mà ôm Du đẩy lưng em vào tường, tay của cậu vẫn ôm Du ngang hông, có điều bên dưới đã ngưng chịch vào lỗ hậu của em.

"Anh làm em sướng lắm rồi đúng không?"

Cậu Dương nói đến đó thì liếc nhìn sang cậu Lâm đang say ngủ mà cười khẩy: "So với thằng Lâm thì em thích ai hơn!"

Du liếc nhìn cậu Lâm mà im lặng. Cậu Dương trông thấy thế thì đưa tay nâng cằm Du quay lại nhìn chính diện mình: "Được rồi bé cưng, em đúng là một vợ chung tình. Nhưng rồi anh sẽ chinh phục em, anh sẽ cho em biết anh tuyệt vời như thế nào!"

Nói xong cậu Dương liền đưa miệng nút lấy lưỡi Du, cậu Dương hôn Du đắm đuối làm cho em không kịp thở. Sự mạnh bạo của cậu Dương dần chuyển thành nhẹ nhàng. Khiến cho Du bất giác cũng cuốn theo cơn sung sướng mà cậu Dương mang lại. Cậu Dương đưa tay xoa nắn bầu nhũ hoa hồng hào của Du, vuốt nhẹ hai bên đùi của em rồi bấu vào bờ mông mịn màng.

Bên trên cậu Dương vẫn nút lưỡi Du đến điên dại, sau đó cậu ôm em xuống giường rồi liếm láp cổ em, ngực em, bụng em, và rồi liếm xuống thằng nhỏ của em. Cậu Dương liếm láp những điểm nhạy cảm nhất của Du rồi ngậm hết vào miệng. Cậu Dương say mê bú liếm Du, rồi ngẩng đầu lên nhìn gương mặt sướng đến chau mày của Du, sau đó thích quá mà trườn lên nút lấy lưỡi em rồi thủ thỉ: "Em thích không, anh sẽ làm chồng hờ của em, còn em làm vợ bé của anh nha. Sẽ không ai biết đâu..."

Nói xong cậu đưa ngón tay trỏ vào lỗ hậu hồng hào của Du mà ấn vào: "Hai đứa mình vụng trộm với nhau để thoã mãn cơn khát tình của nhau nhé!"

Du chưa kịp trả lời, cậu Dương đã rút tay ra rồi nhét con cặc vào lỗ hậu của Du, nắc vào nhẹ nhàng mà lãng mạn. Sự sung sướng làm Du nín thở mà không thể đáp lời, chỉ biết rên rỉ những tiếng khe khẽ. Cậu Dương sau đó cũng không nói thêm gì mà ra sức chịch Du. Cậu Dương chịch em từ thế này đến thế khác, chẳng biết trải qua bao lâu, đến khi cơn mưa ngoài kia đã dứt mà nhịp đụ của cậu Dương vẫn còn mạnh bạo không ngừng.

Khoái lạc cuối cùng cũng đến, cậu Dương ra sức nắc liên hoàn vào lỗ hậu của Du, mồ hôi trên ngực của cậu rỉ ra vì cơn nứng. Cậu Dương đụ như một cái máy, khiến cho lỗ hậu của Du bị kích thích vô cùng. Du vô thức rên rỉ, ban đầu thì nhỏ những mà càng ngày càng lớn dần, cuối cùng Du không kiềm chế nỗi mà mở toạt lỗ hậu ra, toàn bộ cơ ruột thả lỏng.

"Ahhhhh... sướng... quá!"

Lỗ hậu của em đã bị kích thích đến đỉnh điểm mà co thắc không ngừng, Du cảm thấy cực kỳ sung sướng. Cậu Dương cũng cảm thấy lỗ hậu của Du đã bị mình chinh phục đến mê ly, biết Du đã sướng nên cậu liền luồng tay sục vào thằng nhỏ của Du. Chẳng lâu sau đó Du đã xuất tinh. "Em bắnnnn... thôi!"

