Truyen30h.Net

~ Hậu Nhân Hoa Thiên Cốt ~

Phần 10 : Thời gian hạnh phúc bên cạnh sư phụ

TieuCot1610

- Ngày tháng trôi qua thật êm đềm , Hàn Tố Ngọc đã lớn và trở thành một cô gái đáng yêu , xinh đẹp tuyệt trần , nghiên thành nghiên nước .
- Sở hữu cho mình là một làn da trắng nõn như tuyết , một đôi mắt long lanh như ngọc , một đôi môi mỏng manh luôn nở nụ cười xinh tươi như hoa mới nở . Mái tóc đen huyền , mượt mà xõa dài ra tận cuối lưng càng tôn lên vẻ quý phái . Cô nàng vừa tròn 18 tuổi , tính tình đáng yêu , dễ gần nhưng cũng mang chút lạnh lùng như sư phụ .
- Từ nhỏ đã được Bạch Hàn Phong truyền lại võ công và phét thuật nên đạo hạnh của nàng vô cùng cao cường , bách phát bách trúng làm nhiều người ngưỡng mộ với sự tài giỏi của nàng . Tố Ngọc có một đôi mắt long lanh tựa biển , trong sáng ngây thơ , làm bao người ngã gục trước ánh mắt đó .
- Những ngày tháng bên cạnh Bạch Hàn Phong , nàng đã học hỏi rất nhiều từ sư phụ , nhưng đôi khi lại khiến vị sư phụ này phải đau đầu vì nàng . Tính của Bạch Hàn Phong thì vẫn không thay đổi , cao ngạo mà lạnh lùng không khác gì với Bạch Tử Họa .
- Hằng ngày , Tố Ngọc chỉ ở bên cạnh Bạch Hàn Phong , luyện kiếm , đọc sách , pha trà , làm nhiều người phải ghen tỵ .
- Liệu rằng cô nàng này đối với Bạch Hàn Phong chỉ là tình sư đồ...?
- Việc này thì làm sao có thể che dấu Hoa Thiên Cốt được , nàng chỉ cần nhìn qua thôi là biết được nha đầu này đã động tình với Phong nhi của mình... Nàng chỉ biết thở dài và cười nhạt thôi chứ chẳng thể nói gì được nữa .
- Điều Hoa Thiên Cốt sợ nhất lúc này là Tố Ngọc và Phong nhi lại dẫm vào vết xe đỗ của nàng và Bạch Tử Họa , khiến cho Tố Ngọc phải chịu nhiều đau đớn và khổ sở như nàng , nhưng Hoa Thiên Cốt càng sợ hơn chính là Hàn Phong không có tình cảm với con bé sẽ làm nó càng thêm đau đớn , haizzzz..... cứ nghĩ đến việc này thì nàng lại thở dài rồi cho qua việc đó . Hoa Thiên Cốt chỉ mong các con của nàng có cuộc sống tốt - thành gia lập thất thì nàng có thể yên tâm cùng Bạch Tử Họa ngao du thiên hạ .
- Thời gian trôi qua nhanh như gió, chớp mắt đã 50 năm, trong thời gian đó ba mụi mụi của Hàn Phong luôn muốn tìm cho hắn một thê tử tốt có thể lo cho hắn một cách chu toàn và cũng có thể binh vực ba tiểu quỷ tụi nó mỗi khi đại ka nổi trận lôi đình, nhưng tìm mãi mà tìm chẳng ra, Hàn Phong luôn từ chối tất cả mọi hôn sự, đều là còn nhà quyền quý, tiểu thư khuê các, băng thanh ngọc khiết thì cũng bị Hàn Phong từ chối thẳng thần, ai tới cùng đều vui vẻ nhưng khi ra về thì buồn rầu giống như vừa bị tát nguyên thau nước lạnh vào mặt.....Đúng là muốn gả vào nhà họ Bạch còn khó hơn lên trời...
