Truyen30h.Net

~ Hậu Nhân Hoa Thiên Cốt ~

Phần 4 : Tuổi thơ tươi đẹp Bạch Hàn Phong

TieuCot1610

- Thời gian trôi qua nhanh như cắt , Bạch Hàn Phong vừa tròn 25 tuổi , trở thành một nam tử hán đầu đội trời , chân đạp đất .
- Đúng như lời mọi người đã suy nghĩ , Bạch Hàn Phong lớn lên đẹp trai không còn gì để so sánh . ánh mắt đen huyền , sâu thăm thẳm , chứa chất sự lạnh lùng và ấm áp , nhưng đã lấy đi mất trái tim của những cô gái lỡ dại mà nhìn vào .
- Từ nhỏ Bạch Hàn Phong được thừa hưởng tất cả mọi thứ từ Bạch Tử Họa , từ đôi môi mỏng cho đến ngon tay thon dài như ngọc , nói chung là giống Bạch Tử Họa từ đầu tới chân , giống không xót một chi tiết , ngay cả sự lạnh lùng , giọng nói ấm áp nhưng khiến cho người nghe lạnh sống lưng cũng không khác gì Bạch Tử Họa , giống như một bản sao hoàn hảo đến nỗi không thể hoàn hảo hơn của Bạch Tử Họa .
- Và hơn thế nữa , Bạch Hàn Phong vừa chào đời thì đã có sẵn tiên tri được thừa hưởng từ mẫu thân và phụ thân , tiên tư cao ngất trời , vượt xa hơn cả Bạch Tử Họa và Hoa Thiên Cốt , võ công thì rất lợi hại , không ai sánh bằng , và chắc chỉ có Bạch Tử Họa và Hoa Thiên Cốt mới có thể đánh lại ...
- Còn nói về sự tiếp thu cực kỳ nhanh và ghi nhớ rất rõ thì không ai dám đấu với Bạch Hàn Phong , vì từ lúc sinh ra đến nay , những chuyện mà Bạch Hàn Phong đã từng gặp không cách nào có thể quên được , vừa nhìn thôi là có thể ghi nhớ tất cả mọi việc , không sót một chi tiết nào . Làm mọi người đều phải nể phục , khen ngợi hết lời , giúp Bạch Tử Họa và ngay cả Trường Lưu đều được hãnh diện .
- Nhưng cũng vì sự ghi nhớ tốt đó đã đầu độc tuổi thơ nông nổi của Bạch Hàn Phong , và cũng làm mất hết toàn bộ hình tượng của Hoa Thiên Cốt và Bạch Tử Họa .
- Trong một đêm lúc Bạch Hàn Phong tròn 8 tuổi , vừa ngó đầu ra nhìn thì đã thấy Hoa Thiên Cốt từ trong phòng chạy ra , quần áo xộc xệt , hét lớn :
" Bạch Tử Họa , ta cấm chàng , trong vòng 10 năm không được đụng vào người ta , chàng nghe rõ chưa "
- Từng câu nói của Hoa Thiên Cốt dường như đang chưa dao chứa sắt , lời nói sắt bén làm ai cũng sợ ,và kể từ đó , hình tượng người mẹ hiền đảm đan và người cha lạnh lùng đầu đội trời , chân đạp đất của hắn liền bị gãy rôm rốp...
- Chỉ trong một đêm mà Hoa Thiên Cốt và Bạch Tử Họa đã đầu độc suy nghĩ trong sáng của đứa con trai vừa tròn 8 tuổi , làm cho Bạch Hàn Phong tới lớn vẫn không thể nào quên được ...

[ Cháp hôm nay đến đây thôi nhé , mong mọi người theo dõi nhiều hơn , Phần tiếp theo , Mụi mụi Bạch Hàn Phong sẽ xuất hiện ]

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net