Cơ ruột của em theo đó mà co thắc khiến cậu Dương cũng sướng vô cùng: "Em yêu làm anh sướng quá!"

Cậu Dương đem mớ tinh khí mà Du bắn lên tay mình nhét vào đít Du, khiết lỗ hậu và con cặc nứng tình được bôi trơn mà tăng thêm nhịp đụ.

"Anh đụ cho em có bầu luôn nha..."

Theo đó mà cậu Dương như một con thú hít hà rống lên từng tiếng dâm dục. Sau đó khoái lạc đỉnh điểm của chàng trai lực lưỡng dâm đãng ập đến. Chẳng biết bao nhiêu luồng khí đụ bắn vào lỗ hậu của Du. Đến nỗi mớ dâm khí này tràn ra, một màu trắng đục bật lên giữa lỗ hậu hồng hào bóng loáng của Du. Sau đó cậu Dương mệt lả mà nằm xuống bên cạnh Du, không quên nút lưỡi em thắm thiết: "Bọn mình mãi thế này nhé!"

Du mở mắt thức dậy là khoảng năm giờ mấy. Ánh sáng đầu ngày len lỏi qua từng tán cây trong vườn nhà, đem màu lam trong xanh rơi vào căn phòng nhỏ của cậu Lâm. Trong ánh mờ ảo trước mắt, Du thấy cậu Dương đang mặc lại quần áo, sau đó lặng lẽ lay cánh tay cậu Lâm ôm vào người Du, cẩn thận đắp chăn cho hai đứa rồi từ từ bỏ ra ngoài cửa.

Cơn buồn ngủ khiến cho Du thiếp đi, khác với cơn dâm loạn lúc say đêm qua, cậu Dương thì ra vẫn quan tâm đến Du và cậu Lâm như vậy...

Lúc Du mở mắt lần hai thì ánh sáng vàng ươm đã soi rọi vào bên mép giường. Cậu Lâm lúc này cũng khẽ xoay người tỉnh giấc, ngồi bật dậy rồi gãi đầu suy nghĩ: "Đêm qua..."

Du cũng ngồi dậy dụi mắt: "Đêm qua cậu uống nhầm lon nước có thuốc ngủ..."

Cậu Lâm vò đầu bứt tai mà cố nghĩ ngợi: "Vậy sao... nhưng chẳng phải là em đã đổi vị trí hai lon nước ngọt à?"

Du ngập ngừng lắc đầu: "Đúng là con đã đổi... nhưng cũng không biết tại sao lon của cậu lại có thuốc ngủ..."

Cậu Lâm tò mò hỏi: "Thế còn anh Dương?"

Du từ từ mở miệng: "Cậu Dương... cũng ngủ vì quá say!"

Cậu Lâm đương nhiên tin Du, liền thở dài: "Tiếc thật! Thế là anh lại bỏ lỡ một lần làm chuyện ấy với Du!"

Du gượng cười: "Cũng đã sáng rồi, cậu Lâm cũng đi rửa mặt đi học đi!"

Vừa lúc đó cậu Lâm đã nắm lấy tay em kéo lại rồi ôm chầm lấy: "Muốn chơi Du ngay lúc này được không?"

Nơi hạ bộ của Du còn ê ẩm vì thằng nhỏ của cậu Dương tối qua, vì thế mà em thu mình né tránh: "Không được..."

Cậu Lâm nghe đến đó thì phì cười: "Thế thì tối nay phải bù cho chồng đấy nhé!"

***

Lúc Du đi làm việc thì đã thấy anh Đại đưa dì Tám đi chợ về. Anh Đại trông thấy Du thì ngoảnh mặt bước đi. Du thấy bộ dạng anh Đại khó coi, giống như kiểu thức trắng đêm thì lo lắng lắm. Em đợi dì Tám bước vào bếp thì vội đuổi theo anh Đại, gọi vọng theo tên anh.