- Nhưng không có lửa thì làm sao có khói ? Đúng là hắn cũng đã có tình ý với tiểu đồ đệ của mình, và đã bị Hoa Thiên Cốt vạch trần trong một lần Tố Ngọc bị thương, lúc đó Tố Ngọc xuống núi dạo chơi và bị rắn cắn trúng độc, Hàn Phong lo lắng như phát điên, năm chặt tay Tố Ngọc không rời....Hoa Thiên Cốt cảm thấy rất kì lạ, Phong Nhi của mình trước giờ lạnh lùng y như cha nó, không quan tâm ai nhiều đến vậy, nhưng sao hôm nay lại quan tâm Tố Ngọc vượt mức tình sư đồ đến thế ? Không ngờ Hàn Phong khai ra thiệt, Hắn đã sớm không xem Tố Ngọc chỉ đơn giản là đệ tử rồi, Hoa Thiên Cốt nghe xong thở phào nhẹ nhõng, cũng may Hàn Phong chưa làm cho con bé đau lòng, khác với Bạch Tử Họa hoàn toàn, Hàn Phong có yêu thì có nhận còn biết chịu trách nhiệm với tình cảm của mình, còn Bạch Tử Họa.... Hazi.....có yêu nhưng không có nhận, chỉ giỏi dày vò trái tim nhỏ bé của nàng mà thôi .
- Hoa Thiên Cốt nói chuyện này cho Bạch Tử Họa biết, định là che dấu chỉ hai người họ biết nhưng ngờ đầu ba tiểu quỷ Mẫn Ngọc, Tuyết Ngọc và Tố Ân rình ngoài cửa, vừa nghe phụ mẫu nói chuyện xong thì chúng đã la lên....
- " Ối giời ơi !!!!! Tin nóng, tin nóng hổi vừa thôi vừa nghe, Đại ka có tình ý với Tố Ngọc sao, trời ơi chuyện lạ lần đầu mới thấy...." Cả ba thay nhau cướp lời la ỏm tỏi cả Tuyệt Tình Điện, Bạch Tử Họa và Hoa Thiên Cốt chỉ biết khoan tay lắc đầu với ba cô nhóc này ....
- Hoa Thiên Cốt định để Hàn Phong và Tố Ngọc đi ngao du thiên hạ, cách biệt thế gian, lấy danh nghĩa là sư đồ để ra đi nhưng thực chất là phu thê, để hai đứa nó có thể sống hạnh phúc trọn đời mà không bị những quy tắc rắc rối của Trường Lưu ngăn cản. Bạch Tử Họa cũng tán thành, nhưng còn ba cô nhóc kia thì làm sao ? Làm sao để khóa cái miệng quạ của tụi nó lại, lỡ chẳng may nói cho Ma Nghiêm biết một cái thì chẳng phải là nước đổ lá môn hay sao ? Chưa kịp nói thì ba cô nàng đã nhanh nhảu trả lời :
- " Tụi con hứa, chuyện này sẽ nghiền nát trong tim, câm như hến, không nói ra nửa lời, vì hạnh phúc của Đại ka và cuộc sống bình yên của tụi con sau này "
- Có lời đảm bảo đó Hoa Thiên Cốt và Bạch Tử Họa đã an lòng hơn...
- Sau đó Hàn Phong đưa Tố Ngọc đi, mọi người đều luyến tiết, không biết tại sao họ lại cách biệt thế gian, Đường Bảo, U Nhược ôm Hàn Phong và Tố Ngọc khóc một trận như mưa, Hoa Thiên Cốt dỗ cả buổi không nín, bên ngoài thì nàng bày ra cái mặt thương cảm vì con trai sắp đi xa, nhưng trong lòng thì thầm vui sướng vì Phong Nhi của nàng cuối cùng cũng tìm được hạnh phúc......

[Hazi....Mỏi tay quá à ! Dạo này bận học ôn thi nên mình ra cháp này hơi lâu, còn một cháp nữa hết rồi, ai hóng không nhỉ ? Mọi người thấy sai xót chỗ nào thì bình luận bên dưới, mình rất thích những lời bình luận của các bạn đó nha ]

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net