Truyen30h.Net

Hậu trận chiến record of ranagrok (2) ( Truyện giả tưởng )

Phần 4 : ta sẽ mang hai người trở lại bạn ta

MinhNguytNg580

( Chuyển cảnh )

Sau khi bước qua cổng dịch chuyển không gian Hajun đến với một ngôi nhà gỗ, ngổ ngang trên bàn và sàn nhà là hàng đống chồng sách. Bỗng Hajun thấy trên bán kế bên giường là một quyển nhật kí nhỏ của Buddha ghi những câu từ khó hiểu: " Hajun, cái tạo, trở về, Zerofuku trở về, phản bội, cái tạo, trước khi biến mất, trước khi đến, đến vùng đất linh hồn. Tuy đọc có vẻ khó hiểu nhưng có vẻ Hajun cũng hiểu được một phần dụng ý của Buddha nếu xét từ đầu hành động của ngài đến giờ, có vẻ Buddha đã nghĩ Zerofuku phản bội mình nên mới chém cậu ấy để cái tạo. Nhưng cái " cái tạo " theo như những gì ngài ấy nhắc đến rốt cuộc là gì và cuối cùng món vũ khí của ngài ấy lấy từ đâu, cả cuốn nhật ký vẫn chẳng tiết lộ thêm được gì nhiều những thông tin hữu ích để Hajun có thể cứu lấy Buddha và Zerofuku. Bất ngờ Zerofuku choàng tỉnh dậy, nhưng ngày khi chạm mắt Hajun dường như cậu chẳng hề nhớ gì đã xảy ra ở vùng đất linh hồn mà hành động như thể Hajun là kẻ thù vậy:

-Zerofuku: Where am I? Why are you here? What did you do with Buddha? Why did he faint? Stay away from me! (Đây là nơi nào? Tại sao ngươi lại ở đây? Ngươi đã làm gì với Buddha? Tại sao ngài ấy lại ngất đi? Tránh xa ta ra!)

Zerofuku vừa hoảng sợ vừa gào lên giận dữ, phải chăng đây chính là " cái tạo " mà Buddha nhắc đến, nó sẽ khiến cho con người ta quên đi một khoảng thời gian nào đó. Hajun né mình ra xa để tránh làm kinh động Zerofuku, cậu đang cố từ từ giúp Zerofuku bình tĩnh để tạo niềm tin và giải thích mọi chuyện cho cậu ấy những rắc rối vừa xảy ra:

-Hajun:Clam... Clam down. I didn't do anything to him and I won't do anything to you and him either. Let me explain everything that happened. Please listen to me, I need you to know what happened and help me save him. (Bình... Bình tĩnh. Ta chưa hề làm gì đến ngài ấy cả và ta cũng sẽ không làm gì đến cậu và ngài ấy. Hãy để ta giải thích tất cả mọi thứ đã xảy ra. Xin hãy nghe ta, ta cần cậu hiểu rõ những gì đã xảy ra và giúp ta cứu lấy ngài ấy.)

-Zerofuku:Really, you won't harm us or plot anything. (Thật sao, ngươi sẽ không làm hại gì đến bọn ta hay có bất cứ mưu đồ gì chứ.)

-Hajun:Yes! So now can you please don't be afraid. (Đúng thế! Vậy nên bây giờ cậu có thể làm ơn đừng tỏ ra sợ hãi nữa nha.)

-Zerofuku:Okay i will believe you. (Được ta sẽ tạm tin ngươi.)

Zerofuku mặc dù còn có chút cảnh giác nhưng nhìn thấy hành động của Hajun cậu coi như cũng tạm tin. Sau khi nghe xong đầu đuôi mọi chuyện Zerofuku không chắc liệu tất cả những gì Hajun nói có phải sự thật, rõ ràng Hajun là kẻ đã chiếm lấy thân xác cậu và cố giết Buddha trước đó thì làm sao có thể có chuyện như vậy xảy ra, cậu thấy điều đó thật ngớ ngẩn nhưng khi nhìn lại Buddha và ánh mắt chân thành có chút lo lắng, hối hận của Hajun thì điều vô lý mà cậu không muốn tin cũng buộc phải tin. Điều đâu tiên và duy nhất bây giờ hai người có thể làm chính là tìm kiếm những thông tin mơ hồ từ những quyển sách kì lạ rải rác trong căn phòng này. Chợt khi hai người đang tìm hiểu những quyển sách đó thì cánh cửa chính mở dần. Người bước vào thật bất ngờ, là Brunhilde- người đã gây gổ và tưởng chừng như đã cách mặt với Buddha suốt thời gian sau cuộc nói chuyện không mấy tốt đẹp. Dù thế điều làm cả hai bất ngờ là thái độ bình thản đến lạ thường của cô ấy khi gặp Hajun dù cô cũng biết trước đó Hajun là kẻ thù.

-Brunhilde:Hi! Welcome, so you cameback. (Chào! Mừng đến đây, vậy là cậu đã trở về.)

( HẾT PHẦN 4 )







Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net