Anh Đại nghe hai ba lần mới chịu dừng lại. Du thở gấp vì mệt, sau đó em cắn môi khẽ nói: "Anh làm gì phải tỏ ra vẻ buồn như thế?"

Anh Đại im lặng. Du cười lạnh rồi nói tiếp: "Đúng vậy em một con người như thế đấy, anh thương em là sai rồi. Sợi dây vòng cổ này trả cho anh!"

Nói xong Du đưa tay lấy tháo chiếc vòng cổ rồi trả lại cho anh Đại. Anh Đại không lấy mà liếc mắt nhìn Du nói: "Em bị cậu Lâm ép đúng không?"

Du khựng lại một nhịp rồi khẽ cười: "Làm gì có, là em muốn thôi. Em là loại người thế đấy, em rất thích được..."

"Chát" một tiếng, Du đã bị anh Đại đánh một tát. Anh Đại đánh em xong thì bỏ đi. Du bị đánh như thế, chẳng biết sao trên mặt chẳng thấy đau, mà trong lòng lại lạnh ngắt. Chỉ chờ cho bóng của anh Đại khuất dạng thì em mới bật khóc, bên miệng mếu máo: "Đúng... anh nên làm như thế... còn có người con gái tốt hơn em nhiều!"

Bất chợt có thanh âm chua chát từ đâu phát lên: "Ra là thế!"

Du vội lau nước mắt rồi nhìn lại, ở đâu trong đống cũi phía sau là một bóng người: "Cậu Dương..."

Cậu Dương cong một bên miệng: "Thì ra người em thích không phải là thằng Lâm!"

Du nuốt nước bọt định giải bày, chợt nghe cậu Dương cười lạnh: "Cứ tưởng em chung tình với thằng Lâm, ai ngờ thì ra em là đứa dâm loàng như vậy, dám trốn thằng Lâm vụng trộm với đứa tôi tớ khác. Anh không thể chấp nhận em ngoại tình với thằng khác ngoài anh. Vậy nên..."

Du lo lắng hỏi: "Cậu định làm gì?"

Cậu Dương nghiến răng nói: "Định làm gì à? Anh không chỉ định đâu mà là sẽ làm, anh sẽ đá thằng Đại này ra khỏi nhà! Thằng Đại có hình xăm như vậy, xem bộ kiếm một chỗ để làm cũng không dễ!"

Du nghe đến đó thì xua tay: "Đừngg..."

Cậu Dương thấy Du như thế thì có chút đắc ý, lặng lẽ đưa ngón tay nâng cằm Du: "Nếu vậy thì từ giờ em phải nghe lời anh, mọi chuyện đều phải phục tùng anh, chứ không phải giống như tối qua, em có đồng ý chứ?"

Du liếc nhìn cậu Dương, chẳng thể lắc đầu, nhưng cũng chẳng thể gật đầu, chỉ lặng lẽ mở miệng nói: "Con biết cậu có ý gì! Nhưng đừng quên là nếu con đem chuyện này nói ra cho bà chủ biết thì cậu cũng không yên đâu..."

Cậu Dương cười điên dại rồi liên tục gật gù: "Được! Được lắm! Em cũng biết trò uy hiếp à! Nhưng mà em có can đảm làm điều này không? Bà chủ sẽ rầy la cậu, còn em thì sẽ bị xử lý như thế nào? Lỡ như cậu nói đêm qua ngủ say, rồi Du tự làm chuyện bậy bạ với cậu thì sao? Bà chủ sẽ tin đứa con trai cưng của bà, hay là tin lời một đứa tôi tớ như em?"

Cậu Dương nhìn thấy gương mặt biến sắc của Du rồi lặng lẽ mỉm cười bước ra sau gáy của Du nói nhỏ: "Đừng sợ! Cậu không để ai biết chuyện này đâu. Có điều Du cũng phải cùng cậu giữ bí mật cùng cậu. Chúng ta chỉ cần kín đáo là được, em còn nhớ bãi cỏ lau ngoài bờ mương câu cá chứ?"

Du quay đầu lại nhìn cậu Dương lạnh lùng đáp: "Nói vậy cậu Dương chỉ cần vui vẻ cùng Du đúng không. Còn chuyện anh Đại..."

Cậu Dương cười lạnh: "Còn tuỳ xem chiều nay Du sẽ làm cho cậu vui vẻ như thế nào..."

Du đợi cậu Dương đi, lặng lẽ cắn môi đeo chiếc vòng đỏ vào cổ.

***

Chiều hôm đó cậu Lâm đi học về, trông thấy Du đang tưới cây thì kéo tay về phòng.

"Gì thế cậu Lâm?!"

Cậu Lâm lấy trong cặp ra một chiếc điện thoại, mở ra rồi khoe cho Du: "Thấy thế nào?"

Du theo đó mà tròn mắt: "Cậu Lâm đổi điện thoại à?"

Cậu Lâm lắc đầu: "Tặng cho Du đó!"

Du đưa tay sờ lấy chiếc điện thoại mới tinh ở đó mà ấp úng: "Cậu Lâm mua cho Du à?"

Cậu Lâm gật gù: "Thích không, cậu vừa đập ống heo đó!"

Du ngước nhìn gương mặt vui vẻ của cậu Lâm mà cắn môi: "Nghe nói cậu nuôi con heo này từ năm ngoái, không ngờ..."

Cậu Lâm đưa hai bàn tay ôm má Du mà mỉm cười: "Chỉ cần Du thích là được! Du thích không?"

Du ngồi xuống giường mà thật tâm nói: "Con thích lắm!"

Cậu Lâm gật đầu rồi bước vội vào nhà tắm, không quên nói vọng lại: "Vậy thì ở đó khám phá đi, để anh vào tắm đã, nắng chiều nóng quá!"

Du nghe đến đó thì liếc nhìn nắng chiều vẫn còn oi ả nhưng có vẻ như sắp lụi tàn, sau đó nắm tay cậu Lâm lại: "Cậu Lâm..."

Cậu Lâm bị Du níu tay lại mà tò mò: "Có chuyện gì vậy?"

Du đứng lên, từ từ bước ra ngoài cửa khoá chốt lại rồi kéo tấm màn qua: "Có phải cậu muốn làm chuyện đó với Du đúng không?"

Cậu Lâm trông thấy Du như thế thì từ từ nói: "Thật ra Du không cần phải gấp như vậy, tối nay..."

Cậu Lâm chưa nói hết câu, Du đã tiến lại đưa mặt sát lại gần cậu Lâm nói: "Mấy hôm nay cậu Lâm đã đợi nhiều lần rồi, Du không muốn cậu phải đợi nữa!"

Nói xong Du đưa môi hôn lấy cậu Lâm, bởi vì lát nữa em phải đến bãi cỏ lau làm chuyện ấy với cậu Dương, vậy nên em muốn cậu Lâm chiếm lấy mình trước, bởi vì cậu Lâm là người tốt với em thực sự.

Cậu Lâm trông thấy Du chủ động như thế chẳng hiểu sao lại có chút rụt rè: "Du à..."

Du mở mắt ra mà nhẹ giọng: "Sao vậy, cậu Lâm không thích Du à?"

Cậu Lâm lắc đầu, kiếm vội một cớ để lấp vào sự ngượng ngập của mình: "Không phải, chỉ là anh vừa đi học về. Nắng chiều oi ả, trên người vẫn còn mồ hôi!"

Du vạch cổ áo cậu Lâm mà đưa mũi vào: "Có sao? Nhưng em thấy mùi cơ thể của anh thơm lắm!"

Cậu Lâm nghe thế thì có chút nóng bừng mặt: "Em thấy vậy sao?"

Du cười ngoan ngoãn mà đáp một tiếng "Dạ".

Sau đó em lại đưa môi hôn lấy cậu Lâm, vừa nhẹ nhàng mà vừa mạnh bạo, em muốn dâng hiến thân xác cho cậu Lâm, trước khi cơ thể bị nhào nặn trong bàn tay thô ráp của cậu Dương. Cứ thế mà Du gấp gáp hơn, luồng tay xuống chiếc áo sơ mi trắng của cậu Dương mà cởi vội số cúc áo ở đó. Cơ thể của cậu Lâm lộ ra trong nắng chiều, mấy giọt mồ hôi đang rỉ ra vì cái nóng làm cơ thể non trẻ của cậu Lâm thêm phần bóng loáng đầy sức sống. Du đưa tay cởi hai vạt áo của cậu rồi xếp gọn để trên bàn, sau đó xoa nắn hai đầu vú bóng lưỡng tràn đầy tinh khí của cậu Lâm.

Sự chủ động của Du làm cậu Lâm rơi vào thế bị động, cậu chỉ biết đứng đó để mặc cho Du sờ soạng, trong lòng chợt có cảm giác sướng lâng lâng khó tả. Du thấy thế thì liền nhỏ giọng để cậu Lâm thích thú hơn, em muốn lần đầu tiên của cậu Lâm thật hoàn mỹ: "Cơ thể của anh hấp dẫn lắm!"

Cậu Lâm lắp bắp hỏi: "Thật sao?"

Du lặng lẽ gật đầu rồi không ngại mà đưa môi vào núm vú cậu Lâm liếm mút, em muốn cậu Lâm nhớ mãi phút giây này. Mùi vị mồ hôi mằn mặn mà kích thích vô cùng, khiến đầu lưỡi của Du trơn tru ẩm ướt. Bên trên Du mút ti cậu Lâm, bên dưới không quên đưa mấy ngón tay thon dài tháo dây nịch cậu ra, rồi cởi nút quần tây kéo mu-tuya quần xuống. Khối thịt trong quần sịp của cậu Lâm đã theo sự mơn trớn của Du mà hằn lên một cục. Du xoa nắn thằng nhỏ của cậu Lâm, chợt thấy ẩm ướt vì cậu Lâm đã rỉ nước nhờn tự lúc nào.

Du cúi xuống háng cậu Lâm, đưa lưỡi rê qua lớp vải mỏng mà liếm láp thằng nhỏ cương cứng của cậu. Em đưa lưỡi đá vào hai hòn bi đang săn cứng của cậu Lâm, nhẹ nhàng làm cho cậu phải chau mày run người.

Sau đó Du đẩy cậu Lâm nằm xuống giường, rồi lặng lẽ ngồi lên hạ bộ của cậu. Sau đó Du nắm lấy tay cậu Lâm luồn vào lớp áo thun của mình xoa nắn hai đầu vú: "Cởi đồ em đi!"

Cậu Lâm theo đó mà xoa nắn đầu nhũ hoa của Du. Du thấy thế liền buông tay cậu Lâm, đưa xuống vuốt ve khuôn ngực đang dần hoàn thiện của cậu rồi cúi xuống thủ thỉ: "Mạnh lên đi, em bây giờ là của riêng anh rồi!"
l
Cậu Lâm đưa tay xoa nắn cặp ngực mịn màng của Du rồi cởi ngay áo em ra. Du đưa tay nắm lấy mu bàn tay của cậu Lâm đưa xuống mông mình: "Còn quần nữa..."

Giữa lúc cậu Lâm còn do dự, Du đã cúi xuống bên miệng cậu Lâm hôn lấy môi cậu. Lưỡi của Du ôm trọn lấy lưỡi của cậu Lâm mà quấn quýt không ngừng, tay cậu Lâm theo đó mà cởi phăng chiếc quần của Du ra. Cả hai thân thể bây giờ chỉ còn có mỗi chiếc sịp ôm trọn hạ bộ đang hứng tình. Bất chợt ngoài cửa có tiếng bước chân, Du thấy thế liền ngồi dậy kéo cậu Lâm vào trong nhà vệ sinh, nhỏ giọng thủ thỉ: "Là ai cũng kệ, em muốn được là của anh ngay tại lúc này!"

Cậu Lâm đóng cửa nhà tắm rồi vồ đến Du, xoay người em lại mà liếm vào lỗ tai của em. Du nhìn cậu Lâm đang ôm mình âu yếm trong gương, khẽ nắm lấy tay cậu Lâm xoa lên ngực mình.

Bên dưới hạ bộ của cậu Lâm đã cứng hơn bao giờ hết, khối thịt nóng hổi cấn vào mông Du, khiến cho em sướng đến run người. Cuối cùng cậu Lâm cũng chịu không nổi mà kéo sịp Du xuống, sau đó móc cặc ra cạ vào khe mông của Du. Một cảm giác ấm nóng trơn ướt chà sát vào lỗ hậu của Du, khiến cho đầu cu em sướng đến mê ly mà run lên bần bật. Cậu Lâm vừa chơi khe mông Du, vừa kéo đầu em quay lại mà nút lưỡi. Hai tay của cậu Lâm vẫn xoa nắn ngực Du, còn đầu vú thì cương lên cọ xát vào bờ lưng mịn màng của Du.

Du biết cậu Lâm nứng lắm rồi, nên liền nhã lưỡi cậu ra nhỏ giọng: "Em bú cặc chồng nha!"

Cậu Lâm liền gật đầu ngay: "Uhmm... bú cặc chồng đi vợ!"

Du xoay người rồi cúi xuống kéo chiếc sịp mới cởi giữa chừng của cậu Lâm xuống, đưa lưỡi liếm lấy đầu khấc của cậu Lâm ngước lên mỉm cười. Cậu Lâm thấy ánh cười này của Du mà nứng tình vô hạn, liền đưa tay xoa lấy má em mà năn nỉ: "Cho cặc của chồng vào miệng vợ đi!"

Du nghe thế thì há môi đưa khối thịt trắng trẻo vẫn còn bao quy đầu của cậu Lâm vào trong. Da quy đầu tuột trong miệng em, Du có thể thấy đùi cậu Lâm run lên vì sướng. Cậu Lâm chau mày nhắm nghiền mắt, khẽ rít lên một hơi không thành tiếng: "Ah... vợ làm chồng phê lắmm.."

Du theo đó mà liếm mút cậu Lâm không ngừng, một tay đưa lên đùi cậu Lâm xoa nắn, một tay xoa hai hòn bi căng tròn mang đầy dâm khí của cậu. Cậu Lâm vẫn không ngừng rên, vì khoái cảm mà Du mang lại cho cậu quá đỗi dạt dào: "Sâu vô đi Du... ah... vợ bú cặc giỏi thế... cho chồng vào sâu nữa đi... ah... sâu thêm nữa..."

Cuối cùng Du cũng theo lời năn nỉ của cậu Lâm mà đưa con cặc nóng hổi của cậu lút cán vào trong cuống họng của mình. Du có chút khó chịu nhưng em biết cậu Lâm bây giờ đang lên chín tầng mây, vì thế đành cố gắng chịu đựng con cặc đang run lên bần bật trong họng.

Cuối cùng Du nhã con cặc cậu Lâm ra mà thở gấp một hơi. Cậu Lâm vẫn còn sướng điênn người nhưng liền cúi xuống mặt Du hôn lấy hôn để: "Vợ làm chồng sướng quá. Bây giờ để chồng hầu hạ vợ nha!"

Nói xong cậu Lâm liền ôm Du ẵm lên bệ rửa mặt, sau đó cúi xuống hôn vào ngực em rồi liếm mút đầu nhũ hoa của em. Du sướng đến nóng ran, theo đó mà đưa mười ngón tay thon dài nắm lấy tóc cậu Lâm. Cậu Lâm hôn ti Du rồi rê lưỡi từ từ xuống, đưa mắt nhìn lên trông thật gợi tình. Cuối cùng cậu Lâm cũng liếm lấy thằng nhỏ của Du rồi nút không ngừng. Cậu Lâm khát tình cực điểm, làm Du phải rên gấp: "Ah... chồng dừng lại đi..."

Cậu Lâm nhoẻn miệng cười rồi bợ đít Du cao lên: "Chồng không chịu dừng lại đó thì sao?"

Nói xong cậu Lâm liền rê lưỡi vào lỗ hậu của Du. Một dòng điện sung sướng bắn lên trong người Du, làm em thé lên một tiếng thất thanh: "Áh... sướngg vậy..."

Cậu Lâm nheo mắt cười: "Sướng lắm hả... vậy để chồng tiếp tục nha..."

Cậu Lâm đưa chiếc lưỡi nghịch ngợm của mình mà khám phá lỗ hậu hồng hào trơn nhẵn của Du, khi lỗ hậu đã bị mớ nước bọt dâm dục của cậu Lâm làm cho nở rộng, cậu Lâm liền đưa ngón tay trỏ của mình vào. Du sướng đến vặn người mà đưa tay xuống cổ tay cậu Lâm ngăn lại, cậu Lâm thấy thế thì tưởng Du đau mà thủ thỉ: "Ráng nha... chồng muốn dùng tay để vợ quen dần, sau đó mới đưa thằng nhỏ của mình vào!"

Du nghe đến đó thì có chút yêu thương, thì ra cậu Lâm quan tâm mình đến vậy. Giữa lúc Du còn đang suy nghĩ thì lỗ hậu đã bị ngón tay cậu Lâm làm sướng đến run người, Du bất giác chau mày lắc đầu: "Vợ không đau... chỉ là nó sướng lắm ạ..."

Cậu Lâm nghe thế thì vui lắm, sau đó cậu đứng lên, vẫn để tay trong lỗ hậu Du, rồi đưa môi hôn lấy Du thắm thiết. Sau đó cậu Lâm nhã môi Du ra rồi nhỏ rộng: "Vậy giờ hai đứa mình cùng sướng nha!"

Du nghe thế thì gật đầu, sau đó cậu Lâm đưa con cặc của mình vào lỗ hậu đã nở rộng của Du rồi ấn vào, đám nước nhờn từ đầu cặc cậu Lâm rỉ ra ướt nhẹp, theo đó mà giúp cho con cặc nứng tình của cậu dễ dàng thâm nhập vào trong. Du có chút thốn nhẹ, em bấu vào ngực cậu Lâm rồi khẽ rên một tiếng: "Ah... sướng quá..."

Cậu Lâm sau đó hôn môi Du thắm thiết, để đầu lưỡi mình kích thích Du mà cho em nở rộng lỗ hậu. Con cặc cậu Lâm từ từ tiến sâu vào từng ngóc ngách nhớp nháp trong lỗ hậu của Du. Bên trong thật ôm khít và ấm áp. Du có thể cảm nhận được từng nhịp đập của mạch máu trên thân cặc cậu Lâm, nhịp đập của cậu nhanh dần rồi trở nên gấp gáp, gương mặt của cậu đã ửng đỏ vì sung sướng. Du thấy trong miệng cậu Lâm đã rên lên những tiếng ư ử, nhưng vì sướng quá nên cậu mê ly mà quên mất bỏ môi Du ra. Du thấy thế thì nhã lưỡi cậu Lâm ra để cậu có thể giải thoát những tiếng rên dâm dục từ sự khoái lạc của mình: "Ôi sướng quá đi... lồnnn của vợ khít thậttttt!"

Cậu Lâm nói đến đó thì ẵm Du nằm xuống nền gạch trong phòng tắm, sự buốt lạnh của gạch ướt không xoa dịu được cơn hứng tình của Du lúc này. Cậu Lâm bắt đầu nắc vào lỗ hậu của Du, nhanh dần rồi lại nhanh dần, kèm theo những tiếng rên phát một cách tự nhiên của trai tơ lần đầu được đụ. Du bị cậu Lâm nắc mà sướng đến mê ly, với tay lên ý bảo cậu Lâm cúi xuống hôn mình rồi nhẹ giọng: "Chồng làm vợ phê lắmmmm ạ!"

Cậu Lâm mỉm cười: "Vậy sao? Chồng chạm đến điểm cực khoái của vợ chưa?"

Cậu Lâm nói xong câu đó, liền thúc lúc cán vào lỗ hậu của Du, mỗi cú thúc là cậu Lâm liền hỏi: "Đến chưa? Đến chưa?"

Du thấy gương mặt non trẻ của cậu Lâm dần trở nên dâm đãng mỗi khi hỏi câu này, vậy nên dẫu cậu Lâm chưa chạm đúng điểm cực sướng của em nhưng Du cũng phải rên lên những tiếng thoả mãn. "Ah... ah... sướng quá ạ..."

Bất chợt một cú thúc của cậu Lâm trúng ngay điểm cực đỉnh của Du, làm em phải vô thức thé lên một tiếng rên, yếu đuối mà dâm đãng lạ kỳ. Điều này làm cho cậu Lâm thêm phần nứng tình mà ra sức chịch vào chỗ đó: "Chỗ này đúng không? Anh sẽ làm cho vợ sướng đến chết luôn nè!"

Du sướng đến mức phải van xin: "Đừng ạ, vợ sướng đến bắn mất, vợ còn muốn chồng đụ thêm nữa!"

Cậu Lâm nghe đến đó thì thích chí mà xoa nắn đầu nhũ hoa của Du: "Không ngờ vợ của anh lại hư như thế! Đừng lo, chồng sẽ đụ vợ cả ngày, cho vợ sướng hết lần này đến lần khác mới thôi! Chịu hông nè... nè... nè..."

Du nghe đến đó mà nứng tình vô kể, liền đưa tay nắm lấy mười ngón tay của cậu Lâm mà chau mày kìm nén cơn sướng để hỏi: "Sao chồng tốt với vợ quá vậy... ah..."

Cậu Lâm nắm lấy mười ngón tay Du mà có điểm tựa để đụ một cách mãnh liệt hơn: "Do vợ ngoan, chồng rất thích...

Du nắm chặt mười ngón tay của cậu Lâm mà gặng hỏi: "Chỉ vậy thôi sao?"

Cậu Lâm suy nghĩ một chút, bên dưới vẫn không ngừng nắc vào lỗ hậu của Du, không nghĩ thêm được gì nên cậu Lâm liền gật đầu. Du nghe đến đó thì buông tay cậu Lâm ra, rồi chống tay ngồi dậy. Cậu Lâm thấy Du di chuyển thì ngưng lại nhịp đụ, có chút thắc mắc.

Du ngồi dậy rồi đẩy cậu Lâm nằm xuống, mớ nước lạnh dưới gạch thấm đẫm vào lưng, làm cậu Lâm tập trung cao hơn, chỉ thấy Du tiến tới ngồi trên người mình mà nở một nụ cười ma mãnh quyến rũ: "Em chỉ ngoan thôi sao? Không đẹp chút nào à?"

Cậu Lâm thấy nét chủ động đầy cuốn hút này của Du thì càng thêm nứng tình, đang định mở miệng thì con cặc đã bị cặp mông của Du từ trêи dập xuống. Lỗ hậu của Du ôm lấy thân cặc cậu Lâm bằng những thớ ruột trơn tru, ấm áp, khiến cho cậu Lâm sướng đến mức phải nhắm một bên mắt: "Ah... sướnnng... Có... Vợ đẹp như con gái luôn í... chồng mê lắm... muốn chịch vợ cả ngày lẫn đêm luôn..."

Nhấn sao cho mình với - Thỏ Chín Đuôi

Cmt để mình biết thích ai chịch Du nhất. Ai được vote nhiều nhất, kết truyện sẽ thành chồng Du :>

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net